Top 10 Mẫu tóc thu đông hot nhất

Cogailanhlung Violet 851 0 Báo lỗi

Thời tiết bắt đầu se lạnh cũng là lúc xu hướng thời trang thay đổi, bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc ... xem thêm...

  1. Kiểu tóc dài xoăn phần đuôi nhẹ sẽ giúp cho các bạn gái trẻ trung, xinh đẹp và trông nữ tính hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn đầy. Đây cũng là kiểu tóc được các bạn nữ yêu thích nhất mùa thu - đông năm nay. Nếu chọn kiểu tóc này bạn nên kết hợp với việc nhuộm tóc. Việc chọn màu tóc cũng rất quan trọng, nó góp phần tôn lên màu da của bạn, làm cho bạn cảm thấy tự tin và trông quyến rũ hơn.


    Đây là kiểu mái cắt mỏng, có độ dài ngang cằm hoặc hơn một chút. Lý do khiến mái dài được yêu thích đến vậy có lẽ là bởi nét thanh lịch, sang chảnh mà kiểu tóc đem lại. Mái dài khi kết hợp với tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi hứa hẹn sẽ vô cùng ăn ý.

    Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi
    Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi
    Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi
    Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi

  2. Đây là kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn. Với kiểu tóc này bạn sẽ trông tự tin và năng động và trẻ trung hơn. Tóc layer ngắn là kiểu tóc được cắt tỉa nhiều lớp so le đan xen với nhau cách có chủ đích, vừa tạo được những chuyển động uyển chuyển lại vừa tạo được độ phồng đầy tự nhiên. Mặc dù xuất hiện khá lâu nhưng trong suốt năm vừa qua Layer xứng đáng nhận được ngôi vị cao nhất trong hàng loạt các kiểu tóc.


    Đồng thời, lựa chọn màu nhuộm phù hợp khiến da bạn được nâng tone rõ rệt, mang lại vẻ tươi tắn trẻ trung hơn rất nhiều so với màu tóc đen nguyên thủy.

    Tóc layer ngắn
    Tóc layer ngắn
    Tóc layer ngắn
    Tóc layer ngắn
  3. Tóc ngang vai ép cụp không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, nó làm tôn lên nét đẹp trẻ trung cho phái nữ. Đây cũng là một trong những xu hướng tóc được rất nhiều bạn trẻ cá tính ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặtvới các nàng ưa thích tóc ngắn. Kiểu tóc ngang vai kết hợp màu tóc phù hợp sẽ làm cho bạn nổi bật bất cứ nơi đâu.


    Các nàng còn có thể thoải mái lựa chọn một kiểu mái phù hợp theo sở thích của mình. Phần mái trước thưa sẽ khiến nàng “hack” tuổi, trông đáng yêu và trẻ con hơn. Nhưng phần mái dài hai bên cũng rất được nhưng cô nàng thích nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, chững chạc tin chọn.

    Tóc ngang vai ép cụp
    Tóc ngang vai ép cụp
    Tóc ngang vai ép cụp
    Tóc ngang vai ép cụp
  4. Nếu bạn đang muốn làm mới phong cách bản thân thì việc chọn Tóc tém Nhật này sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Tóc tém Nhật đặc biệt phù hợp với mọi khuôn mặt như mặt tròn, trái xoan hay góc cạnh.


    Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lỗi mốt với kiểu tóc này. Tóc tém Nhật Bản du nhập trong làng thời trang tóc Việt với cách cắt tỉa độc đáo cùng màu nhuộm phù hợp tone da khiến giới trẻ phát sốt. Ngoài giúp bạn hack tuổi dễ dàng còn cho bạn trở nên cực kì quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Tóc tém Nhật
    Tóc tém Nhật
    Tóc tém Nhật
    Tóc tém Nhật
  5. Mái tóc ngang vai duỗi thẳng được các nàng vô cùng yêu thích. Bạn sẽ trông trẻ trung hơn hẳn với những lọn tóc dài ngang vai được duỗi thẳng tự nhiên. Điểm nhấn của mái tóc nằm ở độ dài giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt, đem lại sự nữ tính, dịu dàng cho những cô nàng đơn giản. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thêm môt chút màu sắc cho mái tóc để tô đậm phần cá tính hơn nữa nhé.


    Với kiểu tóc này trông bạn cực kì đáng yêu và cũng không kém phần trẻ trung xinh đẹp. Bạn có thể tạo được nhiều kiểu tóc với mẫu tóc này như bối lên cao, thả tóc cũng rất đẹp. Phần đuôi bạn có thể uốn xoăn, để thẳng hoặc cắt ngắn tùy theo sở thích.

    Tóc duỗi thẳng ngang vai
    Tóc duỗi thẳng ngang vai
    Tóc duỗi thẳng ngang vai
    Tóc duỗi thẳng ngang vai
  6. Tóc xoăn hippie là dạng tóc xoăn được uốn lọn nhỏ. Với kiểu uốn này, các sóng tóc thường khít lại vào nhau, khiến sợi tóc trông như xoăn tít lên, tổng thể mái tóc khi nào cũng bông xù một cách ấn tượng. Được các cô nàng cá tính đặc biệt yêu thích, kiểu tóc tuy có phần “kén chọn” nhưng nếu đã hợp với khuôn mặt nào thì chắc chắn tóc xoăn rối xù sẽ là thỏi nam chấm thu hút toàn bộ ánh nhìn của mọi người xung quanh về phía bạn.


    Tóc xoăn rối xù sẽ phù hợp nhất với kiểu mái rẽ ngôi giữa hoặc mái ngố. Vì đã quá nổi bật, bạn có thể chọn những màu nhuộm tối, trầm hoặc để tóc tự nhiên mà đừng chọn màu sáng nếu không muốn bị mọi người chê “lố”.

    Tóc xoăn hippie
    Tóc xoăn hippie
    Tóc xoăn hippie
    Tóc xoăn hippie
  7. Tóc bob uốn xoăn là kiểu tóc ngắn với những phần tóc nhỏ được uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng. Kết hợp nhuộm tóc màu vàng như màu của cát. Các lớp tóc xoăn xếp tầng này sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh hơn. Từ đó cũng che đi phân nửa khuôn mặt tạo nên sự thu hút bí ẩn cho vẻ ngoài của bạn.


    Vẫn chưa hạ nhiệt trong các kiểu tóc hot nhất mùa thu đông hiện nay, tóc bob xoăn là cách các cô nàng thể hiện nét dễ thương của mình với mọi người xung quanh.

    Tóc bob uốn xoăn
    Tóc bob uốn xoăn
    Tóc bob uốn xoăn
    Tóc bob uốn xoăn
  8. Tóc lửng sóng lơi nhẹ nhàng không quá ngắn mà cũng không quá dài nên là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này cùng nằm trong các kiểu tóc hot nhất mùa thu đông hiện nay nên độ phủ sóng và vẻ đẹp của chúng mang lại là miễn bàn nhé.


    Kiểu tóc lửng sóng lơi nhẹ này giúp che đi hoàn hảo phần góc cạnh của gương mặt vuông hoặc những khuyết điểm của gương mặt tròn. Nhờ đó mà giúp nàng trông thanh thoát và thon gọn hơn. Chỉ cần kết hợp thêm với một màu nhuộm tone sáng nhẹ nhàng, bạn đã có thể rất tự tin để ra khỏi nhà rồi. Dù đó là đi tiệc, đi làm hay đi dạo chơi, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

    Tóc lửng sóng lơi nhẹ nhàng
    Tóc lửng sóng lơi nhẹ nhàng
    Tóc lửng sóng lơi nhẹ nhàng
    Tóc lửng sóng lơi nhẹ nhàng
  9. Kiểu tóc layer nữ xoăn đuôi nhẹ nhàng là một trong những kiểu tóc giúp gương mặt của bạn từ hơi thô trở nên nữ tính mềm mại và ưa nhìn. Đồng thời mang lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại trẻ trung nhưng vẫn rất sành điệu. Với tạo kiểu cắt tỉa layer cùng những lọn tóc xoăn sóng tạo hiệu ứng khiến mái tóc của bạn thêm bồng bềnh dày dặn hơn.


    Kiểu tóc này không hề kén gương mặt và phong cách. Tuy nhiên, nếu có mái tóc quá mỏng bạn nên cân nhắc. Bởi phần tóc xoăn nhẹ nhàng không thể giúp ăn gian độ dày của mái tóc quá nhiều được đâu.

    Kiểu tóc layer nữ xoăn đuôi nhẹ nhàng
    Kiểu tóc layer nữ xoăn đuôi nhẹ nhàng
    Kiểu tóc layer nữ xoăn đuôi nhẹ nhàng
    Kiểu tóc layer nữ xoăn đuôi nhẹ nhàng
  10. Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ là kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt, độ tuổi và độ dài tóc dài ngắn khác nhau. Đây là sự lựa chọn an toàn và được các chị em yêu thích trong mùa thu đông năm nay bởi phong cách vintage, hàn quốc của mẫu tóc này.


    Cũng giống như tóc dài xoăn đuôi, chỉ cần uốn nhẹ nơi phần đuôi là bạn đã có một kiểu tóc đẹp xoăn sóng nước lọn nhỏ cực dễ thương. Không dịu dàng, yểu điệu như tóc dài xoăn đuôi, kiểu tóc này thiên về sự cá tính hơn. Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn khi chọn kiểu tóc này. Lọn nhỏ sẽ khiến bạn trẻ trung và năng động, nhưng nhỏ quá mức lại biến bạn thành một bà già đúng điệu.

    Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ
    Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ
    Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ
    Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy