Sữa bầu Meiji Mama

Sữa bầu Meiji mama là sản phẩm sữa có xuất xứ từ Nhật Bản. Meiji Mama bổ sung dành cho cả bà mẹ đang mang thai và mẹ đang cho con bú. Với công thức tích hợp đầy đủ hệ dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm không chỉ cải thiện sức khỏe cho mẹ, mà còn giúp thai nhi và trẻ nhỏ tăng trưởng khỏe mạnh. Sản phẩm có chứa không chỉ các chất dinh dưỡng cơ bản như là protein, chất béo, và carbohydrates, mà còn cả các loại vitamin và khoáng chất bao gồm sắt, can-xi, kẽm, axit folic, những thành phần thường khó hấp thụ qua đường ăn uống trong quá trình mang thai và dưỡng sức.


Công dụng chính:

  • Hỗ trợ dưỡng chất: Có chứa 30% hoặc hơn các dưỡng chất tiêu thụ của 13 loại vitamin và khoáng chất được khuyến cáo dành cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.
  • Meiji MAMA MILK bổ sung sắt, kẽm là các vi chất vô cùng quan trọng đối với phụ nữ mang thai giúp duy trì hệ thống miễn dịch, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của cả thai nhi và mẹ. Đặc biệt là sắt - thành phần cấu tạo nên tế bào máu, là chất có vai trò chính trong việc vận chuyển oxy cho cơ thể mẹ và thai nhi.
  • Axit Folic có trong sản phẩm giúp phòng ngừa dị tật thai nhi (dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống).
  • Kẽm và FOS hỗ trợ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ đang trong thời kỳ bú mẹ.
  • Meiji MAMA MILK đặc biệt được bổ sung DHA, giúp kích thích khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của thai nhi và trẻ nhỏ. DHA là một loại axit béo không bão hòa cao omega-3 cần thiết cho các cơ quan như não bộ và võng mạc.


Thành phần chính của sữa:

  • Sữa tách béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật tinh luyện (dầu có olein hóa, dầu cọ, dầu hạt cải, dầu đậu nành), Bột đạm whey cô đặc, Fructooligosaccharides, Chất xư thực phẩm, Vanillin, Dầu cá tinh luyện (có chứa DHA), Chất khoáng (Canxi cacbonat, Magiê sunfat, Natri clorit, Kali hydrôxit, Ferric pyrophosphate, Kẽm sunfat), Vitamin (Vitamin C, Vitamin E, Nicotinamit,Canxi pantotenat, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin A, Vitamin B1, Axit Folic, Beta -Carôten, Vitamin K1, Vitamín D3, Vitamin B12).

Link mua hàng: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-b%E1%BA%A7u-Meiji-Mama-350g-i.253420541.17317398432?

Sữa bầu Meiji Mama
Sữa bầu Meiji Mama
Sữa bầu Meiji Mama
Sữa bầu Meiji Mama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy