Top 10 Nam phụ anime được mọi người yêu thích nhất

Thiên Nga 1069 0 Báo lỗi

Không phải lúc nào các nam chính trong làng anime cũng được mặc định là sẽ nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Bởi bên cạnh đó, các nam phụ trong anime ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách là Kaitou Kid hay còn gọi là Siêu trộm Kid. Mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng mỗi lần lên sóng của anh ấy luôn khiến khán giả "đổ đứ đừ". Kaitou Kid là một nhân vật hư cấu trong bộ truyện "Magic Kaito" của Gosho Aoyama. Sau đó, tác giả đã sử dụng nhân vật này trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem, hầu như khán giả biết anh qua bộ truyện này. Cả những cô gái trong truyện lẫn khán giả ngoài đời đều ngưỡng mộ anh vì bộ đồ trắng của ảo thuật gia, vẻ ngoài đầy ma lực khi đứng trên nóc tòa nhà dưới ánh trăng, nụ cười nửa miệng, sự thông minh và bản lĩnh của anh.


    Kaitou Kid là con trai của Toichi, một học sinh trung học và là một siêu đạo chích tài ba, người đã học ảo thuật và ngụy trang từ cha mình. Tài năng chính của Kaito là làm ảo thuật. Anh cũng giỏi bắt chước giọng nói của người khác để xâm nhập hoặc trốn thoát mà không cần bất kỳ công cụ nào. Kaitou Kid có hai cuộc đời không liên quan. Vào ban ngày, anh ấy đi học như hầu hết các học sinh cùng trang lứa, nhưng vào ban đêm, anh ấy trở thành một siêu trộm nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản. Mong muốn sâu sắc của anh chàng siêu trộm này là theo bước chân của cha mình và ngăn chặn những kẻ xấu.

    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
    Kaitou Kid

  2. Sasuke là thành viên của gia tộc Uchiha, một gia tộc ninja kỳ cựu liên minh với làng Lá. Động lực chính của anh ấy trong suốt bộ truyện là trả thù cho sự sụp đổ của toàn bộ gia tộc của mình bằng cách giết anh trai Itachi Uchiha, nhiệm vụ mà anh ấy theo đuổi bằng mọi giá. Ban đầu lạnh lùng và bị ám ảnh một cách kỳ lạ bởi mong muốn trả thù, Sasuke trở nên đồng cảm hơn thông qua mối quan hệ của cậu với các nhân vật khác, đặc biệt là Uzumaki Naruto, người mà cậu luôn coi là kẻ thù của mình.


    Sasuke có kỹ năng chiến đấu ấn tượng, đóng vai trò quan trọng trong mạch truyện và là đối thủ xứng tầm của Naruto. Tác giả của bộ Naruto đã từng nói rằng trong khi hành vi của Sasuke có những điểm tốt, chẳng hạn như tuân theo lý tưởng của gia tộc anh ấy, thì bản chất tự cho mình là trung tâm của anh ấy thường làm tổn thương người khác. Dù Sasuke là thiện hay ác thì sức ảnh hưởng của anh đối với người xem vẫn vô cùng lớn. Anh chàng luôn khiến mọi người phấn khích với màn trình diễn sánh ngang với nam chính Naruto.

    Uchiha Sasuke
    Uchiha Sasuke
    Uchiha Sasuke
    Uchiha Sasuke
  3. Death Note không chỉ hút fan nữ bởi nam chính Light Yagami "đẹp hơn hoa" mà thám tử L - thám tử tư vấn quốc tế bí ẩn được đánh giá cao nhất cũng thu hút người xem bởi sự kỳ quặc. Người khó có thể trực tiếp tiếp xúc với anh vì anh chỉ liên lạc thông qua Watari - trợ lý kiêm huấn luyện của mình. Mặc dù thân phận không rõ ràng nhưng anh là một trong những thám tử tài giỏi nhất thế giới.


    L là một thám tử huyền thoại trên thế giới được Interpol nhờ giúp đỡ truy tìm và loại bỏ Kira. Anh nổi tiếng với bộ não hoàn hảo và khả năng săn lùng tội phạm. L hầu như không bỏ cuộc trước một vụ án nào. So với nam chính, L thu hút khán giả ở nhiều thói quen cá nhân độc đáo như luôn ngồi xổm trên ghế, mê ăn kẹo, luôn cầm điện thoại và các đồ vật khác chỉ bằng ngón cái và ngón trỏ. Anh thường sử dụng các chiến thuật bất ngờ để vạch trần tội phạm.

    Thám tử L
    Thám tử L
    Thám tử L
    Thám tử L
  4. Là một tân binh trẻ đầy triển vọng, Levi nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật nam phụ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Trước "sức nóng" của Attack on Titan, Levi sở hữu lượng fan áp đảo nhân vật chính, và dần nổi lên như một nhân vật hấp dẫn độc giả. Mặc dù có vẻ ngoài là một đội trưởng nghiêm khắc, cau có, Levi có lẽ là nhân vật bất hạnh và mạnh mẽ nhất trong Attack on Titan, đồng thời là nhân vật được kính trọng và ngưỡng mộ nhất.


    Levi là bất khả chiến bại khi sử dụng động cơ 3D và sức mạnh của anh được coi là ngang ngửa với một lữ đoàn. Anh chàng luôn rất bình tĩnh khi thực hiện nhiệm vụ. Lại thêm diễn xuất "ngầu", khả năng phán đoán nhạy bén, những quyết định quan trọng... Levi hội tụ đủ những yếu tố vượt mặt nam chính Eren. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật, chỉ 1m60 nhưng với gương mặt điển trai không góc chết cùng thần thái cực ngầu, mỗi phân cảnh Levi xuất hiện đều khiến fan choáng váng.

    Levi Ackerman
    Levi Ackerman
    Levi Ackerman
    Levi Ackerman
  5. Trafalgar Law là một trong những nhân vật phụ thú vị nhất trong bộ anime One Piece. Dù xuất hiện khá muộn nhưng nghị lực và khả năng đáng kinh ngạc của Law đã giành được sự ngưỡng mộ của công chúng. Trafalgar D. Water Law là thuyền trưởng thuộc thế hệ tồi tệ nhất của băng hải tặc Heart và là cựu Thất Vũ Hải. Law sở hữu sức mạnh của Ope Ope no Mi và sử dụng thanh kiếm Nodachi Kikoku trong trận chiến. Thanh kiếm khá lớn nhưng Law vẫn có thể cầm nó dễ dàng và dùng nó để "phẫu thuật" bất cứ thứ gì trong phòng bằng năng lực trái ác quỷ của mình.


    Trafalgar Law còn có biệt danh là "Bác sĩ Thần chết", là thuyền trưởng kiêm bác sĩ của băng hải tặc Heart, một băng hải tặc Biển Bắc. Là một trong 11 Siêu tân tinh, anh trở thành thành viên của Shichibukai trong timeskip, nhưng đã bị tước danh hiệu đó do liên minh với băng hải tặc Mũ Rơm. Như bao hải tặc khác, Law ra khơi với ước mơ tìm được kho báu One Piece.

    Trafalgar Law
    Trafalgar Law
    Trafalgar Law
    Trafalgar Law
  6. Rukawa Kaede là một nhân vật có tầm quan trọng lớn đối với đội trong Slam Dunk. Rukawa là một cầu thủ đa năng: anh ấy có thể chơi phòng thủ hoặc tấn công, nhưng anh ấy nổi tiếng nhất với kỹ năng ném bóng siêu hạng của mình. Rukawa rất lạnh lùng, không thích nói chuyện và hơi lập dị. Tuy vậy, khuôn mặt không cười của anh ấy có thể là một đặc điểm mà khán giả thích thú ở anh. Anh ấy đeo một chiếc băng đô trên cánh tay trái và 11 là số của anh ấy trên sàn đấu.


    Anh ấy dường như ngang tàng hầu hết những người anh ấy gặp, nếu họ là nam giới. Nhưng với con gái, anh không xấc xược hay bướng bỉnh mà chỉ trầm tính, có lẽ đó cũng là lý do anh được khán giả nữ yêu mến. Rukawa là kiểu người "nói ít làm nhiều". Khi cả đội tập xong và ra về, anh ấy vẫn ở đó, tiếp tục tập luyện. Anh ấy ghét thất bại và đơn giản là từ chối thất bại. Tất cả những điều này đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về lý do tại sao anh ấy lại là một nhân vật phụ được yêu thích như vậy.

    Rukawa Kaede
    Rukawa Kaede
    Rukawa Kaede
    Rukawa Kaede
  7. Gaara là đứa trẻ của sa mạc, ninja của làng Cát, đứa trẻ có đôi mắt buồn và luôn khao khát tình yêu trong Naruto. Trong quá khứ, anh ta là một nhân vật phản diện đáng thương, giết người chỉ để mua vui và sống cho chính mình. Gaara là một nhân vật lạnh lùng và ít nói, với chữ Hán "Ái" trên trán làm biểu tượng cho "con quỷ chỉ biết yêu bản thân mình". Thế nhưng anh lại là một nhân vật với vết thương lòng và đang bị con quái vật Shukaku ăn mòn linh hồn.


    Tuy nhiên, Gaara không phải là một con quỷ. Với trái tim vẫn hướng thiện, Naruto đã đánh thức nhân tính của Gaara. Sau khi bị Naruto đánh bại, anh cảm thấy đồng cảm vì Naruto hiểu nỗi đau của anh. Gaara quên đi mọi hận thù và bắt đầu một cuộc sống khác, tốt đẹp và ý nghĩa hơn, trở thành bạn của Naruto. Gaara là bằng chứng của sự cứu rỗi và bản ngã đẹp đẽ và cao quý của mọi người. Nhờ đó, anh ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ và được khán giả yêu mến dù không đảm nhận vai nam chính.

    Gaara
    Gaara
    Gaara
    Gaara
  8. Tiếp theo trong danh sách là thành viên của băng Mũ Rơm trong bộ One Piece, Zoro xuất hiện rất ấn tượng với hình ảnh một sát thủ máu lạnh, một con quỷ tàn nhẫn trong lời đồn đại nhưng lại sẵn sàng ăn một nắm cơm của một cô bé dù đã bị rơi xuống đất. Hình ảnh này cho thấy bản chất thực sự của một anh hùng, giống như Zoro. Anh rất tôn trọng và trung thành với thuyền trưởng Luffy, luôn ở bên cạnh và là người bạn đáng tin cậy mà Luffy có thể dựa vào trong những lúc khó khăn, nguy hiểm. Anh được khán giả vô cùng yêu thích về cả ngoại hình lẫn nhân cách đẹp của mình.


    Zoro luôn luyện tập để trở thành người mạnh nhất để bảo vệ bản thân và đồng đội. Anh ấy không ngần ngại hay sợ hãi và luôn dũng cảm đối mặt với thử thách. Zoro là ví dụ điển hình cho hình ảnh người đàn ông biết chiến đấu, biết rèn luyện, tin vào bản thân và có lý tưởng, quan điểm sống cho riêng mình. Một nhân vật “ngầu”, tài năng và dũng cảm.

    Zoro
    Zoro
    Zoro
    Zoro
  9. Izaya Orihara là một nhân vật phản diện rất hấp dẫn với mái tóc đen và đôi mắt nâu vàng, đẹp trai và rất ma quái trong Durarara. Hắn là một kẻ môi giới thông tin cực kỳ xảo quyệt và độc ác với những âm mưu khó lường và có tình yêu đặc biệt với loài người thường gây rối loạn thế giới loài người.


    Khả năng hiểu suy nghĩ của người khác và dự đoán phản ứng của Izaya khiến các nhân vật thông minh và duyên dáng trong những trò đùa này khó duy trì mối quan hệ chân thành. Anh ấy rất vui tính, hóm hỉnh và thân thiện, đôi khi anh ấy nói chuyện như con gái và thậm chí còn giả gái trên mạng. Một nhân vật bí ẩn và có khả năng nguy hiểm. Tính cách và hành vi kỳ quặc của Izaya khiến nhân vật này trở nên hấp dẫn. Độc đáo và cá tính, luôn tràn đầy sức sống với sức mạnh ma thuật, Izaya là một trong những lý do khiến Durarara thành công và nổi tiếng.

    Izaya Orihara
    Izaya Orihara
    Izaya Orihara
    Izaya Orihara
  10. Cuối cùng trong danh sách là Krillin. "Nhà sư" đầu trọc, hài hước, lạc quan và tích cực này là bạn thân nhất của Songoku. Là một nhân vật thú vị trong sê-ri Dragon Ball, Krillin là một người luôn ngoan cường và phấn đấu trở thành một chiến binh mạnh mẽ. Là người gốc trái đất, bị các huynh đệ Thiếu Lâm coi thường, anh không nản lòng tìm cách "học đạo" và nhân cơ hội trở thành đệ tử của Quy Lõa Kame và kết bạn với Songoku.


    Krillin là một anh chàng sáng tạo, luôn nghĩ ra những chiêu thức mới có tính sát thương cao như Thái Dương Hạ San, chiêu thức mà anh ấy sử dụng để biến tấu thành Kamejoko huyền thoại. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả là sự kiên trì, và ngay cả khi có một chút xảo quyệt và thông minh, anh ấy luôn hy sinh bản thân vì bạn bè và chiến đấu vì điều tốt đẹp. Với sự duyên dáng và hài hước của mình, Krillin là nhân vật thổi luồng sinh khí mới vào những trận chiến khốc liệt trong Dragon Ball và xứng đáng lấy được một người vợ xinh đẹp và tài năng. Và không nghi ngờ gì anh lọt vào danh sách diễn viên phụ được khán giả yêu thích.

    Krillin
    Krillin
    Krillin
    Krillin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy