Sữa Friso Gold Mum

Friso là thương hiệu sữa được ưa chuộng hàng đầu thế giới và ở Việt Nam, trong đó sữa bầu Friso Gold Mum là sữa dành riêng cho bà bầu được nhiều người tin dùng. Trong công thức của sữa có chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng gồm Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen tăng cường khả năng miễn dịch của cả mẹ và bé. Bên cạnh đó hàm lượng DHA, canxi, sắt cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé và mẹ phát triển suốt thời kì mang thai, hoàn thiện chức năng não bộ, phát triển võng mạc cho trẻ. Đặc biệt sữa có nhiều lợi khuẩn giúp hỗ trợ miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn mà không gặp phải táo bón hay các vấn đề khác.


Công dụng chính:

  • Trong thành phần của sữa Friso Gold Mum cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết trong suốt thời kì mang thai và nuôi con bằng sữa cho cả mẹ và bé. Cụ thể các Nucleotides, Probiotics, Prebiotics sẽ tăng cường khả năng miễn dịch, lượng DHA, AA, SA và Cholin hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn, hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, sữa Friso Gold Mum còn bổ sung cả Axit folic, canxi và chất sắt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.
  • Uống sữa Friso Gold Mum sẽ giúp các bà mẹ mang thai tránh được các vấn đề về hệ tiêu hóa như táo bón, chán ăn, hấp thụ kém. Trong thành phần của Friso Gold Mum có chứa Synbiotics tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón hiệu quả cho mẹ, đảm bảo sức khỏe thai nhi.
  • Lượng selen trong sữa Friso Gold Mom khá cao, có khả năng điều chỉnh một số chức năng enzyme trong cơ thể hỗ trợ chức năng tuyến giáp, làm tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ các vấn đề về tuyến giáp xảy ra, giúp mẹ có một quá trình thai kỳ khỏe mạnh nhất.

Thành phần chính của sữa:

  • Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen cả mẹ và bé sẽ được tăng cường khả năng miễn dịch.
  • DHA, AA, SA, axít Folic và Cholin hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn,hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.
  • Chứa axit folic, canxi và chất sắt: đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.Synbiotics chính là sự kết hợp tối ưu của Prebiotics (FOS)vàProbiotics(Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus L.casei 431) tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch. Ngoài ra, Synbiotics còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón.Selen - nguyên tố vi lượng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi.

Giá tham khảo: Friso Mum Gold hương Cam, 400g: 219.000 đồng

Link bán: https://shorten.asia/SZw9pbnb

Frisomum 900g
Frisomum 900g
Hướng dẫn mẹ pha sữa bột Frisomum Gold dành cho mẹ mang thai và cho con bú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy