Top 10 Phần mềm làm video từ ảnh tốt nhất

Trang Nguyễn 1121 0 Báo lỗi

Hiện tại, mọi người luôn muốn chụp ảnh mọi lúc mọi nơi để ghi lại những khoảnh khắc hay kỉ niệm thú vị. Đôi khi, họ có thể muốn tạo một video với những hình ... xem thêm...

  1. MiniTool Movie Maker là một trong những ứng dụng tạo video ảnh miễn phí tốt nhất dành cho Windows để tạo video bằng hình ảnh, video clip và nhạc. Nói cách khác, nó cũng là một trình tạo video ảnh với bài hát cho PC. Nó cho phép bạn nhập các định dạng BMP, JPEG, JPG, PNG, ICO và GIF và cho phép bạn lưu video dưới định dạng MP4, AVI, MOV, WMV, F4V, MKV, WebM, v.v.


    Ứng dụng MiniTool Movie Maker tạo video ảnh này rất đơn giản để sử dụng, không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kỹ năng. Quan trọng hơn, nó cung cấp các công cụ chỉnh sửa video cơ bản để giúp bạn tùy chỉnh video. Với MiniTool Movie Maker, bạn có thể chia video thành hai phần, kết hợp nhiều clip thành video, cắt và cắt video, lật và xoay video, áp dụng hiệu ứng và hiệu ứng chuyển tiếp video, làm chậm hoặc tăng tốc video, đảo ngược video, v.v.

    Hơn nữa, MiniTool Movie Maker cung cấp một trình soạn thảo văn bản tuyệt vời. Nó cung cấp 15 mẫu tiêu đề, 10 kiểu tín dụng và 25 lựa chọn phụ đề và cho phép bạn điều chỉnh phông chữ, kích thước, màu sắc, căn chỉnh và độ mờ của văn bản. Và nó cũng cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh trong video, như làm mờ dần hoặc tắt dần âm nhạc.


    Link: https://moviemaker.minitool.com/

    MiniTool MovieMaker
    MiniTool MovieMaker
    MiniTool MovieMaker
    MiniTool MovieMaker

  2. IceCream Video Editor cũng là một ứng dụng tạo video ảnh miễn phí cho phép bạn tạo video từ ảnh và video clip trong vài phút. Và nếu cần, bạn có thể nâng cấp nó lên phiên bản pro với giá 29,95 USD. Trình chỉnh sửa video này có sẵn bằng 13 ngôn ngữ. Nó hỗ trợ các định dạng hình ảnh và video phổ biến nhất như JPG, PNG, MP4, MOV, v.v., vì vậy bạn có thể dễ dàng tải ảnh của mình lên để làm video.

    Đối với các tính năng chỉnh sửa, IceCream Video Editor cho phép bạn hợp nhất video, thêm hiệu ứng chuyển tiếp, làm mờ video hoặc áp dụng hiệu ứng phim cũ và hơn thế nữa, thay đổi tốc độ video, lật và xoay video, thêm nhạc nền hoặc lồng tiếng vào video, thêm văn bản vào video , cắt và cắt video. Quan trọng hơn, nó cho phép bạn chọn chất lượng video đầu ra và đặt tỷ lệ khung hình. Icecream Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí dễ sử dụng dành cho Windows cho phép bạn chỉnh sửa video và tạo video mới từ cả video và ảnh trong vài phút.


    Link: https://icecreamapps.com/

    IceCream Video Editor
    IceCream Video Editor
    IceCream Video Editor
    IceCream Video Editor
  3. Top 3

    Shotcut

    Không thể không nhắc đến trình sửa ảnh Shortcut, là một trình chỉnh sửa video miễn phí, mã nguồn mở và đa nền tảng, và chắc chắn, nó được coi là một ứng dụng tạo video tốt nhất khác. Nó hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video nhờ FFmpeg, và nó cũng có sẵn cho các định dạng hình ảnh phổ biến nhất như BMP, GIF, JPEG, PNG, SVG, TGA, TIFF, v.v. Và nó cung cấp tính năng chụp Webcam và ghi âm.

    Shotcut
    cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa, hiệu ứng video và tính năng âm thanh. Nó cho phép bạn thêm văn bản vào video, chỉnh sửa màu sắc, cắt, đảo ngược hoặc xoay video, thay đổi tốc độ video, làm mờ âm thanh và làm mờ video, áp dụng chuyển tiếp video và bộ lọc. Và nó có thể kiểm soát âm lượng của âm thanh, thêm bộ lọc âm thanh và cung cấp khả năng bù cao độ cho các thay đổi tốc độ video, v.v. Bên cạnh đó, nó cung cấp hỗ trợ cho độ phân giải 4K. Nhược điểm của trình tạo video này là:

    • Không thể tự động tạo các lớp mới
    • Không có bản xem trước hình thu nhỏ cho các hiệu ứng hoặc chuyển tiếp
    • Việc thay đổi giá trị của hiệu ứng có thể mất vài giây để phản ánh các thay đổi

    Link: https://shotcut.org/

      Shotcut
      Shotcut
      Shotcut
      Shotcut
    • Top 4

      Animoto

      Animoto là một trình tạo video ảnh trực tuyến với âm nhạc để giúp bạn tạo video có hình ảnh, video clip và âm nhạc. Đăng ký dịch vụ miễn phí với tất cả các tính năng tiêu chuẩn, tuy nhiên video của bạn sẽ bị đánh dấu chìm. Nếu bạn muốn có nhiều tính năng hơn như phông chữ chuyên nghiệp, bản nhạc được cấp phép hoặc video chất lượng cao, bạn có thể mua hàng tháng hoặc hàng năm. Animoto đưa ra 3 tỷ lệ khung hình tốt cho Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTube, v.v.


      Animoto cung cấp hơn 100 mẫu video gồm 15 loại, bao gồm Amazon Promo, sự kiện, quảng cáo sản phẩm, slideshow, ngày lễ tình nhân, hướng dẫn,…Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu ưng ý. Nó cung cấp nhiều bố cục cho video và cho phép bạn thay đổi màu nền. Ngoài ra, nó cho phép bạn thêm nhạc, tiêu đề và phụ đề vào video, cắt hoặc xoay video, chia tỷ lệ video, v.v. Animoto là trình tạo video miễn phí và dễ sử dụng và có thể truy cập trình duyệt, nó hoạt động với hầu hết mọi thiết bị. Đây là một cách tuyệt vời để giáo viên và học sinh tạo video mà không cần phải có nhiều kỹ năng công nghệ.


      Link: https://animoto.com/

      Animoto
      Animoto
      Animoto
      Animoto
    • Top 5

      Clideo

      Nhắc đến Clideo là nhắc đến một trong những ứng dụng tạo video ảnh trực tuyến tốt nhất được tích hợp các công cụ tuyệt vời. Nó có thể hoạt động với tất cả các định dạng hình ảnh, âm thanh và video, vì vậy bạn không cần phải suy nghĩ về định dạng tệp nào để chọn cho việc tạo video của mình. Và nó có giao diện trực quan, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng giao diện công cụ mà không cần bất kỳ yêu cầu kinh nghiệm nào. Tất cả các dịch vụ của Clideo đều miễn phí và thân thiện với người dùng, vì vậy dù bạn chọn cách nào, bạn sẽ không cần bất kỳ hướng dẫn đặc biệt nào để thành thạo.

      Phần mềm Clideo cho phép bạn tải lên nhiều hình ảnh và video clip, sau đó kết hợp chúng thành một video. Và nó cho phép bạn thay đổi kích thước, nén, xoay, lật, cắt, cắt, lặp và đảo ngược video , thêm nhạc và phụ đề vào video, áp dụng bộ lọc video, v.v. Bên cạnh đó, nó có sẵn để tạo meme với văn bản và biểu tượng cảm xúc, tạo trình chiếu với hình ảnh và âm nhạc, hợp nhất các tệp âm thanh. Trang web của Clideo bao gồm các giao diện cho phép bạn kết nối với các trang mạng xã hội (mỗi trang là một "SNS").


      Link: https://clideo.com/fr

      Clideo
      Clideo
      Clideo
      Clideo
    • Bitable là phần mềm chỉnh sửa và tạo video dựa trên đám mây được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tạo nội dung video bằng cách sử dụng các mẫu có thể tùy chỉnh, thư viện hoạt ảnh tích hợp sẵn, cảnh quay có sẵn, v.v. Ứng dụng này cung cấp khả năng gắn nhãn trắng, cho phép các tổ chức cá nhân hóa nền tảng bằng các biểu trưng, màu sắc hoặc hình mờ tùy chỉnh để thiết lập nhận dạng thương hiệu với khách hàng.


      Bitable là một nhà sản xuất video ảnh trực tuyến khác với âm nhạc để chuyển đổi hình ảnh thành video. Sử dụng Bitable, người tạo nội dung có thể cắt video theo nguyên tắc chia sẻ cho các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như YouTube, Facebook, Twitter hoặc Snapchat và thêm hình ảnh, nhạc, văn bản hoặc chuyển tiếp. Với nó, bạn có thể thay nền, thay đổi màu nền, cắt video, thêm chuyển đổi giữa hai clip, tạo văn bản động và tạo hình mờ cho video, v.v. Bitable cho phép các doanh nghiệp thêm cảnh phim, âm thanh, hình ảnh và hoạt ảnh được cá nhân hóa bao gồm các nhân vật hoạt hình 2D hoặc 3D và các hiệu ứng trên nội dung video.


      Link: https://biteable.com/

      Biteable
      Biteable
      Biteable
      Biteable
    • FlexClip là một trình tạo video trực tuyến dễ dàng được phát triển bởi PearlMountain. Flex Clip là một trong những ứng dụng tạo video trực tuyến tốt nhất, Flex Clip cũng là một lựa chọn tốt để tạo video có ảnh. Các công cụ đơn giản và thân thiện với người dùng của nó giúp mọi người có thể tiếp cận khả năng sản xuất video chuyên nghiệp. Để tùy chỉnh video, bạn có thể cắt và cắt video mà không làm giảm chất lượng, chọn tỷ lệ khung hình video tốt nhất cho video của bạn để làm cho video tương thích với các nền tảng khác nhau (YouTube, Facebook, Twitter, Instagram) hoặc các thiết bị.


      Hơn nữa, FlexClip cho phép bạn xoay hoặc chia nhỏ video, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, họa tiết, v.v. của video, thêm hiệu ứng chuyển tiếp video thú vị, áp dụng hiệu ứng hoạt ảnh, kiểm soát tốc độ video, tạo văn bản động , thêm biểu trưng hoặc hình mờ vào video và nó có thể ghi lại giọng nói của bạn và thêm các bản ghi vào video. Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn 3 tùy chọn độ phân giải video 1080p, 720p và 480p để lựa chọn.


      Link: https://www.flexclip.com/

      FlexClip
      FlexClip
      FlexClip
      FlexClip
    • Top 8

      Filmora

      Filmora là ứng dụng tạo video ảnh dễ sử dụng và đầy đủ tính năng để kết hợp nhiều ảnh thành video. Để cải thiện video, bạn có thể thực hiện điều chỉnh màu sắc, thêm lồng tiếng, nhạc nền, bộ thay đổi giọng nói và hiệu ứng âm thanh hoặc đảo ngược, cắt, tách, cắt và cắt video. Ngoài ra, bạn được phép kiểm soát tốc độ để rút ngắn thời gian và tạo hiệu ứng chuyển động chậm, áp dụng bộ lọc, v.v.

      Filmora
      cũng cho phép bạn chỉnh sửa và xuất video 4K, chia sẻ video lên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram,…Màu sắc có thể được điều chỉnh thông qua các bộ lọc, bộ tăng cường. Chuyển động và tốc độ có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng các công cụ hoạt ảnh và thêm chuyển động vào các lớp khác nhau. Nếu muốn xóa watermark khỏi video, bạn cần đăng ký Filmora premium. Phí bảo hiểm hàng tháng có giá 3,99 đô la và phí bảo hiểm hàng năm cần 22,99 đô la.


      Link: https://filmora.wondershare.net/

      Filmora
      Filmora
      Filmora
      Filmora
    • Top 9

      Quik

      Quik cũng được coi là một bức ảnh tuyệt vời cho ứng dụng tạo video. Với nó, thật dễ dàng tải lên các tệp của bạn lên đến 200 ảnh và video clip, sau đó tạo video với chúng. Để giúp bạn tạo video dễ dàng, Quik cung cấp 26 chủ đề để bạn lựa chọn và mỗi chủ đề đều có chuyển tiếp và đồ họa. Và nó cũng cung cấp nhiều công cụ để tùy chỉnh video, chẳng hạn như cắt hoặc quay video . Ngoài ra, bạn có thể lưu video ở 1080p hoặc 720p.


      Được đặt tên khéo léo là Quik, ứng dụng này giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng khai thác tối đa ảnh và video yêu thích cho dù bạn đang sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh nào. Phần mềm có tên Quik giải quyết vấn đề của cuộn camera trên điện thoại của bạn và đảm bảo bạn sẽ không bao giờ mất dấu ảnh và video yêu thích của mình nữa. Lần tiếp theo khi bạn chụp ảnh hoặc video đặc biệt, bạn có thể chia sẻ nó với ứng dụng Quik một cách thuận tiện, nơi nó sẽ được thêm vào nguồn cấp dữ liệu “Bức tranh tường” riêng tư của bạn trong ứng dụng.


      Link: https://gopro.com/en/us/shop/quik-app-video-photo-editor

      Quik
      Quik
      Quik
      Quik
    • Funimate là một ứng dụng tạo video ảnh tuyệt vời để tạo video nhạc, video hát nhép, video chuyển động chậm, v.v. Nó cho phép bạn cắt, ghép, cắt video, áp dụng các hiệu ứng thú vị và thêm nhạc, văn bản, nhãn dán và biểu tượng cảm xúc đến video, tạo vòng lặp video và hơn thế nữa.


      Ngoài việc đăng và chia sẻ video, người dùng có thể sử dụng ứng dụng để phát trực tiếp và có thể chơi các trò chơi nhỏ đơn giản với người xem. Funimate: Be Music Video Star cung cấp một loạt các bộ lọc màu, văn bản, hình dạng và hiệu ứng hạt và thậm chí cho phép bạn tạo và tạo hoạt ảnh cho nhãn dán của riêng mình từ bất kỳ hình ảnh nào bạn chụp.


      Sau bảy ngày dùng thử miễn phí, Funimate tính phí 6,99 đô la / tháng cho một bộ công cụ video và âm thanh cho phép người dùng tạo video ngắn và tô điểm chúng bằng âm nhạc, văn bản, hiệu ứng, bộ lọc và hình dạng. Thư viện hướng dẫn giúp người dùng thiết lập và chạy và nhà phát triển tổ chức các cuộc thi theo chủ đề, nơi người dùng có thể gửi video để giành giải thưởng như máy ảnh và đèn. Người dùng có thể thích và bình luận về video của nhau và có thể theo dõi lẫn nhau.


      Link: https://funimate.com/

      Funimate
      Funimate
      Funimate
      Funimate



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy