Top 11 Nhà hàng phong cách Tây Âu đáng thử tại Hà Nội

Thanh Lê 1154 0 Báo lỗi

Những nhà hàng mang hơi hướng phương Tây luôn có một nét hấp dẫn kì lạ mà bất kì thực khách nào từ trong Nam, đến ngoài Bắc đều khó có thể cưỡng lại được. Nội ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Botanica là một trong những địa chỉ ăn đồ Tây được rất nhiều người lựa chọn. Không gian bài trí tỉ mỉ, mang đậm chất phương Tây, các món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Món ăn được nhiều người ưa thích, bạn nhất định phải thử khi tới nhà hàng đó là bít tết. Nguyên liệu thịt cao cấp gồm dê, cừu, bò, đà điểu từ nước Mỹ và Australia. Nếu đã có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách thức chế biến cũng như bài trí.


    Nhà hàng Botanica phục vụ các món ăn Âu với các món chính đặc trưng là bít tết: bò nhập khẩu, cừu, nai, đà điểu lúc lắc sốt BBQ, cá hồi Na Uy sốt phô mai và các món mỳ Ý với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, các loại nước sốt ăn kèm do nhà hàng tự pha chế theo công thức riêng, rất thơm và bùi nhưng không gây cảm giác ngấy. Nước sốt được dùng chung với bánh mì đặc ruột, thơm mùi bơ. Món ăn không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Từ dao, dĩa đến bàn ăn đều toát lên vẻ sang trọng vô cùng. Nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, rất chiều khách. Đồ ăn cũng không quá đắt, vì vậy khách lui tới quán ngày một đông. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định phải lưu lại để thưởng thức ngay khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 2326
    • 116/D4 Giảng Võ, Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội - 024 3992 2328

    Email: bcafe.resto@gmail.com

    Website: https://botanica.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Nhà hàng Botanica
    Nhà hàng Botanica
    Nhà hàng Botanica
    Nhà hàng Botanica

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống bít tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp.

    Nhà hàng Le Monde Steak – Không gian kiểu Pháp, nhẹ nhàng và lãng mạn. 8 cơ sở của nhà hàng Le Monde Steak đều sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa. Thực đơn của Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 0984 897 885
    • Xem chi tiết tại: http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai ghiền các món Tây Âu sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần tới đầu tiên bởi không gian sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng không quá rộng nhưng decor cực chuẩn, góc nào cũng có thẻ sống ảo ngay được. Thực đơn mang đậm phong cách Âu, món ăn đa dạng được chế biến kĩ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của đồ ăn nơi đây.


    Với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, Jaspas đã thực sự thu hút được một lượng khách hàng mến mộ khá lớn. Sẵn sàng phục vụ khách hàng với danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn gồm nhiều món ăn đặc trưng mà chỉ có ở Jaspas như: món bánh mỳ Pita kẹp cá hồi xông khói NaUy, món bánh bột ngô Nachos Mêhico, món thịt bò bit tết nhập khẩu và các loại mỳ Ý hảo hạng… Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên nhấp thử rượu vang ở đây nhé. Cực kì ngon, dùng kèm với đồ Tây cực chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 8325
    Email: jaspas-hn@afg.vn

    Website: https://jaspas.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/jaspasvietnam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
  4. Top 4

    French Grill

    Gọi điện

    French Grill nằm trong khách sạn JW Marriott - French Grill, là địa chỉ số 1 về ẩm thực Pháp mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Không gian lãng mạn, tinh tế, tất cả đều được bố trí phù hợp và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhà hàng này được bình chọn là nhà hàng đẹp bậc nhất Hà Nội. Đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến món Âu, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn hương vị tuyệt vời. Tự hào là một trong những nhà hàng đứng đầu tại Việt Nam về ẩm thực Pháp, French Grill mang đến cho bạn những món Pháp hiện đại. Thực khách sẽ được chiêm ngưỡng quá trình chế biến công phu của các đầu bếp tài ba trong không gian bếp mở lớn nhất Hà Nội.


    Bên cạnh đó, với sự lựa chọn rượu vang đa dạng với những món ăn thượng hạng, French Grill chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo đều là những nguyên liệu đẳng cấp và quý hiếm nhất, có thể kể tới như là gan ngỗng áp chảo, bò Australia, soup hành kiểu pháp,... Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên đông và rất chiều khách. Đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật của đầu bếp khi tới ăn tại nhà hàng. Đây chính là điểm cộng khiến cho French Grill đã đông nay lại càng đông khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 290 998

    Email: ngan.nguyen1@marriott.com

    Fanpage: www.facebook.com/frenchgrill

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill
    French Grill
    French Grill
    French Grill
  5. Top 5

    Maison Vie

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 28 Tăng Bạt Hổ, Nhà hàng Maison Vie là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Pháp và văn hóa Pháp tại Hà Nội. Nhà hàng Maison Vie là điểm đến tuyệt vời cho những tâm hồn yêu mến văn hóa Pháp tại Hà Nội để thưởng thức ẩm thực Pháp. Với 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh nhà hàng Pháp, Maison Vie hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn Pháp được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và sự phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm.


    Về món ăn, đến với Nhà hàng Maison Vie đừng quên thưởng thức ốc sên bỏ lò, gan ngỗng, rượu vang, thịt nguội, các loại phomat… Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo như đang ngồi tại nước Pháp. Về không gian, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Pháp với những chi tiết tiện khắc công phu và tinh tế. Maison Vie mang nét đẹp cổ kính nhưng rất sang trọng và văn minh. Thưởng thức những món ăn đặc trưng, đẳng cấp của nước Pháp trong không gian cổ điển, sang trọng tại đây sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời với bất kỳ thực khách nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3663 0206 & 0904 150 383
    Email: info@maisonvie.vn
    Website: https://www.maisonvie.vn
    Fanpage: www.facebook.com/maisonvierestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Maison Vie
    Nhà hàng Maison Vie
    Nhà hàng Maison Vie
    Nhà hàng Maison Vie
  6. Nổi bật tại vòng xoay Nguyễn Chánh – Dương Đình Nghệ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 phút đi xe là một tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu. Đến với Gruzia Restaurant, khách hàng sẽ được thưởng thức rượu vang, Whisky, Brandy... kết hợp với các món ăn mang phong cách châu Âu được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tỉ mỉ và sang trọng, tất cả thực đơn hàng ngày đều được chuẩn bị mới trong khu vực bếp của Gruzia Restaurant, bao gồm: cá tươi, bánh nướng, bít tết, thịt bò và những món ăn đặc biệt…


    Với không gian trầm ấm, lãng mạn dưới ánh đèn vàng lung linh thực khách sẽ được hòa mình trong những bản nhạc du dương sẽ làm cho thực khách xua tan đi những lo toan của cuộc sống. Ngoài việc đưa những sản phẩm rượu chất lượng cao, nổi tiếng trên thế giới đến tận tay người tiêu dùng, nhà hàng Gruzia sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng giao lưu và chia sẻ kiến thức về rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Khu A10 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 592 488

    Email: gruzia.150nc@inwine.vn

    Website: https://gruzia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gruzia150nguyenchanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    Gruzia Restaurant - Wine House
    Gruzia Restaurant - Wine House
    Gruzia Restaurant - Wine House
    Gruzia Restaurant - Wine House
  7. Sau hơn 20 năm có mặt tại Hà Nội, Au Délice French Restaurant đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các thực khách sành ăn. Với vị trí đắc địa trung tâm thành phố, view nhìn thẳng sang nhà thờ Hàm Long cổ kính, lối kiến trúc kiểu Pháp mang hơi hướng cổ điển, diện tích rộng rãi cùng sân khấu lộng lẫy, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu rộng rãi, dịch vụ band nhạc, ca sĩ theo yêu cầu. Có thể nói đây là địa điểm vô cùng hợp lý để bạn tổ chức các buổi tiệc mang phong cách Châu Âu.


    Các món kiểu Pháp tiêu biểu: Pate gan ngỗng (Foie Gras), đồ nguội coldcut, sườn cừu, cá hồi, thịt bò wagyu nướng với hàng chục loại sốt đặc biệt ngon nhất. Đặc biệt, nguyên liệu dùng trong Au Délice toàn bộ là đồ nhập khẩu cao cấp. Au Délice cũng là thương hiệu nhà hàng đầu tiên tổ chức các Dinner Concert lớn vào các tối thứ sáu hàng tuần và ngày lễ, với những chủ đề và thể loại âm nhạc hấp dẫn, band nhạc trong nước và ngoài nước đỉnh cao, và những ca sĩ tên tuổi được khán giả mến mộ, đặc biệt là những màn trình diễn xiếc và nhảy múa cực kì mãn nhãn. Kèm theo đó là decor, không gian, set menu và rượu được chuẩn bị hoàn hảo theo chủ đề, mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoả mãn nhất. Hãy đến với Au Délice để có một bữa fine dining chuẩn Pháp, thưởng thức những Dinner concert tối thứ sáu đỉnh cao, hoặc đơn giản là thưởng thức một combo sáng thanh lịch trên ban công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Hưu, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 609 889
    Email: info@au-delice.com
    Fanpage: www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Au Délice French Restaurant
    Au Délice French Restaurant
    Au Délice French Restaurant
    Au Délice French Restaurant
  8. Grille6 Steakhouse ngày càng thu hút giới thượng lưu bởi menu món ăn cực kỳ đặc biệt. Mặc dù ở ngay thủ đô nhưng hiếm có nhà hàng nào có cách thức chế biến và hương vị món ăn ngon đến vậy. Toàn bộ nguyên liệu đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi và sạch. Đầu bếp đều là những người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nấu các món Âu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Bít tết bò được xem là món ăn đặc trưng tạo nên thương hiệu của quán, tuy nhiên, tại Grille6 Steakhouse cũng phục vụ rất nhiều các món ăn khác như là: cánh gà chiên/ nướng, sườn lợn nướng BBQ, mỳ Spaghetty. Nhà hàng luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất khách hàng: luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, chu đáo và thân thiện khách hàng. Tại Grille6 Steakhouse, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng cao với dịch vụ tốt, ổn định. Không gian của nhà hàng rất ấm cúng, lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, tổ chức sinh nhật. Đồng thời, quán cũng có những khoảng tĩnh, riêng tư dành cho các thực khác để gặp gỡ, làm việc với các đối tác trong khi dùng bữa tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 184 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6290 1717

    Email: grill66steakhousevn1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/grille6.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
  9. Top 9

    La Badiane

    Gọi điện

    Trong thực đơn “Le Soleil - Summer Taste of Europe” lần này, ký ức vị giác gợi lại từ những ngày trẻ rong ruổi tại Châu Âu của bếp trưởng Benjamin Rascalou đã truyền cảm hứng cho anh tạo ra những món ăn mùa hè đầy cảm xúc. Anh sẽ làm mới hoàn toàn những nguyên liệu chính quen thuộc mà bạn đã đôi lần thưởng thức tại La Badiane. Sự khéo léo trong kĩ thuật, nêm nếm cùng sự kết hợp tinh tế các nguyên liệu trên nền ẩm thực Pháp giao hoà đã nâng tầm những món ăn chạm đến những giác quan trọn vẹn nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn và những ly rượu "chuẩn" Pháp hãy tới La Badiane nhé.


    Món ăn tại La Badiane là sự hội tụ tinh hoa ẩm thực Pháp - Việt. Bởi sự dung hòa giữa nguyên liệu Việt, tài hoa của đầu bếp Pháp… Bạn sẽ yêu La Badiane ngay từ lần gặp đầu tiên đó. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây. Thịt bò ở La Badiane thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu đen hoặc sốt bơi phô mai. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 4509
    Email: labadiane.booking@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labadiane
    Giờ mở cửa: 11:30 – 21:30
    Gọi điện
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
  10. Cùng tận hưởng bầu không khí lễ hội rộn ràng tại Cloud Nine Restaurant, với cây thông, ánh đèn lấp lành và những món quà sặc sỡ. Đắm mình vào trải nghiệm ẩm thực bên gia đình và bạn bè tại Cloud Nine, nơi mỗi món ăn là thứ gia vị cho khoảnh khắc sum họp ấm áp dịp cuối năm. “Set 169k có 1 mì cua phô mai, bánh mỳ bơ tỏi và tráng miệng pudding hồng trà, set này bán cả trưa cả tối hết tháng 12 nha. Tính ra thì set này hời quá còn gì, mì cua ngon nha, thịt cua xé mỏng nhưng nhiều phết, sốt béo béo, thơm thơm ăn vừa miệng, được gọi thêm cả phô mai rắc vào free nữa. Khai vị có bánh mì bơ tỏi, giòn, thơm, cũng bthg thui và có tráng miệng pudding xịn sò nha”.


    Chỉ 169k được trải nghiệm món ăn từ những bếp trưởng hàng đầu cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon trong không gian sang xịn của nhà hàng Fine Dining, quả là cơ hội có 1-0-2 tại Cloud Nine. Sao bạn không thử thay đổi một chút để tạo sự khác biệt cho buổi dating của mình. Thay vì hẹn hò ban tối sao không thử gặp nhau buổi chiều muộn vừa dùng bữa vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ Cloud Nine Restaurant. Với khu vực chính của nhà hàng hướng về đúng quỹ đạo lặn của mặt trời ở phía Tây, mỗi buổi chiều khung cảnh ở 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐍𝐢𝐧𝐞 thêm phần ảo diệu khi được nhuộm màu vàng dịu của nắng. Với thiết kế nhà hàng được bao quanh bởi cửa kính lớn, cao từ sàn đến trần cùng view 360 độ thành phố, Chín Tầng Mây sẽ giúp bạn và người thương có một bữa tối đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hàng Bè, Phố cổ Hà Nội, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3929 0011
    Email: info@cloudninerestaurants.com
    Website: https://hanoi.cloudninerestaurants.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudninerestaurant
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
    Gọi điện
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
  11. Jacksons Steakhouse là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống thượng hạng tại 3 khu vực riêng biệt. Tầng trệt của nhà hàng là quầy bar cùng với không khí sôi động và ánh sáng nhiều sắc màu thích hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại. Tầng 2 và tầng 3 của nhà hàng là phòng ăn với không gian lịch lãm sang trọng và không kém phần ấm cúng, gần gũi. Ngoài ra, nhà hàng Jacksons còn có riêng khu VIP "Boardroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm, những cuộc họp quan trọng cần không gian yên tĩnh và sang trọng.


    Jacksons Steakhouse nổi tiếng với các món bít tết được chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng cùng các món ăn hải sản nhập khẩu đa dạng, danh mục rượu vang ngon hàng đầu trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, những bữa ăn thực thụ, chất lượng nhất. Nổi bật đó là Bò bít tết New Zealand nướng mềm, Phile cá hồi bỏ lò, Sườn bò hầm với rượu vang đỏ, Bánh nhân thịt gà Tây...Set trưa tại Jacksons vô cùng phù hợp với những bữa tiệc thiết đãi khách hàng hay chia sẻ niềm vui cùng đồng nghiệp bạn bè trong không gian sang trọng bởi Jacksons là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các nhà hàng của tập đoàn Al Fresco's - chuyên phục vụ các món bò bít tết nhập khẩu thượng hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: https://jacksons-steakhouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy