Top 10 Phim chiếu rạp Việt được mua bản quyền từ nước ngoài

Nhung Trần 1584 0 Báo lỗi

Dựa theo kịch bản các bộ phim nước ngoài có tỉ lệ người xem cao, các nhà sản xuất phim Việt đã thu về khoảng thu khổng lồ khi làm lại các bộ phim trên tại nước ... xem thêm...

  1. Nghề Siêu Dễ là một bộ phim điện ảnh hài hành động của Việt Nam ra mắt năm 2022 do Võ Thanh Hoài đạo diễn. Phim được CJ HK Entertainment và Thu Trang Entertainment chịu trách nhiệm sản xuất và CJ E&M giữ vai trò phân phối. Phim là phiên bản làm lại của bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Nghề siêu khó ra mắt năm 2019.


    Nội dung phim xoay quanh Ông Thái - một cảnh sát về hưu nhưng không chịu an phận thủ thường, hàng ngày vẫn đi tìm bắt tội phạm vặt trong xóm cho đỡ nhớ nghề. Một ngày kia, Hoàng - tên trùm ma túy mới ra tù bỗng dưng chuyển đến xóm ông và mở một văn phòng bất động sản. Nghi ngờ đây là nơi làm ăn phi pháp, ông Thái quyết định âm thầm điều tra. Ông mua lại tiệm cơm tấm đối diện trụ sở của Hoàng để làm nơi theo dõi, đồng thời thu nạp Thu - Phú - Vinh - Mèo, đám thanh niên “bất hảo” trong xóm về quán hỗ trợ buôn bán để rảnh tay "phá án". Trớ trêu thay, tiệm cơm bất ngờ nổi tiếng và ăn nên làm ra, khiến cho "chuyên án đặc biệt" của ông đứng trước nguy cơ đổ bể.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

    Diễn viên: Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Quang Tuấn, Vũ Ngọc Anh, Thanh Mỹ

    Thể loại: Hài, hành động

    Khởi chiếu: 29/04/2022

    Thời lượng: 113 phút

    Điểm IMDb: 5.5/10

    Nghề Siêu Dễ
    Nghề Siêu Dễ
    Trailer Nghề Siêu Dễ

  2. Tiệc Trăng Máu là một bộ phim điện ảnh Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện, khởi chiếu vào ngày 20 tháng 10, 2020. Phim được làm lại từ bản gốc Perfect Strangers của Italy, ngoài ra còn nổi tiếng với bản remake Intimate Strangers của Hàn Quốc.


    Phim bắt đầu trong bối cảnh buổi họp mặt của nhóm bạn thân, một thành viên bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần “đoàn kết”. Tại đây, nhóm đã tổ chức trò chơi công khai toàn bộ nội dung tin nhắn, email, cuộc gọi,,... nhận được trong thời gian trò chơi diễn ra. Bắt đầu từ đây, các bí mật của mỗi nhân vật dần được hé lộ và đưa phim lên cao trào. Những chuyện nhỏ nhặt thường ngày cho đến sự thật kinh hoàng khiến các mối quan hệ tan vỡ. Từ đó, những góc khuất của từng người dần hé lộ và khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

    Diễn viên: Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn , Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn

    Thể loại: Hài, tâm Lý

    Khởi chiếu: 23/10/2020

    Thời lượng: 118 phút

    Điểm IMDb: 7.5/10

    Tiệc Trăng Máu
    Tiệc Trăng Máu
    Trailer Tiệc Trăng Máu
  3. Ông Ngoại Tuổi 30 là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Nội dung chính của bộ phim là Sơn Huy – một anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng có một cuộc sống đáng mơ ước khi thành công về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Một ngày nọ cuộc sống êm đềm của Sơn Huy bị xáo động khi xuất hiện cô gái trẻ và cậu con trai nhỏ gọi Sơn Huy là ông ngoại. Hai mẹ con xa lạ xuất hiện và trở thành người thân trong gia đình, cô gái đó lại chính là người đã gọi điện đến nhờ Sơn Huy tư vấn liệu có nên tìm cha mình sau nhiều năm thất lạc hay không và câu trả lời của Sơn Huy đã giúp cô có đủ dũng khí để xuất hiện trước mặt anh và gọi anh là cha.


    Từ một người đàn ông độc thân hoàng kim có tất cả mọi thứ trong tay bỗng nhiên mất đi sự tự do khi xuất hiện hai người thân trong gia đình cần mình chăm lo? Liệu Sơn Huy sẽ đối diện với chuyện này như thế nào? Anh sẽ công khai mọi chuyện để làm tròn trách nhiệm làm cha, làm ông ngoại hay giấu nhẹm mọi thứ để không ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

    Diễn viên: Trịnh Thăng Bình, Coca, Kiều Trinh, Coca Hoàng Gia Bảo

    Thời lượng: 1 giờ 40 phút
    Thể loại: Hài, gia đình, tình cảm

    Điểm IMDb: 6.5/10

    Ông Ngoại Tuổi 30
    Ông Ngoại Tuổi 30
    Trailer Ông Ngoại Tuổi 30
  4. Anh Trai Yêu Quái là một câu chuyện cảm động nói về tình anh em, máu mủ ruột già. Phim kể về câu chuyện hàn gắn giữa hai anh em vì thời gian mà xa cách nhau quá lâu, đến cuối cùng, sự liên kết gia đình vẫn chiến thắng mọi rào cản. Lâm (Isaac) là một vận động viên Judo. PPhim chuyển thể từ bộ phim “Anh tôi vô số tội” của Hàn đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ câu chuyện gần gũi và diễn xuất của Kiều Minh Tuấn.


    Lâm, một vận động viên Judo của đội tuyển quốc gia đang thi đấu bỗng phải từ bỏ cả sự nghiệp do một chấn thương ở đầu khiến cậu mất đi thị giác. Biết tin, Phong, người anh trai cùng cha khác mẹ đã bỏ nhà đi từ lâu, giờ đang bị giam trong tù xin được ân xá về nhà để chăm em. Từ những người xa lạ, khắc nhau, Lâm và Phong phải nương tựa nhau vượt qua nghịch cảnh. Bô phim được đánh giá khá tốt về diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên chính cũng như những khung bậc cảm xúc mà phim mang lại.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Vũ Ngọc Phượng
    Diễn viên:
    Kiều Minh Tuấn, Issac, Diệu Nhi, Phi Phụng

    Thời lượng: 106 phút

    Thể loại: Tình cảm, hài hước, tâm lý

    Điểm IMDB: 7.3/10

    Anh Trai Yêu Quái
    Anh Trai Yêu Quái
    Trailer Anh Trai Yêu Quái
  5. Một sản phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tháng năm rực rỡ là câu chuyện về tình bạn, về thời tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những “tháng năm rực rỡ” của cuộc đời mình.


    Xem phim các bạn trẻ như nhìn thấy chính mình trong đó, một thời rực rỡ năm tháng vui vẻ và tốt đẹp nhất của cuộc đời mình. Đó chính là lý do phim đạt được doanh thu rất cao và thu về lợi nhuận lớn. Bạn có những tháng năm tuổi trẻ rực rỡ, bạn có những đứa bạn mà tình bạn luôn đẹp tươi, xem ngay phim để trải nghiệm đi nào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

    Diễn viên: Hồng Ánh, Hoàng Yến Chibi, Thanh Hằng, Jun Vũ

    Ngày khởi chiếu: 07/03/2018

    Thể loại: Tình cảm, tình bạn

    Điểm IMDb: 7.2/10

    Tháng Năm Rực Rỡ
    Tháng Năm Rực Rỡ
    Trailer Tháng Năm Rực Rỡ
  6. 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu lấy bối cảnh vườn trường mở đầu phim là hình ảnh Quỳnh (Midu) là nữ sinh duy nhất trong một lớp học toàn nam sinh. Ở đây cô gặp được Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú) cả ba người đều trải qua quảng đời học sinh của mình và từ đó khiến Quỳnh phải suy nghĩ để đưa ra lựac chọn cuối cùng của mình.


    Midu vào vai nhân vật Quỳnh với nét đẹp dễ mến và trong sáng vốn là nhan vjât có nội tâm trâm trạng khá là phức tạp nhưng Midu đã thể hiện khá tốt vai diễn của mình. Harry Lu vói sự đẹp trai, sáng sân khấu cũng khiến khán giả điêu đứng trước vẻ đẹp của mình.


    Phim với kịch bản còn vụng về chưa có sự liên kết với nhau do được thực hiện bởi ekip còn non trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bù lại về phần hình ảnh và bối cảnh phim nhận được nhiều điểm cộng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Luk Van

    Diễn viên: Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai,..

    Nhà sản xuất: Vũ Quỳnh Hà

    Phỏng theo: Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

    Điểm IMDb: 5.2/10

    4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
    4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
    Trailer phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
  7. Sắc đẹp ngàn cân là một bộ phim điện ảnh hài lãng mạn của Việt Nam năm 2017 do James Ngô đạo diễn. Phim do Trương Ngọc Ánh sản xuất, dựa trên phần kịch bản chuyển thể của Kim Seon-jeong, Kim Yong-hwa và No Hye-yeong, Việt hóa bởi Võ Thạch Thảo.


    Bộ ohim xoay quanh nhân vật Hà My (Minh Hằng) có ngoại hình mập mạp, xấu xí chỉ có thể hát thay cho nữ ca sĩ nổi tiếng Jolie (Phương Trinh Jolie). Cô chấp nhận đứng sau cánh gà vì trót có tình cảm với nhạc sĩ kiêm quản lý Duy Khang (Rocker Nguyễn). Sau khi phát hiện mình bị lợi dụng Hà My đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và trở lại với hình ảnh hoàn toàn xinh đẹp. Và sau đó là nhiều vấn đề khác. Phim giữ nguyên hoàn toàn bản gốc, nên cũng chưa có quá nhiều điểm nhấn, song đây cũng là một bộ phim đáng xem của điện ảnh Việt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: James Ngô

    Diễn viên: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie,..

    Nhà sản xuất: Trương Ngọc Ánh

    Thể loại: Tình cảm, tâm lý, hài hước

    Sắc Đẹp Ngàn Cân
    Sắc Đẹp Ngàn Cân
    Trailer Sắc Đẹp Ngàn Cân
  8. Soán ngôi doanh thu phòng vé với doanh thu lên đến 169 tỉ đồng, Em Chưa 18 là bộ phim điện ảnh tình cảm hài hước Việt Nam của đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện, do Charlie Nguyễn và hãng phim Chánh Phương sản xuất năm 2017. Em chưa 18, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.


    Nội dung phim xoay quanh vấn đề "cú ngã" của tay chơi Hoàng. Là một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm v 18 kể với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai, Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp với cô nàng trẻ con Linh Đan. Mối tình một đêm chớp nhoáng tưởng không có gì khác biệt với trước đây của Hoàng bỗng biến thành ác mộng khi chàng trai phát hiện ra cô bé vẫn chưa đủ 18 tuổi rồi lại yêu cô gái ấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lê Thanh Sơn

    Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will 365, Quang Minh, Huy Khánh,..

    Nhà sản xuất: Charlie Nguyễn

    Thể loại: Tình cảm, hài hước

    Em Chưa 18
    Em Chưa 18
    Trailer Em Chưa 18
  9. Kế Hoạch Đổi Chồng được làm lại từ bộ phim A Boyfriend for My Wife (2008) của điện ảnh Argentina. Trước khi bản Việt hóa ra đời, nguyên tác đã được một số nền điện ảnh khác nhau remake. Trong đó, nổi bật hơn cả là All About My Wife của người Hàn Quốc vào năm 2012.


    Nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Quân và Dung, họ gặp gỡ và nhanh chóng yêu nhau rồi về chung một nhà. Chuyện xảy ra là vào một năm sau đó khi Quân cảm thấy hôn nhân khiến anh ngột ngạt. Dung từ một cô gái đáng yêu trở thành một bà nội trợ hay càm ràm, chua ngoa, nói nhiều và thậm chí là thô lỗ. Bằng mọi giá Quân tìm cách ly dị vợ nhưng bất thành. Sau nhiều lần gặp gỡ, Khương và Dung bắt đầu nảy sinh tình cảm, khi đó Quân lại cảm thấy hối hận và muốn dừng lại mọi chuyện, một lần nữa anh quyết tâm giành lại vợ mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Trần Nhân Kiên

    Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng, Trương Thanh Long,...

    Thời lượng: 90 phút

    Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, hài hước

    Kế Hoạch Đổi Chồng
    Kế Hoạch Đổi Chồng
    Trailer Kế Hoạch Đổi Chồng
  10. Là một trong những bộ phim khởi đầu cho trào lưu mua kịch bản nước ngoài về làm lại phim Việt, Em là bà nội của anh là một bộ phim rất thành công khi đem về doanh thu 102 tỉ đồng và là bộ phim Việt ăn khách nhất lịch sử phim rạp Việt. Em là bà nội của anh là phiên bản làm lại cú hit phòng vé Miss Granny (2014) của điện ảnh Hàn Quốc dưới sự cho phép của tác giả nguyên tác.


    Nội dung phim xoay quanh nội dung về một ngoại già đã dành cả cuộc đời mình hy sinh vì con trai về già lại không được niềm vui, nhờ vào một phép màu để trở lại tuổi đôi mươi thực hiện những mộng ước của mình. Nhưng cũng từ đây những hài hước đã xảy ra liên tiếp.


    Bộ phim là sự khởi đầu cho việc tham gia vào điện ảnh của Miu Lê thành công vang dội, trong phim các bài hát một thời như: Diễm xưa, 60 năm cuộc đời, Còn tuổi nào cho em,... Nếu chưa xem được bộ phim này bạn hãy bỏ ra ít thời gian thư giãn để xem cũng là một lựa chọn không tồi đâu đấy.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Phan Gia Nhật Linh
    Diễn viên:
    Miu Lê, Hứa Vỹ Văn, Ngô Kiến Huy, Hari Won,..
    Nhà sản xuất:
    Vũ Quỳnh Hà
    Thể loại: Hài hước, tình cảm

    Em Là Bà Nội Của Anh
    Em Là Bà Nội Của Anh
    Trailer Em Là Bà Nội Của Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy