Top 8 Nhân vật nam đẹp trai nhất manga Chainsaw Man

  1. Top 1 Aki Hayakawa
  2. Top 2 Yoshida Hirofumi
  3. Top 3 Denji
  4. Top 4 Kishibe
  5. Top 5 Angel Devil
  6. Top 6 Beam
  7. Top 7 Tolka
  8. Top 8 Kurose

Top 8 Nhân vật nam đẹp trai nhất manga Chainsaw Man

Ngoc Huyen 1189 0 Báo lỗi

Nhân vật anime nam đẹp trai luôn là một trong những lý do thu hút khán giả đến với thế giới anime. Nếu đang đọc manga Chainsaw Man, cùng Toplist điểm lại một ... xem thêm...

  1. Nhân vật đầu tiên không thể không được nhắc đến trong danh sách những nhân vật nam đẹp trai nhất manga Chainsaw Man đó là Aki Hayakawa. Anh là một thành viên của đội diệt quỷ, đã làm việc lâu năm và luôn được Makima tin tưởng giao phó các nhiệm vụ quan trọng. Xuất hiện rất sớm trong mạch truyện, Aki được giao nhiệm vụ chăm sóc và dạy dỗ Denji và Power, ba người họ sống chung như người một nhà mặc dù không chung giống loài, máu mủ, ruột thịt.


    Aki là một chàng trai trẻ khá cao ráo và ưa nhìn. Anh thường xuất hiện với bộ đồng phục chỉn chu của đội diệt quỷ. Aki có mái tóc đen khá dài gần ngang vai, khi ra ngoài anh thường buộc lại thành một chỏm dựng đứng trên đỉnh đầu. Ngoài ra anh cũng sử dụng vũ khí là một thanh kiếm dài và có kí khế ước với quỷ Cáo, sau này chuyển sang quỷ Tương Lai. Aki được nhận xét là một người đàn ông lạnh lùng nhưng ngay thẳng, chính trực, tốt bụng, biết chăm sóc người khác. Đáng tiếc anh đã chết trong trận chiến với quỷ Súng, đúng là trai đẹp thì thường đoản mệnh nhỉ?

    Aki Hayakawa
    Aki Hayakawa
    Aki Hayakawa
    Aki Hayakawa

  2. Một nhân vật nam khác cũng gây sốt không kém trong cộng động người hâm mộ manga Chainsaw Man - đặc biệt là với các fan nữ - đó là Yoshida Hirofumi. Yoshida đã xuất hiện ngay từ manga phần một ở giai đoạn khi Denji bị sát thủ các nước trên thế giới săn lùng. Cậu là một thợ săn quỷ tự do được Makima thuê về để bảo vệ Denji khỏi nguy hiểm.


    Yoshida có ngoại hình của một chàng trai trẻ với mái tóc đen hơi rủ qua trước mắt, tạo nên một vẻ bí ẩn kì lạ. Một điểm ấn tượng khác của Yoshida đó là nốt ruồi nằm ở bên trái dưới miệng cậu. Yoshida khá cao lớn và mạnh mẽ, cậu cũng được tiết lộ là một học sinh trung học có công việc bán thời gian là đi săn quỷ. Cậu thường giữ trên môi một nụ cười thường trực, cũng chính là điểm thu hút nhất ở Yoshida.


    Hiện tại Yoshida đang là một trong những nhân vật vô cùng được quan tâm ở manga Chainsaw Man phần hai khi xuất thân và sức mạnh của cậu vẫn chưa được giải đáp.

    Yoshida Hirofumi
    Yoshida Hirofumi
    Yoshida Hirofumi
    Yoshida Hirofumi
  3. Top 3

    Denji

    Là nhân vật chính của bộ truyện, Denji là một nhân vật nam nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ độc giả và người hâm mộ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Denji xuất hiện là một cậu bé nghèo khổ, phải làm công việc săn quỷ để kiếm tiền trả món nợ của người cha đã mất. Cậu cũng phải sống một cuộc sống vất vả, ăn bánh mì mốc, ăn thuốc lá, bán các bộ phận trên cơ thể mình để có tiền trang trải sinh hoạt. Sau khi được Makima nhận về Cục săn quỷ, điều kiện cuộc sống của Denji đã trở nên tốt hơn nhờ vào sự chăm sóc của Aki Hayakawa.


    Với mái tóc màu vàng và khuôn mặt trông có vẻ ngổ ngáo, Denji vẫn là một cậu trai có nhiều nét đáng yêu trong cả ngoại hình lẫn tính cách. Vì là một hybrid do ký khế ước với Ác quỷ Cưa (Pochita), Denji có hàm răng cưa giống như nhân vật Power. Denji khá lạc quan và vô lo vô nghĩ, do đó cậu thường hành động theo cảm tính nhiều hơn. Khi hóa thân thành Người Cưa, đầu cậu sẽ biến đổi thành một chiếc cưa máy, sức mạnh cũng tăng lên đáng kể. Bởi vậy mà Denji luôn rất ngầu và cậu vô cùng được yêu thích.

    Denji
    Denji
    Denji
    Denji
  4. Top 4

    Kishibe

    Chắc hẳn là bạn còn nhớ đội trưởng đội một của Cục Bảo an - Kishibe chứ? Kishibe là một người đàn ông tầm tuổi trung niên, bởi vậy mà ông giống một gã gàn dở nhiều hơn là một anh chàng đẹp trai. Ông có vóc dáng cao lớn, đô con, thường mặc một chiếc áo măng tô dài tới chân. Kishibe có thể nói là một gã đàn ông trông khá luộm thuộm với khuôn mặt luôn tỏ vẻ không quan tâm đến nhiều thứ xung quanh mình, để râu và luôn mang theo một chai rượu bên cạnh.


    Thế nhưng không vì thế mà Kishibe không được chú ý, bởi vẫn có rất nhiều người yêu thích ngoại hình trưởng thành này của Kishibe. Ông là một nhân tố quan trọng trong Cục Bảo an bởi ông là đội trưởng đội chống Makima, cũng là người nắm giữ nhiều bí mật khác nhau. Ông cũng từng là người dạy dỗ và trông nom Denji và Power, sau này ông đã sắp xếp cho Denji nơi ăn chốn ở đàng hoàng sau khi cậu giết được Makima.


    Một điểm vô cùng đáng để chú ý đó là ngoại hình hồi còn trẻ của Kishibe cũng đẹp mã không kém gì các tài tử, khi ông vẫn còn làm đồng nghiệp của Quanxi và chưa có vết sẹo trên mặt do bị thương khi chiến đấu.

    Kishibe
    Kishibe
    Kishibe
    Kishibe
  5. Phần lớn người đọc Chainsaw Man lần đầu tiên nhìn thấy Angel Devil đều đã nghĩ cậu là... con gái. Angel Devil hay còn gọi là quỷ Thiên Thần, có mái tóc khá dài màu nâu đỏ, khuôn mặt thanh tú và vóc người nhỏ nhắn đáng yêu. Do đó cậu rất thường xuyên bị nhầm thành con gái mặc dù cậu là một chàng trai chính hiệu. Có thể nói Angel là một trong số những nhân vật có nét đẹp phi giới tính, bởi vậy cậu vẫn là một nhân vật có tạo hình đẹp và được nhiều fan hâm mộ yêu thích.


    Trái ngược với vẻ ngoài, Angel lại khá trầm lặng và không được vui vẻ cho lắm. Cậu thường ở trong trạng thái buồn chán và tuyệt vọng, không muốn làm gì và chỉ muốn được chết. Angel khá lười biếng, tuy nhiên sức mạnh của cậu có thể xếp vào hàng những con quỷ mạnh nhất manga Chainsaw Man. Angel có khả năng rút tuổi thọ của người khác và sử dụng nó làm vũ khí của mình để chiến đấu với người khác. Theo manga thì cậu từng sinh sống ở một ngôi làng của con người và yêu một cô gái cho tới khi Makima xuất hiện.

    Angel Devil
    Angel Devil
    Angel Devil
    Angel Devil
  6. Top 6

    Beam

    Beam là tên do Makima đặt cho Ác quỷ Cá Mập sau khi cho cậu vào đội diệt quỷ đặc biệt số 4 làm cộng sự của Denji để thế chỗ cho Power trong thời gian vắng mặt. Cậu có vóc dáng của một cậu trai trẻ với cơ thể cường tráng, vạm vỡ và có một cái đầu giống cá mập. Trái lại với Angel Devil, Beam khá hoạt bát và lanh lợi. Cậu rất tôn thờ Chainsaw Devil và thường gọi Denji là "ngài". Cậu cũng bám dính lấy Denji và luôn sẵn lòng phục vụ Denji, song Denji không thích động chạm vào đàn ông nên hay tỏ thái độ ghét bỏ.


    Mặc dù là một cậu nhóc bộc trực, thẳng thắn và có chút ngây dại, Beam lại có sức mạnh khá đáng kể. Cậu có thể nhận biết được mùi của quỷ Bom là Reze và kịp thời ứng cứu cho Denji. Sau này khi bị dịch chuyển xuống địa ngục, cậu đã bị quỷ Bóng Tối tấn công. Dù vậy, Beam vẫn hết lòng giúp đỡ Denji, song về sau cậu chỉ còn xuất hiện một lần với trạng thái đã chết.

    Beam
    Beam
    Beam
    Beam
  7. Top 7

    Tolka

    Tolka là học trò của Santa Claus, có quốc tịch Nga và xuất hiện trong chiến dịch săn lùng Chainsaw Man ở Nhật Bản. Tolka là một người đàn ông cao, trông giản dị với mái tóc sáng màu và đôi mắt xanh nhạt. Khi đi săn, anh ấy thường mặc áo hoodie và đeo bao tên trên lưng. Nhờ những chuyến đi săn trong rừng cùng Santa Claus, Tolka đã học được cách giết một sinh mạng và cảm thấy sẵn sàng để có thể lấy mạng người như một con thú vật.


    Tolka hết lòng vì chủ nhân của mình; sẵn sàng giết người khác để cô ấy có thể nghỉ hưu thanh thản, cũng như lau miệng khi cô ấy ăn. Tuy nhiên, anh chỉ là một trong những con rối của Santa Claus và bị cô lợi dụng để đạt được mục đích riêng cho bản thân. Anh ta bị đưa xuống địa ngục cùng với những thợ săn Quỷ thông qua hợp đồng của Santa Claus với Quỷ Địa Ngục. Cuối cùng anh đã chết bởi quỷ Bóng Tối, dù vậy nhan sắc của Tolka vẫn là một trong những điểm sáng được mọi người chú ý đến.

    Tolka
    Tolka
    Tolka
    Tolka
  8. Top 8

    Kurose

    Kurose là một người đàn ông có mái tóc đen ngắn, thường mặc đồng phục tiêu chuẩn của Cục Bảo an diệt quỷ. Anh ấy có một vết sẹo ngang trên mặt giống với đồng nghiệp nữ Michiko Tendo của mình. Cuộc sống của Kurose đã bị hủy hoại bởi Gun Devil, đó là động lực để anh ấy gia nhập đội săn quỷ mặc dù anh ấy chưa bao giờ cố gắng tự mình giết nó và luôn tin rằng điều đó là không thể.


    Giống như Tendo, Kurose khá lo ngại về sức mạnh của Makima và luôn khăng khăng rằng anh ấy không muốn tham gia đội săn quỷ đặc biệt của Aki Hayakawa. Kurose có một tông giọng đáng chú ý, bởi anh ấy có xu hướng nhỏ giọng lại khi ở gần những người đến từ Tokyo. Anh đã không may bị các thợ săn quỷ tự do đến từ Mỹ lấy mạng và cải trang thành, do vậy cuộc đời anh đã kết thúc nhanh chóng trong khoảng thời gian Denji bị các thợ săn quỷ trên thế giới săn lùng.

    Kurose
    Kurose
    Kurose
    Kurose



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy