Top 11 Phòng tập Gym tốt nhất Quận 7, TP. HCM

Trinh Nguyễn 17836 1 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ vừa uy ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam là hệ thống trung tâm về thể dục thể hình uy tín tại Việt Nam với nhiều chi nhánh trải khắp nhiều địa điểm trên toàn quốc. Trung tâm có tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng, các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và các bộ môn liên quan trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc... Tại đây cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn luôn luôn được chuẩn bị chu đáo nhất.


    Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga Centers Vietnam sở hữu không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng. Hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Một số bộ môn tập luyện được phục vụ tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam gồm: Group Fitness, Dance, Yoga, Huấn luyện viên cá nhân, PTX, Kickfit/ MMA, Giảm cân,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 4 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại
    : 1800 6995
    Email:
    info@cfyc.com.vn
    Website:
    https://www.cfyc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa
    : 6:00 - 23:00


    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
  2. Top 2

    Fit24 - Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao, năm 2012, Fit24 - Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự ra đời của chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại Tầng 2 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM trên cơ sở kế thừa những thành công của EuroFit và phát huy những giá trị mới phù hợp với thị trường Việt Nam.

    Fit24 - Fitness And Yoga
    luôn chú trọng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho Hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như Satori, Sunsilk... Từ năm 2015 trở đi, hàng loạt phòng tập của Fit24 mang tiêu chuẩn Châu Âu liên tục ra mắt tại TP.HCM, đánh dấu cột mốc cho sự trưởng thành và phát triển bền vững của Tập đoàn. Với khẩu hiệu "Fit For Life", Fit24 mong muốn đem lại sức khỏe, chuẩn hóa vóc dáng, cân bằng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Nguyễn Đổng Chi, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại:
    0287 305 2424 & 1900 2624
    Website:
    https://fit24.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Fit24.vn/
      Gọi điện
      Fit24 - Fitness & Yoga Center
      Fit24 - Fitness & Yoga Center
      Fit24 - Fitness & Yoga Center
      Fit24 - Fitness & Yoga Center
    • Top 3

      UP GYM

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 80 Lâm Văn Bền, UP GYM được xem là một trong những Gym Center chất lượng bậc nhất hiện nay tại quận 7 với tổng diện tích hơn 1500m2 vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây.


      UP GYM cam kết đem đến cho các bạn một môi trường tập luyện thân thiện và chuyên nghiệp nhất. Với các thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, UP GYM sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu tập luyện của mình nhanh chóng và hiệu quả.


      Tới UP GYM, bạn sẽ được:

      • Hướng dẫn, kèm sát, huấn luyện từ những điều sơ khai nhất bởi đội ngũ HLV Chuyên nghiệp - Tận tâm - Dày kinh nghiệm
      • Tập luyện với hệ thống máy móc, điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn
      • Tập luyện trong không gian rộng, sạch sẽ, thoáng mát, có điều hòa, phòng xông hơi, phòng tắm, khăn tập, tủ đồ...

      Hơn nữa, bạn sẽ được làm quen với rất nhiều bạn mới - Những người có cùng mục tiêu về sức khỏe, thân hình, theo đuổi một lối sống khoa học - hiện đại giống bạn. Từ đó, bạn sẽ có động lực hơn mỗi ngày.


      UP GYM - phòng tập với những tiêu chuẩn:

      • Giá chỉ từ 350k/tháng
      • Phòng tập 1500m2 mới toanh hiện đại
      • Tự do tập luyện 25+ bộ môn: GYM, YOGA, BOXING, XÔNG HƠI,…
      • Thiết bị tập luyện cao cấp
      • Kiểm tra sức khỏe cá nhân
      • Trả góp 0% lãi suất, 0% phí chuyển đổi

      Với sự đầu tư hoành tráng, hệ thống phòng tập hiện đại, rộng rãi, sở hữu trang thiết bị đẳng cấp từ những thương hiệu nổi tiếng cùng đội ngũ HLV dày dặn kinh nghiệm, UP GYM chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quá trình xây dựng vóc dáng chuẩn đẹp, là nơi khởi nguồn cho sức sống năng động & một cơ thể khoẻ mạnh cho tất cả các hội viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

      Hotline: 0373 404 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/upgym.vn

      Website: upgym.vn

      Gọi điện
      UP GYM
      UP GYM
      UP GYM
      UP GYM
    • Top 4

      CITIGYM

      Gọi điện

      CITIGYM là hệ thống phòng tập đã quá quen thuộc đối với khách hàng TP.HCM với độ phủ sóng mạnh mẽ. Chi nhánh quận 7 cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Ở đây có tổ chức tập luyện nhiều bộ môn từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, có lộ trình bài bản đã được công nhận. Khu vực phòng tập gym rất hiện đại, thoáng đãng và đầy đủ dụng cụ để học viên thực hiện động tác. Những dụng cụ, thiết bị đều được kiểm tra kỹ trước khi lớp học bắt đầu, đảm bảo sự an toàn của khách hàng.


      Ngoài ra khi đến với phòng tập CITIGYM, bạn sẽ được nhận được sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ Huấn luận viên dày dạn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. Họ từng là những vận động viên sáng giá đạt nhiều thành tích nổi bật tại các kì thi đấu thể hình trong và ngoài nước. Được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên môn cao, các Huấn luận viên sẽ là những người bạn đồng hành phối hợp theo dõi, sẵn sàng hỗ trợ, chỉ bảo từng động tác để bạn có được một phương pháp tập luyện đúng đắn, sớm hoàn thành mục tiêu đã đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 633 638

      Website: https://citigym.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

      Gọi điện
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
    • Top 5

      S' Life Gym

      Gọi điện

      Nếu như bạn đang tìm kiếm phòng tập gym chất lượng tốt tại quận 7, TP.HCM đừng nên bỏ qua S' Life Gym. Hệ thống phòng tập S'Life Gym cung cấp cho bạn không gian đẳng cấp để tập luyện các bộ môn Gym, Yoga, Dance, Zumba, Boxing… với các gói tập theo tháng, linh hoạt phương thức thanh toán nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. S' Life Gym sở hữu không gian rất rộng rãi, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ những hãng uy tín từ nước ngoài.


      S' Life Gym có những huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm hướng dẫn từng học viên trong các buổi học. Đội ngũ huấn luyện viên được xây dựng theo tiêu chí thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình hết lòng vì khách hàng. Khi đến với S' Life Gym, Khách hàng, Hội Viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 Sao: xông hơi, tủ khóa từ, nước uống, khăn tập, khăn tắm, dầu gội, máy sấy, giữ xe… hoàn toàn miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 466 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0902 635 124

      Website: https://slifegym.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      S' Life Gym
      S' Life Gym
      S' Life Gym
      S' Life Gym
    • Top 6

      Diamond Fitness Center

      Gọi điện

      Diamond Fitness Center là một trong những phòng tập gym mang trong mình sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của bạn”, mang đến cho bạn một môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp tại quận 7 - TP. HCM. Với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym đủ để tư vấn và hỗ trợ các khách hàng một cách bài bản nhất.


      Đồng hành cùng trung tâm này, bạn sẽ được hướng dẫn về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để giúp bạn sở hữu cho mình một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai. Đặc biệt, Diamond Fitness Center sở hữu hệ thống hồ bơi trong nhà mang đến cho khách hàng không gian thư giãn và bơi lội cực kỳ mát mẽ với mức giá gói tập nhiều ưu đãi và tốt nhất. Các bộ môn tại luyện có tại Diamond Fitness Center gồm: PT, Gym, Yoga, Kick boxing, Dance, Zumba, Pilates, Swimming,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      79 - 81 - 83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 633 810
      Website:
      https://diamondfitness.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/


      Gọi điện
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
    • Top 7

      Fitness The First

      Gọi điện

      Fitness The First là phòng tập gym uy tín để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng với các bài tập chuyên sâu chất lượng và chuyên nghiệp tại quận 7 - TP. HCM. Với đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng đăng ký được khóa tập luyện phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Bằng sự am hiểu, đam mê và kinh nghiệm về các bài tập và kỹ thuật tập luyện, huấn luyện viên tại Fitness The First sẽ đưa đến cho học viên các bài tập thể chức hấp dẫn, phù hợp với thể trạng và hiệu quả nhất.


      Fitness The First luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi. Fitness The First đáp ứng tốt đối với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Nhằm tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống của khách hàng thông qua những trải nghiệm về tập luyện trong từng buổi tập luyện với mức phí ưu đãi nhất. Các bộ môn tập luyện có tại Fitness The First gồm: Gym, PT, Zumba, Yoga, Cardio, Group X, Spinning, Fitness, Muscle,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      96 Hà Huy Tập, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
      Điện thoại:
      0285 413 8890
      Website:
      https://fitnessthefirst.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/FITNESSTHEFIRST

      Gọi điện
      Fitness The First
      Fitness The First
      Fitness The First
      Fitness The First
    • Top 8

      Bodyfit Fitness & Yoga Centers

      Gọi điện

      Hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Thể Hình và chăm sóc sức khỏe, đến năm 2012 Công Ty Huấn Luyện Viên Cá Nhân Bodyfit Fitness & Yoga Centers ra đời đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dịch vụ ở Bodyfit bao gồm: Kick Boxing, Yoga, đào tạo huấn luyện viên cá nhân, Pilates tập luyện theo nhóm,... Bodyfit Fitness & Yoga Centers nỗ lực và quyết tâm mong muốn được tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

        Bodyfit Fitness & Yoga Centers luôn đưa ra những chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết lâu dài. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người thân của hội viên khi tham gia chương trình tập luyện cùng Bodyfit. Với những bước đi vững chắc, đầy tự tin và đạt được những thành công nhất định, trung tâm không bao giờ tự mãn mà vẫn tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn luôn là một người bạn thân thiết và mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 74 đường 14, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0937 868 878 & 0909 000 111 & 0937 878 787

        Website: https://www.bodyfit.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BodyfitGymYoga/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bodyfit Fitness & Yoga Centers
        Bodyfit Fitness & Yoga Centers
        Bodyfit Fitness & Yoga Centers
        Bodyfit Fitness & Yoga Centers
      • Top 9

        Phạm Hy Gym

        Gọi điện

        Được đánh giá là phòng tập gym uy tín tại Quận 7 - TP.HCM, Phạm Hy Gym đã hoạt động rất thành công kể từ khi thành lập cho đến nay. Sở hữu phòng tập đầy đủ tiện nghi, có không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích gần 500m2, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và hứng khởi. Để xây dựng một môi trường tập luyện đẳng cấp, Phạm Hy Gym còn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất với sàn tập đạt chuẩn, hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, các dòng máy ngoại nhập chất lượng cao bao gồm: 60 máy móc thiết bị các loại tập đầy đủ cho các nhóm cơ.


        Với nhiều loại giáo trình được thiết kế riêng cho từng lứa tuổi, đối tượng cùng chương trình học đổi mới sáng tạo, học viên sẽ được trải nghiệm những giờ phút tập luyện vô cùng sôi động, thú vị. Phạm Hy Gym có đa dạng các bộ môn thể dục thể hình như GYM, Yoga, Zumba, Aerobic, Kick boxing, Muay Thái... để học viên có thể tùy thích lựa chọn những lớp học chuyên biệt theo nhu cầu và sở thích cá nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Lầu 1, TTTM GO, 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM
        Điện thoại:
        0938 210 238

        Website: https://phamhygym.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhamHyGym

        Gọi điện
        Phạm Hy Gym
        Phạm Hy Gym
        Phạm Hy Gym
        Phạm Hy Gym
      • Top 10

        ViVa Yoga & Fitness

        Gọi điện

        Một trong những phòng tập gym chất lượng tốt nhất tại quận 7, TP.HCM chính là ViVa Yoga & Fitness. Phòng tập ViVa Yoga & Fitness không chỉ mang lại cho hội viên không gian luyện tập đẳng cấp cùng máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, truyền cảm hứng luyện tập và giúp bạn thư giãn. Không gian Gym đẳng cấp 5* được trang bị hệ thống máy tập thông minh Technogym được bảo dưỡng định kỳ. Tại đây, huấn luyện viên chuyên nghiệp đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyện.


        Thêm vào đó, không gian có trang bị hệ thống máy lạnh hiện đại bất chấp thời tiết. Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng luyện tập cũng như thái độ tận tình của giáo viên. Đặc biệt, khi trở thành hội viên của ViVa Yoga & Fitness, bạn cũng sẽ được thư giãn sau buổi tập cùng hệ thống phòng xông hơi khô và xông hơi ướt, phòng tắm tiện nghi…

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 đường số 3 (Trần Trọng Cung), khu Nam Long, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM

        Điện thoại: 0936 924 964

        Website: https://vfitness.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ViVaYogaFit/

        Giờ mở cửa: 5:45 - 21:30

          Gọi điện
          ViVa Yoga & Fitness
          ViVa Yoga & Fitness
          ViVa Yoga & Fitness
          ViVa Yoga & Fitness
        1. CLB Gym New Life là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ tập luyện thể hình chuyên nghiệp, uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2012. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được tuyển chọn rất kĩ càng và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bên cạnh đó cùng với hệ thống máy móc hiện đại, chắc chắn Gym New Life sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tác động tích cực đến sức khỏe và đời sống.


          Khách hàng của CLB Gym New Life có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp. CLB Gym New Life xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện. Newlife với slogan Newlife - New Appearance mong muốn mang đến cho khách hàng xu hướng tập luyện thể dục thể thao mới, hiện đại và hiệu quả, từ đó hình thành lối sống mới: Sống khỏe - Sống đẹp - Sống tích cực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 398 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
          • 15 Võ Thị Nhờ, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
          Điện thoại: 0898 143 345
          Website
          : https://gymnewlife.com/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/clbgymnunewlife/
              Gọi điện
              Newlife - Female Gym & Yoga Centers
              Newlife - Female Gym & Yoga Centers
              Newlife - Female Gym & Yoga Centers
              Newlife - Female Gym & Yoga Centers



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy