Top 10 Khóa học pha chế trà sữa uy tín, chuyên nghiệp nhất

Thiên Nga 14 0 Báo lỗi

Chủ quán khi có ý định mở quán trà sữa phải hoàn thành khóa học pha chế đồ uống ngắn hạn để có thể tạo ra được những đồ uống thơm ngon, bắt mắt nhất cho khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Passion Link

    Gọi điện

    Bạn có muốn tiếp thu kiến thức về các vị trà sữa? Bạn muốn biết cách pha trà sữa đúng hương vị và nguyên liệu tốt nhất? Bạn có muốn thu hút khách hàng bằng một thực đơn hấp dẫn? Những câu trả lời sẽ được tìm thấy trong khóa học pha chế trà sữa của Passion Link, một trong những khóa học nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu hôm nay. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển với hàng nghìn học viên trong nước và quốc tế, Passion Link là nơi đầu tiên đưa bí quyết, công nghệ và quy trình pha chế trà sữa của thương hiệu lâu đời về Việt Nam để đào tạo.


    Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về trà sữa nói riêng và đồ uống toàn cầu nói chung, Passion Link không ngừng nghiên cứu và tạo ra những đồ uống độc đáo, tốt cho sức khỏe sử dụng nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ nông nghiệp Việt Nam. Sau khi hoàn thành mỗi khóa học, mỗi học viên sẽ được tiếp thu kiến thức, bí quyết, kỹ thuật pha trà sữa, đồng thời tích lũy kinh nghiệm mở và phát triển cửa hàng trà sữa của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 160 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống: https://phache.com.vn/he-thong-chi-nhanh.html

      Điện thoại: 0908 924 460

      Email: passionlinkvn@gmail.com

      Website: https://phache.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/passionlink

      Gọi điện
      Passion Link
      Passion Link
      Passion Link
      Passion Link

    • Top 2

      Học Viện Cà Phê.VN

      Gọi điện

      Bạn đang có ý định mở một quán trà sữa? Bạn đã làm rất nhiều vị trà sữa bằng công thức trên mạng nhưng hương vị không ngon hoặc nguyên liệu quá đắt? Bạn cần hướng dẫn cụ thể công thức hay hỗ trợ cung cấp nguyên liệu chất lượng cao với giá sỉ? Đừng lo, hãy đến với khóa học trà sữa tổng hợp của Học Viện Cà Phê.VN. Ở đây, các học viên được giảng dạy nhiều kiến thức và kỹ năng bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển đồ uống.


      Ngoài ra, người hướng dẫn sẽ dạy bạn cách kinh doanh quán trà sữa thành công, cách thu hút giới trẻ và bí quyết bảo quản nguyên liệu để pha trà số lượng lớn. Đặc biệt, Học Viện Cà Phê.VN không chỉ là khóa học đào tạo ra những người pha chế giỏi mà còn cung cấp nguyên liệu cho nhiều cửa hàng trà sữa với giá sỉ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • Số 8, Đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 26 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0972 962 525

      Email: hocviencaphe@gmail.com

      Website: https://hocviencaphe.vn/dao-tao/

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063961743520

      Gọi điện
      Học Viện Cà Phê.VN
      Học Viện Cà Phê.VN
      Học Viện Cà Phê.VN
      Học Viện Cà Phê.VN
    • Top 3

      Học viện pha chế Sunny

      Gọi điện

      Khóa học pha chế trà sữa ở học viện pha chế Sunny là một trong những khóa học uy tín nhất, đào tạo ra những người pha chế chất lượng nhất tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về lĩnh vực đồ uống cùng chương trình giảng dạy nhiệt tình, tận tâm. Học viện pha chế Sunny đảm bảo chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn đầu ra và có nhiều tài liệu giảng dạy thực tế để lựa chọn cho từng khóa.


      Khóa học pha chế toàn diện, đặc biệt là pha chế trà sữa của học viện pha chế Sunny sẽ dạy bạn cách xác định và lựa chọn nguyên liệu pha chế, cách pha trà truyền thống, trà sữa các loại phổ biến, trà trái cây và món tráng miệng. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để trà sữa bạn làm ra có hương vị thơm ngon nhất. Ngoài ra, những đúc kết, kinh nghiệm kinh doanh trà sữa cũng được phổ biến tại khóa học.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ:
      No 03 LK 36 Khu Dịch Vụ 16-17-18a-18b Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 704 403

      Email: tuan.sunnyfoods@gmail.com

      Website: https://sunnyfoods.vn/
      Facebook:
      https://www.facebook.com/sunnytrainingcenter/

      Gọi điện
      Học viện pha chế Sunny
      Học viện pha chế Sunny
      Học viện pha chế Sunny
      Học viện pha chế Sunny
    • Top 4

      Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

      Gọi điện

      Những năm gần đây, trà sữa luôn gây ấn tượng với khách hàng mọi lứa tuổi vì hương vị thơm ngon của nó. Vì lý do này, Trường dạy nghề ẩm thực Netspace đã phát triển một khóa học đặc biệt về cách pha chế trà sữa. Giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực quản lý mô hình đồ uống, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các bí quyết pha trà, bao gồm cách pha trà sữa đúng hương vị, tối ưu hóa nguyên liệu và sáng tạo công thức của riêng bạn.


      Khóa học pha chế trà sữa này được trường dạy nghề ẩm thực Netspace đặc biệt phát triển và chú trọng đào tạo thực hành trên hệ thống thiết bị hiện đại. Ngoài ra, giảng viên cũng sẽ cung cấp kinh nghiệm thực tế về các mô hình kinh doanh trên thị trường, cho phép học viên tận dụng kinh nghiệm của bản thân. Ngoài ra, trường dạy nghề ẩm thực Netspace có thể giúp bạn thiết kế không gian cửa hàng và tư vấn cho bạn về các ý tưởng như thiết lập cửa hàng và tạo danh sách mua sắm đồ nội thất, nguyên liệu và dụng cụ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở: https://netspace.edu.vn/lien-he-netspace/

      Điện thoại: 1800 646 497

      Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

      Website: https://netspace.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

      Gọi điện
      Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
      Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
      Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
      Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
    • Top 5

      Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend

      Gọi điện

      Bạn là người yêu thích những vị trà sữa thơm ngon như trà sữa Gong Cha, Ding Tea... và chợt nảy ra ý tưởng khởi nghiệp với mô hình đồ uống vô cùng hấp dẫn này nhưng công thức tham khảo trên mạng lại chẳng làm ra hương vị thơm ngon vừa tốn thời gian, phức tạp và đôi khi còn mua phải thành phần không rõ nguồn gốc? Hãy tham gia với khóa học pha chế trà sữa của Vietblend.


      Với kinh nghiệm đào tạo sâu rộng trong lĩnh vực pha chế, trung tâm đào tạo pha chế Vietblend không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và cập nhật những xu hướng mới đã cung cấp cho học sinh các công thức trà sữa Đài Loan và tư vấn cho khách hàng những giải pháp kinh doanh trà sữa thành công. Khóa học này đảm bảo cho học viên có những công thức pha chế trà sữa mới ngon miệng, luôn theo xu hướng và mang đến những hương vị phù hợp với thị trường.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ:

      • Số 10/1, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Hà Nội
      • số 74 cư xá Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0988 015 449

      Email: contact@vietblend.vn

      Website: https://vietblend.vn/
      Facebook:
      https://www.facebook.com/vietblend

      Gọi điện
      Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
      Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
      Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
      Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
    • Top 6

      Học viện đào tạo pha chế NAMAS

      Gọi điện

      Học viện đào tạo pha chế NAMAS hiện là trung tâm đào tạo pha chế với đội ngũ giáo viên hàng đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ được đồng hành cùng các giáo viên pha chế có nhiều năm kinh nghiệm thực tế đến từ các chuỗi lớn: Cộng, Lofita, Vintage 1976, Pozaa… cùng bộ giáo trình hơn 200 công thức khác biệt và cực kỳ ấn tượng, sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về các loại trà ngon và nguyên liệu topping cao cấp để pha trà sữa và rất nhiều bí quyết kinh doanh khi tham gia khóa học pha chế trà sữa của học viện.


      Khi tham gia khóa học pha trà sữa này, bạn sẽ được thực hành sử dụng các thiết bị mới nhất và được hướng dẫn cho đến khi trở thành chuyên gia. Ngoài ra, học viên NAMAS còn nhận được lời khuyên về giải pháp kinh doanh và hỗ trợ xây dựng thực đơn khi mở cửa hàng. Bằng chứng cho điều này là hơn 95% học viên của trung tâm tự tin bắt đầu công việc kinh doanh riêng sau khi tốt nghiệp. So với việc học tại nhà, online thì khóa học pha chế trà sữa chuyên nghiệp của NAMAS sẽ giúp bạn học những mẹo pha chế độc đáo một cách nhanh chóng nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ:

      • Số 5, Lô Ơ1, Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
      • 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh
      • Số 15 Đường 7, Khu Dân Cư Cityland, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 6128

      Email: daotaonamas@gmail.com

      Website: https://namas.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/HocVienNamas/

      Gọi điện
      Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
      Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
      Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
      Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
    • Top 7

      Trung tâm dạy pha chế đồ uống E'MU CAFE

      Gọi điện

      Trà sữa và đồ uống được làm từ trà vẫn là những từ thông dụng rất được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu chững lại đối với khách hàng mọi lứa tuổi. Nếu bạn có niềm đam mê với trà sữa và muốn tự mình học và pha chế loại thức uống đặc biệt này thì tại sao không tham gia khóa học pha trà sữa chuyên sâu của Trung tâm giảng dạy đồ uống E'MU?


      Tham gia một khóa học của E'MU sẽ giúp bạn có cơ hội làm quen với các nguyên liệu, thực hành các công thức pha chế trà sữa độc đáo và bổ sung cho thực đơn cửa hàng của mình. Bạn sẽ được đào tạo bởi các giảng viên tại trung tâm, những người đã trực tiếp điều hành doanh nghiệp thành công và đam mê nghệ thuật pha chế đồ uống. Ngoài ra, các bạn có thể trao đổi kinh nghiệm đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh và kỹ năng quản lý hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ:
      Khu A, KĐT Dương Nội, đường Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      0986 111 912

      Email: hieuvd33@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamphacheemu

      Gọi điện
      Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E'MU CAFE
      Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E'MU CAFE
      Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E'MU CAFE
      Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E'MU CAFE
    • Top 8

      Lớp học pha chế Barista Skills

      Gọi điện

      Khi nói đến các khóa học ở các trung tâm pha chế uy tín chất lượng nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến khóa học tại lớp học pha chế Barista Skills. Là một trong những trung tâm đào tạo barista chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, Barista Skills thu hút và đào tạo hơn hàng nghìn học viên cho ra các chuỗi trà sữa lớn mỗi năm.


      Một khóa học tổng hợp với nội dung giáo dục đa dạng và chuẩn hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng học viên, bao gồm như khóa học trà sữa chuyên sâu hướng tới đối tượng là các chủ quán trà sữa muốn mở rộng mô hình. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về nguyên liệu, các loại topping hấp dẫn. Những hương vị trà sữa phổ biến nhất được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, phong phú về chủng loại. Đồng thời, học viên được thực hành trên các thiết bị hiện đại hoàn toàn miễn phí.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • Ô 3 - Lô 04A Khu đô thị Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • 76/15 Đường số 2, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0988 055 852

      Email: lophocphache@gmail.com

      Website: https://baristaskills.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/hocphache.vn/

      Gọi điện
      Lớp học pha chế Barista Skills
      Lớp học pha chế Barista Skills
      Lớp học pha chế Barista Skills
      Lớp học pha chế Barista Skills
    • Top 9

      Học viện Jarvis đào tạo pha chế

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2013, Học viện Jarvis được biết đến với nhiều khóa học đa dạng dành cho những ai quan tâm đến ngành F&B. Thay vì các khóa học kỹ năng chung, Jarvis cung cấp nhiều khóa học chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng, đặc biệt là khóa học pha chế trà sữa. Trong khóa học trà sữa chuyên nghiệp của học viện Jarvis, bạn sẽ nhận được hơn 300 công thức trà sữa hot nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng bởi những chuyên gia pha chế giỏi nhất từ các cửa hàng nổi tiếng nhất.


      Ngoài ra, học viên có thể được tiếp cận những nguyên liệu tốt nhất cũng như hệ thống và máy móc mới nhất. Khóa học pha chế trà sữa của Jarvis chỉ giới hạn 8-10 học viên vì lý do chất lượng. Jarvis không chỉ hướng dẫn bạn những công thức pha chế độc đáo nhất mà còn giúp bạn tìm ra hướng đi cho công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra, học viện có thể hỗ trợ học viên tiếp tục rèn luyện kỹ năng sau khi khóa học kết thúc.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ:

      • 156 Xã Đàn 2, Hà Nội
      • 112 Bàu Cát, Q.Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0985 965 732

      Email: hocvienjarvis@gmail.com

      Website: https://jarvis.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/phachehanoi/

      Gọi điện
      Học viện Jarvis
      Học viện Jarvis
      Học viện Jarvis
      Học viện Jarvis
    • Top 10

      Đào tạo pha chế chuyên sâu Horecavn

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Ho.Re.Ca Việt Nam được thành lập vào năm 2014, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành đồ uống, hướng tới cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện, tối ưu và uy tín cao. HorecaVN tổ chức các khóa học đào tạo pha chế từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt là khóa học về cách pha trà sữa sẽ mang đến cho học viên những kiến thức đa dạng, sâu rộng nhất và hiểu biết toàn diện về chế biến đồ uống thông qua các bài tập thực hành.

      Hơn 70 công thức trà sữa Đài Loan và cách sử dụng trân châu đường nâu đang thịnh hành, được cập nhật thường xuyên và sáng tạo theo xu hướng được cung cấp trong khóa học. HorecaVN cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho ngành đồ uống, bao gồm đào tạo pha chế, cung cấp nguyên liệu và dịch vụ lắp ráp. Trong mỗi khóa học, hơn 80% thời lượng mỗi buổi là các bài tập thực hành với sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên, giúp học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức và nắm rõ nguyên tắc chuẩn bị. Ngoài ra, HorecaVN hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí cho các sinh viên muốn làm việc tại nhà hàng, quán cà phê,… để tích lũy kinh nghiệm trước khi mở doanh nghiệp riêng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Số 48, Ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 906 266

      Email: thuy.do@horecavn.com

      Website: https://horecavn.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/DaoTaoPhaCheHorecaVN

      Gọi điện
      Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn
      Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn
      Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn
      Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy