Top 10 Máy hâm sữa tốt nhất được các mẹ bỉm tin dùng

Mai Tuyet Nguyen 8235 1 Báo lỗi

Việc sử dụng máy hâm sữa không chỉ có tác dụng hâm nóng sữa nhanh chóng, giữ ấm lâu mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng có trong sữa. Tuy nhiên để chọn máy hâm ... xem thêm...

  1. Tommee Tippee là thương hiệu đồ dùng dành cho mẹ và bé rất nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu số 1 nước Anh này đã trải qua hơn 50 năm phát triển và sáng tạo không ngừng. Ngày nay, Tommee Tippee phủ khắp rộng lớn hơn 100 quốc gia trên thế giới và chiếm thị phần lớn tại các nước phát triển như: Anh, Hoa Kỳ, Pháp, Úc, New Zealand,…


    Tập trung nghiên cứu chuyên sâu về các dòng máy như máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng kiêm sấy khô và máy xay hấp, Tommee Tippee luôn đi tiên phong và cho ra đời các dòng sản phẩm hiện đại và tiện dụng bậc nhất, điển hình trong số đó là Máy rã đông, hâm nóng bình sữa và túi trữ sữa Tommee Tippee All-in-One.


    Máy rã đông, hâm nóng bình sữa và túi trữ sữa All in One của thương hiệu Tommee Tippee có một đặc tính nổi trội độc nhất so với các dòng máy hâm sữa khác trên thị trường, đó là chuyên dụng dành cho các loại túi trữ sữa, loại chất liệu đựng sữa mà rất kén máy sử dụng mà các mẹ cần lưu ý để đảm bảo sữa trong túi trữ được hâm nóng tối ưu, bảo toàn được chất dinh dưỡng.


    Bên cạnh đó, máy All in One còn khiến nhiều mẹ bỉm Việt đặc biệt ưa thích nhờ cơ chế hoạt động rất thông minh – tự vận hành theo chu trình cài đặt sẵn. Sau khi sữa được rã đông và hâm nóng đến nhiệt độ lý tưởng cho bé dùng, máy sẽ báo hiệu cho các mẹ biết bằng âm thanh và đèn nhấp nháy.


    Đặc điểm nổi bật của máy hâm bình sữa và túi trữ sữa Tommee Tippee All-in-One:

    • Máy có 2 chức năng chính: Rã đông và hâm nóng sữa.
    • Máy không kén chất liệu đựng sữa cần rã đông hay hâm nóng: Có thể dùng được với bình sữa nhựa, bình sữa thuỷ tinh và đặc biệt là chuyên dụng dành cho túi trữ sữa.
    • Cơ chế tự động thông minh: Chỉ với vài bước cài đặt đơn giản, máy sẽ tự động hoạt động. Các mẹ không cần trông chừng thời gian hay nhiệt độ của nước bên trong máy trong lúc máy đang hoạt động. Khi quá trình rã đông hay hâm nóng kết thúc, máy sẽ báo hiệu cho các mẹ biết.
    • Hiệu quả hâm sữa tối ưu: Sữa được hâm nóng nhẹ nhàng và đều đến nhiệt độ cơ thể lý tưởng cho bé uống và bảo toàn được toàn bộ chất dinh dưỡng, vitamin của sữa mẹ.
    • Thiết kế hiện đại, rất sang chảnh và hữu dụng: Tông màu trắng xám nhẹ nhàng, bắt mắt. Là một vật dụng mà các mẹ đều muốn có bên cạnh, là một người bạn gần gũi tin cậy giúp các mẹ giảm stress, tự tin và thoải mái với công việc chăm sóc con nhỏ.
    • Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng: Phù hợp cho bất kỳ không gian nào mà mẹ cần hâm nóng sữa cho bé, từ phòng ngủ đến nhà bếp hoặc có thể mang theo đi bất cứ nơi đâu.
    • Chất liệu cao cấp an toàn: Chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho bé.
    • Vừa với tất cả các loại bình sữa trên thị trường.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 250ml nước cho mỗi lần sử dụng.
    • Chức năng thông minh với 3 chế độ cài đặt đơn giản: Chọn nhiệt độ ban đầu của sữa: nhiệt độ phòng, mát (tủ lạnh), đông đá Chọn loại bình: bình thủy tinh, bình nhựa, túi trữ Chọn dung tích sữa cần hâm nóng: <100ml, <200ml, >200ml
    • Sử dụng khay khi hâm túi trữ sữa.
    • Khi chu trình kết thúc, máy sẽ kêu bíp 3 lần và đèn LED sẽ nhấp nháy. Bấm vào bất kỳ nút nào để tắt đèn LED, hoặc không thì đèn sẽ tự động tắt sau 45 phút.
    • Có thể hủy chu trình đang hoạt động để cài đặt lại bằng cách bấm và giữ nút khởi động trong 3 giây.
    • Đổ hết nước thừa sau mỗi lần sử dụng và dùng khăn ướt để lau sạch.

    MÁY RÃ ĐÔNG, HÂM NÓNG BÌNH SỮA & TÚI TRỮ SỮA TOMMEE TIPPEE ALL-IN-ONE: 1.850.000đ
    Thông tin liên hệ
    : 0901 357 106 & 0901 357 107 & 0901 357 167
    Website đặt hàng:

    • https://tommeetippeevietnam.com/
    • https://shopee.vn/
    • https://tiki.vn/
    • https://www.lazada.vn/
    • https://kidskids.vn/
    Gọi điện
    Máy rã đông, hâm nóng bình sữa & túi trữ sữa Tommee Tippee All-in-One
    Máy rã đông, hâm nóng bình sữa & túi trữ sữa Tommee Tippee All-in-One
    Máy rã đông, hâm nóng bình sữa & túi trữ sữa Tommee Tippee All-in-One
    Máy rã đông, hâm nóng bình sữa & túi trữ sữa Tommee Tippee All-in-One

  2. Hâm sữa, hâm thức ăn, rã đông sữa/thức ăn trong tủ lạnh và tiệt trùng bình sữa, tất cả 4 chức năng chỉ nằm trong 1 chiếc máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Duo 3 Fatzbaby FB3093VN. Ngoài các chức năng trên chiếc máy nhỏ bé này còn có thêm 2 tính năng mới đó là cài đặt thời gian đếm giờ và cài đặt hẹn giờ thực hiện việc hâm nóng và tiệt trùng. Dung tích 2 hình cố rộng với nắp đậy nhỏ gọn cũng sẽ phù hợp cho mẹ với những chuyến đi xa.


    Máy được tráng phủ lớp bảo vệ để làm tăng tuổi thọ của máy. Trang bị thêm chiếc đèn LED tiện dụng khi hâm sữa ban đêm. Ngoài ra, DUO3 PLUS + còn có thêm chức năng hâm nóng nhanh một chức năng mới có thể rất cần thiết trong một vài trường hợp khẩn cấp. Vật liệu nhựa an toàn cho bé, bình đun và nắp bình được làm từ nhựa polypropylene không chứa BPA-.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Duo 3 Fatzbaby FB3093VN tích hợp 4 chức năng:
      • Hâm nóng sữa chế độ chậm thích hợp hâm nóng sữa ở nhiệt độ thường. Nhiệt đô cài đặt mặc định ở 45 độ C, ở chế độ này có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng mong muốn 40 - 50 độ C.
      • Hâm nóng sữa nhanh thích hợp hâm sữa/thức ăn trong tủ đông: Nhiệt đô cài đặt mặc định ở 60 độ C, ở chế độ này có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng mong muốn 55 - 65 độ C.
      • Hâm thức ăn: Nhiệt đô cài đặt mặc định ở 75 độ C, ở chế độ này có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng mong muốn 40 - 90 độ C.
    • Tiệt trùng bằng hơi nước: Máy được thiết kế tiệt trùng ở nhiệt độ 99 độ C trong vòng 10 phút. Tích hợp 2 tính năng:
      • Đếm giờ: Bộ đếm giờ được sử dụng khi người tiêu dùng muốn tránh đung nóng sữa/thức ăn trong một thời gian.
      • Hẹn giờ: Cài đặt hẹn giờ được sử dụng khi người dùng muốn hoạch đinh sẵn việc đun nóng/tiệt trùng ở một thời gian xác định trong ngày. Điều này sẽ rất hữu ích khi cần hâm nóng sữa/thức ăn từ ngăn đông hay ngăn lạnh để sữa/ thức ăn rã đông từ từ ở nhiệt độ thường trước khi hâm nóng.


    Link mua hàng: https://shp.ee/km96cyv

    Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Duo 3 Fatzbaby FB3093VN
    Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Duo 3 Fatzbaby FB3093VN
    Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Duo 3 Fatzbaby FB3093VN
    Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Duo 3 Fatzbaby FB3093VN
  3. Vi khuẩn có thể sống ở cả hai nhiệt độ nóng và lạnh, nhưng chúng có thể sống, phát triển tốt nhất ở điều kiện ấm, ẩm và đặc biệt là môi trường giàu protein. Sữa của mẹ có thể bị hỏng nếu như mẹ để trong máy hâm sữa thời gian dài. Đó là lí do mà các nhà sản xuất cũng khuyến cáo các mẹ chỉ nên để bình sữa trong máy khoảng 1 giờ đồng hồ.


    Máy hâm sữa Finose là một giải pháp tiện lợi giúp các mẹ bỉm sữa hâm nóng sữa nhanh chóng. Từ đó việc chăm con trở nên dễ dàng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe cho trẻ. Chọn mua máy hâm sữa, người thân sẽ chăm sóc bé yêu thêm dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức, cho bạn rảnh tay để chơi đùa với trẻ, bồi dưỡng tình cảm, làm các công việc khác.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa.
    • Làm ấm sữa và giữ nhiệt tự nhiên.
    • An toàn khi sử dụng.
    • Tiệt trùng bình sữa.
    • Rã đông sữa.
    • Tiết kiệm thời gian cho mẹ, giúp giấc ngủ của mẹ sâu hơn.
    • Nhỏ gọn, dễ mang theo đi du lịch.


    Link mua hàng:
    https://shp.ee/wvjf72d

    Máy hâm sữa Finose
    Máy hâm sữa Finose
    Máy hâm sữa Finose
    Máy hâm sữa Finose
  4. Mẹ lo lắng hâm sữa bằng lò vi sóng sẽ làm mất hết chất dinh dưỡng trong sữa? Mẹ ngại hâm sữa bằng cách truyền thống mất nhiều thời gian, bé phải đợi lâu? Với máy hâm sữa 4 chức năng FB3002SL Fatzbaby sở hữu công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, mọi băn khoăn, lo lắng của mẹ sẽ được giải quyết nhanh chóng. Không chỉ giúp mẹ hâm sữa ở nhiệt độ đạt chuẩn 40 độ C một cách nhanh chóng, chiếc máy hâm sữa tối ưu này còn giúp ngăn chặn bình sữa bé bị nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe bé yêu một cách tuyệt đối.


    Máy hâm sữa 4 chức năng FB3002SL Fatzbaby có bộ ổn định nhiệt được điều khiển chỉ với 1 nút vặn, mẹ có thể linh hoạt lựa chọn các chức năng mong muốn. Ngoài ra, diện tích bên trong máy rộng rãi, mẹ có thể tiết kiệm thời gian hâm nóng 2 bình sữa (cổ rộng, cổ thường) cùng một lúc. Chất liệu máy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu Low Voltage Direction (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG rất an toàn khi sử dụng cho trẻ.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy có thiết kế nhỏ nhắn nhưng được tích hợp đến 4 chức năng tiện lợi:
      • Hâm nóng sữa/ thức ăn nhanh chóng: Với khả năng canh chỉnh nhiệt độ và thời gian chuẩn xác, FB3002SL là trợ thủ đắc lực giúp mẹ hâm nóng thức ăn cho bé trong tích tắc mà vẫn đảm bảo sữa không bị mất chất.
      • Thời gian hâm: Hâm sữa (40 độ C): trong vòng 6 – 10 phút. Hâm thức ăn (70 độ C): trong vòng 10 – 20 phút.
      • Giữ ấm sữa/ thức ăn dù đông hay hè: Thức ăn của bé sẽ nguội đi trong khoảng 2 giờ đồng hồ, nếu không được bảo quản kỹ, thì đây sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Máy FB3002SL sẽ giúp mẹ duy trì nhiệt độ ấm nóng thức ăn của bé, điều này giúp sữa/ thức ăn vẫn giữ nguyên độ tươi ngon.
      • Tiệt trùng bình sữa chỉ 1 với nút vặn: Không chỉ giúp mẹ chuẩn bị những bữa ăn ngon cho bé, máy FB3002SL còn bảo vệ sức khỏe bé tối đa với chức năng tiệt trùng bình sữa ở 100 độ C trong vòng 20 – 30 phút.
      • Vắt cam tiện lợi: Trẻ sau 6 tháng tuổi mất dần đi hệ miễn dịch thụ động do mẹ cung cấp, đồng nghĩa với việc trẻ dễ bị nhiễm bệnh hơn. Vì vậy, việc bổ sung thêm lượng vitamin C có trong nước cam là rất cần thiết để tăng sức đề kháng của trẻ. Với bộ dụng cụ vắt cam đi kèm của máy FB3002SL, mẹ dễ dàng pha chế thức uống bổ dưỡng cho cả nhà.


    Link mua hàng : https://shp.ee/revrecd

    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 4 chức năng Fatzbaby / FB3002SL
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 4 chức năng Fatzbaby / FB3002SL
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 4 chức năng Fatzbaby / FB3002SL
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 4 chức năng Fatzbaby / FB3002SL
  5. Máy hâm sữa siêu tốc Mama’s Chocie với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, tiện dụng sẽ là trợ thủ đắc lực cho mẹ trong quá trình chăm con hiện đại. Mẹ không còn nỗi lo về việc phải chờ đợi hâm sữa, hay quá vội vàng trong việc hâm sữa nữa, chỉ với 3 phút, bé sẽ có ngay một bình sữa ấm nóng. Ngoài ra, mẹ còn có thể hâm nóng thức ăn, cháo, canh… cho bé và tiệt trùng được núm ti, bình sữa, các vật dụng nhỏ vô cùng thuận tiện.


    Máy hâm sữa siêu tốc Mama’s Chocie tích hợp 3 chức năng trong cùng một chiếc máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian, có thể mang đi du lịch. Giữ ấm/ hâm sữa ở 40 độ C, hâm thức ăn/ hâm nóng nhanh ở 70 độ C, tiệt trùng ở 100 độ C.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy hâm sữa siêu tốc Mama’s Choice được làm từ nhựa PP không BPA cao cấp và an toàn, không chứa thành phần độc hại, không làm ảnh hưởng tới thành phần dinh dưỡng trong sữa và thức ăn của bé. Không ảnh hưởng tới nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ.
    • Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu Low Voltage Directive. Công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh.
    • Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC rất hiệu quả từ Nhật Bản, phù hợp với tất cả các loại chất liệu bình sữa.
    • Tiệt trùng được cả bình sữa, núm ti, các vật dụng nhỏ gọn của bé. Tự động ngắt khi đủ nhiệt độ, giúp sữa luôn giữ được nhiệt độ 40 độ C, không bị nóng quá.
    • Chỉ mất 3 phút để hâm sữa/ thức ăn, giúp hâm nóng đều, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong sữa và thức ăn.
    • Máy hâm sữa siêu tốc Mama’s Choice được thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 13x11cm, tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo bên mình, giúp mẹ chăm sóc bé mọi nơi.
    • Khi cắm điện máy hoạt động hâm nóng đến 40 độ C thì máy tự ngắt (tắt đèn), nhiệt lượng sẽ truyền từ đáy máy lên để hâm nóng sữa. Khi máy có nhiệt độ thấp hơn 40 độ C thì máy tự khởi động lại để hâm nóng.


    Link mua hàng: https://shp.ee/zifvqed

    Máy Hâm Sữa Mama’s Choice
    Máy Hâm Sữa Mama’s Choice
    Máy Hâm Sữa Mama’s Choice
    Máy Hâm Sữa Mama’s Choice
  6. Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa đa năng Sassy - 320E với thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng trong 1 không chỉ hâm sữa cho bé tới nhiệt độ phù hợp, khiến bé dễ chịu hơn, mà còn giúp bình sữa và các vật dụng cho bé ăn luôn được tiệt trùng sạch sẽ, an toàn.


    Máy đa năng tích hợp 3 tính năng: hâm sữa, giữ ấm và tiệt trùng vô cùng tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. Chỉ mất khoảng vài phút là mẹ có thể hâm nóng sữa, thức ăn cho bé hay tiệt trùng bình sữa để nhanh chóng chuẩn bị bữa ăn ngon miệng cho bé. Sản phẩm giúp hâm nóng sữa, thức ăn đến nhiệt độ phù hợp và tiệt trùng bình sữa, đảm bảo an toàn cho bé khi ăn. Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho cả mẹ và bé.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa đa năng Sassy - 320E được thiết kế hiện đại với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, không chứa BPA.
    • Dung tích khay chứa rộng rãi giúp tiệt trùng đồng thời 6 bình sữa lớn nhỏ cùng với núm ti và các vật dụng phụ kiện khác.
    • Thiết kế tinh tế, sang trọng với màn hình LED hiển thị nhiệt độ, thời gian có độ chính xác cao.
    • Chế độ tiệt trùng hơi nước 360 độ thông minh, khử sạch mọi vi khuẩn.
    • Chế độ hâm sữa hoạt động độc lập bên cạnh chu trình tiệt trùng. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh giúp sữa được hâm nóng đều hơn, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng.

    Link mua hàng: https://shp.ee/bmi6vmd

    Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa 2 trong 1 Sassy 320E
    Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa 2 trong 1 Sassy 320E
    Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa 2 trong 1 Sassy 320E
    Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa 2 trong 1 Sassy 320E
  7. Hơn 30 năm thành lập và phát triển tại Hà Lan, Philips Avent là một thương hiệu rất được ưa chuộng bởi các mặt hàng hỗ trợ mẹ và bé trên toàn thế giới. Với sự hỗ trợ tại các nhà phân phối của hãng trên toàn thế giới thì máy hâm sữa Phillips Avent SCF358/00 chính là một trong mẫu máy hâm sữa cực kì chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Được bán với mức giá gần 2 triệu đồng, khá cao so với các thương hiệu đang cạnh tranh khác tại Việt Nam nhưng tính năng dễ sử dụng, làm nóng siêu tốc, an toàn nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ.


    Máy hâm sữa Sunshine Philips Avent SCF358/00 với thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng, phù hợp với hầu hết các loại bình sữa giúp mẹ thuận tiện hơn khi sử dụng. Máy hâm sữa Sunshine Philips Avent SCF358/00 nhanh chóng hâm nóng sữa và thức ăn cho bé chỉ trong vài phút với độ nóng hoàn hảo. Chỉ cần cho nước vào và chọn cài đặt. Máy hâm nóng 125ml/4oz sữa tại nhiệt độ 22 độ C/71.6 độ F bằng bình sữa mô phỏng tự nhiên Philips Avent 260ml/9oz trong khoảng 3 phút.

    Đặc biệt ngoài chức năng hâm sữa, máy còn có khả năng hâm nóng thức ăn và rã đông sữa mà không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm giúp mẹ an tâm khi sử dụng. Thời gian hâm nóng cực nhanh cùng các chế độ hâm tiện lợi, Philips Avent SCF 355/00 luôn đảm bảo cho bé những bữa ăn thơm ngon và ấm nóng. Giờ đây, mẹ không còn phải vội vàng khi bé quấy khóc đòi ăn ban đêm mà mẹ có thể pha trước, sau đó sử dụng máy hâm sữa khi đến giờ ăn của bé. Sản phẩm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực của mẹ, giúp công việc chăm sóc bé trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu cao cấp an toàn: Máy hâm sữa và thức ăn Sunshine Philips Avent SCF358/00 được làm từ chất liệu nhựa PP, ABS cao cấp an toàn, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa hay thực phẩm dành cho bé. Chất liệu cao cấp còn đem đến vẻ đẹp tinh tế với bề mặt láng mịn và màu sắc tươi sáng, độ bền đẹp theo thời gian sử dụng giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
    • Kiểm soát nhiệt độ: Chức năng kiểm soát nhiệt độ thông minh giúp phòng tránh việc sữa và thức ăn cho bé bị hâm nóng quá mức cho phép, đồng thời tự động điều chỉnh chế độ cấp nhiệt để hâm nóng nhanh và đều ở nhiệt độ lý tưởng cho bé. Sữa và thức ăn cho bé được hâm nóng đều, đảm bảo không có những điểm nóng gây bỏng cho trẻ, và làm mất đi một số vitamin.
    • Luôn sẵn sàng mỗi khi cần: Máy tự động giữ ấm, duy trì nhiệt độ lý tưởng tới 60 phút, giúp bạn có thể linh hoạt thời gian bữa ăn cho bé khi cần
    • Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng: Máy được thiết kế liền khối giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng, nhanh gọn, để bạn có nhiều thời gian chơi với bé hơn.
    • Tương thích với hầu hết các nhãn hiệu hàng đầu về bình sữa và bình chứa thức ăn cho bé.


    Link mua hàng: https://shp.ee/8632x29

    Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
    Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
    Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
    Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
  8. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, nếu mẹ pha sữa cho bé không đúng nhiệt độ thì rất dễ làm mất đi các dưỡng chất có trong sữa. Vì vậy, khi cho bé ăn sữa, mẹ cần xác định đúng nhiệt độ thích hợp để bé có thể hấp thụ tối đa lượng chất dinh dưỡng. Hơn nữa, trẻ nhỏ cần ăn nhiều bữa trong ngày, sẽ rất bất tiện cho mẹ nếu cứ mỗi lần cho bé ăn, mẹ lại phải cất công đun nóng với rất nhiều dụng cụ phức tạp.


    Với máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình đa năng FB3012SL dưới đây, chỉ mất vài phút mẹ đã có thể làm nóng sữa và thức ăn, đáp ứng nhanh, kịp thời khi bé đói mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ phù hợp. Được thiết kế ưu việt với đặc điểm nhỏ gọn, tiện dụng với 2 chức năng hâm nóng - tiệt trùng, đặc biệt đế tiếp xúc tráng một lớp Teflon tăng cường độ an toàn, Fatzbaby FB3012SL sẽ là trợ thủ đắc lực của mẹ trong công việc chăm sóc bé.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • An toàn khi sử dụng: Máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình đa năng FB3012SL được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Một điểm cải tiến của máy hâm sữa Fatzbaby FB3012SL so với những sản phẩm trước đó là đế tiếp xúc được tráng một lớp Teflon giúp giảm thiểu nguy cơ chập điện, chống bám cặn và trầy xước, chống thấm nước, vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dây cắm điện phía sau máy kết hợp chế độ tự động ngắt khi hết nước an toàn lại thuận tiện
    • Chức năng hâm nóng và tiệt trùng 2 trong 1: Máy hâm sữa Fatzbaby đa năng FB3012SL kết hợp 2 tính năng: hâm nóng và tiệt trùng. Với sự đa năng này, mẹ vừa tiết kiệm chi phí, lại không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị một bữa ăn cho bé.
      • Chức năng tiệt trùng: Máy có chức năng tiệt trùng bình sữa nhờ hơi nước. Như vậy, khi tiệt trùng sẽ không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, không làm mất đi độ dinh dưỡng cũng như hương vị tự nhiên của sữa và thức ăn. Biên độ nhiệt lên tới 100ºC, ở nhiệt độ này, phần lớn vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hiệu quả
      • Chức năng hâm nóng: Cơ chế hâm nóng đều và nhanh với thời gian hâm sữa nhanh chóng trong 6 phút (thời gian tối thiểu để hâm sữa). Bộ điều nhiệt liên tục giúp cài đặt nhiệt độ chính xác từ 40 - 100ºC, đồng thời có nút điều khiển sáng đèn trong suốt quá trình sử dụng, cho phép mẹ xác định chính xác nhiệt độ sữa, thức ăn của bé đáp ứng nhanh, kịp thời khi bé đói. Máy còn có thêm chức năng giữ nóng. Vì vậy, nếu sau khi hâm mà bé chưa muốn ăn hoặc mẹ cần chế biến thêm món khác thì có thể sử dụng tính năng này để giữ cho nhiệt độ thức ăn luôn ở mức nóng ổn định, đảm bảo dinh dưỡng và thơm ngon khi bé dùng bữa.
    • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh: Máy hâm sữa FB3012SL có bộ phận tay nhấc giúp dễ dàng lấy ra những cốc thủy tinh nhỏ. Máy chứa được 2 bình cổ rộng, tiện lợi để mẹ vệ sinh hay hâm nóng đồng thời cùng lúc 2 bình cho bé.
    • Máy có thiết kế hiện đại, trẻ trung, thời trang cùng kiểu dáng nhỏ gọn không những phù hợp với không gian bếp hay phòng khách của nhiều ngôi nhà mà còn dễ dàng lau rửa, vệ sinh và mang theo trong các chuyến du lịch.


    Link mua hàng: https://shp.ee/qsh8jp9

    Máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình đa năng FB3012SL
    Máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình đa năng FB3012SL
    Máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình đa năng FB3012SL có chức năng hâm nóng và tiệt trùng hiệu quả
    Máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình đa năng FB3012SL có chức năng hâm nóng và tiệt trùng hiệu quả
  9. Fatzbaby là thương hiệu Korea chuyên về các sản phẩm cho mẹ và bé như máy hút sữa, máy hâm sữa... Sản phẩm của Fatzbaby luôn đạt tiêu chuẩn từ các tổ chức danh giá và lâu đời ở Châu Âu, Mỹ... Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL được các bà mẹ rất tin dùng bởi tính năng tiện lợi hơn khi mang đến cho mẹ thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu: hâm nóng nhanh, hâm nóng chậm, điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ.


    Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL mang thiết kế cải tiến mới, tiện lợi với khoang hâm nóng rộng hơn, phù hợp ngay cả bình sữa cổ siêu rộng, và hiện đại hơn với màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ để dễ dàng theo dõi. Fatzbaby FB3028SL có 2 chức năng: hâm sữa và hâm thức ăn, kết hợp thêm tính năng giữ nóng, hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc bữa ăn cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu cao cấp: Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL sử dụng chất liệu cao cấp, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Phù hợp với bình cổ siêu rộng: Thiết kế cải tiến đến từ Fatzbaby mang đến kiểu dáng độc đáo và khoang hâm nóng rộng hơn, hoàn toàn phù hợp với ngay cả bình sữa cổ siêu rộng, từ đó mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
    • Chức năng hâm nóng thông minh: Máy hâm sữa Fatzbaby FB3028SL kết hợp 2 chức năng: hâm sữa và hâm thức ăn, tiện lợi hơn khi mẹ có thể lựa chọn chế độ hâm nóng nhanh hoặc hâm nóng chậm, phù hợp với nhu cầu và trong từng hoàn cảnh. Thời gian hâm nóng của máy nhanh chóng với hâm bình sữa là 4 - 8 phút và hâm nóng thức ăn là 10 - 20 phút giúp mẹ tiết kiệm thời gian. Bên cạnh hâm nóng, máy còn có khả năng giữ nóng cho sữa và thức ăn, tiện lợi những lúc bé chưa dùng đến. Máy hâm sữa Fatzbaby không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, không làm mất đi độ dinh dưỡng hay mùi vị tự nhiên của sữa hay thức ăn giúp mang đến những bữa ăn ngon miệng cho bé hàng ngày.
    • Màn hình kỹ thuật số hiện đại: Máy hâm sữa Fatzbaby FB3028SL mang thiết kế hiện đại với màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ điện tử để dễ dàng theo dõi ngay cả khi sử dụng trong đêm.


    Link mua hàng: https://shp.ee/328jvq9

    Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL
    Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL
    Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL
    Máy hâm sữa cổ rộng điện tử Fatzbaby FB3028SL
  10. Máy hâm sữa Gluck GN06 với thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé. Máy là một sản phẩm đa chức năng, vừa có thể hâm sữa vừa có thể làm nóng thức ăn, giúp bé có những thực phẩm bổ dưỡng lại còn được sử dụng để tiệt trùng bình sữa.


    Máy hâm sữa Gluck được làm từ chất liệu nhựa PP, ABS cao cấp an toàn, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa hay thực phẩm dành cho bé. Sản phẩm được chứng nhận chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE) và được chứng nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức tạo nên độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế thông minh: Ngoài việc hâm sữa và làm nóng thực phẩm, máy hâm sữa Gluck còn có chức năng tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ kèm theo giúp mẹ đảm bảo vệ sinh cho mỗi bữa ăn của bé.
    • Các mức chức năng tương ứng được thể hiện theo chiều trên nút điều khiển giúp mẹ dễ dàng nhận biết và thao tác:
      • Hâm nóng sữa ở 40°C
      • Hâm thức ăn ở 70°C
      • Tiệt trùng ở 100°C
    • Máy hâm sữa với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp giữ ấm sữa và thức ăn ở nhiệt độ hợp lý nhất mà vẫn giữ nguyên vẹn được dinh dưỡng tốt cho bé. Sữa sẽ dược hâm nóng như nhiệt độ của sữa mẹ tự nhiên sẽ khiến bé ăn ngon miệng hơn, xoa dịu dạ dày của bé khiến bé thoải mái, dễ chịu và không quấy khóc. Không chỉ vậy, với nút điều chỉnh nhiệt độ của máy hâm sữa Gluck GN06, mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh độ loãng, đặc của sữa và thức ăn sao cho phù hợp với hệ tiêu hóa của từng bé.
    • Nhỏ gọn, tiện dụng: Máy hâm sữa đa năng Gluck được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian phòng và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, giúp mẹ dễ dàng chăm sóc bé mọi nơi. Khi bé thức dậy mà đồ ăn đã nguội thì máy hâm sẽ tự động bật lên và tiếp tục hâm nóng sữa, thức ăn cho bé để bé có một bữa ăn ngon miệng hơn khi thức giấc. Nếu mẹ hâm sữa để cho bé ăn đêm thì máy sẽ tự động tắt sau 10 phút khi sữa và thức ăn đã đạt độ nóng theo chế độ đã lựa chọn, mẹ có thể yên tâm là sữa và thức ăn được hâm nóng ở nhiệt độ tốt nhất và phù hợp cho bé.


    Link mua hàng: https://shp.ee/hjuip8t

    Máy hâm sữa đa năng Gluck GN06
    Máy hâm sữa đa năng Gluck GN06
    Máy hâm sữa đa năng Gluck GN06
    Máy hâm sữa đa năng Gluck GN06



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy