Top 11 mẫu điện thoại cao cấp nhất sẽ ra mắt cuối năm 2019

Vũ Minh Hoàng 2904 0 Báo lỗi

Nửa cuối năm đặc biệt là khoảng tháng 9, 10 là thời điểm các hãng điện thoại liên tục tung ra các mẫu smartphone cao cấp mới nhất để thu hút người dùng. Trong ... xem thêm...

    • Giá dự kiến: 25.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 07/08/2019

    Nguồn tin của Cnet cho biết lễ ra mắt Galaxy Note 10 sẽ diễn ra tại Trung tâm Barclays ở quận Brooklyn, New York. Năm ngoái, sự kiện trình làng Galaxy Note9 cũng được tổ chức tại đây, vào ngày 9/8. Samsung từ chối bình luận về kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới. Galaxy Note 10 sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối 2019. Một số thông tin rò rỉ cho biết thiết bị có màn hình tràn viền, thiết kế "đục lỗ" để đặt camera selfie. Camera phía sau gồm ba ống kính xếp theo chiều dọc, hỗ trợ chụp góc rộng và tele.


    Samsung có thể nâng cấp công nghệ sạc nhanh cho Galaxy Note 10 lên 45W, cao gấp ba lần so với tốc độ của Note9. Bộ xử lý Snapdragon 855 tương tự trên dòng Galaxy S10 ra mắt đầu năm nay. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ mạng 4G, Samsung có thể tung thêm Note 10 5G với kết nối mạng di động thế hệ mới. Một vài tin đồn cho rằng Galaxy Note 10 sẽ có thiết kế gập giống Galaxy Fold, nhưng điều này gần như không có khả năng xảy ra. Bởi vì bản lề màn hình gập vẫn chưa hoàn thiện trên cả Galaxy Fold và Huawei Mate X. Cả hai điện thoại này đều có giá thành cực cao, khó chế tạo và vẫn có một “nếp nhăn” trên màn hình chưa thể giải quyết. Dòng Galaxy Note luôn có màn hình lớn hơn tất cả điện thoại của dòng Galaxy S, nên màn hình của Galaxy Note 10 có thể sẽ lớn màn hình 6.4 inch của Galaxy S10+, ngang bằng hoặc cao hơn màn hình 6.7 inch của Galaxy S10 5G.


    Samsung đang phát triển một loại pin graphene mới để thay thế pin tiêu chuẩn Li-Ion hiện tại. Đây là một sự thay đổi rất lớn vì pin graphene có khả năng giữ nhiều năng lượng hơn 45% so với Li-Ion, chưa kể tốc độ sạc nhanh hơn gấp 5 lần và đảm bảo an toàn vì không có những thành phần khiến pin có thể phát nổ. Có tin đồn cho rằng Samsung đã sẵn sàng để áp dụng pin graphene lên điện thoại của hãng, và Galaxy Note 10 có thể sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị. Nếu điều này là thực, thì đây là một sự cải tiến rất lớn và rất đáng mong đợi.

    Samsung Galaxy Note 10
    Samsung Galaxy Note 10
    Samsung Galaxy Note 10
    Samsung Galaxy Note 10

    • Giá dự kiến: dưới 10.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 08/2019

    Nỗ lực cạnh tranh gay gắt của Xiaomi trong thị trường smartphone phân khúc cao cấp đã chính thức bùng nổ kể từ khi chiếc Pocophone F1 được ra mắt vào mùa hè vừa qua. Ngay từ khi ra mắt, Pocophone F1 đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng cũng như sự quan tâm của giới công nghệ bởi những gì mà nó mang lại. Sở hữu một cấu hình thuộc hàng khủng ở thời điểm ra mắt (Snapdragon 845) nhưng lại có một mức giá tầm trung, chỉ 7-8 triệu đồng, Pocophone F1 đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định trong mắt những người dùng công nghệ.


    Tiếp nối những thành công của Pocophone F1, thế hệ tiền nhiệm Pocophone F2 được cho là đang được Xiaomi phát triển và sẽ sớm được ra mắt trong tương lai. Mới đây, các tin đồn về chiếc smartphone này đã xuất hiện lần đầu tiên, tiết lộ một số thông tin thú vị xung quanh chiếc điện thoại này. Cụ thể, theo một hình ảnh quảng cáo được đăng tải trên trang bán hàng Flipkart tại Ấn Độ đã tiết lộ sự xuất hiện của chiếc Pocophone F2 mới. Cấu hình phần cứng của chiếc smartphone này cũng được rò rỉ thông qua những tin đồn gần đây, bao gồm việc máy sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ nhất tới từ Qualcomm là Snapdragon 8150, đi kèm dung lượng RAM từ 6 đến 8GB và bộ nhớ lưu trữ 64/128GB.


    Ngoài các tin đồn về cấu hình, Pocophone F2 cũng được cho là sẽ loại bỏ đi hệ thống nhận diện khuôn mặt sử dụng hồng ngoại, đồng nghĩa với việc loại bỏ đi thiết kế tai thỏ và thay vào đó sẽ là thiết kế giọt nước. Cảm biến vân tay ở mặt sau sẽ vẫn được giữ lại. Các thông số khác về phần cứng như camera hay màn hình của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo dự đoán, nhằm tối thiểu hóa chi phí cho thiết bị, Pocophone F2 sẽ vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, thay vì kim loại hay kính sang trọng. Về mức giá, Pocophone F2 được cho là sẽ có giá bán cao hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm nhưng không đáng kể. Phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có mức giá rơi vào khoảng $320, tương đương 7.5 triệu đồng, cao hơn $20 so với Pocophone F1. Các tùy chọn bộ nhớ khác sẽ có mức giá dao động từ $399 cho tới $420 (tương đương 9-10 triệu đồng).

    Xiaomi Pocophone F2
    Xiaomi Pocophone F2
    Xiaomi Pocophone F2
    Xiaomi Pocophone F2
    • Giá dự kiến: 25.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 09/2019

    Đến hẹn lại lên, cứ tới thời điểm này của năm là những tin đồn về thế hệ iPhone mới sẽ lũ lượt kéo đến, khi ít khi nhiều, đủ khiến fan hâm mộ thấp thỏm khôn nguôi. Theo những thông tin mới nhất nhận được, nhiều khả năng vẫn sẽ có 3 mẫu iPhone được ra mắt cùng lúc, tương tự như iPhone XS, XS Max và XR năm ngoái. Mới đây đối tác sản xuất phụ kiện Olixar hợp tác với Apple đã bất ngờ tiết lộ thiết kế cụm camera sau của cả 3 phiên bản iPhone mới này, bao gồm 2 tấm ảnh khá rõ nét. Một tấm cho thấy các phụ kiện bảo vệ camera, tấm còn lại là hình so sánh tương quan giữa cụm camera cũ và mới.


    Việc iPhone mới được trang bị cụm 3 camera sau cũng không quá khó hiểu khi nhiều năm liền họ vẫn trung thành với thiết kế camera kép, trong khi các đối thủ khác đã lần lượt tiến lên tiêu chuẩn 3-4 camera mạnh mẽ hơn. Dự kiến 3 camera của Apple vẫn được chia đều ra làm các nhiệm vụ chụp thường, chụp phóng xa và chụp góc rộng.

    iPhone XI & XI Max (tên dự kiến)
    iPhone XI & XI Max (tên dự kiến)
    iPhone XI & XI Max (tên dự kiến)
    iPhone XI & XI Max (tên dự kiến)
    • Giá dự kiến: 20.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 09/2019

    iPhone XI và iPhone XI Max là trung tâm của hầu hết các thông tin rò rỉ gần đây, nhưng Apple cũng đang phát triển một phiên bản kế nhiệm iPhone Xr, chiếc iPhone đang gây sốt ở nhiều thị trường trên thế giới. Trích dẫn nguồn tin trong chuỗi cung ứng từ trung Quốc, một lần nữa họ khẳng định rằng, iPhone Xr 2019 sẽ đi theo bước chân của iPhone X và iPhone Xs, đó là sử dụng camera kép ở mặt sau. Dự kiến 2 cảm biến camera trên iPhone Xr cũng sẽ góp mặt trong bộ 3 camera mặt sau của iPhone XI và XI Max, trong đó sẽ có 1 ống kính tele bên cạnh cảm biến chính.


    Thông tin chi tiết về 2 cảm biến này vẫn chưa rõ ràng nhưng dự kiến nó sẽ không có nhiều nâng cấp. Nguồn tin cho rằng cả 2 cảm biến sẽ có độ phân giải 12 MP, trong đó ống kính tele sẽ cung cấp khả năng zoom quang 2x. Trong khi ở mặt trước, camera iPhone Xr 2019 sẽ được nâng lên 12 MP, đó là một sự nâng cấp đáng kể so với camera 7 MP trên iPhone Xr hiện tại.


    Giống như phiên bản gốc, iPhone Xr mới dự kiến có màn hình LCD 6.1 inch, nhưng nó sẽ được trang bị pin dung lượng 3.089 mAh lớn hơn so với model hiện tại – 2.942 mAh. Bên cạnh đó, các báo cáo gần đây đều tin rằng, Apple cuối cùng cũng sẽ loại bỏ cục sạc 5W trong hộp đựng iPhone để thay bằng sạc nhanh 18W USB-C. Tuy nhiên, chúng ta đừng mong đợi 1 cổng USB-C trên iPhone Xr 2, mặc dù ý tưởng này cũng đã được Apple thử nghiệm. Thay vào đó, máy vẫn dùng cổng Lightning, nhưng sẽ có thêm phụ kiện chuyển đổi để sạc với bộ sạc nhanh USB-C.

    iPhone XR mới
    iPhone XR mới
    iPhone XR mới
    iPhone XR mới
    • Giá dự kiến: dưới 20.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 09/2019

    Trước tiên là về tổng thể, đã gọi là iPhone XSE thì phải có dấu ấn của "X" cũng như "SE". Chính vì vậy, cư dân mạng đã mang chi tiết notch ở mặt trước và phần camera kép đặt dọc ở mặt sau từ iPhone X lên mẫu concept. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất chính là khung viền xung quanh máy. Thay vì bo cong như iPhone X ngoài đời thực thì chiếc iPhone X SE lại có phần viền phẳng và trông có vẻ là kim loại nhám chứ không nhẵn bóng và bầu bĩnh.


    Concept này dùng vỏ kim loại nên khá giống với phiên bản SE đời thực. Tuy nhiên mặt sau của máy là một dải màu Vàng đồng đồng nhất chứ không có phân chia mảng màu như iPhone SE. Còn cạnh đáy thì vẫn giữ lại những nét truyền thống trên iPhone SE, bao gồm dải loa đối xứng, cổng Lighting ở giữa. Duy chỉ có jack tai nghe 3.5 mm đã bị loại bỏ theo xu hướng "không dây hóa" của Apple.

    iPhone XSE (tin đồn)
    iPhone XSE (tin đồn)
    iPhone XSE (tin đồn)
    iPhone XSE (tin đồn)
    • Giá dự kiến: từ 17.000.000 - 22.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 10/2019

    Chỉ còn vài tháng nữa là thế hệ thứ tư thuộc dòng điện thoại Pixel ra mắt và hiện nay đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chiếc điện thoại kế tiếp của Google. Đây đang là một trong những điện thoại chụp ảnh hàng đầu hiện nay, vì thế có thể Pixel 4 và Pixel 4 XL cũng không phải là ngoại lệ. Những tin đồn mới nhất cho thấy, Google có thể sẽ sử dụng camera kép ở mặt sau của Pixel 4, đúng như những hình ảnh rỏ rì đề cập.


    Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ được trang bị chipset mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 855. Vẫn chưa có thông tin về RAM hay dung lượng lưu trữ nhưng nhiều khả năng sẽ được cải tiến so với Pixel 3. Tính năng đặc biệt duy nhất được đồn đoán của Pixel 4 là Dual SIM. Các điện thoại Pixel hiện tại có cả 2 khe thẻ cắm eSIM và SIM, nhưng khe cắm Dual SIM này là Single Standby, có nghĩa SIM và eSIM không thể hoạt động cùng một lúc. Nhưng với Pixel 4, Dual SIM có thể là Dual Standby hoặc Dual Active.


    Tin đồn về việc Google sẽ ra mắt ba phiên bản cho điện thoại của hãng đã xuất hiện rất nhiều trong vài năm qua. Với việc Galaxy S10e và iPhone Xr đã được ra mắt nên Google cần phải có điện thoại để cạnh tranh trong cùng phân khúc. Thế nên dòng Pixel lần này có thể được ra mắt cùng với Pixel 4 và Pixel 4 XL. Trong nửa sau năm 2019, rất nhiều nhà mạng ở Mỹ và trên toàn cầu dự kiến sẽ cung cấp mạng 5G đầu tiên. Tuy nhiên, đã có những nhà sản xuất ra mắt các điện thoại hỗ trợ 5G trong thời điểm hiện tại trước khi mạng 5G chính thức xuất hiện. Vì điện thoại Pixel thường ra mắt vào những tháng cuối trong năm nên không loại trừ khả năng Pixel 4 5G sẽ xuất hiện.

    Google Pixel 4 & Pixel 4 XL
    Google Pixel 4 & Pixel 4 XL
    Google Pixel 4 & Pixel 4 XL
    Google Pixel 4 & Pixel 4 XL
    • Giá dự kiến: từ 18.000.000 - 25.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 10/2019

    Theo dự kiến, Huawei sẽ chính thức ra mắt bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Pro vào tháng 9 hoặc tháng 10 sắp tới. Đây sẽ là những mẫu smartphone cao cấp nhất của Huawei trong năm nay, không chỉ nhờ con chip mới mà còn được nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng. Theo giới thạo tin, Mate 30 Pro có thể sẽ đi kèm với một trong những tính năng nổi bật mà chúng ta từng thấy trên OnePlus 7 Pro. Các báo cáo chưa được xác nhận cho biết mẫu flagship dòng Mate tiếp theo cũng sẽ được trang bị màn hình AMOLED 90Hz.


    Bên cạnh tin đồn nói trên, một vài hình ảnh concept của Huawei Mate 30 Pro cũng đã xuất hiện trên mạng. Thiết kế này là sự pha trộn giữa Samsung Galaxy S10+ và Mate 20 Pro với một vài thay đổi nhỏ. Ngoài màn hình tràn viền, Mate 30 Pro cũng có một "lỗ" nhỏ hình viên thuốc ở góc phía trên bên trái để đặt camera selfie kép. Ở mặt lưng, máy đi kèm với mô-đun camera hình chữ nhật nằm dọc với 4 cảm biến camera và đèn flash LED.


    Huawei Mate 30 Pro xuất hiện trong loạt ảnh concept với hai tùy chọn màu gradient là Đỏ và Xanh lam, cũng như một tùy chọn màu đen cổ điển. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là concept, vì vậy thiết bị thực tế có thể trông sẽ không giống như thế này. Mate 30 Pro được cho là sử dụng vi xử lý Kirin 985, tích hợp modem 5G Barong 5000, hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 50x. Ngoài ra, nó cũng dự kiến sẽ đi kèm với pin dung lượng 4200mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperCharge 55W.

    Huawei Mate 30 Pro & Mate 30
    Huawei Mate 30 Pro & Mate 30
    Huawei Mate 30 Pro & Mate 30
    Huawei Mate 30 Pro & Mate 30
    • Giá dự kiến: khoảng 13.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 10/2019

    5G là xu thế của tương lai và LG muốn mình là một trong những hãng sản xuất đi đầu với chiếc LG V50 ThinQ được tích hợp sẵn mạng 5G. Dòng V series của LG luôn được đầu tư khá mạnh vào camera và LG V50 ThinQ 5G cũng không nằm ngoài định hướng này. LG V50 ThinQ sở hữu tổng cộng tới 5 camera trong đó có 2 camera ở mặt trước và cụm 3 camera ở mặt lưng. Máy cho phép chụp ảnh chân dung cả camera trước và camera sau cùng hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khác. Trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng chất lượng ảnh mà V50 ThinQ mang lại vô cùng tuyệt vời với các bức ảnh có độ sáng cao, màu sắc rực rỡ và tái tạo chuẩn xác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sáng tạo ra những đoạn cinemagraphs (ảnh với các phần tử chuyển động) thú vị thông qua tính năng CineShot được tích hợp.


    Cung cấp sức mạnh phần cứng cho thiết bị là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 sản xuất trên tiến trình 7 nm cho tốc độ xung nhịp lên đến 2.84 GHz. Với sự trợ giúp của GPU Adreno 640 hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game và đồ họa mượt mà hơn nữa, từ Alphast 8 cho tới PUBG,... Chất lượng âm thanh của LG luôn được đánh giá cao, vì vậy V50 ThinQ cũng không làm bạn phải thất vọng nhờ được trang bị hệ thống âm thanh âm thanh DAC 32 bit nổi tiếng. Samsung và Huawei đều có cho mình những chiếc máy có màn hình gập, tuy nhiên, LG đã quyết định không làm theo họ mà hãng đang hướng tới ốp lưng Dual View cho LG V50 ThinQ. Về cơ bản, đây là ốp lưng folio có thêm màn hình OLED 6.2 inch.

    Khi lắp vào LG V50 ThinQ, phụ kiện này có một trục bản lề để giữ cho 2 màn hình gắn với nhau. Bản lề được thiết kế khá thông minh và dễ dàng mở ra sử dụng. Phụ kiện này cũng có thể hoạt động với máy ảnh, cung cấp cho bạn màn hình thứ hai để xem trước cả ba máy ảnh cùng một lúc, xem lại ảnh chụp lần cuối. LG V50 ThinQ sở hữu màn hình có kích thước 6.4 inch độ phân giải 2K tỉ lệ 19.5:9 kèm công nghệ hình Dolby Vision - HDR 10. Việc được trang bị tấm nền P-OLED giúp máy có đạt được độ sáng cực cao, điều mà bạn sẽ cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng ngoài trời.


    LG V50 ThinQ nổi bật với thân hình quyến rũ, hiện đại nhờ phần khung kim loại chắc chắc kết hợp với 2 mặt kính cường lực cao cấp. Các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ giúp máy trông liền mạch giúp việc cầm nắm trên tay vô cùng đầm chắc. Các góc máy đều được bo cong nhẹ nhàng đem lại cảm giác vuốt, chạm cực kì mượt mà và dễ chịu.

    LG V50 ThinQ
    LG V50 ThinQ
    LG V50 ThinQ
    LG V50 ThinQ
  1. Top 9

    Moto Z4

    • Giá dự kiến: khoảng 16.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 10/2019

    Motorola Moto Z4 được cho là sẽ lên kệ với con chip Snapdragon 8150 mạnh mẽ nhất 2019, đi kèm bộ phụ kiện Moto Mod 5G. Cách đây chưa lâu, Motorola Moto Z3 đã khiến người dùng thất vọng khi lên kệ với con chip Snapdragon 835 hơi lỗi thời cùng phụ kiện Moto Mod 5G – công cụ giúp Z3 trở thành chiếc điện thoại 5G đầu tiên trong lịch sử loài người nhưng có điều nó chưa thể ứng dụng trong thực tế. Do đó, mọi sự chú ý hiện tại đều đổ dồn về chiếc Moto Z4 thế hệ tiếp theo. Model này dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019.


    Thế hệ Z tiếp theo có tên mã là Motorola Oding và dự kiến lên kệ với tên thương mại là Moto Z4. Một nguồn tin rất đáng tin cậy từ diễn đàn XDA cho biết Moto Z4 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8150 – đây sẽ là con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm trong năm 2019. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này, Moto Z4 chỉ sở hữu dung lượng RAM 4GB, không gian lưu trữ 32GB. Hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất sẽ được cài đặt sẵn. Ngoài ra, Lenovo cũng sẽ trang bị cho thiết bị này phụ kiện Moto Mod 5G để giúp Z4 có khả năng kết nối mạng di động 5G.


    Ngoài ra, nguồn tin từ XDA cũng cho biết rằng mã nguồn phần mềm rò rỉ từ Z4 cũng tiết lộ model này sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Điều này đồng nghĩa cách thiết kế cảm biến vân tay ở cạnh bên từng xuất hiện trên Moto Z3 giờ sẽ không còn xuất hiện nữa. Hiện tại vẫn không rõ Moto Z4 có tương thích với phụ kiện Moto Mod thế hệ cũ hay không vì trước đó nhà sản xuất cho biết phụ kiện này chỉ tương thích với 3 phiên bản Moto Z, trong khi đó Z4 là thế hệ kế nhiệm. Ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức của chiếc flagship này vẫn chưa được Lenovo thông báo rộng rãi.


    Nhiều khả năng, máy sẽ được phát triển tại thị trường Bắc Mỹ và bán độc quyền qua nhà mạng Verizon tại Mỹ. Tuy nhiên, vì đây là một sản phẩm khá độc đáo nên có thể hãng sẽ ra mắt thêm một phiên bản mở khóa trên thị trường. Moto Mod 5G được giới thiệu lần đầu tiên trên chiếc Moto Z3. Phụ kiện này cho phép Moto Z3 có thể kết nối mạng 5G của nhà mạng Verizon sau khi mạng 5G được đưa vào khai thác vào năm sau. Được biết, nhà sản xuất điện thoại Lenovo đã nghiên cứu thành công cách thức truyền tải dữ liệu 5G đầu tiên bằng chiếc Moto Z3.

    Moto Z4
    Moto Z4
    Moto Z4
    Moto Z4
    • Giá dự kiến: khoảng 15.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 11/2019

    Không rõ việc cơ cấu lại mảng di động có ảnh hưởng gì đến thế hệ smartphone chơi game thứ 3 của Razer không, nhưng một số nguồn tin cho biết Razer Phone 3 vẫn đang được phát triển và sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Theo PhoneArena, tuy chưa được nhiều người đón nhận nhưng phân khúc smartphone chơi game vẫn đang khá sôi nổi khi các hãng Trung Quốc đua nhau ra mắt sản phẩm mới, gần đây nhất là Xiaomi với Black Shark 2 giúp người dùng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn.


    Nếu ra mắt Razer Phone 3, Razer sẽ phải cạnh tranh với các hãng như Xiaomi, Vivo, Nubia và đặc biệt là Asus. Do Xiaomi và Vivo không bán smartphone tại Mỹ nên cũng đỡ căng thẳng hơn, tuy nhiên nếu càng nhiều hãng tham gia phân khúc smartphone chơi game, chắc chắn sự cạnh tranh sẽ tăng lên rất nhiều.

    Razer Phone 3
    Razer Phone 3
    Razer Phone 3
    Razer Phone 3
    • Giá dự kiến: khoảng 20.000.000 đồng
    • Ngày ra mắt: 12/2019

    Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu smartphone cao cấp Mi MIX 4, nhưng hãng chưa nói cụ thể thời điểm trình làng, tuy nhiên nhiều báo cáo cho rằng nó sẽ bước ra ánh sáng vào quý tới. Mới đây, thông số cấu hình của Mi MIX 4 đã bị rò rỉ rất chi tiết trên Twitter. Nếu tất cả thông tin này là chính xác thì Mi MIX 4 có thể xem là “hàng khủng” trong làng smartphone. Theo bảng thông số trên, Mi MIX 4 sẽ có màn hình AMOLED độ phân giải 2K, hỗ trợ HDR10+ với tốc độ làm tươi 120 Hz, dùng chip Snapdragon 855, bộ nhớ RAM lên tới 16 GB cùng bộ nhớ trong UFS 3.1, giúp xử lý dữ liệu tốc độ cao hơn.


    Mi MIX 4 còn được tích hợp camera 64 MP ở mặt sau, nó có điểm số DxOMark đạt 115 điểm. Mi MIX 4 có pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 100W với sạc có dây và 50W với sạc không dây. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chống nước IP68.

    Xiaomi Mi Mix 4
    Xiaomi Mi Mix 4
    Xiaomi Mi Mix 4
    Xiaomi Mi Mix 4



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy