Sữa non mẹ bầu Green Milk

Giai đoạn đầu của thai kỳ là khoảng thời gian khá nhạy cảm đối với sự phát triển của thai nhi. Đây là lúc các cơ quan của con dần được thành hình nên sức khỏe của mẹ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bào thai. Một giải pháp dinh dưỡng và đề kháng toàn diện mà nhiều mom hiện nay đang sử dụng đó là sữa non - một sản phẩm mô phỏng gần giống như sữa mẹ.


Sữa non được chế biến và chắt chiu từ những dòng sữa đầu tiên của bò mẹ trong vòng 48 giờ sau sinh. Với chức năng tự nhiên là để bảo vệ bò con mới chào đời nên sữa bò non đặc biệt giàu kháng thể giúp chống nhiễm trùng và hỗ trợ hệ thống miễn dịch.


Green Milk là sản phẩm sữa non nhập khẩu từ New Zealand - một đất nước nổi tiếng với những cô bò hạnh phúc cùng công nghệ chế biến sữa tân tiến. Ưu thế nổi bật của Green Milk là kết hợp được sữa non với nhiều loại vitamin, khoáng, cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ.


Uống Green Milk giúp tăng cường sức đề kháng của mẹ, tăng khả năng chống lại bệnh tật, giảm các triệu chứng thai nghén và tạo nên tấm khiên đề kháng tự nhiên bảo vệ cho thai nhi. Đồng thời sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng cần thiết để con phát triển toàn diện.


Công dụng chính của Sữa non mẹ bầu Green Milk:

  • Ưu thế nổi bật của Green Milk là kết hợp được sữa non với nhiều loại vitamin, khoáng, cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ.
  • Uống Green Milk giúp tăng cường sức để kháng của mẹ, tăng khả năng chống lại bệnh tật, giảm các triệu chứng thai nghén và tạo nên tấm khiên đề kháng tự nhiên bảo vệ cho thai nhi.
  • Bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và các vi chất cho các giai đoạn trước, trong và sau sanh
  • Đồng thời sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng cần thiết để con phát triển toàn diện.

Vì sao bạn nên lựa chọn Sữa non mẹ bầu Green Milk?

  • Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand
  • Được sản xuất từ sữa non của bò vắt trong 48 giờ đầu tiên
  • Cung cấp đầy đủ 11 khoáng chất, 08 vitamin thiết yếu cho mẹ bầu và thai nhi
  • Vị sữa dễ uống không gây khó chịu, táo bón

Đặc biệt, Green Milk dễ dàng pha có thể pha và dễ tan ngay cả với nước lạnh giúp mẹ bầu dễ uống vào ngày hè nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất như và AxitFolic, khoángchất, chất xơ cho mẹ và bé. Ngoài ra, Green Mlik cũng hòa tan dễ dàng ngay cả trong nhiệt độ phòng nên nếu mẹ muốn uống lạnh thì cho ít đá viên vào nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 098 3321 606

Xem thêm sản phẩm: https://hoanglongmedical.com/

Đăng ký đại lý: https://hoanglongmedical.com/sua-ba-bau/

Sữa non mẹ bầu Green Milk
Sữa non mẹ bầu Green Milk
Sữa non mẹ bầu Green Milk
Sữa non mẹ bầu Green Milk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy