Top 10 Màu tóc phù hợp với những người da tối màu

Mẫn Trần 600 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn màu tóc phù hợp với làn da của bạn rất quan trọng. Nếu biết cách thay sắc cho mái tóc của mình, bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới của mình. Bài ... xem thêm...

  1. Nâu chocolate phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Màu sắc không quá sáng, có phần hơi trầm, cơ bản của màu tóc này là thêm chút nâu đậm cho mái tóc, khác với màu nâu hạt dẻ hay nâu đất.


    Nếu da của bạn không qua sáng thì nâu chocolate là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Ở thời điểm hiện tại, nâu chocolate vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.

    Nâu chocolate
    Nâu chocolate
    Màu nâu chocolate
    Màu nâu chocolate

  2. Thông thường nhắc đến màu vàng chúng ta sẽ nghĩ đến màu sáng chói hay nổi bật. Nhưng vàng khói thì hoàn toàn khác biệt khi có sự kết hợp của gam màu lạnh là khói. Nếu da bạn thuộc kiểu không quá sáng cũng không quá tối, có thể màu vàng khói sẽ hợp với bạn.

    Màu vàng khói tạo nên cá tính khác biệt
    Màu vàng khói tạo nên cá tính khác biệt
    Màu vàng khói
    Màu vàng khói
  3. Trong những năm trở lại đây, màu khói chính là màu tóc chiếm giữ vị trí hàng đầu trong thị trường màu nhuộm tóc cho phái đẹp bởi sự cá tính và hiện đại của nó.


    Hơn nữa, màu khói còn giúp cho làn da của phái nữ trở nên trắng sáng, tươi tắn, rạng rỡ hơn một cách kì diệu, cũng là một sự kết hợp tuyệt vời từ 2 loại màu tóc phổ biến và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên, đừng lo sợ hay ngần ngại bất cứ điều gì, hãy làm mới bản thân với gam màu khói vô cùng sành điệu, cá tính này nhé.

    Nhất định phải thử màu tóc cá tính này một lần trong đời
    Nhất định phải thử màu tóc cá tính này một lần trong đời
    Màu xám khói
    Màu xám khói
  4. Một lời khuyên chân thành cho những bạn da ngăm. Nếu là da ngăm chúng ta vẫn có thể tự tin khoác cho mái tóc mình màu ombre xám. Vừa phù hợp với làn da của bạn, vừa theo kịp xu hướng quốc tế. Hãy yên tâm và đừng băn khoăn, hãy thay áo cho tóc bạn ngay lập tức đi nào.

    Nữ ca sĩ CL trông vô cùng quyến rũ với màu ombre xám
    Nữ ca sĩ CL trông vô cùng quyến rũ với màu ombre xám
    Màu ombre xám
    Màu ombre xám
  5. Đã xuất hiện khá lâu, song ở hiện tại, nâu hạt dẻ vẫn là màu tóc được nhiều người lựa chon. Có lẽ sự trầm tính của nó, đã lôi cuốn không biết bao nhiêu bạn trẻ. Và không cần phải lo về màu da, nâu hạt dẻ sẽ khiến cho bạn hài lòng mà sắc màu nó đem lại.

    Nâu hạt dẻ
    Nâu hạt dẻ
    Màu nâu hạt dẻ
    Màu nâu hạt dẻ
  6. Nâu đỏ luôn là màu hot hit, thời thượng dù bạn là cô nàng nữ tính, ngọt ngào hay nổi loạn. Màu nâu đỏ không chỉ phù hợp với đa số tông màu da người Châu Á mà còn làm sáng da, tôn lên đường nét sẵn có trên khuôn mặt bạn. Một sự lựa chọn an toàn nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại còn tạo sự nổi bật cho mái tóc của các nàng, tại sao không thử ngay bạn nhỉ.

    Màu nâu đỏ
    Màu nâu đỏ
    Màu nâu đỏ
    Màu nâu đỏ
  7. Nâu ánh rêu sẽ là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng cá tính nhưng lại sở hữu làn da khá kén màu. Dù là màu khá lạ và sáng nhưng nấu ánh rêu phù hơp với nhiều màu da và khuôn mặt khác nhau, tạo cho bạn một diện mạo ấn tượng, khó phai với người đối diện. Cũng chính vì đây là tông màu sáng nên bạn bắt buộc phải tẩy tóc và chăm sóc tóc kĩ lưỡng để giảm thiểu tình trạng màu tóc bị phai nhanh.

    Màu xanh rêu
    Màu xanh rêu
    Màu nâu rêu
    Màu nâu rêu
  8. Thêm một màu tóc khá "nịnh" tông da ngăm chính là màu tóc gây sốt nâu mật ong này. Màu nâu dịu dàng nhưng pha chút màu mật ong khiến tóc trông sáng hơn, từ đó cũng nâng tông da của bạn lên đáng kể. Gam màu này khá ấm và trầm nên phù hợp với các nàng sở hữu màu da đậm chất Châu Á. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc vừa dễ diện, thời thượng lại sáng da thì nâu mật ong chính là câu trả lời hoàn hảo.

    Màu nâu mật ong
    Màu nâu mật ong
    Màu nâu mật ong
    Màu nâu mật ong
  9. Vừa sáng lại vừa trẻ trung và năng động nên màu tóc nhuộm đỏ ánh tím hiện đang rất được yêu thích. Khi bạn sở hữu làn da đen hoặc quá sậm màu, việc lựa chọn các tông bật hẳn như đỏ đậm, đỏ sẫm hay tím sẫm không phải lúc nào cũng phù hợp. Nếu như bạn không muốn quá nổi bật và có khuôn mặt không nổi bật cho lắm, đây thực sự là lựa chọn an toàn.

    Tóc nhuộm màu đỏ ánh tím
    Tóc nhuộm màu đỏ ánh tím
    Tóc nhuộm màu đỏ ánh tím
    Tóc nhuộm màu đỏ ánh tím
  10. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới lạ cho bản thân, cần tìm một màu tóc độc đáo, cá tính thì màu nâu ánh hồng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Một chút nhấn nhá trên màu sắc chủ đạo, màu hồng phủ bên ngoài đem lại cảm giác điệu đà, “bánh bèo” nhưng không mất đi vẻ cá tính. Màu tóc cũng đang được nhiều hot girl Việt lăng xê nhiệt tình hứa hẹn sẽ gây bão trong năm nay. Tuy rất tôn da nhưng màu tóc này sẽ khiến các đường nét trên khuôn mặt bạn trở lên kém nổi bật khi không make up. Mặc dù có một hạn chế nho nhỏ đó nhưng màu nâu ánh hồng vẫn chưa có dấu hiệu hết hot.

    Nâu ánh hồng
    Nâu ánh hồng
    Nâu ánh hồng
    Nâu ánh hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy