Top 3 Phòng tập gym tốt nhất Bạc Liêu

  1. Top 1 Gym Thành Thái
  2. Top 2 Gym Bạc Liêu
  3. Top 3 Gym Phongsport

Top 3 Phòng tập gym tốt nhất Bạc Liêu

Thuý Vy 653 0 Báo lỗi

Gym là một loại hình rèn luyện sức khỏe khá phổ biến đối với nhiều lứa tuổi, mang đến hiệu quả tích cực. Chính vì thế ngày càng có nhiều phòng tập gym ra đời, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gym Thành Thái

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập gym tốt nhất Bạc Liêu chính là Gym Thành Thái. Không gian phòng tập được thiết kế tinh gọn, hiện đại, nhiều dụng cụ, thiết bị để hỗ trợ rèn luyện, luôn được kiểm tra, bảo dưỡng hàng tháng. Đồng thời trong phòng tập gym Thành Thái cũng có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế. Hình thức tập luyện ở Gym Thành Thái vẫn linh động, các bạn có thể đến phòng tập tự do hoặc đăng ký các khóa tập có sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp.


    Đến với Gym Thành Thái, khách hàng có thể đăng ký, trả phí theo ngày hoặc theo tháng, theo quý tùy nhu cầu. Mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý nên nơi này nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau. Đối với khách hàng tập tự do, phòng tập cũng mở cửa nhiều khung giờ để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Một số bộ phận hỗ trợ khác ở Gym Thành Thái cũng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, phường 1, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0909 684 685
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057173781354

    Gọi điện
    Gym Thành Thái
    Gym Thành Thái
    Gym Thành Thái
    Gym Thành Thái

  2. Gym Bạc Liêu cũng là một phòng tập gym tốt nhất tại Bạc Liêu, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng từ trẻ đến trung niên. Vì mức giá tập ở đây khá hợp lý, linh hoạt cách thanh toán nên khách hàng luôn thấy thoải mái và không quá áp lực về vấn đề tài chính khi đầu tư cho sức khỏe. Vị trí của phòng tập đều rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


    Không gian tại Gym Bạc Liêu rộng rãi và thoáng mát, có khử mùi cũng là yếu tố góp phần khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. Nơi này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: máy chạy bộ, đạp xe, máy tập cơ bụng… số lượng nhiều, để phục vụ khách hàng chu đáo nhất, ngay cả khung giờ đông. Ngoài hình thức tập gym tự do, bạn cũng có thể đăng ký các lớp rèn luyện có sự hướng dẫn của PT chuyên nghiệp, trẻ trung, năng lượng và nghiêm túc để được theo dõi một cách kỷ luật và chuẩn xác hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Linh, khóm 1, phường 1, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0888 840 904
    Fanpage: https://www.facebook.com/GymstoreModel/
    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gym Bạc Liêu
    Gym Bạc Liêu
    Gym Bạc Liêu
    Gym Bạc Liêu
  3. Top 3

    Gym Phongsport

    Nếu như bạn đang tìm phòng tập gym chất lượng tốt tại Bạc Liệu thì có thể tham khảo địa chỉ Gym Phongsport. Không gian của Gym Phongsport không quá rộng lớn nhưng thoáng, dụng cụ tập cũng khá đầy đủ và mới đáp ứng được nhiều động tác của học viên. Khi lần đầu đến phòng tập, bạn cũng sẽ được kiểm tra tình trạng cơ thể và tư vấn cụ thể phương pháp tập, các khóa học và chi phí. Nhân viên ở đây hầu hết đều trẻ trung và tràn đầy năng lượng, giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và năng động.


    Gym Phongsport có các khung giờ để khách đến tập tự do hoặc rèn luyện cùng PT với chi phí tính theo tháng, theo quý. Nếu bạn đang cần hiệu quả cao, thay đổi rõ rệt, tập một cách bài bản thì nên chọn tập gym cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp của Gym Phongsport. Khi tập cùng PT, học viên sẽ được hướng dẫn, chỉnh sửa động tác tránh tình trạng đau nhức khi về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà thờ cầu số 2, quốc lộ 1A, Hòa Bình, Bạc Liêu
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076692171365

    Gym Phong Sport
    Gym Phong Sport
    Gym Phong Sport
    Gym Phong Sport



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy