Top 10 nơi bạn không nên đến vào đêm khuya

Bùi Văn Thượng 3388 0 Báo lỗi

Cho đến ngày nay, chưa có ai có thể lí giải một cách vẹn toàn về thế giới tâm linh, về sự xuất hiện của các linh hồn ma quỷ. Tuy nhiên, chúng ta cũng chưa thể ... xem thêm...

  1. Theo thuyết tâm linh, linh hồn người chết do bị tai nạn xe cộ gây ra sẽ không được siêu thoát mà bơ vơ, lang thang ngoài đường. Nếu bạn đến những nơi này vào ban đêm, bạn rất dễ các hồn ma lang thang đeo bám và vô hình chung, những hồn ma này sẽ theo bạn về nhà. Hiện tượng này được dân gian gọi là "vong theo".
    Hồn ma đi quanh khu vực tai nạn
    Hồn ma đi quanh khu vực tai nạn

  2. Thiết kế của thang máy mang lại cho chúng ta cảm giác u ám và đáng sợ, thậm chí ngay cả khi bạn đi đông người thì cảm giác không khí lạnh lẽo vẫn tạo áp lực lên lồng ngực của bạn. Hơn nữa, khi đến đây vào ban đêm, cũng là lúc dương khí của con người suy giảm khiến cho cảm giác hiu quạnh càng mạnh hơn. Điều này tác động làm chúng ta không yên tâm. Đối với những người yếu bóng vía có thể sẽ hình thành ảo giác nhẹ.
    Ở thang máy chứa nhiều âm khí
    Ở thang máy chứa nhiều âm khí
  3. Theo truyền thuyết và các câu chuyện dân gian kể lại, hồ nước (hay các con sông) thường là nơi trú ngụ của thủy quái và linh hồn người chết trôi đang lang thang không nơi nương tựa. Để được đầu thai chuyển kiếp, các linh hồn ma nước này buộc phải tìm người chết thế chỗ họ. Do đó, nếu đến các hồ nước vào ban đêm, bạn rất có thể bị xảy chân ngã mà không rõ lý do. Các bạn cần lưu ý trường hợp này.
    Linh hồn dưới nước
    Linh hồn dưới nước
  4. Dân gian truyền nhau rằng, tại các hiện trường tự sát là nơi tích tụ oán khí nhiều nhất, nghi ngút trời xanh, cũng là nơi tập hợp các linh hồn chưa được siêu thoát. Nếu vô tình bạn đến hiện trường tự sát vào ban đêm, âm khí ở đây rất có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
    Hiện trường một vụ tự sát bằng cách treo cổ
    Hiện trường một vụ tự sát bằng cách treo cổ
  5. Tại nơi thực hiện hỏa táng cho người mất có âm khí rất nặng, nhất là tại các phòng hỏa táng và nơi để tro cốt. Mọi người cho rằng, người vừa mới mất sẽ rất lưu luyến nhân gian nên họ sẽ chưa chịu đi đầu thai. Vì vậy, đến đây vào đêm khuya cũng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn.
    Lò hỏa táng người chết
    Lò hỏa táng người chết
  6. Chùa, miếu là nơi linh thiêng nên các linh hồn lang thang không thể vào bên trong được. Do đó, họ sẽ trú ngụ xung quanh các khu vực bên ngoài, đặc biệt là trên các lá cây hay bụi cây. Dân gian truyền rằng, hái lá cây trong chùa (hoặc quanh chùa) sẽ mang vong hồn về nhà.
    Một ngôi chùa mang vẻ hiu quạnh và u ám
    Một ngôi chùa mang vẻ hiu quạnh và u ám
  7. Bệnh viện là nơi cứu sống rất nhiều người nhưng cũng chính là nơi chứng kiến sự ra đi, mất mát của không ít sinh mạng. Vì vậy, các linh hồn của người vừa mới mất sẽ tụ tập trong bệnh viện và ngoài cổng bệnh viện (có thể là tìm đường về nhà an táng) khiến âm khí rất nặng. Người mang thai cần tránh ra ngoài vào ban đêm nếu đang ở trong bệnh viện.
    Bộ phim của Trấn Thành lấy cảm hứng từ các câu chuyện ma trong bệnh viện
    Bộ phim của Trấn Thành lấy cảm hứng từ các câu chuyện ma trong bệnh viện
  8. Dĩ nhiên, nghĩa trang là nơi bạn không nên đến vào ban đêm bởi đây là nơi chôn cất người đã mất nên tụ tập rất nhiều vong hồn. Dân gian truyền rằng, ban đêm là thời gian mở hội của các hồn ma trong nghĩa trang, do đó nếu bạn vô tình "lạc" vào nghĩa trang nghĩa là bạn sắp được tham gia những buổi tiệc khá vui vẻ.
    Nghĩa trang chứa nhiều âm khí
    Nghĩa trang chứa nhiều âm khí
  9. Những nơi hoang tàn, đổ nát, lâu không có người qua lại là một trong các địa điểm bạn không nên đến nhất vào ban đêm vì rất có thể nơi đây sẽ là nơi trú ngụ của các hồn ma lang thang hay thậm chí là người lang thang. Do đó, các nhà hoang sẽ là nơi tập hợp âm dương lẫn lộn, âm thịnh dương suy, tạo nên không khí cô quạnh, lạnh lẽo.
    Một căn nhà hoang đáng sợ
    Một căn nhà hoang đáng sợ
  10. Những không gian dưới mặt đất là nơi âm u, lạnh lẽo, tối tăm, thậm chí là ẩm ướt nên bạn không nên đến đây vào ban đêm. Có nhiều câu chuyện kể lại rằng, có các hồn ma xin đi nhờ xe về nhà. Đến khi phát hiện ra mọi chuyện thì ai nấy đều hoảng hồn và thót tim, hú vía.
    Hồn ma gõ cửa ô tô xin vào
    Hồn ma gõ cửa ô tô xin vào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy