Top 8 Món ăn kinh dị nhất của người Hàn Quốc

Hoa Em 863 0 Báo lỗi

Nhắc tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp là chúng ta nghĩ ngay đến những món ăn ngon như Kim chi, Kimbap, Bánh gạo cay... nhưng ít ai biết đến đất nước này lại có ... xem thêm...

  1. Mùi vị của món súp này rất khó tả, nhiều người cảm nhận rất giống với mùi của cá chết lâu ngày. Nhưng thực chất món súp này làm tự đậu nành đã để lên men.


    Chính vì thế mà món ăn này ở Hàn Quốc được xem là món ăn kinh dị và không phải ai cũng có thể ăn món này nhưng những người ăn quen lại rất nghiện mùi của nó.

    Súp xác thối - Cheonggukjang
    Súp xác thối - Cheonggukjang

  2. Mùi vị của món cua sống này có thể xem như khi ta ăn các loại mắm như mắm tôm, mắm tép, mắt cá... ở Việt Nam. Cua mua về không nấu chín mà chỉ sơ chế cho sạch, rồi ngâm trong nhiều loại nước sốt đặc biệt của người Hàn và ăn sống.


    Đặc biệt, để khử mùi tanh, món ăn này thường được cho rất nhiều ớt cay nên nhiều người dù không sợ ăn thịt cua sống nhưng vẫn không thể ăn nổi vì độ cay khủng khiếp của món ăn này. Mình rất sợ mùi tanh nên nghĩ thôi đã thấy món này đáng sợ rồi ạ.

    Cua sống - Gejang
    Cua sống - Gejang
  3. Món bánh này cũng được xếp vào món ăn kinh dị của người Hàn Quốc nhưng theo ý kiến cá nhân của mình thì trông cũng rất hay ho và không đáng sợ mà.


    Nhưng khi bạn vượt qua được mặc cảm về hình dáng bên ngoài của nó thì khi ăn bạn sẽ phát hiện mùi vị của món bánh này cực kì ngon và hấp dẫn. Đây được xem là một loại bánh may mắn của Hàn Quốc. Nếu có cơ hội chắc chắn sẽ thử ăn món bánh hình thù kỳ quái này một lần mới đươc.

    Bánh hình phân
    Bánh hình phân
  4. Món này khi ăn có mùi rất khai, nhiều người miêu tả là không khác gì mùi của nhà vệ sinh công cộng. Nghe thôi đã thấy rùng mình rồi chứ ăn thì chắc không giám thử.


    Thịt cá dai và có sụn cứng nên rất khó nuốt và đặc biệt lại rất cay, có nhiều người phải thử ăn đến gần 10 lần mới cảm thấy vị thèm của món ăn kỳ dị này.

    Cá đuối lên men - Hongeo
    Cá đuối lên men - Hongeo
  5. Gaebul là một loài động vật biển thân mềm, nhìn nó giống như dương vật của người nam giới nên cũng được xem là món ăn kinh dị của người Hàn.


    Gaebul được chế biến bằng cách cắt thành từng miếng vừa ăn, đặc biệt chúng vẫn còn sống và ngọ nguậy trên đĩa thì dùng mới ngon. Món đặc sản Hàn Quốc này rất được người dân ở đây ưa thích cũng giống như món đuông dừa của người Việt.

    Cá dương vật - Gaebul
    Cá dương vật - Gaebul
  6. Đây là đặc sản Hàn Quốc rất nổi tiếng. Người ta dùng món này bằng cách ăn những con bạch tuộc được cắt nhỏ hoặc để nguyên con còn sống và chỉ ăn lúc nó còn giãy giụa trên đĩa. Ăn Sannakji cả con bạch tuộc khá nguy hiểm bởi các xúc tu có thể bám vào thực quản, gây hóc.


    Đây là món ăn nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc đấy ạ. Bạch tuộc sống bắt về được cắt nhỏ hoặc để nguyên con, và bạn ăn lúc nó còn giãy giụa trên đĩa. Tuy nhiên, việc ăn cả con to khá khó nuốt và dễ bị hóc nên cũng ít người giám thử ăn món này.

    Bạch tuộc sống - Sannakji
    Bạch tuộc sống - Sannakji
  7. Có lẽ bạn đã từng nghe tới cá nóc, loài cá có chứa chất độc gây chết người. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc thì đây lại là chuyện bình thường. Cá nóc sẽ được dùng để chế biến các món ăn cao cấp, giá tiền cũng không hề nhỏ một chút nào.


    Ở Hàn Quốc, các đầu bếp cần yêu cầu học nghề ít nhất 3 năm thì mới được phép chế biến món ăn này. Đây cũng là một trong số các món ăn kinh dị ở Hàn Quốc được yêu thích ở các nhà hàng cao cấp.

    Bokjili (Súp cá nóc kịch độc)
    Bokjili (Súp cá nóc kịch độc)
  8. Beongdegi là một trong những món ăn kỳ lạ nhất ở Hàn Quốc được bày bán trên đường phố. Ấu trùng tằm sẽ được làm sạch rồi hấp chín. Hương vị cũng không có gì đặc biệt và hơi khó ăn đối với những người không quen.


    Nếu du khách muốn ăn thử trong lúc đi du lịch Hàn Quốc thì có thể ghé các khu chợ địa phương và công viên quanh thành phố. Bạn sẽ được phục vụ một ly ấu trùng tằm hấp và 1 cây tăm để ghim ăn.

    Beongdegi (Ấu trùng tằm)
    Beongdegi (Ấu trùng tằm)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy