Top 10 Lý do nên lấy chồng hơn ít nhất 5 tuổi

Hồ Như 1755 0 Báo lỗi

Khi đồng ý yêu hay kết hôn với một người bạn hãy nhớ rằng mọi hỉ nộ ái ố, cung bậc của cuộc sống hôn nhân xảy ra là lẽ tất yếu. Có rất nhiều lý do để một phụ ... xem thêm...

  1. Tôi dã từng trải qua một mối tình sinh viên với một cậu bạn bằng tuổi. 2 đứa tôi yêu nhau đẹp đúng như 1 câu chuyện của những bộ phim hàn. Chúng tôi cùng nhau cưỡi xe máy rong ruổi thâu đêm, cùng nhau cắm ở quán xem hết thảy những trận bóng có đội 2 đứa thích, cùng ngắm mặt trời mọc và lặn, đẹp là thế nhưng chẳng thể tránh những lúc cơm không lành canh không ngọt, những vẫn đề nhỏ trở thành to bằng những cuộc cãi vã, và chưa bao giờ cậu ấy chịu thua tôi được 1 câu. Có lẽ vì bằng tuổi mà luôn ăn miếng trả miếng, đôi khi còn trả dư cả lãi cho tôi. Cảm giác mệt mỏi giết chết tình cảm, sự nhường nhịn đạt cực điểm, tạo cảm giác chúng ta đang chơi trò con nít thua hơn, thế là bùm quả bom nổ, chúng tôi chia tay nhau mà đến giờ chúng tôi vẫn chẳng hiểu nổi chia tay vì lý do gì?


    Còn với anh ấy hiện tại của tôi, chín chắn, điềm đạm và đã trưởng thành. Anh ấy luôn nhường tôi một bước trong mọi cuộc cãi vã. Có lẽ không phải anh ấy của tôi hiền, mà anh ấy đang bao dung, bao dung cho tính tình háo thắng, trẻ con và bồng bột. Anh ấy luôn nhịn sự tức giận vì sự vô lý của tôi, không phải anh ấy không bản lĩnh để giáo huấn một con nhóc thua đến vài tuổi, mà anh ấy đang chọn thời điểm tôi bình tâm lại. Khi có chuyện anh ấy sẽ tiến hai bước sau một bước nhịn thụt lùi kia, sẽ giúp tôi nhận ra việc đúng và sai, hoặc nếu anh ấy sai, thì lúc này cũng với là lúc để nhận lỗi. Chính xác phụ nữ rất giống 1 chú mèo, nếu lúc chú mèo đang xù lông giơ móng vuốt, cần lắm sự nhường nhịn để chú mèo ấy hiền dịu hơn.

    Nhường nhịn
    Nhường nhịn
    Anh ấy đang bao dung
    Anh ấy đang bao dung

  2. Cuộc sống phía trước, luôn là một món quà vô giá mà thượng đế trao cho chúng ta. Cuộc sống mỗi ngày có rất nhiều cung bậc cảm xúc trong đó là niềm vui hay nỗi buồn, là thành công hay thất bại. Tất cả đều là một món quà hết sức bí mật và mang một ý nghĩa lớn lao.


    Tạo hóa làm nên chúng ta và chúng ta như những cánh chim lao về phía trước sẵn sàng với mọi thử thách, nhưng khi bên cạnh chúng ta có 1 người đàn ông đã từng trải qua trước những năm tháng của những thử thách thì thật tuyệt vời. Trong cái áp lực của cuộc sống bộn bề dù mạnh mẽ đến đâu bạn cũng sẽ cần người đi cạnh bạn. Người đó sẽ chính là người bạn đồng hành đáng trân trọng và là người đàn anh dày dặn kinh nghiệm theo năm tháng của bạn, giúp bạn mạnh mẽ hơn để đứng lên sau mỗi thất bại hay vững vàng đương đầu với mọi khó khăn. Khi yêu một người đàn ông lớn tuổi, họ đã từng trải rất nhiều, họ có thể còn đã trải qua cả những cảm xúc mà ta đang vướng phải. Đôi khi một ánh mắt cảm thông thấu hiểu, một lời nói ngọt ngào và sự sẻ chia đúng lúc, đúng thời điểm giúp bạn thấy hài lòng về mối quan hệ này.

    Từng trải
    Từng trải
    Người đàn ông trưởng thành
    Người đàn ông trưởng thành
  3. Tôi lấy chồng tôi được 2 năm và trải qua 1 lần vượt cạn thành công. Tôi chia sẻ cho các bạn nghe về câu chuyện tôi khi đi sanh, tôi và chồng tôi dắt nhau đi sanh trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Trong phòng chờ sanh chỉ có duy nhất vợ chồng tôi là chỉ có 2 vợ chồng mà không hề có bà nội,bà ngoại hay bất kỳ ai thêm, trong khi mọi người luôn có ít nhất 3 4 người, thì chúng tôi chỉ có 2 và cậu con đang loi nhoi đòi ra. Trước lúc đi sanh, mọi người trong nhà bàn tính sẽ đi cùng vợ chồng chúng tôi, nhưng chồng tôi đã nói anh có thể lo được! Tôi khá bất ngờ trước quyết định của chồng, nhưng ở anh luôn cho tôi 1 sự tin tưởng tuyển đối.


    Tôi và anh vào viện, khi tôi vào phòng sanh, những cơn đau làm tôi quay cuồng thì luôn có một bàn tay nắm thật chặt bên cạnh mình, luôn động viên tôi hãy cố gắng lên. Khi tôi có trục trặc trong quá trình sinh, chồng tôi đã rất tỉnh táo bàn cùng với các bác sĩ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Mẹ tròn con vuông, ai cũng nói rằng chồng tôi gan lỳ quá, nhưng tôi thầm cảm ơn trợ thủ đắc lực ấy, vì tôi biết, nếu có nhiều người, trục trặc xảy ra lúc tôi sanh sẽ có rất nhiều ý kiến và rất nhiều yêu cầu được người nhà đưa ra, nhưng nếu chỉ có anh, thì mọi quyết định sẽ được các bác sĩ và anh bàn bạc nhanh hơn so với phải bàn với cả 1 đại gia đình. Anh ấy thật quyết đoán - và bản lĩnh. Bên cạnh đó, cậu con trai tôi được anh ẵm bồng ,bú mớm, thay tã, anh giống như 1 trợ thủ chuyên nghiệp bên cạnh tôi. Chính những năm tháng anh đã đi qua trước tôi đã giúp tôi có 1 trợ thủ thực sự.

    Tinh tế
    Tinh tế
    Quyết đoán
    Quyết đoán
  4. Nếu hẹn hò với nười đàn ông bằng tuổi, có thể bạn sẽ vui hơn, nhiều kỉ niệm đáng nhớ bởi những lần hai đứa rủ nhau đi khắp mọi nẻo đường. Những người đàn ông bằng tuổi, đôi khi lại không thể bằng người đàn ông từng trải - người hơn bạn nhiều tuổi.


    Ở những người đàn ông hơn tuổi, họ luôn cho ta một bờ vai lúc bạn cần. Khi gặp khó khăn, người đó sẽ xuất hiện đúng lúc. Người đàn ông hơn bạn nhiều tuổi họ sẽ biết khi nào đôi chân ta chùn bước, khi nào ta muốn một bờ vai, và họ có thể ngồi hàng giờ liền với sự kiên nhẫn cho ta một điểm tựa. Ta không cần một khoảnh khắc vui nhất thời mà ta cần một bờ vai luôn đi song song bên ta, luôn sẵn sàng để cả thế giới của ta đặt nặng trên đôi vai của họ, bờ vai ấy là sự gánh vác, là trách nhiệm và yêu thương.

    Bờ vai vững chắc
    Bờ vai vững chắc
    Bờ vai đáng tin cậy
    Bờ vai đáng tin cậy
  5. Đã qua rồi cái thời một túp lều tranh hai trái tim vàng, tôi là tuýp người sống mộng mơ. Nhưng tôi khuyên các bạn hãy sống thực tế một chút, bởi một ngàn cặp chọn tình yêu vượt lên mọi khó khăn rào cản về cả kinh tế lẫn thử thách của cuộc sống, liệu được bao nhiêu cặp có thể vẹn toàn?


    Nếu nói không có thì không đúng, nhưng chắc chắn là 1 con số vô cùng nhỏ. Tôi đã từng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ với mối tình đầu bằng tuổi, nhưng khi bước vào cuộc hôn nhân với anh, tôi nhận ra một điều, tôi đã may mắn khi chia tay mối tình đầu ấy. Vì khi tôi chia tay cậu ấy, chính là trao đi cho cậu ấy một cơ hội để cậu ấy trở thành một bờ vai thực sự cho người con gái đến sau này.


    Trong cuộc hôn nhân có muôn vàn thử thách này, chúng ta cần một bờ vai đủ rộng đủ vững chãi để có thể dựa vào. Một người đàn ông có một ngành nghề ổn định, có 1 tiềm lực đủ để lo cho chúng ta, đó là một nền tảng vững chắc cho mọi cuộc hôn nhân. Dù biết rằng đàn bà thời hiện đại rất tự lập và tự chủ về mọi mặt, nhưng các bạn nên biết một sự thật trần trụi rằng chúng ta còn có 1 thiên chức khác đó là làm mẹ. Và khi ấy, chúng ta bên cạnh thiên chức làm con, làm vợ và làm mẹ, các bạn có cần một chỗ dựa vững chãi về cả tinh thần và vật chất.

    Kinh tế vững vàng
    Kinh tế vững vàng
    Giúp bạn ổn định cuộc sống
    Giúp bạn ổn định cuộc sống
  6. Người đàn ông trưởng thành họ không còn quá trẻ để có nhữngcuộc tình chóng vánh hay những tình cảm sẵn sàng cho đi và dễ dàng buông bỏ. Họ đủ chín chắn để chọn bạn, và sẽ đồng hành cùng người họ muốn đi hết cuộc đời này, chính vì thế tình yêu họ dành cho bạn không giống với một tình yêu màu nắng mộng mơ mà tình yêu của họ là một thứ tình cảm sâu nặng, bền vững. Khi hẹn hò với một chàng trai lớn tuổi hơn, bạn sẽ cảm thấy bản thân mình tự tin hơn và thấy người ấy gần gũi với bạn hơn khi anh luôn tôn trọng bạn, động viên bạn thể hiện bản thân trong mối quan hệ này. Bởi một người đàn ông lớn tuổi sẽ có nhiều kinh nghiệm để hiểu thấu những gì là thực sự quan trọng trong cuộc sống cũng như biết cách làm thế nào để làm cho phụ nữ của họ hạnh phúc.


    Khi đã yêu, họ sẽ chịu trách nhiệm với bạn và chắc chắn rằng họ tìm vợ chứ không tìm người để trêu đùa. Rất nhiều người đàn ông lớn tuổi khi hẹn hò cảm thấy phù hợp sẽ đưa ra lời cầu hôn với nửa kia. Do đó, khi gặp người phụ nữ phù hợp, họ sẽ nói ra những lời cầu hôn mà bạn không phải lo lắng quá nhiều xem mối quan hệ của bạn có đi đến đích hay không. Họ sẽ cho bạn nhiều niềm tin và những lời hứa thành hiện thực.

    Cho bạn niềm tin về tình yêu
    Cho bạn niềm tin về tình yêu
    Niềm tin tình yêu
    Niềm tin tình yêu
  7. Tôi đã từng nghe cô bạn thân than thở rằng, cô ấy thấy mình giống như là mẹ của cậu người yêu bằng tuổi. Lúc ấy tôi đã bò lăn ra để cười, nhưng khi tôi rơi vào lưới tình cùng một cậu bạn cùng tuổi tôi với thấm thía lời than vãn kia, bởi ở chúng tôi có 1 sự khác biệt rõ ràng. Tạo hóa làm nên con gái luôn là một loài động vật hay suy nghĩ và lo xa hơn đàn ông, hay nói trắng ra là loài động vật luôn nhạy cảm và làm đôi khi làm các vấn đề trở nên một cách tỉ mỉ và thái quá.


    Nếu yêu một cậu bạn bằng tuổi và yêu, lúc này chúng ta luôn phải lo lắng mọi sự chểnh mảng của cậu ấy, từ cái ăn đến giấc ngủ, lâu dần chúng ta cảm giác chúng ta đang dần trở thành bảo mẫu của cậu ấy. Đó là sự thật! Còn với một người đàn ông trưởng thành , họ luôn tự chủ và biết được điều gì với họ là nên và không nên, họ luôn có một giới hạn chuẩn mực. Sống chung dưới một mái nhà có quá nhiều điều bộn bề mà mỗi một thànhviên cần lo toan, chính vì thế, sự độc lập tự chủ của một anh bạn đời sẽ cho ta cảm giác chúng ta đang song hành cùng một người bạn mà không bị nặng gánh đôi vai.

    Độc lập - tự chủ về mọi mặt
    Độc lập - tự chủ về mọi mặt
    Độc lập - tự chủ về mọi mặt
    Độc lập - tự chủ về mọi mặt
  8. Một người chồng lớn tuổi hơn là một kho báu về kiến thức và kinh nghiệm sống mà chúng ta cần khai thác.Anh sẽ là người nhìn thấu mọi rắc rối mà ta đang mắc phải, anh sẽ cho ta những cách giải quyết đem lại hiệu quà bất ngờ trong cuộc sống và ngay cả trong hôn nhân, khi cần đến một quyết định khó khăn nào đó, hãy lắng nghe người bạn đời” cứng tuổi “ này đưa ra ý kiến, hay khi phải đối mặt với 1 cậu con trai ương bướng nghịch ngợm hãy xem ông bố của con bạn trổ tài, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.


    Khi đi bên cạnh người đàn ông hơn bạn nhiều tuổi, cách ăn mặc, cử chỉ, lời nói… Tất cả đều toát lên cái phong độ của một chàng trai trưởng thành. Với tất cả mọi người, họ đều giúp đỡ một cách nhiệt tình, đôi lúc làm bạn ghen lồng lộn khi anh chàng đỡ một cô gái, hay mỉm cười với đồng nghiệp. Bạn ghen nhưng bạn không nói, họ biết bạn giận dỗi, lại ôm bạn, vuốt tóc bạn: “Thôi mà em, chỉ là phép lịch sự tối thiểu thôi mà, anh thề là bây giờ không còn nhớ mặt mũi cô gái lúc nãy như nào luôn. Bạn sẽ ngỡ ngàng bởi họ trưởng thành - họ tinh tế và luôn khéo léo trong mọi vấn đề cuộc sống.

    Khéo léo
    Khéo léo
    Tinh tế
    Tinh tế
  9. Trước đây tôi luôn suy nghĩ rằng, đàn ông hơn nhiều tuổi quá sẽ rất khô khan, hoặc tôi luôn cho rằng khác biệt thế hệ sẽ tạo nên khoảng cách,nhưng tôi đã thấy suy nghĩ ấy là không phù hợp khi ngay chính tôi và nhiều cặp đôi khác chia sẻ.


    Khi yêu ngườ đàn ông hơn tuổi, anh luôn lắng nghe mọi điều tôi nói, có những lúc áp lực cuộc sống của tôi quá lớn, tôi chọn cách chia sẻ với anh, người đàn ông hơn tôi gần chục tuổi, anh kiên nhẫn lắng nghe tôi, dù những chi tiết nhỏ nhặt, anh mỉm cười an ủi, và dù những câu chuyện không đầu và không kết thúc, nhưng chỉ cần như thế tôi luôn cảm thấy mình được tôn trọng và quan tâm.


    Khi gặp bất kì một vấn đề dù lớn nhỏ, dù bạn giấu nhẹm đi, nhưng họ lúc nào cũng hiểu những suy nghĩ của bạn, rồi một cách tự nhiên nhất lại nói ngay những câu làm bạn ưng ý nhất. Những người đàn ông hơn tuổi, có thể họ không biết nói những lời lãng mạn, không quen nói những câu sến súa lấy lòng con gái, nhưng một khi họ chân thành nói lên cảm xúc của trái tim mình thì....

    Biết quan tâm
    Biết quan tâm
    Trân trọng bạn gái
    Trân trọng bạn gái
  10. Người ta nói rằng: “Con gái là người tình kiếp trước của cha”, chính vì thế cha luôn là vị trí cho tôi sức mạnh và sự an toàn nhất, nhưng khi lấy anh, ở đâu đó trong anh tôi tìm được hình bóng của chính cha mình ở đó. Một nguồn sức mạnh, sự an toàn và ấm áp không lẫn vào đâu được, đó có được xem là một nền tảng cho một cuộc hôn nhân. Khi tôi cảm thấy có một đồng minh đủ mạnh, đủ tin tưởng, tôi có thể tiến về phía trước mà không ngần ngại quay đầu lại phía sau, vì tôi tin rằng phía sau ấy là người đàn ông tuyệt vời của đời tôi.


    Khi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi, bạn sẽ phải mệt mỏi với đủ những cung bậc cảm xúc. Thậm chí, bạn có thể phải chơi trò mèo vờn chuột với chàng.Nhưng khi hẹn hò với đàn ông lớn tuổi, họ ít có khả năng để tạo ra những trò chơi ú tim của 2 người. Bởi đàn ông lớn tuổi không có thời gian để làm những việc ấy. Hơn nữa, họ không phải cầu xin tình cảm của một phụ nữ nào đó.Ngược lại, họ biết chính xác những gì họ muốn trong mối quan hệ này. Do đó, họ sẽ không lãng phí thời gian của mình để chơi trò mèo vờn chuột khi yêu.


    Với một người đàn ông hơn tuổi, họ tuyệt đối có thể làm bạn an tâm, an toàn và an yên. Cả về tinh thần lẫn vật chất, vì họ hơn tuổi nên họ có sự nghiệp ổn định và kinh tế vững mạnh, tất nhiên. Họ như một cây đại thụ, bên họ, bạn sẽ không cảm thấy chông chênh, tất cả sự đề phòng đều biến mất. Bên họ, bạn sẽ chỉ là một cô gái nhỏ được yêu thương hết mực thôi. Nên nếu may mắn yêu một người đàn ông hơn tuổi thì bạn hãy nắm giữ thật chặc nhé! Và đương nhiên phải chắc chắn rằng anh ta còn độc thân.

    Cho bạn cảm giác an toàn
    Cho bạn cảm giác an toàn
    An toàn tuyệt đối
    An toàn tuyệt đối



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy