Top 10 Món quà tặng bạn gái mới quen ý nghĩa nhất

Phương Kem 13193 0 Báo lỗi

Một món quà nho nhỏ nhưng đặc biệt, kèm theo những thông điệp mà bạn muốn gửi đến cô ấy, chắc chắn đây sẽ là kiểu làm quen và gây ấn tượng tốt nhất. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa

    Các cặp đôi khi mới quen nhau, họ thường rất lãng mạn và và tình cảm nên việc tặng hoa cho nhau được coi là hợp lý nhất. Hoa làm đẹp cho đời, cho tình yêu và cuộc sống. Ngoài ra, ở một phương diện nào đó thì hoa như thay lời muốn nói, thể hiện cảm xúc của mình ở những buổi đầu gặp mặt khi vẫn còn ngập ngừng và bối rối. Mỗi bông hoa và mỗi cách tặng hoa khéo léo khác nhau sẽ mang đến những thông điệp yêu thương khác nhau. Nó khiến những cô nàng thêm bất ngờ và cảm thấy thú vị. Hoa là món quà tặng bạn gái mới quen vô cùng tinh tế và lịch sự, bạn có thể dùng dịch vụ điện hoa gửi tới nơi cô ấy làm việc hoặc nơi ở của cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui với sự bất ngờ này.


    Bạn cũng có thể lựa chọn hoa khô để dành tặng cô ấy, đây cũng là một trong những cách khiến món quà của bạn trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Nếu như hoa tươi thể hiện cho vẻ đẹp, sự trẻ trung và tràn đầy sức sống thì hoa khô lại mang đến những mùi hương nhẹ nhàng tuy mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc và gần gũi, trưng bày hoa khô trong phòng sẽ luôn đem lại cho cô ấy cảm giác thư thái, thoải mái. Món quà này sẽ là món quà bất ngờ và tuyệt vời nhất cho cô nàng trong mơ của bạn.


    Loài hoa tượng trưng cho tình yêu chúng ta vẫn biết đó chính là hoa hồng. Tình yêu thuở ban đầu khi vẫn còn giữ nguyên nét ngây thơ thì bó hoa hồng trắng giúp thể hiện sự chân thành nguyên vẹn, còn hoa màu hồng thì đó là những tình cảm ngọt ngào và lãng mạn bạn muốn gửi đến người con gái ấy. Ngoài loài hoa biểu tượng cho tình yêu thì một bó cẩm chướng đẹp dịu dàng cũng giúp bạn thể hiện một tình yêu đích thực đến người con gái thương yêu. Hay tulip đỏ – biểu tượng cho lời tỏ tình sẽ khiến nàng nhận ra ngay tấm chân tình của bạn trai mình. Hoa oải hương thuần khiết, chân thành cũng sẽ giúp người bạn trai tạo ấn tượng tốt trong lòng người bạn gái. Ngoài hoa tươi mang vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống thì hoa khô lại mang đến những mùi hương nhẹ nhàng tuy mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc và gần gũi, khiến món quà của bạn trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Đem lại cho cô ấy cảm giác thư thái, thoải mái khi trưng bày món quà trong phòng.

    Hoa
    Hoa
    Hoa
    Hoa

  2. Những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu hay những chú gấu khổng lồ luôn là món quà tặng được các bạn nữ yêu thích. Chú gấu có thể ở bên cạnh bạn gái khi vui hay vỗ về những khi buồn, những chú gấu bông ấm áp cùng bạn gái đi vào giấc ngủ và luôn luôn ở bên cạnh, trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống.


    Gấu bông luôn là món quà được các cô nàng mê mẩn, thêm vào nữa nó lại là món quà khá thông dụng và phổ biến cho nên tặng bạn gái trong trường hợp mới quen nhau là rất phù hợp. Vừa là món quà các cô nàng rất yêu thích, mà lại không quá riêng tư để dẫn đến bị cô ấy hiểu lầm. Nếu bạn cẩn thận thì có thể tránh mấy chú gấu bông mang hình trái tim, love you và cả miss you nhé.


    Để thêm phần bất ngờ bạn nên kèm một tấm thiệp nho nhỏ để gửi tới cô ấy vài lời chúc dễ thương nha. Nếu chàng trai rụt rè còn đang thắc mắc tặng quà gì cho bạn gái trong lần gặp đầu tiên thì đây hẳn cũng là một lựa chọn không tồi đúng không nào?

    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  3. Quà tặng hoa luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà các bạn gái yêu thích. Nhưng đôi khi nàng vẫn nói rằng: “em chẳng thích hoa”, thực ra không phải là nàng không thích mà nàng sợ đến 1 ngày kia hoa sẽ tàn thì đau lòng lắm thay. Vậy thì hãy dành tặng nàng những bông hoa đẹp như thật, thơm tự nhiên và không bao giờ tàn phai này nhé. Đó chính là hoa hồng sáp thơm.


    Những cánh hoa này được làm từ sáp thơm một cách hết sức tinh tế để nhìn nó giống như những bông hoa hồng thật vậy, hết sức sống động. Hoa được phủ màu sắc tươi tắn lên với đầy đủ các loại màu như những bông hoa hồng thật, đó là màu xanh, đỏ, hồng, hồng phấn, tím, trắng…Điều đặc biệt là khi cầm bó hoa này lên bạn sẽ cảm thấy có một mùi hương thơm rất dễ chịu và dễ làm say lòng người. Đây là hương thơm nhân tạo có được nhờ việc sức tinh dầu thơm vào. Dùng nó làm món đồ trang trí cho căn phòng bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thoang thoảng bay lên từ nó.

    Giftset hoa sáp thơm
    Giftset hoa sáp thơm
    Giftset hoa sáp thơm
    Giftset hoa sáp thơm
  4. Thử hỏi có cô nàng nào không yêu nước hoa? Quả thật hiếm có phải không nào? Tặng nước hoa cho 1 cô bạn mới quen không phải là ý tưởng tồi, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu một chút về mùi hương yêu thích của cô ấy. Nếu bạn là chàng trai kiệm lời, hãy để hương thơm của nước hoa chuyển giùm những tình cảm chân thành trong tim bạn chứa đựng.


    Tặng quà cho bạn gái mới quen bằng nước hoa sẽ mang ý nghĩa bạn muốn cô ấy thật sự xinh đẹp, lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Một chai hương nước hoa, cây cỏ kèm một bó hoa hồng lãng mạn thì chắc chắn đây sẽ là món quà tặng đốn tim các bạn phái nữ. Cô nàng sẽ không bao giờ quên được món quà mới quen đầy ý nghĩa này.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  5. Top 5

    Sách

    Quà Tặng là một trong năm ngôn ngữ tình yêu, tặng quà không chỉ là trao gửi một tặng vật, mà còn là trao gửi những yêu thương, những tình cảm dành cho nhau trong cuộc sống. Cả người tặng lẫn người nhận đều cảm nhận những ý nghĩa vô hình của món quà, chứ không phải giá tiền hay giá trị sử dụng đơn thuần của tặng vật. Tặng sách – chính là cử chỉ thể hiện cao nhất của những ý nghĩa vô hình ấy. Tặng sách không chỉ mang lại niềm vui cho người nhận, mà còn toát lên nét văn hóa của người tặng.


    Quà tặng sách có thể được dùng với bất cứ người nhận nào, vào bất kỳ dịp nào. Giá trị của quà tặng sách không giảm đi theo thời gian, mà là món quà vô giá và càng lâu thì ý nghĩa càng tăng lên. Giá trị của quà tặng sách không ở giá tiền cuốn sách. Giá trị của nó nằm ở tình cảm của người tặng, nằm ở tri thức và thông điệp mà cuốn sách truyền tải, nằm ở cách bạn trao tặng món quà ấy.


    Nói như vậy để bạn thấy rằng sách là món quà tặng ý nghĩa và thú vị như thế nào, bạn có thể tặng một cuốn sách mà bạn cảm thấy hay và tâm đắc nhất hoặc cuốn sách nổi tiếng nào đó mới được xuất bản để dành tặng cho bạn gái mới quen của mình nhé!

    Sách
    Sách
    Sách
    Sách
  6. Top 6

    Son

    Son là thứ không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng, cũng là món quà mà bạn có thể tặng bất cứ ngày nào trong năm. Đối với con gái, không có con số cụ thể nào có thể gọi là “đủ son”. Nên cô nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được màu son mình thích. Các bạn nam đỡ băn khoăn bạn gái mới quen nên tặng quà gì rồi nhé.


    Hầu hết phụ nữ đều có riêng cho mình ít nhất 1 thỏi son, tuy nhiên không phải vì thế mà họ lại từ chối có thêm 1 cây son nước trong bộ sưu tập của mình. Theo khảo sát, các cô gái đều thích có nhiều hơn 1 cây son. Chính vì thế chọn quà tặng bạn gái mới quen với 1 thỏi son là lựa chọn tuyệt vời.

    Son
    Son
    Son
    Son
  7. Những bạn gái đa số đều thích được tặng những món quà nhỏ nhắn, dễ thương do chính tay bạn trai của mình làm tặng. Vì thế đồ hanmade là một sự lựa chọn hàng đầu của các chàng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Hơn nữa, đó là đồ chính tay bạn bỏ thời gian và công sức ra làm nên sẽ rất ý nghĩa đối với người ấy rất nhiều.


    Nếu bạn có thể dành ra chút thời gian và khéo tay thì có thể tự tay làm những món quà handmade tặng cho cô bạn gái mới quen. Bởi chỉ một món quà được làm bằng chính sự chân thành của người tặng mới có giá trị hơn nhũng món quà đắt tiền. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để bạn có thể trổ tài khéo léo của mình qua những món qùa này nhé!

    Quà tặng handmade
    Quà tặng handmade
    Quà tặng handmade
    Quà tặng handmade
  8. Khi đi ra đường cô gái nào cũng mang theo bên mình một chiếc túi xách. Mục đích là để đựng những vật dụng và đồ dùng cá nhân. Bên cạnh đó còn thể hiện được phong cách thời trang, sự sang trọng và tinh tế. Cho nên, bạn có thể chọn mua túi xách để tặng cho bạn gái mới quen.


    Hiện nay, có rất nhiều mẫu túi xách đẹp với nhiều kiểu dáng, cùng với đó là giá cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu xem tính cách của bạn gái mình như thế nào đẻ lựa chọn cho phù hợp.

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  9. Nếu nhẫn là biểu tượng của sự thủy chung, bền lâu và sự gắn kết trọn đời thì dây chuyền là minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Trong tình yêu, sẽ có những khoảng thời gian xa nhau thì sợi dây chuyền chính là cầu nối, là điểm tựa tinh thần cho phái nữ. Bên cạnh đó, luôn nhớ đến hình bóng của người thương cũng chính là một trong những ý nghĩa sâu sắc của sợi dây chuyền.


    Nếu một người con trai tặng dây chuyền có mặt trái tim cho người họ yêu, điều đó thể hiện một tình yêu nồng nàn, tha thiết và cháy bỏng. Mặt dây chuyền có hình cỏ ba lá chính là lời nguyện cầu mong một nửa của mình luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống và cùng trải qua những ngày tháng yêu nhau êm đềm, hạnh phúc.

    Dây chuyền
    Dây chuyền
    Dây chuyền
    Dây chuyền
  10. Top 10

    Socola

    Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Người Aztec tin rằng Socola có cội nguồn từ tâm linh thuần khiết, từ nguồn năng lượng siêu nhiên, mãnh lực khêu gợi và cám dỗ. Socola còn được xem là "món quà của thượng đế", vì vậy, dành tặng cho một nửa yêu thương socola chính là lời bày tỏ tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất, là lời hứa cho một tình yêu vĩnh cửu.


    Vị ngọt thanh khiết trong Socola luôn tượng trưng sự ngọt ngào trong tình yêu. Chính vì thế, nếu là người theo đuổi tặng Socola, người kia nhận nghĩa là người ấy đã chấp nhận và muốn vun đắp tình cảm cùng bạn.

    Socola
    Socola
    Socola
    Socola



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy