Top 10 Kiểu người bạn nên chọn đi cùng cho một chuyến du lịch hoàn hảo

Nghi Bình 32 0 Báo lỗi

Du lịch theo tour có thể sẽ phá vỡ kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn, do đó hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc cùng với việc lựa chọn bạn đồng hành ngay từ ... xem thêm...

  1. Không cần giải thích gì nhiều, một anh chàng hay cô nàng sành ăn sẽ dẫn bạn đến những nhà hàng và những quán cà phê tốt nhất. Họ sẽ là người nắm trong lòng bàn tay những địa chỉ ăn uống tin cậy được người dân địa phương ưa chuộng. Ngoài ra, họ sẽ cho bạn những lời khuyên, chỉ dẫn cần thiết để khám phá hết ẩm thực tại nơi mà các bạn ghé tới.


    Bật mí thêm là những người này còn có kinh nghiệm đầy mình về cách bài trí, pha trộn thức ăn và biết cách thưởng thức món ăn một cách tinh tế nhất. Nếu chọn được một người bạn đồng hành là người sành ăn thì bạn không cần phải lo nghĩ gì vì đã có người chăm lo mọi bữa ăn cho bạn khi xa nhà rồi.

    Người sành ăn sẽ giúp bạn khám giá mọi bí mật của ẩm thực nơi các bạn đặt chân tới
    Người sành ăn sẽ giúp bạn khám giá mọi bí mật của ẩm thực nơi các bạn đặt chân tới
    Người sành ăn
    Người sành ăn

  2. Nếu chọn được một người là "siêu sao" lên kế hoạch họ sẽ giúp bạn tạo ra một danh sách hành trình chi tiết nhất, thậm chí còn có hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung ra mọi điểm đến trong chuyến du lịch sắp tới. Họ chính là người nắm trong tay mọi địa điểm, những điều trải nghiệm mà nhất định bạn phải thử để chuyến hành trình trở nên vui vẻ và lý thú nhất.


    Ngoài ra, bạn còn rất nhanh chóng thích nghi với đất nước mà bạn sắp tới nếu có những người như thế này đi cùng bởi vì kế hoạch đã được lên sẵn còn bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng hết mình mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng cần đóng góp ý kiến thêm về bản lịch trình bởi vì không phải lúc nào đi theo kế hoạch đã định sẵn cũng vui vẻ đâu. Hãy cùng nhau sáng tạo và làm vài trò "điên rồ" biết đâu các bạn sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều kỉ niệm hay ho đấy.

    Hãy cùng nhau sáng tạo ra một hành trình thật thú vị
    Hãy cùng nhau sáng tạo ra một hành trình thật thú vị
    "Siêu sao" lên kế hoạch
  3. Không nhất thiết phải chọn người bạn đồng hành là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với máy ảnh cơ và ống kính dài đâu mà bạn chỉ cần một người chụp ảnh có "tâm" là được rồi. Họ sẽ là những người giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến đi. Nhiều khi người bạn này còn kiêm luôn việc chỉnh sửa hình ảnh và tạo thành một album siêu tuyệt vời cho bạn ấy chứ.


    Có thể nhiều người cảm thấy việc chụp ảnh không quan trọng vì chỉ cần nhớ trong tâm trí là được nhưng nếu bạn bỏ chút thời gian ra ghi lại những khoảnh khắc ấy trong máy ảnh, sau này khi lôi chúng ra nhìn ngắm bạn sẽ cảm thấy như được sống lại những giây phút tuyệt vời đó. Và không chỉ mình bạn mà hãy cùng con cái hoặc bạn bè ôn lại những kỉ niệm đẹp.

    Một nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp
    Một nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp
    Nhiếp ảnh gia
    Nhiếp ảnh gia
  4. Người này sẽ không bao giờ thiếu cuốn cẩm nang ngôn ngữ thông dụng của các địa phương và luôn có sự quan tâm đặc biệt đến các ngôn ngữ đó. Đây sẽ là một người đồng hành tuyệt vời vì họ sẽ giúp bạn trò chuyện với những người bản địa xung quanh. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý đừng biến chuyến đi của mình thành một khóa học ngôn ngữ.
    Họ sẽ giúp bạn trò chuyện với những người xung quanh
    Họ sẽ giúp bạn trò chuyện với những người xung quanh
    Một tay nghiện ngôn ngữ
    Một tay nghiện ngôn ngữ
  5. Một người sắp xếp khôn khéo sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn và sắp xếp hành lý cho chuyến du lịch sắp tới. Họ sẽ không cho phép bạn mang quá nhiều quần áo mà chỉ được mang những thứ cần thiết sao cho khối lượng hành lý của hai bạn nhẹ nhàng nhất có thể. Người bạn đồng hành này sẽ rất có ích trong việc cho lời khuyên, giúp bạn tỉnh táo để không mang luôn cả tủ quần áo của mình đi du lịch.
    Người sắp xếp không khéo sẽ giúp bạn tỉnh táo trong việc lựa chọn hành lý
    Người sắp xếp không khéo sẽ giúp bạn tỉnh táo trong việc lựa chọn hành lý
    Một người sắp xếp khôn khéo
    Một người sắp xếp khôn khéo
  6. Bạn vẫn luôn chọn cách an toàn nhất thì sao không phá luật một lần nhỉ? Hãy chọn một người bạn có tính cách lập dị nhất trong hội bạn để du lịch thử một lần đi, họ sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn đấy. Tôi cá là anh chàng này đã viết tên một vài quán cà phê độc đáo vào nhật ký để dắt bạn đi ngay khi vừa đặt chân xuống địa điểm du lịch.


    Ngoài ra, những người như thế này còn biết rất nhiều địa danh và tụ điểm ăn chơi mà ít ai biết đến. Bạn có muốn thỏa sức khám phá hết những nơi hay ho như thế thì đừng ngại gì mà không liên lạc với người bạn có tính cách "lập dị" đó ngay!

    Những người bạn hơi cố quái sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy
    Những người bạn hơi cố quái sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy
    Một người bạn
    Một người bạn "lập dị"
  7. "Cheapo" ở đây để ám chỉ những người tiết kiệm, luôn biết cách tìm tòi và trả giá sao cho mọi thứ đều ở mức giá "hạt dẻ" nhất có thể. Bỏ qua những trung tâm mua sắm hào nhoáng, những "Cheapo" thực thụ sẽ dẫn bạn đến các khu chợ hay cửa hàng ngoài trời.


    Với kỹ năng thương lượng vô cùng lợi hại của họ, bạn sẽ mua được những món đồ với mức giá vô cùng dễ chịu. Những người này còn có khả năng tìm kiếm được rất nhiều thông tin về các địa điểm mua sắm quà lưu niệm, thức ăn, nhà hàng khách sạn,... Cùng với họ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn trong suốt chuyến đi đấy!

    Những người bạn này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền trong chuyến du lịch
    Những người bạn này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền trong chuyến du lịch
    Một “Cheapo”
    Một “Cheapo”
  8. Một người bạn dễ ăn sẽ không cau có và bỏ bữa khi bước chân đến một nơi có khẩu vị khác hẳn. Thật tốt nếu bạn có thể cùng người bạn thế này đi du lịch vì bạn sẽ được tự do thử bất kì món ăn nào trong thực đơn nhà hàng mà không phải lo lắng không dùng hết. Người bạn này sẽ giúp bạn ăn hết trong nháy mắt và còn đánh giá chất lượng các món ăn giúp bạn nữa đấy.


    Điều khác biệt giữa người dễ ăn và người sành ăn là họ sẽ không kén chọn địa điểm ăn hay chất lượng phục vụ mà chỉ cần món ăn được bưng ra họ sẽ "chén" hết sạch mọi thứ. Một người dễ ăn cũng sẽ tạo cơ hội cho bạn thử hết mọi đặc sản của địa điểm du lịch đó mà không phải lo lắng người đó sẽ không muốn ăn hay cau có bỏ đi!

    Hãy chọn một người bạn dễ ăn đi cùng bạn
    Hãy chọn một người bạn dễ ăn đi cùng bạn
    Một người dễ ăn
    Một người dễ ăn
  9. Một chuyến đi chỉ tuyệt vời và trọn vẹn nếu bạn có người bạn đồng hành nhiệt tình và tận tâm. Họ sẽ khuyến khích bạn làm những điều mà trước giờ bạn chưa có can đảm để thực hiện. Những trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt ván hay thậm chí là nhảy nhót ở nơi công cộng,... Người bạn ấy sẽ sẵn sàng đánh tan mọi ngần ngại và chần chừ trong con người bạn để giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.


    Ngoài ra, một người bạn nhiệt tình và tận tâm còn giúp đỡ bạn rất nhiều thứ, chăm lo và chia sẻ cho bạn những buồn vui và cùng vui chơi để quên đi hết mọi âu lo đó. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên lạc với người bạn như thế ngay và luôn đi để còn lên lịch đi "trốn cùng nhau" nữa chứ!

    Người bạn này sẽ giúp bạn đánh tan mọi âu lo
    Người bạn này sẽ giúp bạn đánh tan mọi âu lo
    Một người nhiệt tình và tận tâm
    Một người nhiệt tình và tận tâm
  10. Đây là đối tượng không bao giờ bị lạc đường và họ có trí nhớ phi thường có thể nhớ từng hốc hẻm, địa điểm dù chỉ vừa mới đi qua một lần. Đi du lịch với những người này, bạn luôn tìm đúng đường về khách sạn hay đến các cửa hàng mà không phải lãng phí thời gian.


    Ngoài ra, do máu thám hiểm trong những người này rất cao nên họ luôn dẫn bạn đi khám phá những địa điểm rất hay ho. Đôi khi bạn sẽ thấy làm biếng khi họ dẫn bạn đi leo núi, đi bộ trong rừng,... nhưng khi đến nơi rồi thì khung cảnh bạn được chiêm ngưỡng lại rất tuyệt vời đấy. Chính vì thế mà hãy cứ tin tưởng giao phó việc dẫn đường cho họ.

    Những người này sẽ dẫn bạn đến những địa điểm rất hay ho
    Những người này sẽ dẫn bạn đến những địa điểm rất hay ho
    Nhà thám hiểm
    Nhà thám hiểm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy