Top 8 Phim hay nhất về vị vua Tần Thủy Hoàng

Hữu Thắng 4333 0 Báo lỗi

Tần Thủy Hoàng được mệnh danh là “thiên cổ nhất đế” - Lý Chí dùng cụm từ này để nhận xét về Tần Thủy Hoàng, Tần Thủy Hoàng là vị Hoàng đế đầu tiên thống nhất ... xem thêm...

  1. Trong bộ phim Thiên Ý Chi Tần Thiên Bảo Giám, Nữ Hi khiến Tần Thủy Hoàng, Hàn Tín, Lưu Bang, Hạng Vũ dính vào những chuyện kì lạ, dị thường. Bộ phim miêu tả những ngày tháng cuối đời của Tần Thủy Hoàng.


    Tần Thủy Hoàng luôn mang trong mình mong muốn bất tử nên đã đứng về phía sứ giả của Thần, gây nên bi kịch cho thế gian. Về phía Hàn Tín, vì mất đi người mà mình yêu là Quý Khương bởi sự tàn bạo của Tần Thủy Hoàng nên muốn báo thù, chiến tranh nổ ra. Quý Khương mặc dù đã được sứ giả thần bí tái sinh một lần nữa nhưng trớ trêu thay nàng lại mất đi ký ức. Vị Thần luôn tự xưng là Tiền Tiểu Phương ấy liệu có thực sự là thần thánh hay chỉ là một người từ tương lai xuyên không đến thời xa xưa này?


    Tần mạt Hán sơ, quần hùng tứ phương tranh bá. Bánh xe lịch sử không ngừng lăn, Tần Thủy Hoàng, Lưu Bang, Hạng Vũ, Trương Lương cùng tranh giành quyền lực, ở trong loạn lạc, Hàn Tín phát hiện chuyện thay đổi vương triều cùng quyền lợi phía sau có một lực lượng thần bí nào đó đứng sau thao túng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc

    Một số diễn viên: Âu Hào, Đường Yên, Hải Linh,...

    Thể loại: Tình cảm, cổ trang

    Thời lượng: 46 tập

    Năm phát hành: 2018

    Thiên Ý Chi Tần Thiên Bảo Giám
    Thiên Ý Chi Tần Thiên Bảo Giám
    Thiên Ý Chi Tần Thiên Bảo Giám

  2. Phim Lệ Cơ Truyện - The King's Woman 2017 được chuyển thể từ tác phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Tiền Truyện của tác giả Ông Thế Nhân. Lệ Cơ Truyện - The King's Woman 2017 sở hữu cốt truyện xoay quanh câu chuyện giữa Lệ Cơ cùng với Doanh Chính và Kinh Kha cùng nhau đứng giữa những phong ba chính trị, những điều đáng sợ từ các âm mưu trong hoàng cung.


    Trong Lệ Cơ Truyện - The King's Woman, Lệ Cơ, Doanh Chính (Tần Thủy Hoàng) và Kinh Kha trưởng thành, lớn lớn tại một hoàng cung đầy mưu mô xảo trá tranh giành ngôi vị khốc liệt. Doanh Chính lập Lệ Cơ lên làm ái phi. Bằng sự thông minh sắc xảo của mình, Lệ Cơ áp chế tất cả quân thần, cuối cùng giành được tấm lòng của mọi người, được mọi người tôn trọng và yêu mến.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Lưu Tân
    Một số diễn viên:
    Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Sướng,...
    Thể loại:
    Cổ trang
    Thời lượng
    : 48 tập
    Năm phát hành:
    2017

    IMDB: 7.6

    Lệ Cơ Truyện
    Lệ Cơ Truyện
    Lệ Cơ Truyện
  3. Bộ phim Đại Tần Đế Quốc 3 với cốt truyện kể về một cuộc chiến đầy khốc liệt trong lịch sử Trung Hoa của nhà Tần và nhà Triệu vào những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử. Chưa tới 40 năm sau, Tần Vương đã thống nhất được giang sơn Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa.


    Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị của mình và hạ lệnh dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ địch may mắn còn sống sót. Đại Tần Đế Quốc 3 là bộ phim sử thi với những thước phim hành động hoành tráng trong những năm gần đây. Phim mang về những thành công lớn về mặt nội dung, được sánh ngang hàng cùng với phim Thủy Hử - một bộ phim có vốn đầu tư lớn nhất của điện ảnh Hoa ngữ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Hoàng Kiện Trung, Diên Nghệ

    Một số diễn viên: Hình Giai Đống, Ninh Tịnh, Trương Bác,...

    Thể loại: Cổ trang

    Thời lượng: 40 tập

    Năm phát hành: 2009
    IMDB: 8.1

    Đại Tần Đế Quốc 3: Quật Khởi
    Đại Tần Đế Quốc 3: Quật Khởi
    Đại Tần Đế Quốc 3: Quật Khởi
  4. Xác Ướp 3: Lăng Mộ Tần Vương là một bộ phim điện ảnh do Mỹ sản xuất vào năm 2008. Đây là một bộ phim phiêu lưu viễn tưởng nói về việc Tần Thủy Hoàng sống lại sau một giấc ngủ kéo dài mấy ngàn năm trong nấm mộ. Gia đình O'Connell tiếp tục cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của mình trên đất nước Trung Hoa xa lạ, lúc này họ tình cờ đánh thức giấc ngủ vốn yên bình của Tần Vương và giúp cho ông ta hồi sinh, bên cạnh đó là hàng vạn binh lính đất sét của mình.


    Lúc này các nhân vật trong serie Xác Ướp (The Mummy) của chúng ta đã quá quen với việc xác ướp sống lại nên sẽ không còn cảnh ngỡ ngàng và hoảng loạn như khi chúng ta xem xác ướp Ai Cập 1 nữa, họ ngay lập tức tìm cách để xử lí vấn đề. Tần Vương sống dậy cùng âm mưu một lần nữa thống nhất thiên hạ, mà bây giờ quy mô rộng lớn hơn rất nhiều. Những nhà khảo cổ của chúng ta với sự giúp đỡ một bà phù thủy sẽ ngăn chặn Tần Vương bằng cách nào đây?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Rob Cohen
    Một số diễn viên:
    Brendan Fraser, Lý Liên Kiệt, Maria Bello,...
    Thể loại:
    Phiêu lưu, hành động, kỳ ảo
    Thời lượng:
    1h 51 phút
    Năm phát hành
    : 2008

    IMDB: 5.2

    Xác Ướp 3: Lăng Mộ Tần Vương
    Xác Ướp 3: Lăng Mộ Tần Vương
    Xác Ướp 3: Lăng Mộ Tần Vương
  5. Bối cảnh của phim Anh Hùng là đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc loạn lạc, đất nước bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Những cuộc chiến tranh tranh giành lãnh thổ khốc liệt nổ ra liên miên giữa các quốc gia này nhằm tranh giành quyền bá chủ khiến muôn dân phải chịu đau đớn, bi kịch, lầm than. Nước Tần là nước mạnh nhất trong 7 nước và Tần Vương luôn mang theo tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.


    Vì thế, từ lâu vị vua này luôn là mục tiêu ám sát của tất cả nước khác. Mặc dù rất khó để chạm đến Tần Vương nhưng có 3 thích khách khiến Tần Vương phải sợ là Tàn Kiếm, Phi Tuyết và Trường Không. Tần Vương sẵn sàng đưa ra thưởng lớn cho người có thể hạ được 1 trong các cao thủ đó.


    Nhưng, suốt 10 năm trời không ai có thể hoàn thành được điều khó khăn này. Vì vậy, khi viên đình trưởng nhỏ, Vô Danh cầm trên tay vũ khí của 3 vị sát thủ đó ung dung bước vào cung, Tần Vương đã không kiềm chế được tò mò, cũng như bán tin bán nghi khi được nghe chiến công của Vô Danh. Ngồi trong hoàng cung, chỉ cách Tần Vương 10 bước chân, Vô Danh đã kể câu chuyện về chiến công hiển hách phi thường của mình: Trong suốt 10 năm, chàng tích cực luyện tập kiếm pháp, sử dụng những chiêu thức kiếm pháp bí truyền của mình, Vô Danh đã đánh bại Trường Không trong một trận chiến long trời lở đất.


    Tiếp nối chiến thắng anh dũng này, chàng đánh bại được đôi uyên ương danh trấn giang hồ là 2 sát thủ tuyệt thế Phi Tuyết và Tàn Kiếm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Trương Nghệ Mưu
    Một số diễn viên:
    Chương Tử Di, Lương Triều Vỹ, Lý Liên Kiệt,...
    Thể loại
    : Cổ trang
    Thời lượng
    : 2h
    Năm phát hành:
    2002
    IMDB
    : 7.9

    Anh Hùng
    Anh Hùng
    Anh Hùng
  6. Phim Cỗ máy thời gian với cốt truyện theo chân Hạng Thiếu Long do Cổ Thiên Lạc vào vai là một cảnh sát tham gia vào một dự án du hành xuyên thời gian. Anh trở về thời của Tần Thủy Hoàng. Với tính cách dí dỏm cũng như hào hoa vốn có của mình nên anh đã khiến không ít mỹ nhân thời xưa yêu anh. Một trong số đó là Ô Đình Phương.


    Ô Đình Phương bị anh từ chối nên đã quay lưng bỏ đi. Sau này, Hạng Thiếu Long gặp được Cầm Thanh giống hệt người bạn gái ở thời hiện tại của mình và hai người bắt đầu yêu nhau. Trải qua biết bao sóng gió, Hạng Thiếu Long giúp Tần Thủy Hoàng bước lên ngôi vị hoàng đế. Anh gặp lại Ô Đình Phương - người nhiều lần cứu sống anh. Hạng Thiếu Long cảm động và cuối cùng anh cũng lấy Đình Phương và Cầm Thanh làm vợ của mình và sinh ra đứa con mang tên Hạng Vũ. Cùng theo dõi ngay để biết được được những diễn biến bất ngờ mà bộ phim mang lại nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Văn Vĩ Hồng, Thạch Minh Tuyền, Lưu Thuận An,...

    Một số diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Giang Hoa, Tuyên Huyên,...

    Thể loại: Cổ trang, võ hiệp

    Thời lượng: 40 tập

    Năm phát hành: 2001
    IMDB
    : 7.7

    Cỗ máy thời gian
    Cỗ máy thời gian
    Cỗ máy thời gian
  7. Phim Đại Đế Tần Thủy Hoàng - Emperor Qin Shi Huang lấy bối cảnh thời vua Tần Thủy Hoàng. Phim xoay quanh cuộc đời chính trị đầy mưu kế cũng như tình cảm của ông vua nổi tiếng tàn ác và đào hoa Doanh Chính.


    Mở đầu cho bộ phim là cuộc tuyển phi cho nhà vua, công chúa của các nước đến dự tuyển với mong muốn được kết thân với nhà Tần hùng mạnh, tránh bị nhà Tần tiêu diệt. Trong số đó, công chúa Mẫn Đại của nước Triệu là một tuyệt thế giai nhân được chọn làm hoàng hậu cùng với công chúa A Nhược của nước Tề với vẻ đẹp chẳng thua kém được làm phi.


    Cũng từ đây, chuyện tình giữa Đại Đế Tần Thủy Hoàng và hai người phụ nữ tuyệt sắc xảy ra, cùng những âm mưu rắc rối, xảo trá của chốn hoàng cung. Mẫn Đại sinh cho nhà vua một vị hoàng tử là Phù Tô rồi tự tử để lại con cho thân cận của nàng là Lê khương chăm sóc. Trong khi đó, A Nhược lại nảy sinh tình cảm với Doanh Dị Nhân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Diêm Kiến Cương
    Một số diễn viên:
    Trương Phong Nghị, Phạm Băng Băng, Cao Minh,...
    Thể loại:
    Cổ trang
    Thời lượng:
    33 tập
    Năm phát hành
    : 2001

    Đại Đế Tần Thủy Hoàng
    Đại Đế Tần Thủy Hoàng
    Đại Đế Tần Thủy Hoàng
  8. Bộ phim Tần ca ra mắt khán giả vào năm 1996, và nhận được khá nhiều lời bình tích cực, lời khen ngợi từ cả người xem lẫn các nhà chuyên môn trong ngành. Nếu bạn yêu thích thế loại phim lịch sử, nhất là phim về Tân Thủy Hoàng thống nhất Trung Hoa, thì đây sẽ là một tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua.


    Đạo diễn Chu Hiếu Văn là người trực tiếp chỉ đạo sản xuất bộ phim Tần ca này và đã hoàn thành xuất sắc. Tuy rằng, không phải một cái tên được chú ý trên truyền thông, nhưng tầm ảnh hưởng của ông ở thị trường điện ảnh Trung Quốc lại rất lớn. Phim Tần Ca còn tạo được ấn tượng với khán giả nhờ quy tụ một dàn diễn viên chất lượng.


    Câu chuyên kế về cuộc đời của Tân Thủy Hoàng - vị "Hoàng đế” đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc. Cùng nguời bạn thân từ thủa nhỏ, là nhạc công tài ba Cao Tiêm Ly. Cả 2 đã cùng nhau vượt qua nhiều hiếm nguy, gian nan trong tuổi thơ và chính cuộc đời của họ, chính vì thế mà tình cảm của họ vô cùng khăng khít, đáng trân trọng.


    Nhiều năm sau, Doanh Chính quay lại nước Tân và trở thành Tân Vương, trong khi Cao Tiệm Ly vẫn ở lại nước Yến. Tần Thủy Hoàng sau đó lần lượt dẫn bính chiếm đoạt các nước chư hầu. Cao Tiêm Ly được đưa về nước Tần đế sáng tác Tần Ca, bản nhạc hùng tráng vang dội khắp nước Tân. Sau sự việc Tần Thủy Hoàng hạ lệnh xây dựng Vạn Lý Trường Thành khiến mối quan hệ giữa 2 người bạn thân nay ngày càng trở nên gay gắt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Chu Hiểu Văn

    Một số diễn viên: Hứa Tình, Khương Văn, Triệu Nghị,...

    Thể loại: Cổ trang, lịch sử

    Thời lượng: 2h 10 phút

    Năm phát hành: 1996

    IMDB: 7.0

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Tần ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy