Top 9 Nỗi khổ của trai đẹp ít ai cảm thông

Huyền Trang 7592 0 Báo lỗi

Có một diện mạo đẹp, bắt mắt là điều không nhiều người sở hữu. Khuôn mặt khả ái, nụ cười chết người hay ánh mắt có thể đánh gục mọi cô nàng là điều rất nhiều ... xem thêm...

  1. Những anh chàng đẹp trai thường bị đánh đồng với dáng vẻ "ẻo lả" hay yếu đuối bởi người khác cho rằng họ không nam tính. Điều này thể hiện rõ rệt ở những chàng trai châu Á khi mà đẹp trai được đánh giá bởi khuôn mặt có phần nữ tính, cơ thể mảnh dẻ và dáng vẻ thư sinh.


    Đối với người châu Âu hay Mỹ, nam giới đẹp trai cũng có cơ thể ở mức vừa phải, không quá to con như nhiều người.

    Đối với nữ giới, những chàng trai đẹp trai đi kèm với phong thái nhẹ nhàng, lãng tử chứ không phải một nam nhân đô vật người nhiều múi có thể làm mọi việc dễ như trở bàn tay. Chính vì những lý do đó, trai đẹp thường xuyên bị đánh đồng với yếu đuối.

    Bị chê là yếu đuối
    Bị chê là yếu đuối

  2. Có lẽ chỉ những người đẹp trai mới thật sự hiểu được cảm giác ấy khi anh ta đi cùng bạn bè đồng giới của mình. Những người bạn khác sẽ bị áp đảo về nhan sắc so với trai đẹp, họ cảm thấy mình bị lép vế và nếu không thật sự thân thiết họ sẵn sàng sử dụng miệng lưỡi để bảo vệ bản thân, "dìm" trai đẹp.

    Đàn ông một khi ghen tức sẽ tìm đủ mọi cách để làm cho bạn phải bẽ mắt, chứ không đơn thuần chỉ nói xấu như phụ nữ.

    Bị những chàng trai khác ghen tức
    Bị những chàng trai khác ghen tức
  3. Đi kèm với dáng vẻ lãng tử, trai đẹp còn thường xuyên bị đánh đồng là những tay làng chơi. Điều này có thể được lý giải khá đơn giản bởi dáng vẻ hào nhoáng dễ hấp dẫn các cô gái khiến cho trai đẹp khó lòng bền vững trong các mối quan hệ.

    Những cô gái cặp kè cùng trai đẹp cũng đồng thời hiểu được điều này khi chàng luôn có hàng tá vệ tinh bao quanh và chỉ với những dấu hiệu nhỏ của trai đẹp thôi, nữ giới sẽ có tới hàng nghìn luận điểm khác nhau để cho rằng đây là con người không chung thuỷ.
    Trai đẹp thường bị đánh đồng là những tay làng chơi
    Trai đẹp thường bị đánh đồng là những tay làng chơi
  4. Đẹp trai là điều được trời phú, nếu có được vinh dự này thì tốt nhất bạn nên cố gắng giữ lấy nó. Những chàng trai đẹp trai khác cũng vậy, họ biết rằng họ phải chăm chút tốt cho diện mạo bản thân để không mất đi phong cách ban đầu.


    Trai đẹp lúc này sẽ có xu hướng giống với phụ nữ khi họ suy nghĩ quá nhiều tới việc mặc gì ra ngoài đường, đuổi theo các mẫu tóc mốt nhất hay tiêu tốn tiền của cho các phụ kiện thời trang. Thay vì các hoạt động như nam giới bình thường, trai đẹp tốn thêm thời gian chải chuốt, chuẩn bị quần áo để rồi từ đó quỹ thời gian của họ cho các công việc khác ngày một ít đi.

    Dễ bị ám ảnh với vẻ bề ngoài
    Dễ bị ám ảnh với vẻ bề ngoài
  5. Khi bạn là một chàng trai hấp dẫn đương nhiên sẽ không hiếm khi trở thành tâm điểm để mọi người bàn tán soi mói như người nổi tiếng vậy cứ như cuộc sống bị mất hết sự riêng tư.


    Đối với hội trai đẹp, không nói chuyện thì bị bảo lạnh lùng, vô cảm, tự kiêu. Nhưng khi nói chuyện vui vẻ, chia sẻ thoải mái lại bị bảo "đẹp trai mà tính cách kỳ kỳ; vẻ bề ngoài tỷ lệ nghịch với tính cách"... Cứ sở hữu nhan sắc là chắc chắn bạn sẽ bị soi mói, đánh giá về mọi mặt.

    Đôi khi đẹp trai cũng phiền lắm chứ
    Đôi khi đẹp trai cũng phiền lắm chứ
  6. Người ta vẫn cứ nghĩ rằng đẹp trai sẽ dễ có "gấu", thế nhưng điều này không hoàn toàn chính xác. Dĩ nhiên là một chàng trai đẹp sẽ có nhiều cô gái vây quanh khiến cho những người thật sự có tình cảm với họ bị ái ngại trước những cô nàng "vệ tinh" kia.


    Người ta vẫn cứ nghĩ rằng đẹp trai sẽ dễ có "gấu", thế nhưng điều này không hoàn toàn chính xác. Trong thống kê, những người đẹp trai thường cưới một cô nàng chẳng mấy quan tâm về dáng vẻ bề ngoài của anh ta mà quan tâm nhiều hơn tới tính cách. Mặc dù vậy, các chàng trai đẹp thường thiếu kiến thức trong chuyện "cưa gái" nên nhiều lúc họ gặp khó khăn khi muốn tiếp cận người trong mơ.

    Không phải cứ đẹp là sẽ dễ tìm được tình yêu thật sự
    Không phải cứ đẹp là sẽ dễ tìm được tình yêu thật sự
  7. Đôi khi những người bạn chơi chung nhau cũng sẽ ít nhiều bị người ngoài nhìn vào và đánh giá, so sánh bạn với họ. Giống với đi ra đường gặp những người cao hơn bạn, gặp những người đẹp trai hơn bản thân cũng tạo nên một sự tự ti nhất định.


    Từ câu chuyện về các mối quan hệ của bạn bè, nhan sắc bản thân... Trai đẹp ngày một ít bạn vì tất nhiên bạn bè chẳng mấy thoải mái khi ở cạnh bạn đâu cho dù tính cách của bạn có tốt hay bạn có hài hước tới mức nào đi chăng nữa.


    Trai đẹp rất ít bạn, nếu có bạn thì những người bạn này cũng phải đẹp trai tương xứng. Và nếu cả hai người cùng đẹp trai thì tốt nhất cả hai nên có nơi có chốn không sẽ bị tưởng nhầm là gay đó.

    Đẹp trai đôi khi cũng không có nhiều bạn
    Đẹp trai đôi khi cũng không có nhiều bạn
  8. Giống với top trên, trai đẹp luôn dễ bị chú ý và được kì vọng là hình mẫu hoàn hảo, chiều cao hơn người, nụ cười toả nắng hay những thành công trong sự nghiệp, tiền tài. Trai đẹp có xu hướng bị thần tượng hoá và mọi người luôn kì vọng rất cao ở họ.


    Đôi khi chính vì những sự kì vọng của mọi người sẽ vô hình chung khiến bạn bị áp lực vì những thứ bạn không hề giỏi nhưng bị người khác đánh giá thế này thế kia. Bạn bị ép phải phấn đấu để trở thành một hình mẫu hoàn hảo hơn nữa chẳng hạn như phải học giỏi, chơi thể thao tốt hay là kiếm nhiều tiền,...

    Đây là ví dụ:
    Đây là ví dụ: "Học bác sĩ mà còn đẹp trai, giỏi thể thao nữa"
  9. Đây có thể là một top buồn cười nhất trong bài vì những chàng trai bị trục xuất khỏi đát nước của họ không phải vì phạm tội gì nghiêm trọng mà đơn giản chỉ vì vẻ đẹp trai xuất sắc của mình.


    Bất ngờ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội vào tháng 3/2013, chàng trai Omar Borkan Al Gala và 2 người bạn khác nổi tiếng chỉ sau một đêm khi bị ban tổ chức lễ hội văn hóa ở thủ đô Riyadh Ả Rập Xê-út trục xuất vì lý do "quá đẹp trai".


    Tuy nhiên, đây chỉ là sự hiểu lầm do báo chí và giới truyền thông thổi phồng lên bởi Omar đã lên tiếng đính chính mình và những người bạn đã xâm phạm vào khu vực cấm nên bị mời ra khỏi quốc gia.

    3 chàng nam thần làm báo chí xôn xao
    3 chàng nam thần làm báo chí xôn xao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy