Top 5 Nhân vật được hâm mộ nhất trong anime Inuyasha

  1. Top 1 Sesshomaru
  2. Top 2 Higurashi Kagome
  3. Top 3 Inuyasha
  4. Top 4 Kikyo
  5. Top 5 Naraku

Top 5 Nhân vật được hâm mộ nhất trong anime Inuyasha

Lê Nguyệt 5124 3 Báo lỗi

inuyasha chắc hẳn là bộ anime lâu đời nhất và hay nhất của 'công chúa manga' Takahashi Rumiko 高橋留美子 (Cao Kiều Lưu Mỹ Tử). dưới đây là top 5 những nhân vật được ... xem thêm...

  1. Được mệnh danh là yêu quái quý tộc đến từ phía Tây, Sesshomaru ngay từ lúc đầu xuất hiện đã "đốn ngã" hàng trăm trái tim của người xem. Anh là yêu quái cùng cha khác mẹ với Inuyasha, vì xem thường loài người nên lúc mới đầu anh đã rất ghét Inuyasha vì có mẹ là con người, đặc biệt hơn là do cha của anh đã trao thanh bảo kiếm là Thiết Toái Nha lại cho Inuyasha chứ không phải là mình. Tuy nhiên càng về sau anh lại càng thay đổi vì Rin - một cô bé loài người được anh cứu sống và từ đó anh cũng đã góp công sức không ít vào cuộc chiến tiêu diệt Naraku
    Vẻ ngoài lạnh lùng điển trai, luôn xuất hiện với phong thái cực ngầu, sức mạnh có thể cân cả trăm ngàn yêu quái khi đang bị thương đã đưa Sesshomaru - yêu quái quý tộc lên thứ hạng cao nhất trong tim của fan anime.
    Sesshomaru
    Sesshomaru
    Sesshomaru
    Sesshomaru

  2. Kagome chính là nữ chính của bộ anime, cô chính là kiếp sau của Kikyo và bị triệu hồi đến quá khứ do ước nguyện khi mất của Kikyou. Cô là một cô gái hiện đại nhí nhảnh hồn nhiên, ban đầu cô rất yếu đuối do chưa làm chủ được sức mạnh nhưng càng về sau cô lại rất mạnh mẽ và dũng cảm. Cũng giống như Kikyo, cô được thừa hưởng sức mạnh của Kikyo và có phần mạnh hơn cả kiếp trước. Mũi tên cô bắn ra đã làm vỡ viên Ngọc Tứ Hồn đã mở đầu cuộc hành trình tìm kiếm đầy khó khăn và cũng không kém phần lãng mạn giữa cô và Inuyasha
    Với tính cách mạnh mẽ, tâm hồn trong sáng, vẻ dễ thương ngây thơ, cô đã chiếm được vị trí top 2 trong lòng fan.
    Higurashi Kagome
    Higurashi Kagome
    Higurashi Kagome
    Higurashi Kagome
  3. Thật đáng tiếc khi nhân vật chính của chúng ta lại nằm ở top 3. Inuyasha là con của Đại yêu quái khuyển và cô gái loài người Izayoi. Inuyasha yêu Kikyo rất sâu đậm nhưng do hiểu lầm mà Naraku gây ra, anh bị Kikyo phong ấn vào Thần Mộc suốt 500 năm cho đến khi được kiếp sau của kikyou là Higurashi Kagome giải trừ phong ấn. Từ đó hai người cùng nhiệm vụ lên đường tìm kiếm các mảnh vỡ của ngọc tứ hồn rồi từ đó tình cảm giữa họ đã được nảy sinh.
    Inuyasha là một bán yêu rất mạnh, quan tâm giúp đỡ người khác, đôi khi hài hước ngốc nghếch nên anh thường được xem là hình tượng được lòng fan.
    Inuyasha khi ở hình dạng con người
    Inuyasha khi ở hình dạng con người
    inuyasha ở dạng bán yêu
    inuyasha ở dạng bán yêu
  4. Top 4

    Kikyo

    Kikyo là một nữ pháp sư đạo Shinto tài giỏi xinh đẹp nhưng lại bạc mệnh. Cô mang trong mình trách nhiệm bảo vệ Ngọc Tứ Hồn khỏi các yokai có lòng tham chiếm hữu nó, tuy nhiên cô lại nảy sinh tình cảm với Inuyasha - một bán yêu cũng nhăm nhe viên ngọc cô đang bảo vệ để trở thành yêu quái hoàn toàn. Tuy nhiên, lợi dụng tình yêu của Kikyo, Naraku đã cải trang thành Inuyasha để đánh trọng thương cô, cướp Ngọc Tứ Hồn và giết dân làng, khiến cô qua đời trong nỗi hận Inuyasha tột cùng.
    Với sự thông minh, vẻ đẹp buồn trầm lặng cùng với linh lực mạnh Kikyo đã lọt vào top những nhân vật được fan anime Inuyasha yêu thích nhất.
    Kikyo khi sử dụng phép thanh tẩy
    Kikyo khi sử dụng phép thanh tẩy
    Kikyo và tử hồn trùng
    Kikyo và tử hồn trùng
  5. Top 5

    Naraku

    Naraku chính là nhân vật phản diện độc ác nhất, và là người đứng sau điều khiển tất cả các yokai (yêu quái) trong Inuyasha. Hắn vốn là Onigumo - một tên cướp đã từ bỏ linh hồn và bán thân xác cho yêu quái chỉ vì muốn đạt được tham vọng Ngọc Tứ Hồn và có được tình yêu của Kikyo - nữ pháp sư xinh đẹp thuần khiết đã cứu hắn.
    Tuy là nhân vật phản diện nhưng Naraku lại chiếm được rất nhiều sự ưa thích của các fan hâm mộ nhờ vào sự độc ác, tinh ranh và sức mạnh điều khiển yokai của mình.
    Naraku
    Naraku
    Naraku và Ngọc Tứ Hồn
    Naraku và Ngọc Tứ Hồn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy