Sữa Similac Mom

Similac Mom là sữa công thức dành riêng cho mẹ bầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, tập đoàn Abbott. Trong sữa hàm chứa đến 24 vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu, giàu đạm, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mẹ và nuôi dưỡng thai nhi. Hàm lượng chất béo trong sữa thấp nên không gây dư thừa năng lượng.


Công dụng chính:

  • Khi mẹ bầu sử dụng loại sữa này sẽ được cung cấp lượng dưỡng chất thiết yếu để vận động và nuôi con. Trong sữa chứa các kháng thể tự nhiên nên thai nhi được bảo vệ và nuôi dưỡng tốt khỏi các hại khuẩn nguy hiểm.
  • Các nucleotide được bổ sung để cơ thể mẹ có hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và tránh khỏi những vấn đề thường gặp trong thai kì như táo bón, khó tiêu, giúp thai nhi hấp thụ tốt hơn.
  • Công thức sữa còn hàm chứa lượng canxi và vitamin giúp mẹ và bé có hệ cơ xương khỏe mạnh. Mẹ bầu tránh được các vấn đề thường gặp sau sinh như loãng xương, đau lưng...
  • Hệ DHA, sắt, folic... phong phú giúp trẻ nhận thức và phát triển tốt não bộ.

Thành phần chính của sữa:

  • Điển hình nhất! Trong thành phần sữa Similac Mom có tới 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu bao gồm: Vitamin A, D, C, E, K1, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), Axit Folic, Choline, Canxi, Kali, Phospho,….
  • Cùng lượng chất đạm, DHA, prebiotic, FOS,… sữa Similac Mom đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng cao của mẹ trong quá trình mang thai!
  • Mỗi dưỡng chất trong sữa đều kết hợp với nhau theo tỷ lệ khoa học, đảm bảo chất lượng Châu Âu và được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm duyệt an toàn!

Giá tham khảo: Similac Mom Hương Vani, 900g: 419.000 đồng

Link bán: https://shorten.asia/sCEhdMdJ

Similac mom có hai hộp loại 900g và 400g
Similac mom có hai hộp loại 900g và 400g
Sữa Similac Mom
Sữa Similac Mom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy