Top 6 Khóa học thi tuyển tiếp viên hàng không chuyên nghiệp nhất hiện nay

Văn Kim Nguyên 142 0 Báo lỗi

Tiếp viên hàng không được biết đến là một ngành nghề nằm trong top những ngành nghề có mức lương đáng mơ ước ở Việt Nam. Nhưng để trở thành một tiếp viên hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Skydream Academy

    Gọi điện

    Skydream Academy không chỉ giúp học viên đạt được nhiều vị trí mà còn phát huy năng lực tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không trong sự nghiệp cuộc sống. Skydream tự hào về việc cung cấp giá trị chất lượng và đào tạo kỹ năng tiên phong.


    Khóa đào tạo chuyên nghiệp phục vụ thi tuyển tiếp viên hàn không gồm 14 buổi giảng dạy với những bài học tương tự như thi tuyển dụng của các hãng hàng không Việt Nam đến 99%. Sau khi hoàn thành chương trình học tại Skydream Academy, bạn sẽ được kiểm tra, phỏng vấn và ôn tập hàng tuần để rèn luyện kỹ năng của mình, phát triển thêm những điểm yếu của bạn trở nên tốt hơn.


    Kết thúc khóa học, học viên nhận được các bài đánh giá và bài kiểm tra thực hành tương tự như kỳ thi thật. Một chương trình chuyên sâu và có hệ thống không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn về môn học mà còn rèn luyện họ để phù hợp với các tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không như cách cư xử, tư duy và hành vi.


    Một trong những niềm tự hào của Skydream Academy là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu ngành. Các thầy cô trong lớp đều là tiếp viên trưởng, nhân viên kì cựu của các janhx và luôn nhiệt tình trong công việc. Đội ngũ tư vấn còn bao gồm những người giữ chức vụ trong ngành hàng không. Một giáo viên điển hình ở Skydream Academy là một giáo viên có tâm, có tầm nhìn và có kỹ năng. Hầu hết các gia sư của chúng tôi đều có bằng cấp giảng dạy, có kỹ năng giảng dạy và giao tiếp xuất sắc và luôn đam mê truyền cảm hứng cho học sinh của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 225 Phường Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • BT 06-60, San Hô 6, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    • Số 2/83, Phan Thúc Duyện, Phường 4, QuậnTân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 826 841

    Email: info@skydream-academy.com

    Website: https://skydream-academy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SkydreamAcademy.edu

    Gọi điện
    Skydream Academy
    Skydream Academy
    Skydream Academy
    Skydream Academy

  2. Raymond là đơn vị chuyên đào tạo kiến thức, kỹ năng cho những ai có ước mơ trở thành một phần của ngành hàng không. Với nhiều năm kinh nghiệm, Raymond liên tục được công nhận về các chương trình đào tạo chuyên nghiệp mà ông cung cấp cho nhân viên hàng không.


    Tại Raymond, học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc không chỉ với các hãng hàng không Việt Nam mà còn với các hãng hàng không lớn trong khu vực và quốc tế. Ngoài ra, Raymond còn có dịch vụ đặt vé máy bay có thể giúp bạn đặt vé máy bay bất cứ lúc nào.


    Với tỷ lệ thành công trên 95%, Raymond đã liên tục triển khai các khóa đào tạo trong 5 năm qua, bao gồm:

    • Đào tạo tiếp viên hàng không.
    • Đào tạo tuyển dụng nhân sự mặt đất.
    • Khóa đào tạo phi công bay: khóa cơ bản lý thuyết phi công ATPL (APL đông lạnh), Đánh giá trước loại, v.v.
    • Nhiều khóa học khác liên quan đến ngành hàng không.


    Raymond đặc biệt tự hào là đơn vị duy nhất tại khu vực phía Bắc có mô phỏng máy bay Airbus A320, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế hơn bao giờ hết. Raymond luôn cung cấp một môi trường để ứng viên có thể rèn luyện những kỹ năng cần thiết, giúp ứng viên dễ dàng được nhà tuyển dụng công nhận hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 tòa nhà Hòa Bình số 326 - 332 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 68 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0961 852 200

    Website: https://rayatraining.com/

    Fanpage: www.facebook.com/rayatraining

    Gọi điện
    Học viện đào tạo hàng không Raymond
    Học viện đào tạo hàng không Raymond
    Học viện đào tạo hàng không Raymond
    Học viện đào tạo hàng không Raymond
  3. Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent, một phần của Trường Cao đẳng Quốc tế Kent (KIC), có trụ sở tại Việt Nam vào năm 2003. Trung tâm chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo các chuyên nganh thiết kế, marketing, truyền thông và các khoa học hàng không ngắn hạn.


    Trung tâm Kent nhận thấy rằng sự phát triển không ngừng của lĩnh vực hàng không đã dẫn đến nhu cầu tuyển dụng trong các ngành trên tăng vọt. Các tiêu chuẩn cạnh tranh nghiêm ngặt khiến thanh niên không thể có đủ trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và kiến thức đại học. Do nhu cầu gặp gỡ các chuyên gia ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Trung tâm Kent có thêm trách nhiệm và sứ mệnh đóng một vai trò nhỏ trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục.

    Khóa chiêu sinh tiếp viên hàng không cơ bản sec bao gôm 3 giao đoạn:

    • Giai đoạn 1: đào tạo tiếng Anh chuyên ngành và các kĩ năng mềm.
    • Giai đoạn 2: đào tạo kỹ năng tiếp viên hàng không cơ bản, đạt tiêu chuẩn.
    • Giai đoạn 3: đào tạo các kỹ năng chuyên sâu.

    Phương châm của anh là “học 1 khóa, làm được ngay”. Trung tâm đảm bảo việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Đội ngũ giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nhiều ngành khác nhau của chúng tôi mang đến cho bạn kiến thức thực tế và khả năng bắt tay vào công việc nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 523 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0937 483 969

    Email: tuvan@kent.vn

    Website: https://kent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamKent

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
    Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
  4. Top 4

    Skyteam Academy

    Gọi điện

    Có tầm nhìn và sứ mệnh đào tạo lao động trẻ tại Việt Nam những kỹ năng chuyên nghiệp và chất lượng, cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để làm việc trong các công ty lớn trong lĩnh vực hàng không, du lịch và dịch vụ Học viện Skyteam hướng tới mục tiêu không chỉ giúp sinh viên tìm được nhiều việc làm mà còn phát huy các kỹ năng tiếp viên hàng không tiêu chuẩn trong sự nghiệp suốt đời.


    Skyteam tự hào về việc cung cấp chương trình đào tạo kỹ năng tiên phong và giá trị chất lượng. Nhiều bạn trẻ có niềm đam mê lớn với ngành hàng không nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, nhận thức được những vấn đề này, Skyteam Academy đã nghiên cứu và xây dựng chương trình học chuyên sâu nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng chuẩn để vượt qua kỳ thi tuyển.


    Khóa đào tạo chuyên sâu của Skyteam gồm 14 buổi chỉ giảng dạy với giáo trình bám sát quy trình tuyển dụng của các hãng hàng không Việt Nam. Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ được kiểm tra, phỏng vấn và ôn tập hàng tuần để rèn luyện kỹ năng của mình. Kết thúc khóa học, học viên nhận được các bài đánh giá và bài kiểm tra hàng tuần cho đến khi vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc, cũng như các bài kiểm tra thực hành tương tự như kỳ thi thật.


    Skyteam có một chương trình chuyên sâu và có hệ thống không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn về môn học mà còn rèn luyện họ để phù hợp với các tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không như cách cư xử, tư duy và hành vi. Một trong những niềm tự hào của Skyteam Academy là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu ngành. Các thành viên đều là tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines và luôn nhiệt tình trong công việc. Đội ngũ tư vấn còn bao gồm những người giữ chức vụ trong ngành hàng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Tòa nhà Riki, 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 26 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0972 560 166

    Email: skyteamacademyedu@gmail.com

    Website: https://skyteamacademy.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093581956478

    Gọi điện
    Skyteam Academy
    Skyteam Academy
    Skyteam Academy
    Skyteam Academy
  5. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tự hào giới thiệu chương trình đào tạo nghiệp vụ hàng không Ngắn hạn, một chương trình độc đáo và toàn diện, nhằm cung cấp cho học viên sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào ngành hàng không hoặc nâng cao sự nghiệp hiện tại.


    Chương trình này không chỉ tập trung vào kiến thức chuyên ngành mà còn bao gồm các kỹ năng mềm quan trọng và khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng, bên cạnh các khía cạnh đó VNAS còn tập trung đặc biệt vào việc bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành hàng không. Điều này làm nổi bật chương trình và giúp học viên trang bị kiến thức cần thiết để thành công trong ngành này.


    Chương trình không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn đưa ra các bài học và ví dụ thực tế từ ngành hàng không. Học viên sẽ được tiếp cận với các tình huống thực tế, giúp họ áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. Giảng viên trong chương trình đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành hàng không. Họ sẽ chia sẻ kiến thức thực tiễn và hỗ trợ học viên trong việc hiểu rõ và áp dụng kiến thức chuyên ngành.


    Chương trình thường xuyên tiến hành kiểm tra và đánh giá để đảm bảo rằng học viên hiểu và tiến bộ trong việc tiếp thu kiến thức chuyên ngành. Điều này giúp họ cải thiện và tự tin hơn trong lĩnh vực hàng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    913 Ngô Gia Tự ,Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội

    Điện thoại: 024 2222 2229 & 024 2222 2228

    Email: truonghangkhong@gmail.com

    Website: https://www.vnas.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)
    Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)
    Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)
    Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)
  6. Top 6

    Career Finder

    Gọi điện

    Career Finder Việt Nam được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các khóa học và đào tạp kỹ năng tiếp viên hàng không hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Việt Nam nói riêng. Đơn vị Career Finder luôn tự hào rằng đã đào tạo hàng nghìn tiếp viên hàng không có trình độ cao cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.


    Tại đây bạn sẽ có 2 khóa học chính đó là lớp Cabin Crew Interview và lớp Emirates Airline. Tại lớp Cabin Crew Interview sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng phỏng vấn, sát 100% so với thực tế của các hãng hàng không. Được thực hiện theo phương pháp coaching 3 chuẩn, hệ thống bài giảng, luyện tập trực tiếp với giảng viên sẽ giúp bạn tự tin hơn.


    Đến với Career Finder các thầy cô sẽ giúp các bạn định hướng cụ thể trong tương lai trở thành tiếp viên hàng không, tiếp nối ước mơ trở thành một tiếp viên hàng không thực thụ của bạn. Bạn sẽ được học tập, cũng như trãi nghiệm thử phương pháp phương pháp được phi hành đoàn sử dụng thành công trong quá trình tuyển dụng của mình. Nó không chỉ mang lại cho bạn những kinh nghiệm quý báu trong quá trình thi mà còn giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.


    Khóa học này giúp người mới bắt đầu hình dung những thách thức đầu tiên của một cuộc phỏng vấn xin việc. Hoàn thành thử thách này sẽ mở ra cánh cửa rộng lớn đến một thế giới đầy màu sắc. Được xây dựng dựa trên 6 năm đào tạo phỏng vấn tiếp viên hàng không với hơn 2.000 cựu sinh viên rải rác trên khắp thế giới mọi sự khởi đầu và hành trang sẽ có sự đồng hành của Career Finder.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại:
    0989 232 485
    Email:
    hello@careerfinder.vn
    Website:
    https://careerfinder.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/careerfinder.vn

    Gọi điện
    Career Finder
    Career Finder
    Career Finder
    Career Finder




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy