Top 10 Loại sữa dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 139958 1 Báo lỗi

Những năm gần đây có sự xuất hiện chóng mặt của các loại sữa bầu khác nhau, cả sữa nội và ngoại nhập. Các mẹ bầu ngập trong ma trận các loại sữa mà không biết ... xem thêm...

  1. Friso là thương hiệu sữa được ưa chuộng hàng đầu thế giới và ở Việt Nam, trong đó sữa bầu Friso Gold Mum là sữa dành riêng cho bà bầu được nhiều người tin dùng. Trong công thức của sữa có chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng gồm Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen tăng cường khả năng miễn dịch của cả mẹ và bé. Bên cạnh đó hàm lượng DHA, canxi, sắt cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé và mẹ phát triển suốt thời kì mang thai, hoàn thiện chức năng não bộ, phát triển võng mạc cho trẻ. Đặc biệt sữa có nhiều lợi khuẩn giúp hỗ trợ miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn mà không gặp phải táo bón hay các vấn đề khác.


    Công dụng chính:

    • Trong thành phần của sữa Friso Gold Mum cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết trong suốt thời kì mang thai và nuôi con bằng sữa cho cả mẹ và bé. Cụ thể các Nucleotides, Probiotics, Prebiotics sẽ tăng cường khả năng miễn dịch, lượng DHA, AA, SA và Cholin hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn, hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, sữa Friso Gold Mum còn bổ sung cả Axit folic, canxi và chất sắt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.
    • Uống sữa Friso Gold Mum sẽ giúp các bà mẹ mang thai tránh được các vấn đề về hệ tiêu hóa như táo bón, chán ăn, hấp thụ kém. Trong thành phần của Friso Gold Mum có chứa Synbiotics tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón hiệu quả cho mẹ, đảm bảo sức khỏe thai nhi.
    • Lượng selen trong sữa Friso Gold Mom khá cao, có khả năng điều chỉnh một số chức năng enzyme trong cơ thể hỗ trợ chức năng tuyến giáp, làm tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ các vấn đề về tuyến giáp xảy ra, giúp mẹ có một quá trình thai kỳ khỏe mạnh nhất.

    Thành phần chính của sữa:

    • Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen cả mẹ và bé sẽ được tăng cường khả năng miễn dịch.
    • DHA, AA, SA, axít Folic và Cholin hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn,hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.
    • Chứa axit folic, canxi và chất sắt: đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.Synbiotics chính là sự kết hợp tối ưu của Prebiotics (FOS)vàProbiotics(Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus L.casei 431) tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch. Ngoài ra, Synbiotics còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón.Selen - nguyên tố vi lượng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi.

    Giá tham khảo: Friso Mum Gold hương Cam, 400g: 219.000 đồng

    Link bán: https://shorten.asia/SZw9pbnb

    Frisomum 900g
    Frisomum 900g
    Hướng dẫn mẹ pha sữa bột Frisomum Gold dành cho mẹ mang thai và cho con bú

  2. Giai đoạn đầu của thai kỳ là khoảng thời gian khá nhạy cảm đối với sự phát triển của thai nhi. Đây là lúc các cơ quan của con dần được thành hình nên sức khỏe của mẹ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bào thai. Một giải pháp dinh dưỡng và đề kháng toàn diện mà nhiều mom hiện nay đang sử dụng đó là sữa non - một sản phẩm mô phỏng gần giống như sữa mẹ.


    Sữa non được chế biến và chắt chiu từ những dòng sữa đầu tiên của bò mẹ trong vòng 48 giờ sau sinh. Với chức năng tự nhiên là để bảo vệ bò con mới chào đời nên sữa bò non đặc biệt giàu kháng thể giúp chống nhiễm trùng và hỗ trợ hệ thống miễn dịch.


    Green Milk là sản phẩm sữa non nhập khẩu từ New Zealand - một đất nước nổi tiếng với những cô bò hạnh phúc cùng công nghệ chế biến sữa tân tiến. Ưu thế nổi bật của Green Milk là kết hợp được sữa non với nhiều loại vitamin, khoáng, cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ.


    Uống Green Milk giúp tăng cường sức đề kháng của mẹ, tăng khả năng chống lại bệnh tật, giảm các triệu chứng thai nghén và tạo nên tấm khiên đề kháng tự nhiên bảo vệ cho thai nhi. Đồng thời sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng cần thiết để con phát triển toàn diện.


    Công dụng chính của Sữa non mẹ bầu Green Milk:

    • Ưu thế nổi bật của Green Milk là kết hợp được sữa non với nhiều loại vitamin, khoáng, cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ.
    • Uống Green Milk giúp tăng cường sức để kháng của mẹ, tăng khả năng chống lại bệnh tật, giảm các triệu chứng thai nghén và tạo nên tấm khiên đề kháng tự nhiên bảo vệ cho thai nhi.
    • Bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và các vi chất cho các giai đoạn trước, trong và sau sanh
    • Đồng thời sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng cần thiết để con phát triển toàn diện.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Sữa non mẹ bầu Green Milk?

    • Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand
    • Được sản xuất từ sữa non của bò vắt trong 48 giờ đầu tiên
    • Cung cấp đầy đủ 11 khoáng chất, 08 vitamin thiết yếu cho mẹ bầu và thai nhi
    • Vị sữa dễ uống không gây khó chịu, táo bón

    Đặc biệt, Green Milk dễ dàng pha có thể pha và dễ tan ngay cả với nước lạnh giúp mẹ bầu dễ uống vào ngày hè nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất như và AxitFolic, khoángchất, chất xơ cho mẹ và bé. Ngoài ra, Green Mlik cũng hòa tan dễ dàng ngay cả trong nhiệt độ phòng nên nếu mẹ muốn uống lạnh thì cho ít đá viên vào nhé.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 098 3321 606

    Xem thêm sản phẩm: https://hoanglongmedical.com/

    Đăng ký đại lý: https://hoanglongmedical.com/sua-ba-bau/

    Sữa non mẹ bầu Green Milk
    Sữa non mẹ bầu Green Milk
    Sữa non mẹ bầu Green Milk
    Sữa non mẹ bầu Green Milk
  3. Top 3

    Sữa XO

    Sữa XO là loại sữa có xuất xứ từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc, là loại sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vi chất có lợi cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt theo đánh giá của số đông các bà bầu thì đây là loại sữa dễ uống nhất trên thị trường.


    Ngoài ra sau khi sinh, ngoài việc cần được chăm sóc ra, bạn cần phải bổ sung đầy đủ những dưỡng chất giúp cho quá trình hồi phục sức khỏe nhanh hơn. Trong giai đoạn cho con bú, dưỡng chất cũng trở thành nhân tố quan trọng hơn bao giờ hết. Sữa bột cho bà bầu Imperial Mom XO của Namyang là loại thực phẩm bổ sung giúp cải thiện chất lượng sữa mẹ, giúp con yêu của bạn có những bước phát triển đầu đời vững chắc. Vì vậy bạn có thể sử dụng được cả lúc bầu và sau sinh bạn nhé.


    Công dụng chính:

    • Trong sữa XO chứa hơn 40 thành phần và vi chất dinh dưỡng, có đầy đủ axit folic cho mẹ bầu và bé yêu nhằm giảm thiểu tối đa dị tật ống thần kinh. Sữa giàu chất sắt để cung cấp nguyên liệu cho bà bầu và cung cấp máu cho thai nhi.
    • Lượng canxi, vitamin D3 giúp bé chống còi xương và giảm thiểu tình trạng táo bón vì lượng đường thấp. Ngoài ra sữa này còn nhiều vi chất tốt hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi.
    • Cho bé hệ khung xương vững chắc và chống loãng xương cho mẹ. Tăng cường hợp chất Casein-phoshorpeptide, Vitamin D3 và khoáng chất giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi hiệu quả nhất.
    • Ngăn chặn Stress và chống sạm nám da.
    • Điều hòa hấp thụ, chống táo bón.
    • Ngăn ngừa thiếu máu.
    • Tăng cường hệ miễn dịch.

    Thành phần của sữa:

    • Destrin, Sữa loại mỡ hỗn hợp, Sữa loại mỡ, Bột sữa thanh loại muối, Dầu mỡ béo dùng cho thực phẩm gia công [dầu dừa, dầu đậu nành], Đường oligo (Fructo), α – Lactalbumin, Casein Phospho Peptide, bẹ trắng chicory, Lecithin (đậu nành), Lecithin (noãn hoàng), Taurine, Lactoferin đậm đặc, Nucleotide (CMP, AMP, UMP2N-a, GMP-2Na, IMP-2Na).
    • Sản phẩm gồm 39 vitamin và khoáng chất các loại.

    Giá tham khảo: Sữa bầu XO Mom (400gr): 286.000 đồng

    Link bán:https://shorten.asia/uQ9Xxauq

    Sữa bầu XO
    Sữa bầu XO
    Cách pha sữa bầu XO
  4. Top 4

    Sữa Morigana

    Sữa bầu Morinaga là loại sữa có nguồn gốc Nhật Bản và được tin dùng phổ biến ở đất nước này và là hàng xách tay về Việt Nam trở thành loại sữa bầu nhiều người tin dùng. Loại sữa này có ba hương vị khác nhau là cà phê, trà xanh và socola để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn khẩu vị phù hợp cho bạn mà không lo ngán ngấy. Sữa đặc biệt ít đường nên dễ hấp thu, trong loại sữa này cũng có thành phần lactase có tác dụng phân giải các chất khó tiêu giúp bà bầu thoát khỏi chứng táo bón hiệu quả.


    Công dụng chính:

    • Loại sữa này cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết, dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và bé. Trong sữa giàu các chất như sắt, DHA, canxi, magie, axit folic... Ưu điểm nổi bật của loại sữa này chính là dinh dưỡng được hấp thu vào bé chứ không vào mẹ nên mẹ không lo tăng cân quá nhiều mà bé vẫn phát triển đầy đủ.
    • Sự nổi bật nhất của sữa morinaga đó là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, vậy nên sẽ giúp các bà bầu không tăng cân quá nhiều mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh. Từ đó mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.
    • Sữa bổ sung lượng lớn chất xơ là một thành phần quan trọng giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột của mẹ và bé, hạn chế tình trạng táp bón hay xảy ra ở mẹ bầu.
    • Hàm lượng Canxi trong sữa cao giúp thai nhi hình thành hệ xương, răng chắc khỏe. Ngoài ra canxi còn giúp hình thành tế bào đầu tiên cho sự phát triển của thai nhi.
    • Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu Sắt của mẹ bầu tăng cao. Sữa bầu Morinaga vị trà xanh 216g đáp ứng đủ lượng sắt cần thiết cho cơ thể mẹ, giúp tái tạo lượng máu trong cơ thể.
    • Axit folic giúp bào thai khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
    • Khi mang thai, mẹ phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng do phải chịu sức nặng của thai nhi khi di duyển và phải cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi. Với lượng Calo có trong sữa bà bầu Morinaga trà xanh 216g sẽ đáp ứng được nhu cầu của mẹ mang thai và cho con bú.
    • Sữa có hàm lượng đường đặc biệt thấp nên giảm nguy cơ tiểu đường khi thai kỳ.
    • Chứa lượng vừa đủ men Lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp các bà bầu giảm bớt cảm giác khó tiêu, buồn nôn, ghê cổ, tiêu chảy…

    Thành phần của sữa:

    • Sữa nhật cho bà bầu Morinaga có thành phần chủ yếu là: Dextrin, chất béo được điều chỉnh (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), sucrose, lactulose, canxi cacbonat, natri phosphat, kali phosphate, nước hoa, calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium carbonate, magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol, vitamin D3 , nicotinamide, vitamin A, vitamin B6, canxi pantothenate, vitamin B2, vitamin B1, axit folic, β- carotene, vitamin B12.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bầu-MORINAGA-nội-địa-Nhật-Bản-SAKUKO-sữa-bầu-Nhật-3-vị-matcha-trà-sữa-cafe-cung-cấp-dinh-dưỡng-cho-mẹ-bầu-i.827029428.18568900738?

    Sữa Morigana có ba vị cho mẹ bầu lựa chọn
    Sữa Morigana có ba vị cho mẹ bầu lựa chọn
    Sữa bầu Morinaga
  5. Enfamama là sữa chuyên dụng dành cho bà bầu của tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ và là loại sữa bầu được ưa chuộng của các bà bầu Việt Nam vì giá cả hợp lí và có hai hương vị vani và socola để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn.


    Giá trị nổi bật của loại sữa này là hàm lượng cao các dinh dưỡng có lợi hơn các loại sữa thông thường như sắt, DHA, canxi, vitamin, axit folic...


    Công dụng chính:

    • Hàm lượng DHA có trong sữa cao giúp hình thành và phát triển não bộ, trẻ sẽ có tri giác và nhận thức tốt hơn. Hàm lượng axit folic cao có khả năng ngăn ngừa các dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
    • Sắt giúp tạo ra các tế bào hồng cầu giúp oxy được lưu thông đến cơ thể mẹ và bé.
    • Các vitamin và các vi chất khác giúp bé phát triển toàn diện não bộ và đủ dinh dưỡng nuôi cơ thể bé phát triển tốt.

    Thành phần chính của sữa:

    • Hàm lượng cao DHA (100mg/2 ly): thành phần quan trọng cấu thành nên não bộ
    • Hàm lượng cao Choline: hỗ trợ trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.
    • Axit Folic: giúp năn ngừa nguy cơ dị tật ống thành kinh ở thai nhi.
    • Canxi: giúp xương và răng chắc khỏe.
    • Chất xơ: giúp giảm bớt nỗi lo táo bón và hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
    • Protein cung cấp các axit amin cần thiết để xây dựng protein trong cơ thể.
    • Vitamin D giúp hấp thu canxi, phốt pho và ít chất béo.
    • B12 cao góp phần vào sự hoạt động của hệ thần kinh và não.
    • Iốt là một thành phần thiết yếu của hormone tuyến giáp. Có chức năng kiểm soát sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể và não.
    • Các dưỡng chất quan trọng khác: hỗ trợ sự phát triển não bộ

    Giá tham khảo: Sữa bầu Enfamama A+ vị Chocolate hộp 400g: 246.000 đồng

    Link bán: https://shorten.asia/b8SSGahr

    Enfamama hộp 900g
    Enfamama hộp 900g
    Hướng dẫn pha sữa bầu Enfamama A+
  6. Similac Mom là sữa công thức dành riêng cho mẹ bầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, tập đoàn Abbott. Trong sữa hàm chứa đến 24 vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu, giàu đạm, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mẹ và nuôi dưỡng thai nhi. Hàm lượng chất béo trong sữa thấp nên không gây dư thừa năng lượng.


    Công dụng chính:

    • Khi mẹ bầu sử dụng loại sữa này sẽ được cung cấp lượng dưỡng chất thiết yếu để vận động và nuôi con. Trong sữa chứa các kháng thể tự nhiên nên thai nhi được bảo vệ và nuôi dưỡng tốt khỏi các hại khuẩn nguy hiểm.
    • Các nucleotide được bổ sung để cơ thể mẹ có hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và tránh khỏi những vấn đề thường gặp trong thai kì như táo bón, khó tiêu, giúp thai nhi hấp thụ tốt hơn.
    • Công thức sữa còn hàm chứa lượng canxi và vitamin giúp mẹ và bé có hệ cơ xương khỏe mạnh. Mẹ bầu tránh được các vấn đề thường gặp sau sinh như loãng xương, đau lưng...
    • Hệ DHA, sắt, folic... phong phú giúp trẻ nhận thức và phát triển tốt não bộ.

    Thành phần chính của sữa:

    • Điển hình nhất! Trong thành phần sữa Similac Mom có tới 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu bao gồm: Vitamin A, D, C, E, K1, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), Axit Folic, Choline, Canxi, Kali, Phospho,….
    • Cùng lượng chất đạm, DHA, prebiotic, FOS,… sữa Similac Mom đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng cao của mẹ trong quá trình mang thai!
    • Mỗi dưỡng chất trong sữa đều kết hợp với nhau theo tỷ lệ khoa học, đảm bảo chất lượng Châu Âu và được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm duyệt an toàn!

    Giá tham khảo: Similac Mom Hương Vani, 900g: 419.000 đồng

    Link bán: https://shorten.asia/sCEhdMdJ

    Similac mom có hai hộp loại 900g và 400g
    Similac mom có hai hộp loại 900g và 400g
    Sữa Similac Mom
    Sữa Similac Mom
  7. Top 7

    Sữa Anmum Materna

    Anmum Materna là sữa dành cho bà bầu với hàm lượng Folate lên đến 100% và hơn 30 vitamin và khoáng chất cần thiết cho hành trình 300 ngày mang bầu. Ưu điểm của loại sữa này chính là hàm lượng folate cao mà có đến hơn 60% phụ nữ mang thai thiếu, hàm lượng chất này trong sữa giúp ngăn ngừa chứng thiếu máu, sẩy thai, sinh non và trẻ ngăn ngừa được dị tật thai nhi.


    Công dụng chính:

    • Sữa giàu DHA giúp phát triển hệ thần kinh, hoàn thiện chức năng nhìn, choline giúp phát triển trí não toàn diện, canxi giúp xương chắc khỏe, sắt giúp tăng lượng máu và vận chuyển oxy tốt, các vitamin, kẽm... giúp trẻ khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.
    • Sữa này cũng là loại sữa dễ uống và giảm thiểu tình trạng nôn trớ cho phụ nữ mang thai do bị nghén, có ba hương vị phù hợp cho sự lựa chọn và khẩu vị khác nhau như vị xoài, socola, vani.
    • Cung cấp dưỡng chất đột phá GA-Connex: có chứa Gangliosides (GA) là thành phần quan trọng của mô não, giúp kết nối các tế bào não lại với nhau.
    • Giàu Canxi giúp xương và răng thai nhi chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ mẹ bầu giảm đau lưng và chuột rút khi mang thai.
    • Khi mang thai, cơ thể mẹ bầu cần tăng 50% thể tích máu so với bình thường. Sữa bà bầu Anmum Materna giúp bổ sung đủ sắt cần thiết cùng vitamin B12 để tăng cường sản xuất máu, tránh nguy cơ thiếu máu ở mẹ bầu và giảm đáng kể các triệu chứng đau đầu, chóng mặt cho mẹ bầu.
    • Tăng lượng sữa mẹ: với những mẹ đang cho con bú, mẹ nên uống sữa Anmum Materna để kích thích sữa mẹ về nhiều hơn, đồng thời tăng chất lượng và số lượng sữa mẹ hoàn toàn tự nhiên với những dưỡng chất quan trọng có trong sữa như DHA, Canxi, Protein, Choline,…

    Thành phần chính của sữa:

    • Choline: giúp tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholine hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng trí nhớ, khả năng học hỏi của bé sau này.
    • Folate: cung cấp đầy đủ 100% hàm lượng Folate theo khuyến nghị của Bộ Y Tế, giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh và dị tật bẩm sinh cho bé, đồng thời giảm nguy cơ thiếu máu, sinh non, nhẹ cân cho thai nhi.
    • Kẽm và Magie tăng cường tư duy, hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập cho bé sau này.
    • Probiotic DR10™: là lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho mẹ bầu từ đó giúp mẹ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm táo bón, nhuận tràng.
    • Vitamin B6 trong sữa bầu Anmum Materna giúp mẹ giảm ốm nghén, buồn nôn tạo điều kiện để mẹ hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-Anmum-Materna-Hương-Vanilla-400g-i.135890280.10713602884?

    Hộp 800g Anmum materna
    Hộp 800g Anmum materna
    Hướng dẫn cách pha sữa bầu Anmum Materna
  8. Dielac mama gold là sản phẩm sữa nội của công ty Vinamilk Việt Nam, được nhiều người Việt tin dùng vì hợp khẩu vị người Việt và giá cả cũng rất phải chăng. Đây là dòng sữa công thức dành riêng cho mẹ bầu nên có đủ vi chất dinh dưỡng cần thiết và chủ yếu như hàm lượng sắt và axit folic cần thiết, DHA và cholin, FOS... bổ dưỡng.


    Công dụng chính:

    • Lượng sắt và axit folic có trong sữa là vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, axit folic góp phần quan trọng trong việc hình thành tế bào mới, góp phần hình thành hệ thần kinh thai nhi và ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
    • DHA và Choline trong sữa giúp hình thành và phát triển hệ thần kinh ở thai nhi, phát triển võng mạc tốt. DHA giúp giảm lượng cholesterol toàn phần giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch ở mẹ bầu.
    • Hàm lượng Fos giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột giúp trẻ hấp thu tối đa, ngăn ngừa táo bón thai kì ở người mẹ.
    • Bổ sung hệ Chất xơ hoà tan FOS và Inulin: phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa ở mẹ.

    Thành phần chính của sữa:

    • Sắt: bổ sung nhu cầu gia tăng và hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt trong suốt thai kỳ.
    • Chất xơ: bổ sung hệ chất xơ hòa tan tiên tiến SC-FOS và Inulin, giúp ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa ở mẹ.
    • Chất béo: công thức ít béo, bổ sung dầu thực vật giúp tránh tình trạng tăng cân quá mức cho mẹ sau sinh.
    • DHA: dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi trong suốt thai kỳ.
    • Axít Folic: giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.
    • Canxi và Vitamin D3.

    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-Sữa-bột-dành-cho-bà-bầu-Vinamilk-Dielac-Mama-Gold-Hộp-thiếc-900g-Hương-Vani-(Sữa-tốt-Mẹ-khỏe-bé-thông-minh)-i.975865932.21277797751?

    Sữa Dielac mama gold hương vani
    Sữa Dielac mama gold hương vani
    Sữa Dielac mama gold
  9. Sữa bột Namyang I Am Mother Mom là sữa dành cho mẹ bầu đến từ Tập đoàn Namyang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sữa Bầu I Am Mother Mom chứa 39 thành phần dưỡng chất, trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm, mang đến nguồn dinh dưỡng với hương vị thơm ngon dành cho mẹ đang mang thai & cho con bú. Sản phẩm có công thức "3 UP" cải tiến 3 thành phần quan trọng trong quá trình mang thai là SẮT, AXIT FOLIC, CANXI với hàm lượng tiêu chuẩn và kết hợp khoa học với các thành phần khác để mang đến chất lượng tốt cho mẹ bầu.


    Công dụng chính:

    • Tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống nhiễm khuẩn cho mẹ và bé: Với hàm lượng 35 miligram kết hợp với Lactoferrin (Thành phần giúp ngăn không cho vi khuẩn gây bệnh không hấp thu sắt tồn tại). Nhờ đó sắt được hấp thu hoàn toàn giúp tăng cường miễn dich, phòng chống nhiễm khuẩn cho mẹ và bé.
    • Ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi ở mẹ, sảy thai, đẻ non, đẻ con nhỏ, yếu, băng huyết sau sinh. Với hàm lượng chuẩn 820 microgram - không những giúp giảm thiểu nguy cơ sảy thai và ngộ độc thai, mà còn phòng chống thiếu máu cho mẹ, hạn chế dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
    • Phòng chống loãng xương, phát triển hệ xương răng cho bé. Được bổ sung lên tới 1200 miligram, Canxi trong sữa là Nanocalcium (Phân tử rất nhỏ, kích thước tính bằng đơn vị nano) kết hợp với CPP (Thành phần giúp tăng cường hấp thu canxi) có tác dụng phòng chống loãng xương cho mẹ, xây dựng và phát triển hệ xương, răng cho bé.
    • Cung cấp các khoáng chất thiết yếu: Phosphatidylserine và các axit béo không no có trong công thức I Am Mother Mom giúp phát triển tế bào não, hệ thần kinh và võng mạc cho bé. Đồng thời, ổn định hệ thần kinh cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh, giúp giảm tình trạng stress và tâm trạng lo lắng thường thấy ở các mẹ bầu.
    • Vitamin K có tác dụng chống xuất huyết não cho thai nhi.
    • Củng cố Axit Folic - 1 vitamin rất quan trọng trong quá trình mang thai của người mẹ. Thiếu Axit Folic là nguyên nhân dẫn tới dị tật ống thần kinh ở trẻ.
    • Củng cố hàm lượng các vitamin và khoáng chất cân đối chống phù nề cho thai phụ. Đặc biệt Vitamin H (Biotin) giúp tăng cường chuyển hoá sắc tố - chống rối loạn sắc tố da, cho thai phụ làn da rạng ngời cả trong giai đoạn mang thai.

    Thành phần chính của sữa:

    • Sắt: giúp tăng cường miễn dich, phòng chống nhiễm khuẩn cho mẹ và bé.
    • Axit Folic: giúp giảm thiểu nguy cơ sảy thai và ngộ độc thai, mà còn phòng chống thiếu máu cho mẹ, hạn chế dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
    • Canxi: có tác dụng phòng chống loãng xương cho mẹ, xây dựng và phát triển hệ xương, răng cho bé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Namyang-I-Am-Mother-Mom-800g-i.320322244.6361239130?

    Sữa bột Namyang I Am Mother Mom
    Sữa bột Namyang I Am Mother Mom
    Sữa bột Namyang I Am Mother Mom
    Sữa bột Namyang I Am Mother Mom
  10. Sữa bầu Meiji mama là sản phẩm sữa có xuất xứ từ Nhật Bản. Meiji Mama bổ sung dành cho cả bà mẹ đang mang thai và mẹ đang cho con bú. Với công thức tích hợp đầy đủ hệ dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm không chỉ cải thiện sức khỏe cho mẹ, mà còn giúp thai nhi và trẻ nhỏ tăng trưởng khỏe mạnh. Sản phẩm có chứa không chỉ các chất dinh dưỡng cơ bản như là protein, chất béo, và carbohydrates, mà còn cả các loại vitamin và khoáng chất bao gồm sắt, can-xi, kẽm, axit folic, những thành phần thường khó hấp thụ qua đường ăn uống trong quá trình mang thai và dưỡng sức.


    Công dụng chính:

    • Hỗ trợ dưỡng chất: Có chứa 30% hoặc hơn các dưỡng chất tiêu thụ của 13 loại vitamin và khoáng chất được khuyến cáo dành cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.
    • Meiji MAMA MILK bổ sung sắt, kẽm là các vi chất vô cùng quan trọng đối với phụ nữ mang thai giúp duy trì hệ thống miễn dịch, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của cả thai nhi và mẹ. Đặc biệt là sắt - thành phần cấu tạo nên tế bào máu, là chất có vai trò chính trong việc vận chuyển oxy cho cơ thể mẹ và thai nhi.
    • Axit Folic có trong sản phẩm giúp phòng ngừa dị tật thai nhi (dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống).
    • Kẽm và FOS hỗ trợ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ đang trong thời kỳ bú mẹ.
    • Meiji MAMA MILK đặc biệt được bổ sung DHA, giúp kích thích khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của thai nhi và trẻ nhỏ. DHA là một loại axit béo không bão hòa cao omega-3 cần thiết cho các cơ quan như não bộ và võng mạc.


    Thành phần chính của sữa:

    • Sữa tách béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật tinh luyện (dầu có olein hóa, dầu cọ, dầu hạt cải, dầu đậu nành), Bột đạm whey cô đặc, Fructooligosaccharides, Chất xư thực phẩm, Vanillin, Dầu cá tinh luyện (có chứa DHA), Chất khoáng (Canxi cacbonat, Magiê sunfat, Natri clorit, Kali hydrôxit, Ferric pyrophosphate, Kẽm sunfat), Vitamin (Vitamin C, Vitamin E, Nicotinamit,Canxi pantotenat, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin A, Vitamin B1, Axit Folic, Beta -Carôten, Vitamin K1, Vitamín D3, Vitamin B12).

    Link mua hàng: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-b%E1%BA%A7u-Meiji-Mama-350g-i.253420541.17317398432?

    Sữa bầu Meiji Mama
    Sữa bầu Meiji Mama
    Sữa bầu Meiji Mama
    Sữa bầu Meiji Mama



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy