Top 9 Phòng tập Gym tốt nhất Quận 9, TP HCM

Trinh Nguyễn 13298 6 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ vừa uy tín vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    CITIGYM

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2018, CITIGYM sở hữu hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh, đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng. CITIGYM xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Tại đây, chương trình luyện tập yoga, gym, group X được thiết kế khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể.


    Trong đó, dụng cụ luyện tập, bảo hộ được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên kiểm tra, vệ sinh để bảo đảm sự an toàn, thoải mái. Các học viên tập luyện tại trung tâm sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết nhất để nhanh chóng cải thiện thể lực, cơ thể săn chắc hơn. Khi có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của CITIGYM cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, CITIGYM còn đạt tiêu chuẩn quốc tế với khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ… mang đến những phút giây luyện tập, giảm stress tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  2. Top 2

    THEGYM Fitness & Yoga

    Gọi điện

    THEGYM Fitness & Yoga là một trong những phòng tập gym uy tín tại Quận 9 - TP HCM đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe. Với mong muốn mang đến cho hội viên một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên. Không những thế, THEGYM Fitness & Yoga có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau.


    THEGYM Fitness & Yoga cam kết:

    • Trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài (life fitness, technoGym, Cyber.).
    • Đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất khi tập luyện.
    • Đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành thể dục thể thao.
    • Được kiểm tra sức khoẻ định kỳ hằng tháng máy Inbody 270.
    • Tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện.
    • Trang bị tủ khoá miễn phí, phòng xông hơi SAUNA giúp khách hàng thư giãn sau khi tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 239 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 208 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 623K Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0926 062 016

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/THEGYM-fitnessyoga-709985039454319/
    • facebook.com/The-Gym-Fitness-and-yoga-208-Lê-Văn-ViệtQ9-106223554257759
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100065602205368
    Gọi điện
    THEGYM Fitness & Yoga
    THEGYM Fitness & Yoga
    THEGYM Fitness & Yoga
    THEGYM Fitness & Yoga
  3. Top 3

    APEX GYM

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 669 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP. HCM, APEX GYM được xem là một trong những Gym Center chất lượng bậc nhất tại khu vực vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây.

    Sẽ chẳng bất ngờ nếu bạn phải thốt lên "oh wow" khi bước vào nơi đây! Không chỉ sở hữu không gian thiết kế sang trọng, mà các trang thiết bị còn vô cùng chất lượng và hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, dịch vụ chuyên nghiệp.


    APEX GYM ghi điểm với khách hàng nhờ vào đa dạng các lớp tập Gym, Yoga, Zumba, Dance, Functional Group X…... Tạo điều kiện cho bạn lựa chọn bộ môn yêu thích, giúp bạn duy trì sự hứng thú khi tập luyện.


    Hơn nữa, tại APEX GYM đội ngũ HLV cá nhân - PT nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp, đồng thời cho bạn những lời khuyên hữu ích, xây dựng các chương trình tập luyện đốt mỡ, tăng cơ, định hình cơ thể với chiến lược tập hiệu quả, giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu tập luyện của bản thân chỉ trong vòng 1 tháng.

    Ngoài việc chế độ luyện tập phù hợp thì thực đơn dinh dưỡng cũng là một điều không thể thiếu. Các chuyên gia dinh dưỡng tại APEX GYM còn cùng bạn xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp và chất lượng nhất. Sau tất cả, đội ngũ APEX GYM cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường xây dựng hình thể và cải thiện sức khoẻ của mình.


    APEX GYM - phòng tập với những tiêu chuẩn:

    • Luyện tập không giới hạn từ 5:00 đến 22:00
    • Tập luyện tại không gian thoải mái, hiện đại, sạch sẽ
    • Tham gia tất cả các hoạt động tại APEX GYM: Gym, Yoga, Zumba, Dance, Functional Group X…
    • Các gói tập ngắn hạn - dài hạn phù hợp với mọi đối tượng
    • Trang thiết bị nhập khẩu, đa dạng
    • Đội ngũ Giáo viên, HLV kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp
    • Bãi đổ xe miễn phí bên trong khuôn viên Club

    Với rất nhiều cải tiến về chất lượng dịch vụ, APEX GYM chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời, tạo động lực giúp hội viên thường xuyên tập luyện để có thân hình đẹp và sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 669 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP. HCM

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 5:00am - 22:00pm
    • Chủ nhật: 5:00am - 12:00am

    Điện thoại: 0832 632 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/apexgym669

    Gọi điện
    APEX GYM
    APEX GYM
    APEX GYM
    APEX GYM
  4. Top 4

    MegaFit Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc, tràn đầy sức sống để tự tin diện những gì mình thích hay chỉ đơn giản là muốn tăng cường sức khỏe và sống lành mạnh hơn. Hãy để MegaFit Fitness & Yoga giúp bạn đạt được những điều đó. Đến với MegaFit Fitness & Yoga sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn “nâng cao” khả năng tập luyện của mình bằng những bài tập trong thời gian dài hơn, tăng sức bền của cơ thể và rút ngắn thời gian đạt được kết quả. Hoặc với những người bận rộn, không có thời gian tập cố định thì MegaFit Fitness & Yoga cũng là cơ hội thích hợp để bạn tự lên lịch tập luyện cho mình bất cứ khi nào rảnh và tập bao nhiêu tùy thích, giải tỏa những nỗi mệt nhọc sau giờ làm việc căng thẳng.


    Lý do nên chọn MegaFit Fitness & Yoga gồm:

    • Phòng tập trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện của bạn, là nơi để bạn đặt niềm tin sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ như mơ ước.
    • Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập
    • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần với khách hàng.
    • Có không gian nghỉ ngơi riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 - 109 Man Thiện, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại
    0938 803 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/megafit2017/

    Giờ mở cửa: 5:30 - 20:30

    Gọi điện
    MegaFit Fitness & Yoga
    MegaFit Fitness & Yoga
    MegaFit Fitness & Yoga
    MegaFit Fitness & Yoga
  5. Top 5

    Q9 Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Q9 Fitness & Yoga là một trung tâm thể dục thể hình theo hướng hiện đại. Q9 trang bị 100% máy nhập khẩu của các hãng có uy tín trên thị trường đảm bảo làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Phòng tập được đầu tư hiện đại đầy đủ tiện nghi, sang trọng sạch sẽ có cả phòng xông hơi, nhà tắm rộng rãi thoáng mát. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Q9 Fitness & Yoga cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao của Gym, Yoga, Aerobic, Kickboxing, Zumba,...


    Khách hàng sẽ có những bài tập chính xác, hiệu quả phù hợp với thể trạng và sức khỏe của mình. Q9 Fitness & Yoga có cung cấp dịch vụ huấn luyện viên một kèm một (dịch vụ PT) để khách hàng có thể đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Sức khỏe và vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện hằng ngày. Hiện tại, Q9 Fitness & Yoga có hai chi nhánh tại quận 9 để đáp ứng nhu cầu rèn luyện của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 487A Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 591D Lê Văn Việt, Khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 736 0578 & 0283 736 0579 & 0909 454 123
    Website:
    https://www.q9fitness-yoga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Q9.FitnessAndYoga

    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

    Gọi điện
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
  6. Top 6

    A.A.N Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Tại quận 9, TP.Thủ Đức A.A.N Fitness & Yoga Center cũng là một phòng tập gym chất lượng tốt được nhiều khách hàng ưu ái. Trung tâm có đầy đủ tiện ích phục vụ chuyên môn, gói tập linh hoạt với lịch học linh động thích hợp cho những khách hàng bận rộn. Với đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn có sự am hiểu, đam mê và chuyên sâu về các bộ môn tập luyện A.A.N đưa ra cho học viên các bài học hấp dẫn và hiệu quả nhất với tình trạng thể lực và mong muốn thay đổi của từng học viên.


    Các dụng cụ tập luyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng. Đến với các lớp gym cùng PT chuyên nghiệp tại ANN, quý học viên sẽ được hướng dẫn từ động tác đơn giản đến các kỹ thuật chuyên sâu. Dù cho bạn là người tập gym lâu năm hay chỉ mới bắt đầu thì ANN Fitness & Yoga luôn có các lớp phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra bạn vẫn có thể đăng ký tập gym tự do với mức chi phí theo tháng, theo quý khá dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 - 14 đường số 1, phường Phước Long B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Đối diện Chung cư 9 View)

    Điện thoại: 0906 026 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/A.A.N.FitnessYogaCenter/

    Gọi điện
    A.A.N Fitness & Yoga Center
    A.A.N Fitness & Yoga Center
    A.A.N Fitness & Yoga Center
    A.A.N Fitness & Yoga Center
  7. Top 7

    TnT Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym chất lượng tốt tại quận 9 thì có thể tham khảo TnT Fitness & Yoga. TnT Fitness & Yoga hiện đang cung cấp không gian luyện tập nhiều bộ môn như Gym, Yoga, Zumba, Boxing,… . Không gian phòng tập hiện đại có nhiều tiện ích giúp khách hàng có được khoảng thời gian rèn luyện thật sảng khoái và giàu năng lượng. Ở đây trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.


    Đội ngũ huấn luyện viên của TnT Fitness & Yoga rất nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cho bạn những lời khuyên và kiến thức hữu ích trong quá trình tập luyện để đạt được hiệu quả tối ưu. Chi phí luyện tập được đánh giá khá hợp lý, bạn có thể đăng ký gói 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng đều rất linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn tập gym tự do hoặc tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 523A Đỗ Xuân Hợp, khu dân cư Gia Hòa, phường Phước Long B, quận 9, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 249 2666

    Fanpage: https://www.facebook.com/TnTFitnessGiaHoa/

    Gọi điện
    TnT Fitness & Yoga
    TnT Fitness & Yoga
    TnT Fitness & Yoga
    TnT Fitness & Yoga
  8. Top 8

    The Syn Fitness & Yoga

    Gọi điện

    The Syn Fitness & Yoga cũng là một nơi lý tưởng để bạn tập gym tại khu vực quận 9, TP.Thủ Đức. Không gian tuy không quá chú trọng trang hoàng nhưng vẫn đủ thoải mái, đầy đủ để bạn nâng cao thể chất. Lựa chọn đồng hành cùng The Syn Fitness & Yoga, bạn sẽ được tập gym đều đặn trong môi trường an toàn, có đầy đủ công cụ hỗ trợ. Các thiết bị luôn được đầu tư và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.


    Tại The Syn Fitness & Yoga, khách hàng có thể đăng ký các gói tập tự do với dụng cụ tập luyện đầy đủ, hoặc lớp cá nhân cùng PT chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả. Trong quá trình học cùng PT, những động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất. Thêm vào đó, The Syn có lưu lượng khách đến tập vừa phải nên việc học và rèn luyện cũng được theo dõi kỹ càng hơn, không gặp phải tình trạng thiếu máy, thiếu dụng cụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0855 223 884

    Fanpage: https://www.facebook.com/thesynfitnessandyoga/

    Gọi điện
    The Syn Fitness & Yoga
    The Syn Fitness & Yoga
    The Syn Fitness & Yoga
    The Syn Fitness & Yoga
  9. Top 9

    Clb Gym Long Nguyễn

    Gọi điện

    Câu lạc bộ Gym Long Nguyen là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn gửi gắm niềm đam mê với thể thao, nơi đây hội tụ các yếu tố về sự hiện đại, chuyên nghiệp và mức giá bình dân. Mang lại hiệu quả bất ngờ giúp bạn có được vóc dáng, ngoại hình hấp dẫn, đồng thời là một sức khỏe dẻo dai, cơ thể săn chắc. Khách hàng ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia rèn luyện sức khỏe bởi nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng được nhu cầu và thể lực riêng của mỗi người.


    Điểm nổi bật của Câu lạc bộ Gym Long Nguyễn sở hữu phòng tập lý tưởng với đầy đủ thiết bị và dụng cụ hỗ trợ luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại. Diện tích phòng tập lớn, đáp ứng số lượng học viên đông đảo, phân thành khu vực biệt lập, đảm bảo cho bạn không gian thoải mái, tự do nhất trong quá trình thực tập, rèn luyện. Thiết kế bài tập, được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả nâng cao sức khỏe, cải thiện ngoại hình như mong muốn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Đường 6A, Chung cư TDH Phước Bình, phường Phước Bình, quận 9, TP.Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 882 778

      Fanpage: https://www.facebook.com/Clb-Long-Nguyễn-446153469243809/

      Gọi điện
      Clb Gym Long Nguyễn
      Clb Gym Long Nguyễn
      Clb Gym Long Nguyễn
      Clb Gym Long Nguyễn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy