Top 7 Mẫu xe mới nhất vừa ra mắt của BMW Việt Nam

Vũ Minh Hoàng 66 0 Báo lỗi

Trưa ngày 22/4, sự kiện ra mắt xe mới của BMW Việt Nam chính thức diễn ra thông qua hình thức trực tuyến. Thông qua sự kiện này, BMW Việt Nam giới thiệu 2 mẫu ... xem thêm...

  1. Ngày 22/4, BMW Châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã chính thức ra mắt BMW X1 mới – một mẫu xe năng động, trẻ trung và cá tính. Phiên bản được đưa về Việt Nam là BMW X1 sDrive18i xLine với giá bán từ 1,859 tỷ đồng. Điểm đặc biệt của X1 so với những mẫu xe khác trong phân khúc chính là sự hòa quyện giữa cảm giác lái sắc bén đầy cảm hứng đặc trưng của BMW với sự tiện dụng linh hoạt và công nghệ hiện đại. Không những vậy, ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, BMW X1 đã tạo nên dấu ấn độc đáo nhờ vào thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Phiên bản nâng cấp của BMW X1 tiếp tục tăng thêm sức hấp dẫn cho thiết kế vốn đã rất ấn tượng của mẫu xe này. Thiết kế của BMW X1 mới làm nổi bật vẻ đẹp hoàn hảo trên từng chi tiết, gia tăng ấn tượng mạnh mẽ và năng động về dòng xe thể thao đa dụng Sports Activity Vehicle (SAV) của BMW.


    Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt BMW kích thước lớn được thiết kế mới, và cụm đèn trước LED sắc sảo. Cản trước ấn tượng hơn với các hốc hút gió lớn, thể hiện DNA thể thao của dòng xe SAV. Ngoài ra, lần đầu tiên xuất hiện trên BMW X1 là màu vàng cát Jucaro ánh kim trang nhã. Một điểm sáng (theo đúng nghĩa) khác của BMW X1 mới chính là gương chiếu hậu bên phía người lái trang bị đèn chào mừng LED chiếu sáng logo “X1” xuống mặt đất mỗi khi mở cửa xe. Đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X1 với thiết kế sắc sảo hình chữ L kéo dài bo góc. Thiết kế hình ngang của cụm đèn hậu LED nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe, tạo dáng vẻ khỏe khoắn cho BMW X1. Hoàn thiện vẻ ngoài năng động, hiện đại cho BMW X1 là mâm hợp kim 18 inch và 5 chấu kép mới với thiết kế 2 tông màu tương phản đẹp mắt.


    Khoang lái của BMW X1 kết hợp khéo léo giữa thẩm mỹ và tính đa dụng, cùng những công nghệ tiên tiến đã tạo nên một không gian rộng thoáng, sang trọng mà tiện dụng. Các tính năng kết nối và thông tin giải trí có trên BMW X1 đều sử dụng những công nghệ hiện đại đầu bảng. Trái tim của phiên bản mới chính là động cơ TwinPower Turbo 1.5 lít, 3 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Sức mạnh của BMW X1 được truyền qua hệ dẫn động cầu trước. BMW X1 được trang bị hộp số tự động Steptronic 7 cấp ly hợp kép. SAV này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 9,7 giây và có tốc độ tối đa 203 km/h. ác trang bị an toàn nổi bật trên BMW X1 mới bao gồm các các cảm biến khoảng cách ở phía trước và phía sau trên BMW X1 hỗ trợ đắc lực cho người lái khi cần xoay sở trong không gian hẹp và khi đỗ xe. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant thông minh sẽ tự động điều khiển tay lái để đỗ xe vào những vị trí song song. Ngoài ra, camera lùi cũng được trang bị tiêu chuẩn.

    BMW X1: 1,859 tỷ đồng
    BMW X1: 1,859 tỷ đồng
    BMW X1: 1,859 tỷ đồng
    BMW X1: 1,859 tỷ đồng

  2. So với thế hệ trước, BMW X5 thế hệ thứ 4 có chiều dài cơ sở tăng thêm 42 mm (đạt 2.975 mm), chiều dài tổng thể tăng 36 mm (đạt 4.922 mm), rộng hơn 66 mm (đạt 2.004 mm) và cao hơn 19 mm (đạt 1.745 mm). Điểm nhấn ấn tượng nhất ở phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt kích thước lớn và viền nguyên khối đặc trưng BMW. Phiên bản X5 xDrive40i xLine trang bị cụm đèn trước LED thích ứng, trong khi X5 xDrive40i xLine Plus được nâng cấp thành đèn BMW Laserlight. Cả 2 hệ thống đèn đều tích hợp chức năng tự động tắt/mở khéo léo từng vùng ánh sáng đèn pha nhờ camera theo dõi phương tiện phía trước. Cả hai phiên bản đều sở hữu các chi tiết ngoại thất đặc trưng bao gồm thanh lưới tản nhiệt bằng nhôm mờ, tấm bảo vệ cản trước, giá nóc và đường viền cửa sổ bằng hợp kim nhôm, cùng các chi tiết mạ crôm làm nổi bật đặc điểm mạnh mẽ của BMW X5.


    Tất cả hành khách trên BMW X5 2020 đều có thể tận hưởng không gian sang trọng, tinh tế và rộng rãi. Bệ trung tâm kéo dài lên khu vực mặt táp lô với ốp trang trí bằng nhôm Mesheffect càng đem lại vẻ đẹp hiện đại cho khoang lái. Vị trí ghế ngồi được đặt cao thoáng, khoang cabin lấy người lái làm trung tâm và các chức năng điều khiển được sắp xếp hợp lý. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3-inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3-inch hợp nhất cả về phong cách thiết kế lẫn giao diện đồ họa. Những tính năng vận hành khác như nút bấm lựa chọn chế độ vận hành Driving Experience Control và khu vực điều khiển hệ thống treo khí nén được đặt cùng nhau trên bệ trung tâm. Tại khu vực này, người lái cũng có thể sử dụng núm xoay điều khiển iDrive Touch, cần số được thiết kế mới, và nút bật/tắt động cơ – tất cả đều được chạm pha lê “CraftedClarity” trên phiên bản X5 xDrive40i xLine Plus.


    Về công nghệ, BMW X5 2020 cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus, có thể tự động lựa chọn và đưa xe vào những vị trí đỗ xe vuông góc hoặc song song. Một minh chứng nữa cho công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến của BMW X5 là tính năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant hiện đại nhất trong phân khúc. Chức năng này giúp việc lùi xe ra khỏi bãi đỗ hoặc không gian chật hẹp trở nên hết sức dễ dàng, vượt trội hơn hẳn các mẫu xe đối thủ. Trước tiên, hệ thống sẽ tự động ghi nhớ thao tác đánh lái trong 50 m cuối cùng xe di chuyển về phía trước. Sau đó, hệ thống sẽ tự đánh lái để lùi ngược trở lại khỏi nơi đỗ theo đúng vệt bánh xe đã tiến vào. Hiện BMW X5 2020 đã có mặt tại tất cả các đại lý của BMW trên toàn quốc.

    BMW X5: 4,119 – 4,699 tỷ đồng
    BMW X5: 4,119 – 4,699 tỷ đồng
    BMW X5: 4,119 – 4,699 tỷ đồng
    BMW X5: 4,119 – 4,699 tỷ đồng
  3. BMW X6 thế hệ thứ ba (G06) ra mắt tại Việt Nam với một phiên bản duy nhất là xDrive40i M Sport, với gói trang bị thể thao M Sport bao gồm hệ thống phanh hiệu năng cao M, treo thích ứng M, body kit và mâm xe 20 inch M. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLE Coupe. Các trang bị và tiện nghi nội thất nổi bật gồm có cần số chạm pha lê, sưởi/thông gió hàng ghế trước, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 4 vùng (Mercedes-Benz GLE 43 Coupe chỉ có điều hòa tự động 3 vùng). BMW X6 sử dụng cụm đèn trước LED công nghệ laser, tắt mở tự động từng vùng ánh sáng để không chói mắt xe ngược chiều. GLE Coupe không có tính năng này.


    BMW X6 là mẫu xe đầu tiên trên thị trường có lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow. Nội thất xe có hệ thống tạo ion và nước hoa nội thất, đối thủ GLE Coupe không có trang bị này. Xe có màn hình điện tử hoàn toàn ở bảng đồng hồ và hỗ trợ Apple CarPlay, trong khi đó GLE Coupe chỉ có màn hình thông tin 4,5 inch và không hỗ trợ Apple CarPlay. Các trang bị an toàn nổi bật gồm có hệ thống hỗ trợ đỗ xe tích hợp camera 360, hệ thống hỗ trợ lùi xe, giám sát áp suất lốp, hệ thống phanh hiệu năng cao. BMW X6 sử dụng chung động cơ với hai phiên bản X5 mới. Xe được trang bị động cơ xăng B58 tăng áp cuộn kép 3.0L, 340 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic.


    Các trang bị tiêu chuẩn hiện đại khác như: Điều hoà tự động 4 vùng, hệ thống tạo ion và hương thơm cho phép đến 8 mùi hương khác nhau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama kích thước lớn, hệ thống đèn viền nội thất bao gồm cả đèn chào mừng Welcome Light Carpet, hiệu ứng trải thảm ánh sáng được kích hoạt khi đóng/mở cửa xe… Cần số, núm xoay điều khiển iDrive, nút bấm khởi động và núm xoay điều chỉnh âm lượng được trang trí bằng pha lê trong suốt và hệ thống âm thanh Harman Kardon surround 16 loa công suất 464 watt, amply 9 kênh. Hàng ghế sau của xe có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 giúp tăng thể tích khoang hành lý từ 580L lên 1.525L.

    BMW X6: 4,829 tỷ đồng
    BMW X6: 4,829 tỷ đồng
    BMW X6: 4,829 tỷ đồng
    BMW X6: 4,829 tỷ đồng
  4. Thiết kế ngoại thất của BMW Series 3 hoàn toàn mới là sự phối hợp giữa các đường gấp sắc cạnh và bề mặt uyển chuyển, gây ấn tượng về một chiếc sedan thể thao và hiện đại. Lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW nay có các thanh dọc lớn hơn và viền nguyên khối bao quanh, nối liền với cụm đèn trước. Nắp ca-pô dài, chiều dài cơ sở lớn, bánh xe được đẩy xa về 2 phía và phần nóc uốn thoải đầy tinh tế. Cụm đèn trước sử dụng hoàn toàn công nghệ LED là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 320i Sport Line. Trên các phiên bản 320i Sport Line Plus và 330i M Sport, cụm đèn trước LED có thiết kế hiện đại nhờ 2 cặp đèn LED sáng ban ngày hình chữ U. Ngoài ra, công nghệ chiếu sáng trên 2 phiên bản này cũng bổ sung thêm các tính năng đèn chiếu góc và mở rộng góc chiếu, đem tới tầm nhìn tối ưu khi vào cua ở mọi dải tốc độ.


    Phiên bản 320i Sport Line và 320i Sport Line Plus thể hiện sự năng động đặc trưng của BMW Series 3 mới ngay từ các chi tiết ngoại thất như viền cửa sổ, các thanh lưới tản nhiệt, khe hút gió trên cản trước và chi tiết trang trí trên cản sau đều có màu đen bóng. BMW 320i Sport Line được trang bị mâm hợp kim 17 inch và 5 chấu kép, trong khi 320i Sport Line Plus được trang bị mâm hợp kim 18 inch và 5 chấu kép. Đối với phiên bản BMW 330i M Sport, cá tính thể thao nổi bật cũng được thể hiện ngay từ thiết kế bên ngoài. Đặc biệt, trên phiên bản này, khe hút gió ở cản trước có kích thước lớn và thiết kế ấn tượng, tương xứng với đó là ốp sườn xe và cản sau cũng có phong cách thể thao riêng. Các yếu tố trên được kết hợp hoàn hảo với những chi tiết như thanh lưới tản nhiệt, khe hút gió cản trước và viền cửa sổ đồng màu đen bóng, và bộ khuếch gió cản sau màu xám khói. Mâm hợp kim thể thao M 18 inch đa chấu hoàn thiện dáng vẻ uy lực của 330i M Sport.


    BMW Series 3 tại Việt Nam sử dụng động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh với công nghệ BMW TwinPower Turbo mới nhất. Phiên bản động cơ trên BMW 320i Sport Line và 320i Sport Line Plus sản sinh công suất cực đại 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Động cơ sử dụng trên BMW 330i M Sport đem tới những trải nghiệm lái mạnh mẽ, phấn khích hơn với công suất cực đại 258 mã lực tại dải vòng tua 5.000 – 6.500 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm tại dải vòng tua 1.550 – 4.400 vòng/phút. Mặc dù độ cứng vững thân xe tăng gấp rưỡi nhưng khối lượng của BMW Series 3 mới lại thấp hơn tới 55 kg so với thế hệ trước, góp phần mang lại phản ứng thân xe nhanh nhạy và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Việt Nam, BMW 320i Sport Line có giá bán là 1,899 tỷ đồng, BMW 320i Sport Line Plus có giá từ 2,179 tỷ và phiên bản BMW 330i M Sport có giá đắt đỏ nhất là 2,499 tỷ đồng.

    BMW 3-Series:1,899 – 2,499 tỷ đồng
    BMW 3-Series:1,899 – 2,499 tỷ đồng
    BMW 3-Series:1,899 – 2,499 tỷ đồng
    BMW 3-Series:1,899 – 2,499 tỷ đồng
  5. BMW 7-Series bản nâng cấp facelift (LCI) 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, bản tiêu chuẩn là 730Li M Sport lần đầu xuất hiện. Phiên bản này được định vị cả trang bị và giá bán cạnh tranh với bản tiêu chuẩn của đối thủ Mercedes-Benz S-Class là S 450 L. So với 2 phiên bản BMW 730Li Pure Excellence và 740Li, BMW 730Li M Sport 2020 có ngoại hình ngầu và “khác bọt” hơn hẳn. Xe được trang bị gói ngoại thất M Sport giúp ngoại hình xe “chất” hơn, đi kèm là các trang bị như: kính cách âm, đèn chào mừng Welcome light carpet, cách nhiệt và phản xạ tia hồng ngoại. 730Li M Sport có kích thước khá lớn với các thông số dài x rộng x cao là 5.260 x 1.902 x 1.479 mm. Phần đầu xe được thiết kế rất mới mẻ, phong cách với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, kích thước của nó được tăng hơn 40% so với trước đây. Không chỉ vậy, phần mũi xe nâng cao hơn 50 mm giúp diện mạo xe trở nên ngầu và mạnh mẽ hơn.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khoang cabin chính là Xe BMW 730Li M Sport 2020 là sức chứa cực rộng mà xe đem đến nhờ trục cơ sở dài 3.210 mm-con số lớn nhất phân khúc. Khu vực khoang lái là nơi tập trung phần lớn công nghệ của xe, chính vì vậy các kỹ sư Đức đã bày trí hàng tá “hàng hiệu” đắt tiền cho cái nhìn đầy công nghệ. Đơn cử là khoang lái BMW Live Cockpit Professional gồm 2 màn hình cảm ứng. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, phát nhạc thông qua các cử chỉ vẫy tay, ra lệnh bằng giọng nói. Táp lô xe vẫn theo phong cách thiết kế tối giản với 3 lớp: lớp da ở mặt trên cùng, ốp gỗ Bạch Dương cao cấp ở trung tâm chạy xuyên qua khoang lái và lớp dưới cùng tích hợp hộc để đồ. Các đường line mạ crom bao phủ nhiều vị trí quanh xe như bệ điều khiến, núm xoay iDrive, tapi cửa. Xe có khoảng trần vừa cao vừa sang trọng theo phong cách BMW Individual với màu đen Anthracite đẹp mắt. Ngoài tính năng chỉnh điện, sưởi ấm ghế trước còn có thêm chức năng massage.


    Với những chiếc sedan hạng sang như BMW, khả năng làm mát chưa bao giờ khiến người dùng phải phàn nàn. 730Li M Sport sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh điện tự động 4 vùng cho khả năng làm mát cực nhanh và sâu phân bổ riêng biệt đến từng vị trí ngồi. BMW 730Li M Sport được trang bị động cơ I4 tăng áp 2.0L ứng dụng công nghệ TwinPower Turbo sản sinh công suất cực đại 265 sức ngựa ở dải tua 5.000-6.500 vòng/phút. Sức kéo cực đại đạt 400 Nm ngay từ dải tua 1.550-4.500 vòng/phút. Với ngoại hình “chất chơi”, thể thao cùng nhiều công nghệ hàng đầu, BMW 730Li M Sport hứa hẹn sẽ là cái tên gây bão trong phân khúc. Xe là lựa chọn phù hợp cho những đại gia ưa thích sự hưởng thụ ở ghế sau nhưng vẫn sẵn sàng lái xe để tận hưởng cảm giác lái mạnh mẽ, phóng khoáng chỉ có trên những chiếc Bimmer.Đi đôi với cỗ máy đó là hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau cho khả năng cung cấp lực đẩy cực kỳ mạnh mẽ, sức tăng vọt của xe cũng rất đáng gờm.

    BMW 730Li M Sport - 4,369 tỷ đồng
    BMW 730Li M Sport - 4,369 tỷ đồng
    BMW 730Li M Sport - 4,369 tỷ đồng
    BMW 730Li M Sport - 4,369 tỷ đồng
  6. Kích thước tổng thể của BMW 730Li LCI Pure Excellence cho thấy rằng nó là một chiếc xe hoành trành và tỷ lệ cơ thể càng được khuếch đại bởi các bề mặt kim loại lớn, được chế tác tinh xảo bọc quanh lõi cacbon (CFRP). Khung gầm bằng sợi carbon cũng làm giảm trọng lượng tổng thể của xe lên tới 130kg. Ở phía trước, lưới nhiệt hình quả thận đôi đặc trưng của BMW lớn hơn bao giờ hết và chúng liền khối với nhau thay vì tách rời như một số mẫu sedan khác. Đáng chú ý, lưới tản nhiệt của nó có khả năng đóng/mở tự động để gia tăng hiệu quả làm mát khi vận hành. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Laser Light có khả năng tự động bật/tắt và tự động điều chỉnh góc chiếu. Đây là công nghệ đèn tiên tiến nhất trên Thế Giới, cũng được giới thiệu trên BMW X5, BMW X6 M Sport và BMW X7 mới.


    Bước vào bên trong khoang lái, bạn sẽ cảm nhận được mình như đang chứng kiến kỳ quan thứ 7 của thế giới. Quả thật, thiết kế nội thất của 730Li LCI Pure Excellence tinh tế đến từng chi tiết, khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Bảng điều khiển trung tâm của chiếc sedan này có thiết kế được lấy lookbook của BMW. Nhưng cực kỳ nổi bật nhờ vật liệu da Nappa cao cấp xen kẽ với gỗ Fineline nâu bóng và những chi tiến mạ bạc cuốn hút, góp phần tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Chiếm spotlight tại bảng điều khiển là hệ thống BMW Live Cockpit Professional với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 10.25 inch. Để mở ra một ghế giới tuyệt vời về công nghệ, người dùng có thể sử dụng bộ điều khiển xoay iDrive được gắn tại bệ trung tâm, chức năng ra lệnh bằng cử trỉ BMW Gesture Control, chức năng điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Voice C Control hoặc trực tiếp trên màn hình cảm ứng.


    “Trái tim” của BMW 730Li LCI Pure Excellence là động cơ I4 TwinTurbo 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 265 mã lực tại 5.000 – 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 1.550 – 4.550 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp sộ tự động 8 cấp STEPTRONIC. BMW 730Li LCI Pure Excellence được trang bị chức năng lựa chọn chế độ vận hành Driving Experience Control bao gồm chế độ thích ứng thông minh.Không giống như hầu hết các mẫu xe BMW khác, 730Li LCI mang đến một chuyến đi sang trọng hơn là khả năng xử lý thể thao, nhưng nó vẫn thoải mái hơn so với Audi A8 hoặc Mercedes-Benz S-Class. Điều này một phần nhờ vào việc sử dụng lõi sợi carbon ở lớp lót của thân xe, giúp giảm trọng lượng và tăng độ cứng của cấu trúc khung.

    BMW 730Li Pure Execllence - 4,999 tỷ đồng
    BMW 730Li Pure Execllence - 4,999 tỷ đồng
    BMW 730Li Pure Execllence - 4,999 tỷ đồng
    BMW 730Li Pure Execllence - 4,999 tỷ đồng
  7. So với phiên phiên bản 740Li LCi được ra mắt cuối năm ngoái, phiên bản 740 Li - Pure Excellence mới được trang bị thêm gói ngoại thất riêng với các chi tiết mạ chrome ở xung quanh xe, la zăng 20 inch đa chấu mạ chrome (kiểu 646) bọc trong lốp run-flat, kính cách âm, phản xạ tia hồng ngoại đặc biệt, hệ thống đèn chào mừng Welcome light carpet. Hệ thống đèn pha Laserlight trên 740Li được thiết kế dạng mỏng sử dụng công nghệ LED thông minh với tính năng tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Phần mũi xe được nâng cao hơn 50 mm, cùng với lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn 40% thể hiện sự bề thế quyền uy và phong thái kiêu hãnh của một mẫu xe thủ lĩnh.


    Nội thất của xe được nâng lên 1 tầm cao mới với gói nội thất Pure Excellence, xe được ốp gỗ Fineline màu đen bóng, ghế bọc da Nappa Exclusive thêu họa tiết kim cương và chỉ màu khâu màu tương phản, trần xe được bọc da lộn Alcantara màu đen Anthcacite. Ghế trước và sau đều tích hợp chỉnh điện đa hướng có nhớ vị trí, đây là trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe sang. Chưa hết, xe trang bị cửa sổ trời Panorama Sky Lounge với 15.000 điểm sáng LED tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Ở hàng ghế trước, 740Li Pure Excellence trang bị hệ thống BMW Live Cockpit Professional với bảng đồng hồ kĩ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, núm xoay điều khiển i-Drive Touch và hệ điều hành BMW 7.0. Hệ thống giải trí của xe còn được tích hợp hệ thống kết nối Apple CarPlay không dây và ra lệnh bằng giọng nói BMW Intelligent Voice Control, ra lệnh bằng cử chỉ độc quyền BMW Gesture Control.


    Hệ thống an toàn của xe bao gồm: hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection, chìa khóa tích hợp màn hình cảm ứng BMW Display Key, chìa khóa thông minh Comfort access, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360o thông minh, điều khiển đỗ xe từ xe, chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing assistant, Chức năng cửa hít, hệ thống giám sát áp suất lốp. Trái tim của BMW 740Li Pure Excellence là 6 xy lanh tăng áp dung tích 3.0L công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, thêm nữa, xe được trang bị công nghệ đánh lái bánh xe. Xe cũng trang bị chức năng tự động ngắt và khởi động động cơ thông minh, hệ thống treo khí nén chủ động thông minh Executive Drive Pro tích hợp camera quét mặt đường và chức năng lựa chọn chế độ vận hành Driving experience control bao gồm chế độ thích ứng thông minh.

    BMW 740Li – Pure Excellence - 6,289 tỷ đồng
    BMW 740Li – Pure Excellence - 6,289 tỷ đồng
    BMW 740Li – Pure Excellence - 6,289 tỷ đồng
    BMW 740Li – Pure Excellence - 6,289 tỷ đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy