Top 10 món đồ giá trị khổng lồ nhưng vô dụng nhất thế giới

Phạm Thy 1632 0 Báo lỗi

Với gia tài kếch xù và khối tài sản cực lớn, những người giàu có thường ưa chuộng những đồ chơi sang chảnh với giá trị khuynh thành nhưng hầu như không có tính ... xem thêm...

  1. Giá trị: 1.600.000 USD

    Sau những giờ kiếm tiền cực nhọc, chắc hẳn những người giàu có đều ưu tiên, quý trọng giấc ngủ của mình. Chính vì nắm bắt được tâm lý khách hàng, một công ty đã đột phá trong sáng kiến để tạo ra chiếc giường nổi lơ lửng 4 m trên mặt đất nhờ vào lực hút từ trường của thỏi nam châm. Khi nhìn vào thì ai đều có cảm giác ngạc nhiên về một thiết kế độc lạ nhưng về việc có thể mang đến cho chủ nhân của nó những giấc ngủ ngon hay không thì vẫn đang đợi review từ người sử dụng.
    Giường nổi từ tính
    Giường nổi từ tính
    Giường nổi từ tính
    Giường nổi từ tính

  2. Giá trị: 14.000 USD

    Như chúng ta biết thì nước Anh luôn nổi tiếng về các công ty sản xuất sản phẩm trà trên toàn thế giới. Nhân dịp 75 năm thành lập, công ty trà PG Tips đã tạo nên một vật phẩm ấn tượng, độc nhất vô nhị trong giới trà - đó là túi trà thủ công được đính đến 280 hạt kim cương đắt giá. Chính vì thế, nếu ai đó có tiền và mong muốn sở hữu nó thì cũng chỉ sử dụng như một vật trang trí xa xỉ vì vẻ đẹp kim cương sẽ bị giảm đi nếu sử dụng túi này như một túi đựng trà thông thường.
    Tút trà kim cương
    Tút trà kim cương
    Tút trà kim cương
    Tút trà kim cương
  3. Giá trị: 3.200.000 USD

    Ở nước ngoài, đặc biệt là những gia đình giàu có, thú cưng thường được chăm sóc, nâng niu như những "bà hoàng thực thụ". Những đại gia kếch xù cũng không ngần ngại chi khoản tiền khủng để tăng trang vẻ ngoài cho thú cưng yêu quý của họ. Nổi bật nhất về sự xa xỉ đó là vòng cổ Amour Amour Dog Collar dành cho chú chó cưng sang chảnh. Chiếc vòng "khủng" này được chế tác từ 18 carat vàng trắng và điểm lên những viên kim cương lấp lánh cùng da cá sấu sành điệu. Tuy nhiên, chủ nhân của chú chó tốt nhất nên thuê thêm vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho thú cưng của mình trước nguy cơ cao về khả năng bị bắt cóc tống tiền.
    Vòng cổ cho thú cưng
    Vòng cổ cho thú cưng
    Vòng cổ cho thú cưng
    Vòng cổ cho thú cưng
  4. Giá trị: 15.000 USD

    Đây là món đồ trang điểm xa xỉ và "độc" dành cho những dân chơi thích phô bày sự giàu có và mode làm đẹp "khác người". Hãy tưởng tượng khi mang chiếc kính áp tròng nạm kim cương lấp lánh này vào thì chuyện gì sẽ xảy ra? Tất nhiên, người đeo nó sẽ trở nên cực kỳ độc đáo với con mắt độc nhất vô nhị nhưng hãy cẩn trọng nhé. Nguy cơ bị trầy giác mạc, thậm chí bị mù mắt là điều khó tránh khi sử dụng đồ vật trang điểm sang chảnh này.
    Kính áp tròng đính kim cương
    Kính áp tròng đính kim cương
    Kính áp tròng đính kim cương
    Kính áp tròng đính kim cương
  5. Giá trị: 1.376.900 USD

    Đây là cuộn giấy vệ sinh độc nhất vô nhị trên thế giới do công ty "The Toilet Man" nước Úc chế tạo. Được làm bằng vàng 24K và sự hứa hẹn an toàn sử dụng từ nhà sản xuất, nhưng tôi đang phân vân làm sao có thể phân biệt được cuộn giấy nào đã qua sử dụng rồi. Và không biết có vị đại gia nào muốn thử cảm giác khác lạ khi sử dụng cuộn giấy vệ sinh xa xỉ bậc nhất này không nhỉ.
    Giấy vệ sinh bằng vàng
    Giấy vệ sinh bằng vàng
    Giấy vệ sinh bằng vàng
    Giấy vệ sinh bằng vàng
  6. Giá trị: 600.000 USD

    Cờ vua là môn thể thao trí tuệ được yêu thích trên khắp thế giới, đặc biệt là giới tri thức và thượng lưu. Chính vì thế, những vị đại gia này cũng không ngần ngại chi một khoản tiền không là bao đối với họ để sở hữu một bộ cờ vua xa xỉ, phù hợp với đẳng cấp thượng lưu. Chẳng những thế, chỉ có 7 bộ cờ vua nạm kim cương đen và trắng này trên toàn thế giới. Món đồ chơi "khủng" này không chỉ siêu đắt mà còn quý hiếm lắm đấy. Nhưng không biết là nó có thể giúp các kỳ thủ nâng cao trình độ của mình không.
    Bộ cờ vua kim cương
    Bộ cờ vua kim cương
    Bộ cờ vua kim cương
    Bộ cờ vua kim cương
  7. Giá trị: 15.000.000 USD

    Vẫn được cài đặt các chức năng của một chiếc Iphone 5 bình thường nhưng chiếc iPhone 5 được chế tác toàn bộ bằng vàng khối với 653 viên kim cương lấp lánh được nạm xung quanh, đặc biệt là viên kim cương đen quý hiếm 27 carat bên trên nút Home của điện thoại đã thật sự gây ngạc nhiên lớn cho mỗi ai chứng kiến nó. Theo tôi, thay vì chi ra số tiền 15.000.000 USD để mua một chiếc điện thoại như thế thì chúng ta có thể sử dụng số tiền trên cho rất nhiều vật hữu dụng hơn.
    Điện thoại di động nạm kim cương
    Điện thoại di động nạm kim cương
    Điện thoại di động nạm kim cương
    Điện thoại di động nạm kim cương
  8. Giá trị: 163.000 USD

    Bạn có phải là fan của nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản - cô nàng Hello Kitty? Bạn có muốn sở hữu một cô Hello Kitty siêu dễ thương và "đáng giá" không? Vào năm 2006, tại Mitsukoshi, Tokyo, một fan cuồng nhiệt của Kitty đã sẵn lòng chi hơn 160.000 USD để làm chủ nhân của một bức tượng Kitty nhỏ với chiều cao 3,8 cm. Điểm "chói mắt" nhất của bức tượng Kitty này là toàn thân cô nàng đều được phủ đầy những viên kim cương lấp lánh nhiều màu sắc khác nhau. Nếu là bạn thì có sẵn lòng mua bức tượng đáng yêu trên không.
    Hello Kitty đính kim cương
    Hello Kitty đính kim cương
    Hello Kitty đính kim cương
    Hello Kitty đính kim cương
  9. Giá trị: 1.500.000 USD

    Với ý tưởng độc đáo để quảng bá thương hiệu, công ty trang sức Simons Jewelers đã chế tạo ra một hộp Chocolate siêu khủng với một bộ sưu tập kim cương thiên nhiên kết hợp xen kẽ với các đá quý, được đính lên những viên Chocolate. Liệu những vị của những viên Chocolate sang chảnh này có hấp dẫn hơn những viên kẹo Chocolate thông thường? Tiếc rằng tôi không có cơ hội để nếm thử và so sánh chúng. Còn bạn thì sao, nếu bạn có gia tài khủng thì có muốn sở hữu hộp chocolate đầy sắc màu xa xỉ này không?
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Hộp chocolate đính kim cương và đá quý
    Hộp chocolate đính kim cương và đá quý
  10. Giá trị: 130.000 USD

    Tivi là vật dụng quá quen thuộc mà hầu như nhà nhà đều có sự hiện diện của nó. Tuy nhiên, chắc hẳn chiếc tivi Yalos Diamond LCD TV sang chảnh này chỉ có thể hiện diện ở những gia đình thượng lưu mà thôi. Theo tôi, chiếc tivi này nên sử dụng là một vật phẩm trang trí thì hơn, bởi vì bạn sẽ khó tập trung vào việc thưởng thức các chương trình truyền hình trong chiếc tivi này bởi sức hấp dẫn từ sự lấp lánh của các viên kim cương 20 carat và vàng trắng xung quanh nó.
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy