Top 10 Phòng khám nhi tốt nhất tại TP. HCM

Mặc Dung 180 0 Báo lỗi

Do sức đề kháng yếu nên trẻ nhỏ rất dễ mắc bệnh nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân chuyên chăm ... xem thêm...

  1. Khoa Nhi - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare với trang thiết bị hiện đại, tập thể y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Nhi Đồng I, Bệnh Viện Nhi Đồng II chuyên cung cấp toàn diện dịch vụ chăm sóc, theo dõi, tư vấn, điều trị và tiêm chủng cho trẻ sơ sinh đến tuổi vị thành niên.

    Các dịch vụ tại Khoa Nhi:

    • Khám hô hấp
    • Khám tiêu hóa
    • Khám tim mạch
    • Khám thần kinh
    • Khám dinh dưỡng
    • Tiêm ngừa và các chuyên khoa liên quan như Tai mũi họng, Mắt…

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare tự hào là một trong những trung tâm chăm sóc Nhi hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh vì đội ngũ y bác sỹ tại đây có ý thức rất cao về y đức luôn đặt lợi ích của trẻ trong mọi tư vấn, cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh. Đến với khoa Nhi của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare, cha mẹ các bé được tư vấn cách chăm sóc, nuôi dưỡng, theo dõi quá trình phát triển của trẻ ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare còn không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn, thăm khám và điều trị bằng kiến thức cùng tâm huyết của mình cho bệnh Nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 031 818
    Email: info@goldenhealthcarevn.com
    Website: https://goldenhealthcarevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

  2. Top 2

    Phòng khám Nhi khoa Sunshine

    Gọi điện

    Phòng khám Nhi khoa Sunshine là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm, thực hành khám chữa bệnh theo phương châm mới, dựa trên y học chứng cứ. Với sự cam kết không lạm dụng thuốc, thủ thuật, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu trong khi chăm sóc sức khỏe cho bé. Phòng khám luôn chú trọng công tác tư vấn, giáo dục và hỗ trợ phụ huynh gia tăng kiến thức, nhằm thay đổi thái độ và hành vi của họ, hướng tới sự chăm sóc toàn diện cho trẻ một cách đúng đắn nhất.


    Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của Nhi Khoa Sunshine đều là các bác sĩ nhi khoa chính quy, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y lớn, có trình độ sau đại học và liên tục cập nhật kiến thức mới của thế giới, Phòng khám Nhi khoa Sunshine là một trong những địa điểm uy tín để các bậc cha mẹ đưa con, em mình đi khám dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe với chế độ ăn phù hợp được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 466 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • V3-29 Đường V3, Khu Manhattan, P. Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 9995 8679

    Email: nhikhoasunshine@gmail.com

    Website: https://nhikhoasunshine.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhikhoasunshine

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa Sunshine
    Phòng khám Nhi khoa Sunshine
    Phòng khám Nhi khoa Sunshine
    Phòng khám Nhi khoa Sunshine
  3. Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc là đơn vị thuộc bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc. Tại đây, mỗi em bé là một “Thiên thần nhỏ” được đón chào bằng tấm lòng yêu thương và sự chăm sóc chuyên nghiệp tuân theo tiểu chuẩn Singapore. Với các phương tiện y tế và đội ngũ “Thiên thần Hạnh Phúc” là các bác sỹ, điều dưỡng luôn sẵn sàng chăm sóc, theo dõi sức khỏe và sự phát triển của trẻ từ khi mới sinh cho đến khi trưởng thành.


    Mỗi dịch vụ hoặc sản phẩm chăm sóc y tế dành cho trẻ em tại Hạnh Phúc đều phải đảm bảo tiêu chí: “Tận tâm, chuyên nghiệp và tiện nghi” nhằm mang đến cảm giác yêu thương và gần gũi cho trẻ cũng như đảm bảo quá trình chăm sóc, điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

    Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em tại Hạnh Phúc:

    • Khám ngoại nhi
    • Khám tổng quát nội nhi
    • Khám da và dị ứng
    • Khám sơ sinh
    • Chủng ngừa
    • Tư vấn phát triển nhi
    • Vật lý trị liệu

    Ngoài ra, trong lúc chờ khám, các bé có thể chơi tại sân chơi rộng rãi, thoáng mát, an toàn với nhiều đồ chơi phù hợp với lứa tuổi các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 – Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6765
    Email: marketing@hanhphuchospital.com
    Website: https://www.hanhphuchospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HanhPhucHospital/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc
    Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc
    Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc
    Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc
  4. Phòng khám Sản Nhi Bảo Sanh Sài Gòn là một trong những phòng khám sản phụ khoa và nhi khoa uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và cơ sở vật chất đạt chuẩn, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân địa phương và các khu vực lân cận.


    Phòng khám Sản Nhi Bảo Sanh Sài Gòn
    quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ, Chợ Rẫy,... Các bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, luôn hết lòng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

    Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc,... giúp cho quá trình khám và điều trị được chính xác và hiệu quả hơn. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho cả mẹ và bé. Phòng khám cũng có khu vực vui chơi cho trẻ em, giúp các bé có thể vui chơi trong thời gian chờ đợi khám bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 - 724 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3773 4017 & 0911 908 484
    Email: cskh@sog.vn
    Website: https://sog.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sog.vn
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Nhi Bảo Sanh Sài Gòn
    Phòng Khám Sản Nhi Bảo Sanh Sài Gòn
    Phòng Khám Sản Nhi Bảo Sanh Sài Gòn
    Phòng Khám Sản Nhi Bảo Sanh Sài Gòn
  5. Sức khỏe của trẻ nhỏ là vô giá, chính vì vậy, việc lựa chọn một phòng khám nhi uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Phòng Khám Nhi Đồng Mặt Trời Bé Con là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại TP. HCM, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám Nhi Đồng Mặt Trời Bé Con
    quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có nhiều năm công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 2, có chuyên môn cao, tận tâm với nghề, luôn mang đến cho trẻ những chẩn đoán và phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả.

    Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám chữa bệnh của trẻ được thuận tiện, an toàn và hiệu quả hơn.

    Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt, phòng khám còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, giúp các bé cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi đến khám bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hữu Nghị, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6670 0304
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamMatTroiBeCon
    Giờ mở cửa: 08:00–11:00 | 16:00–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Mặt Trời Bé Con
    Phòng Khám Nhi Đồng Mặt Trời Bé Con
    Phòng Khám Nhi Đồng Mặt Trời Bé Con
    Phòng Khám Nhi Đồng Mặt Trời Bé Con
  6. Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước, vì vậy việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ là vô cùng quan trọng. Khi trẻ gặp các vấn đề về sức khỏe, các bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám chuyên khoa nhi để được thăm khám và điều trị. Một trong những phòng khám nhi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thành Phố - BS CK1 Phạm Nguyễn Du.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thành Phố - BS CK1 Phạm Nguyễn Du
    có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Phòng khám có hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tiêm chủng,... được bố trí khoa học, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho trẻ.


    Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Các bác sĩ luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý của trẻ, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 705 870
    Email: bsdunguyen301@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083615407702
    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thành Phố - BS CK1 Phạm Nguyễn Du
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thành Phố - BS CK1 Phạm Nguyễn Du
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thành Phố - BS CK1 Phạm Nguyễn Du
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thành Phố - BS CK1 Phạm Nguyễn Du
  7. Sức khỏe của trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, với hệ miễn dịch non nớt và sức đề kháng kém, trẻ nhỏ thường dễ mắc các bệnh lý, đặc biệt là trong thời điểm giao mùa. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là vô cùng quan trọng.


    Phòng Khám Bình An - Chuyên Khoa Nhi là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với bệnh nhân.


    Phòng Khám Bình An cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa nhi như:

    • Khám bệnh tổng quát
    • Khám chuyên khoa
    • Xét nghiệm
    • Tiêm chủng
    • Tư vấn dinh dưỡng
    • Tư vấn tâm lý
    • ...

    Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 - Chung cư Moonlight Park View, 36 - 40 Đường Số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 169 980
    Email: phongkhambinhan1212@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhibinhan
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Bình An - Chuyên Khoa Nhi
    Phòng Khám Bình An - Chuyên Khoa Nhi
    Phòng Khám Bình An - Chuyên Khoa Nhi
    Phòng Khám Bình An - Chuyên Khoa Nhi
  8. Top 8

    Phòng khám Đa khoa Nancy

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Nancy hay còn được biết đến là Phòng khám Nhi khoa Nancy ra đời với mục tiêu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho những thiên thần nhỏ bé tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Điều quan trọng trọng ưu tiền hàng đầu của phòng khám là đem đến cho khách hàng những dịch vụ khám bệnh điều trị, chăm sóc tốt nhất, an toàn hiệu quả.suốt chặng đường 15 năm phục vụ, phòng khám tạo được sự tin tưởng của phụ huynh các bé.


    Để chăm sóc trẻ em toàn diện về phòng và chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Nancy có phòng chích ngừa, vaccine được cung cấp từ các công ty dược uy tín và thực hiện đầy đủ các quy chế về vaccine: bảo quản vô trùng ,tư vấn,... Mỗi tháng, phòng khám Đa khoa Nancy chích cho khoảng 2500 bé an toàn.


    Trong tương lai tới, Phòng khám đa khoa Nancy định hướng trở thành một trong những phòng khám nhi hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị nhi khoa và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và mạng lưới quan hệ đối tác rộng lớn, tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 615A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3838 2335
    Email: nhikhoanancy@yahoo.com
    Website: https://nhikhoanancy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaNANCY

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Nancy
    Phòng khám Đa khoa Nancy
    Phòng khám Đa khoa Nancy
    Phòng khám Đa khoa Nancy
  9. Top 9

    Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc vốn là một trong những địa chỉ rất nổi tiếng với các bậc cha mẹ khi sở hữu các y bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa nhi,… có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhi khoa.


    Khoa Nhi của Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc thực hiện khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi có đội ngũ bác sĩ giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn.


    Các nhóm bệnh thường gặp ở trẻ được các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc điều trị như:

    • Khám các bệnh trẻ em và sơ sinh: Tư vấn sức khỏe & dinh dưỡng, suy dinh dưỡng và béo phì
    • Chăm sóc rốn, chồi rốn
    • Phun khí dung, hút đàm nhớt, rửa mũi, đặt sonde hậu môn sơ sinh
    • Chủng ngừa các loại vacxin
    • ...

    Đặc biệt, phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc có dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng, suy dinh dưỡng và béo phì cho các bé trong độ tuổi và trẻ sơ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 - 424 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3862 2699

    Fanpage: www.facebook.com/pkdk.hanhphuc/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
    Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
    Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
    Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
  10. Top 10

    Phòng Khám Nhi Kiddo

    Gọi điện

    Phòng Khám Nhi Kiddo là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín hàng đầu tại TP. HCM, chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc y tế cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình, phòng khám Kiddo cam kết mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho các bé.


    Phòng khám Kiddo cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ em như:

    • Khám và điều trị các bệnh lý hô hấp, tai - mũi - họng, tiêu hóa, gan mật, bệnh lý sơ sinh, dị ứng
    • Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ
    • Tư vấn dinh dưỡng, điều trị dinh dưỡng cho trẻ béo phì, biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi
    • Tư vấn tâm lý, trị liệu tâm lý cho trẻ có các bệnh lý tâm lý như tự kỷ, tăng động giảm chú ý, trầm cảm, chậm phát triển trí tuệ, chậm phát triển ngôn ngữ
    • ...

    Phòng khám Kiddo quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa uy tín trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại phòng khám Kiddo đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 891 Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 507 070
    Email: info@phongkhamkiddo.com
    Website: https://phongkhamkiddo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamKiddo
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 16:30–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Kiddo
    Phòng Khám Nhi Kiddo
    Phòng Khám Nhi Kiddo
    Phòng Khám Nhi Kiddo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy