Sữa Anmum Materna

Anmum Materna là sữa dành cho bà bầu với hàm lượng Folate lên đến 100% và hơn 30 vitamin và khoáng chất cần thiết cho hành trình 300 ngày mang bầu. Ưu điểm của loại sữa này chính là hàm lượng folate cao mà có đến hơn 60% phụ nữ mang thai thiếu, hàm lượng chất này trong sữa giúp ngăn ngừa chứng thiếu máu, sẩy thai, sinh non và trẻ ngăn ngừa được dị tật thai nhi.


Công dụng chính:

  • Sữa giàu DHA giúp phát triển hệ thần kinh, hoàn thiện chức năng nhìn, choline giúp phát triển trí não toàn diện, canxi giúp xương chắc khỏe, sắt giúp tăng lượng máu và vận chuyển oxy tốt, các vitamin, kẽm... giúp trẻ khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.
  • Sữa này cũng là loại sữa dễ uống và giảm thiểu tình trạng nôn trớ cho phụ nữ mang thai do bị nghén, có ba hương vị phù hợp cho sự lựa chọn và khẩu vị khác nhau như vị xoài, socola, vani.
  • Cung cấp dưỡng chất đột phá GA-Connex: có chứa Gangliosides (GA) là thành phần quan trọng của mô não, giúp kết nối các tế bào não lại với nhau.
  • Giàu Canxi giúp xương và răng thai nhi chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ mẹ bầu giảm đau lưng và chuột rút khi mang thai.
  • Khi mang thai, cơ thể mẹ bầu cần tăng 50% thể tích máu so với bình thường. Sữa bà bầu Anmum Materna giúp bổ sung đủ sắt cần thiết cùng vitamin B12 để tăng cường sản xuất máu, tránh nguy cơ thiếu máu ở mẹ bầu và giảm đáng kể các triệu chứng đau đầu, chóng mặt cho mẹ bầu.
  • Tăng lượng sữa mẹ: với những mẹ đang cho con bú, mẹ nên uống sữa Anmum Materna để kích thích sữa mẹ về nhiều hơn, đồng thời tăng chất lượng và số lượng sữa mẹ hoàn toàn tự nhiên với những dưỡng chất quan trọng có trong sữa như DHA, Canxi, Protein, Choline,…

Thành phần chính của sữa:

  • Choline: giúp tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholine hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng trí nhớ, khả năng học hỏi của bé sau này.
  • Folate: cung cấp đầy đủ 100% hàm lượng Folate theo khuyến nghị của Bộ Y Tế, giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh và dị tật bẩm sinh cho bé, đồng thời giảm nguy cơ thiếu máu, sinh non, nhẹ cân cho thai nhi.
  • Kẽm và Magie tăng cường tư duy, hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập cho bé sau này.
  • Probiotic DR10™: là lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho mẹ bầu từ đó giúp mẹ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm táo bón, nhuận tràng.
  • Vitamin B6 trong sữa bầu Anmum Materna giúp mẹ giảm ốm nghén, buồn nôn tạo điều kiện để mẹ hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-Anmum-Materna-Hương-Vanilla-400g-i.135890280.10713602884?

Hộp 800g Anmum materna
Hộp 800g Anmum materna
Hướng dẫn cách pha sữa bầu Anmum Materna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy