Top 10 màu tóc dự kiến sẽ được yêu thích nhất trong năm nay

Miu Lee 610 0 Báo lỗi

Bạn muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi màu tóc nhưng chưa biết những màu nào đang nổi bật nhất hiện nay? Bạn còn phân vân màu tóc liệu có phù hợp với làn ... xem thêm...

  1. Nâu hạt dẻ là một màu tóc quen thuộc chưa bao giờ hết hot bởi nó phù hợp với nhiều màu da và giúp tôn màu da một cách hoàn hảo. Đây cũng là một màu tóc khá nhẹ nhàng, không quá nổi bật nên phù hợp cho phái đẹp trong mọi công việc. Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái dự kiến sẽ tiếp tục được nhiều người yêu thích.


    Màu nâu hạt dẻ là màu khá trung tính nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da ngăm đen. Với màu tóc nâu hạt dẻ, bạn có thể tự tin thử mọi kiểu trang điểm cũng như trang phục khác nhau dù ở bất cứ đâu. Với màu tóc này, khuôn mặt của bạn trông sẽ tươi tắn và hồng hào hơn, đặc biệt là khi diện cùng kiểu tóc Hàn Quốc.

    Màu tóc nâu hạt dẻ
    Màu tóc nâu hạt dẻ
    Tóc nâu hạt dẻ dưới ánh sáng tự nhiên
    Tóc nâu hạt dẻ dưới ánh sáng tự nhiên
  2. Tóc màu xanh rêu là một xu hướng mới nổi trong một vài năm gần đây và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tóc này phù hợp với nhiều màu da và mang lại vẻ cá tính, mới mẻ cho bạn.


    Với màu xanh rêu, bạn có thể nhuộm màu rêu khói giúp gương mặt trông sáng và thanh thoát hơn, đặc biệt màu rêu khói khá dễ lên và sẽ khiến cho bạn có nét gì đó trông khá "tây". Hoặc nếu bạn thích màu tóc thiên về tông đen hơn một chút thì có thể tham khảo màu xanh rêu trầm, giúp bạn trông vừa cá tính và ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nhuộm xanh rêu nửa đầu hoặc nhuộm mái màu này, lúc đó chắc chắn bạn sẽ trông rất ấn tượng và khác biệt!

    Màu xanh rêu khói giúp bạn trông cá tính và nổi bật hơn
    Màu xanh rêu khói giúp bạn trông cá tính và nổi bật hơn
    Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể nhuộm màu xanh rêu trầm
    Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể nhuộm màu xanh rêu trầm
  3. Nâu rêu là màu tóc được yêu thích từ lâu và luôn được biến tấu, trở thành màu "hot trend" qua từng năm. Đây là màu tóc mang lại sự cá tính và thời thượng cho bạn. Không như nhiều người nghĩ, màu nâu rêu hoàn toàn không cần tẩy tóc nên sẽ giúp bảo vệ mái tóc của bạn một cách tốt nhất.


    Màu nâu rêu cũng là một màu nhuộm khá kén khuôn mặt và làn da. Đối với những bạn sở hữu làn da trắng thì không cần phải băn khoăn quá nhiều bởi da trắng phù hợp với tất cả các màu sắc và nâu rêu cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Với làn da tối màu, nâu rêu kết hợp với nhuộm ombre chân tóc màu hơi sáng một chút hoặc có thể nhuộm highlight nhấn nhá như da sáng màu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp tôn màu da của bạn.


    Màu nâu rêu cũng khá bền màu. Ngay cả khi tóc mới mọc lên, do nâu rêu là màu thiên về màu tối hơn một chút nên đây là màu tóc khá an toàn, tránh cho chị em rơi vào tình trạng "dở dở ương ương" khi trên đầu có nhiều màu tóc khác nhau. Một điểm cộng khác cho màu tóc này là rất dễ phối đồ từ tone màu tối để tôn lên nét quyến rũ hay những bộ đồ tone màu sáng để giúp bạn trẻ trung hơn. Những điểm trên đã đủ khiến bạn liêu xiêu trước màu nâu rên chưa nào?

    Tóc màu nâu rêu giúp nâng tone, giúp da sáng hơn
    Tóc màu nâu rêu giúp nâng tone, giúp da sáng hơn
    Mái tóc màu nâu rêu đem lại sự thời thượng cho bạn
    Mái tóc màu nâu rêu đem lại sự thời thượng cho bạn
  4. Tóc màu nâu vàng luôn là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người với nhiều độ sáng khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Màu tóc này phù hợp với làn màu da của người Châu Á và có thể đi với nhiều phong cách khác nhau từ năng động, cá tính đến dịu dàng, ngọt ngào.


    Nếu là lần đầu tiên nhuộm tóc, màu nâu vàng sẽ là một sự lựa chọn an toàn bởi nó chưa bao giờ lỗi mốt. Với những bạn có làn da trắng sáng, bạn có thể tham khảo màu nâu vàng thuần bởi màu này sẽ làm nổi bật hơn màu da của bạn, đem lại cho bạn sự trẻ trung và rạng rỡ. Đối với những bạn yêu thích sự cá tính, năng động thì có thể nhuộm màu nâu vàng ánh đồng. Màu này sẽ đem lại cho bạn cảm giác tươi mới và tràn trề sức sống. Còn đối với những bạn thích đem lại cảm giác dịu dàng, trưởng thành từ mái tóc thì màu nâu vàng cà phê sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Nâu vàng luôn là màu không bao giờ lỗi mốt
    Nâu vàng luôn là màu không bao giờ lỗi mốt
    Màu nâu vàng cà phê mang lại diện mạo lôi cuốn cho bạn
    Màu nâu vàng cà phê mang lại diện mạo lôi cuốn cho bạn
  5. Tóc màu khói đang là một xu hướng đang rất hot hiện nay, việc kết hợp màu khói với các màu tóc khác giúp cho người nhuộm trở nên cá tính, độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều. Màu nâu khói là màu kết hợp giữa gam màu nâu và ánh khói tạo nên màu tóc hài hòa thích hợp với mọi làn da.


    Màu nâu khói cũng không quá nổi bật nên phù hợp được với nhiều lứa tuổi cũng như nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, màu nâu khói còn giúp tóc bạn che đi những khuyết điểm như khô xơ hay chẻ ngọn. Tuy nhiên, để lên được màu nâu khói chuẩn và đẹp nhất thì bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc. Do vậy, đối với những người muốn nhuộm màu này thì cần chú ý đến việc chăm sóc tóc hơn.

    Nâu khói thích hợp cho mọi loại da
    Nâu khói thích hợp cho mọi loại da
    Mái tóc nâu khói giúp bạn trở nên cá tính hơn
    Mái tóc nâu khói giúp bạn trở nên cá tính hơn
  6. Một màu tóc dự kiến đang được yêu thích nhất dành cho các cô nàng đó chính là tóc nhuộm màu mơ. Đây là tone màu khá táo bạo, giúp tôn lên làn da trắng hoàn hảo của bạn. Màu tóc này có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều, và phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau từ dịu dàng nữ tính đến phong cách, hiện đại.


    Tuy nhiên, do màu mơ là màu sáng nên trong thời gian sử dụng màu nhuộm này, bạn sẽ phải liên tục nhuộm thêm khi tóc dài để giữ được sự đồng đều màu sắc cho mái tóc của bạn.. Do đó, nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc nhuộm cầu kỳ của mình thì có thể chọn nhuộm tóc màu mơ đậm hơn chút hoặc nhuộm màu ombre để tránh phải ra salon nhuộm nhiều lần.

    Màu mơ giúp tôn lên làn da trắng hoàn hảo của bạn
    Màu mơ giúp tôn lên làn da trắng hoàn hảo của bạn
    Màu vàng mơ mới lạ
    Màu vàng mơ mới lạ
  7. Một màu tóc mới lạ và đẹp, không lo trùng với bất kỳ màu tóc nào trước kia là màu hổ phách, hay còn gọi là màu đỏ tía. Đây là màu tóc vô cùng thời thượng và được đánh giá rất cao về khả năng làm bật tông da của màu nhuộm này. Cho dù bạn có nước da ngăm đen hay trắng hồng, trắng xanh thì màu này cũng vô cùng hợp. Màu hổ phách có thể đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho bạn và phù hợp với bất cứ phong cách thời trang nào.


    Đặc biệt, màu hổ phách là màu rất thích hợp cho mùa đông. Bạn có thể nhuộm highlight vàng sẽ làm nổi bật lên mái tóc màu nâu sáng của mình. Những lọn tóc sáng nổi bật nhưng không hề quá lố và vẫn rất cổ điển sẽ giúp bạn trông nổi bật và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc dài, bạn có thể thử nhuộm màu hổ phách nếu muốn thay đổi sang phong cách cá tính và thanh thoát hơn.

    Jourdan Dunn với màu hổ phách làm nổi bật vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế
    Jourdan Dunn với màu hổ phách làm nổi bật vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế
    Làn da trắng hồng luôn phù hợp với hầu hết màu tóc khác nhau, và màu hổ phách cũng vậy.
    Làn da trắng hồng luôn phù hợp với hầu hết màu tóc khác nhau, và màu hổ phách cũng vậy.
  8. Tím là một màu khá khó kết hợp trong nhuộm tóc. Nếu bạn cảm thấy màu đỏ ánh tím quá nổi bật, bạn yêu thích màu tím, màu của sự thủy chung và son sắt nhưng lại không gây quá nhiều sự chú ý thì có thể lựa chọn màu nâu ánh tím. Khác với những tone màu sáng, màu nâu ánh tím hơi trầm, do đó, chúng không hề kén chọn kiểu tóc mà gần như có thể kết hợp với tất cả các kiểu tóc từ tóc xoăn, tóc thẳng, tóc ngắn,… đều mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, xinh xắn hơn.


    Màu tóc nâu ánh tím cực kì tôn da và phù hợp với hầu hết mọi màu da, đặc biệt là tone da ấm của người châu Á. Nhờ đó mà màu tóc này được giới trẻ rất ưa chuộng, mang lại vẻ ngoài vừa thời thượng, vừa giúp làn da được bừng sáng, tươi trẻ. Màu sắc này tuy cá tính, nổi bật nhưng không hề kén chọn trang phục như những tone màu xám khói, bạch kim,… Dù phong cách bánh bèo hay cá tính bạn đều có thể trở nên nổi bật trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

    Màu nâu ánh tím rất dễ chăm sóc do không cần tẩy tóc
    Màu nâu ánh tím rất dễ chăm sóc do không cần tẩy tóc
    Màu nâu ánh tím rất dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau
    Màu nâu ánh tím rất dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau
  9. Một sự kết hợp tuyệt vời với màu tím nữa dành cho các cô nàng có làn da trắng trong thời điểm hiện tại đó chính là màu san hô. Khác hẳn những màu tóc nhuộm trên, màu tóc san hô kết hợp sắc tím sẽ giúp bạn trẻ nổi bật, tỏa sáng, vừa có thể giúp phát huy tối đa ưu điểm làn da của mình vừa giúp thể hiện được sự trẻ trung, cá tính.


    Tại Hàn Quốc, màu hồng san hô mang lại làn gió mới và là tiêu điểm cho xu hướng thời trang tóc trong thời gian gần đây. Không những phá cách, nó còn giúp chủ nhân tăng thêm độ sành điệu và trẻ trung. Dù ở bất cứ độ tuổi và tone da khác nhau, từ da nâu, da tái cho đến da xanh yếu ớt hay da ngăm,… thì màu hồng san hô & tím cũng không hề “ngán ngẩm”. Đây hứa hẹn sẽ là một màu tóc đẹp sẽ chinh phục được tất cả mọi người, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

    Hồng san hô & tím giúp thể hiện sự trẻ trung, cá tính của bạn
    Hồng san hô & tím giúp thể hiện sự trẻ trung, cá tính của bạn
    Hồng san hô & tím phù hợp với nhiều màu da
    Hồng san hô & tím phù hợp với nhiều màu da
  10. Màu Pastel là một thuật ngữ đã trở nên khá quen thuộc trong lĩnh vực thời trang. Pastel là những gam màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hoặc là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Gam màu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn đổ đứ đừ, đó chính là màu tím pastel. Nếu bạn đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc nâu, đen truyền thống, hãy tự phá cách và làm mới bản thân với màu tóc pastel.


    Với màu tím pastel, bạn sẽ không cần lo lắng mái tóc của mình sau một thời gian nhuộm sẽ chuyển về màu vàng cháy quen thuộc do hai màu này nằm đối diện nhau trên bánh xe màu sắc, nên khi chúng ta nhuộm tím, sắc vàng đồng thời cũng được “triệt tiêu” gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, để lên được tóc màu tím pastel chuẩn và đẹp nhất thì bắt buộc bạn phải tẩy tóc. Do vậy bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định nhuộm màu này và cần chăm sóc mái tóc kỹ lượng hơn để đảm bảo mái tóc của bạn vẫn luôn khỏe mạnh nhé!

    Màu tóc khiến các cô nàng mê mệt trong thời gian gần đây.
    Màu tóc khiến các cô nàng mê mệt trong thời gian gần đây.
    Màu tím pastel cực
    Màu tím pastel cực "chất"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy