Top 10 Quán ăn dưới 50K bạn khó lòng bỏ qua khi vi vu tới Đà Lạt

Hồng Ngọc 260 0 Báo lỗi

Du lịch đến Đà Lạt không chỉ là dịp để các bạn thỏa thức tận hưởng những cảnh sắc tuyệt đẹp trong không khí se lạnh mà còn là cơ hội để bạn thưởng thức nhiều ... xem thêm...

  1. Không quá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của địa chỉ này đúng không nào, Tiệm Bánh Cối Xay Gió thật sự rất nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Trước hết là về thiết kế của tiệm bánh, một màu vàng đặc trưng, bức tường vàng của tiệm bánh này trở thành địa điểm chụp ảnh của rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ có vậy, bánh mì của địa chỉ này cũng rất chất lượng và đa dạng về chủng loại, hương vị.

    Cứ ngỡ bánh mì chỉ thích hợp cho bữa sáng, nhưng chẳng phải thế đâu. Tiệm bánh Cối Xay Gió lúc nào cũng tất bật để đón tiếp khách hàng, hết cả một ngày, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy được sự vắng vẻ. Bánh mì nóng, giòn, vị thơm ngon vừa miệng của Cối Xay Gió khiến cho thực khách thêm nặng tình với thành phố mộng mơ này. Trong khí trời se lạnh, thưởng thức một ổ bánh mì vừa rẻ vừa ngon, no nê với sự phục vụ, tư vấn tận tình của các bạn nhân viên tại Cối Xay Gió thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Đường Tăng Bạt Hổ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 11 Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0932 449 440

    Website: coixaygio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cxg.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Mì của Tiệm Bánh Cối Xay Gió
      Bánh Mì của Tiệm Bánh Cối Xay Gió
      Cứ ngỡ bánh mì chỉ thích hợp cho bữa sáng, nhưng chẳng phải thế đâu
      Cứ ngỡ bánh mì chỉ thích hợp cho bữa sáng, nhưng chẳng phải thế đâu

    • Top 2

      Nem nướng cô Thu

      Gọi điện

      Muốn ăn ngon tại Đà Lạt với số tiền dưới 50.000 nghìn thật sự không khó, ở thành phố này những quán ăn giá binh dân rất nhiều, nhận được sự ủng hộ từ người dân và khách du lịch. Một trong những địa chỉ ăn ngon giá rẻ tại Đà Lạt chính là Nem nướng cô Thu. Những tín đồ ẩm thực cuồng món nem nướng thì không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nó tại địa chỉ bình dân này nhé.


      Mặc dù rất đông khách đến nhưng bạn đừng lo phải chờ đợi quá lâu, phục vụ ở quán rất chu đáo và nhanh nhẹn mang đến cho bạn những phần nem nướng thơm ngon, ấm nóng. Một phần nem nướng của quán cô Thu sẽ khiến quý khách hài lòng từ những nem nướng đến rau xanh để cuốn. Số tiền cho một bữa ăn tại địa chỉ Nem nướng cô Thu dao động từ 25.000 – 50.000 nghìn, một mức giá khá hợp túi tiền du khách. Với mức giá này thì quán cơm này không quá đắt so với một địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, và với chất lượng món ăn và cách phục vụ bạn nhận được thì hoàn toàn hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56/13 Hải Thượng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0945 462 025

      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nem nướng cô Thu
        Nem nướng cô Thu
        Phục vụ ở quán rất chu đáo và nhanh nhẹn
        Phục vụ ở quán rất chu đáo và nhanh nhẹn
      • Top 3

        Mì Quảng Hội An

        Gọi điện

        Đến với Đà Lạt chúng ta sẽ biết đến quán Mì Quảng Hội An là một quán ăn đáng để bạn khám phá nếu bạn yêu thích ẩm thực Việt Nam. Họ nổi tiếng với món ăn mì quảng - một món ăn ngon và đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Mì Quảng là một món ăn truyền thống có nguồn gốc từ Hội An, một thành phố cổ nằm ở tỉnh Quảng Nam. Nó được làm từ mì sợi dày, mềm mại và thơm ngon, được nấu chín và trải lên đá tràng trí trên đĩa. Mì quảng thường được ăn kèm với nhiều loại nguyên liệu như thịt heo, gà, tôm, cá, hến, trứng, rau sống, và bánh tráng.


        Không chỉ mì quảng, quán ăn Mì Quảng Hội An cũng cung cấp nhiều món ăn khác từ đặc sản vùng miền Trung Việt Nam, như cơm gà, bánh bèo, bánh xèo và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu bạn đang thăm Đà Lạt và muốn thưởng thức hương vị độc đáo của món ăn miền Trung, hãy ghé thăm Mì Quảng Hội An. Họ cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        14 Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0919 581 230

        Fanpage: www.facebook.com/pages/Mì-Quảng-Hội-An/151497621974342

        Gọi điện
        Mì Quảng Hội An
        Mì Quảng Hội An
        Mì Quảng Hội An
        Mì Quảng Hội An
      • Top 4

        Bánh mì chảo 27

        Gọi điện

        Cửa hàng Bánh mì chảo 27 tại TP. Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món ăn bánh mì độc đáo. Được nằm ngay tại trung tâm thành phố, cửa hàng này nổi tiếng với món bánh mì chảo - một món ăn ngon miệng và độc đáo chỉ có tại địa phương này. Bánh mì chảo tại cửa hàng Bánh mì chảo 27 có sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn rụm của vỏ bánh mì nướng và hương vị thơm ngon, hấp dẫn của các loại thịt nướng đặc biệt. Bánh mì được cắt thành những miếng vuông và xếp chồng lên nhau giống như một "chảo" hấp dẫn, khiến cho món ăn trở nên độc đáo và thu hút ánh nhìn của mọi thực khách.


        Ngoài ra, cửa hàng Bánh mì chảo 27 cũng phục vụ các món ăn đồng quê Việt Nam truyền thống như bánh xèo, bánh khoái, bánh căn và nhiều loại nhậu ngon hấp dẫn khác. Không chỉ về món ăn ngon và độc đáo, không gian của cửa hàng còn mang phong cách ấm cúng, thoải mái và phục vụ thân thiện. Đây là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức một bữa ăn ngon và trải nghiệm hương vị độc đáo của miền đất cao Đà Lạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 105 Đường Nguyễn Lương Bằng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại:
        0356 203 521

        Fanpage: www.facebook.com/banhmichao27

        Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

        Gọi điện
        Bánh mì chảo 27
        Bánh mì chảo 27
        Bánh mì chảo 27
        Bánh mì chảo 27
      • Top 5

        Bánh Căn Tăng Bạt Hổ

        Gọi điện

        Một món ngon mà du khách khó lòng cưỡng nổi khi có dịp đến Đà Lạt chính là bánh căn. Bánh căn tại đây rất đa dạng và được yêu thích. Nói về bánh căn Tăng Bạt Hồ, nằm ngay trong khu Hòa Bình gần chợ Đà Lạt có một địa chỉ bánh căn thu hút nhiều thực khách đó là bánh căn đường Tăng Bạt Hổ. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng cho du khách hẹn hò, một địa chỉ khá dễ tìm. Món bánh đặc biệt này rất dễ ăn nên sẽ phù hợp với khẩu vị của thực khách từ nhiều vùng miền.


        Những chiếc bánh căn được lấy từ lò mềm mại, có độ sánh trong đặc biệt, giòn tan. Hương vị bánh căn cùng thái độ phục vụ tại địa chỉ Tăng Bạt Hồ này đã làm nên tên tuổi cho quán. Quán bánh căn Tăng Bạt Hồ được khách du lịch rất ưa thích cho nên sẽ thường hết bánh sớm hơn 22:00, nếu thực khách muốn thưởng thức món bánh này bạn không nên ghé quán quá muộn hay cận giờ đóng cửa nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 7 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 026 3382 7771

        Email: Mdcuong1012@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BanhCan07TangBatHo/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

          Gọi điện
          Bánh Căn Tăng Bạt Hổ
          Bánh Căn Tăng Bạt Hổ
          Hương vị bánh căn cùng thái độ phục vụ tại địa chỉ Tăng Bạt Hồ này
          Hương vị bánh căn cùng thái độ phục vụ tại địa chỉ Tăng Bạt Hồ này
        • Top 6

          Bánh căn Lệ

          Gọi điện

          Đây là quán bánh căn đã rất quen thuộc với các bạn trẻ ở Đà Lạt. Điểm nổi bật ở đây là có mức giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên, địa chỉ lại dễ tìm, món ngon dễ ăn. Món bánh căn này khá bình dân nhưng lại rất “ấm bụng”, được đánh giá như một món "đặc sản" của Đà Lạt. Bánh căn Lệ được du khách và dân địa phương đánh giá cao trên các trang ẩm thực bởi hương vị đậm đà, cách bài trí bắt mắt

          Bánh căn Lệ
          có nhiều nhân khác nhau từ trứng, thịt gà đến thịt bò, nước chấm của quán rất ngon và vừa ăn. Nước chấm làm cũng rất vừa ăn. Những phần bánh căn của quán Lệ vừa bắt mắt lại vừa ngon nên thu hút đông đảo thực khách. Với 50.000 nghìn, thực khách đã có thể thưởng thức rất nhiều món ngon tại vùng đất du lịch nổi tiếng này rồi. Mong là qua bài viết này, toplist đã có thể giúp bạn chọn lựa được những địa chỉ ăn ngon giá rẻ tại Đà Lạt nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27/44 Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0933 189 596

          Fanpage: www.facebook.com/le.banhcan.5

          Giờ mở cửa: 06:30–15:30

            Gọi điện
            Bánh căn Lệ
            Bánh căn Lệ
            Những phần bánh căn của quán Lệ vừa bắt mắt lại vừa ngon nên thu hút đông đảo thực khách
            Những phần bánh căn của quán Lệ vừa bắt mắt lại vừa ngon nên thu hút đông đảo thực khách
          • Dạo quanh Đà Lạt để tìm kiếm những món ăn đặc trưng của thành phố này sao có thể bỏ qua việc thưởng thức món bánh mì xíu mại. Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân - Hoàng Diệu là một trong những địa chỉ ăn ngon nhưng giá không quá 50.000 nghìn mà du khách có thể tham khảo. Tuy không gian không quán rộng nhưng lại chẳng hề tù túng, thực khách vẫn rất thoải mái khi ăn và vui vẻ ủng hộ thưỡng xuyên.


            Môt phần bánh mì sẽ ăn kèm với chén xíu mại nóng hổi, bạn có thể thêm chút ớt sa tế vào cay cay để tăng thêm hương vị. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được da heo và xíu mại mềm, nước ngọt, thơm và béo vừa đủ. Nước lèo thơm, vừa ăn, viên xíu mại to toàn thịt với thịt. Cửa hàng Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân - Hoàng Diệu này thường được chọn lựa để ăn sáng, sáng thức dậy tìm đến đây ăn xíu mại nóng với ly sữa đậu nành trước khi đi tham quan những địa điểm du lịch Đà Lạt thì thật tuyệt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 34 Đ. Hoàng Diệu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0908 182 278

            Email: nguyenhuongdalat2014@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/BanhMiPhucHan

              Gọi điện
              Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu
              Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu
              Môt phần bánh mì sẽ ăn kèm với chén xíu mại nóng hổi,
              Môt phần bánh mì sẽ ăn kèm với chén xíu mại nóng hổi,
            • Top 8

              Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

              Gọi điện

              Đến Đà Lạt ăn bánh tráng nướng là tuyệt vời nhất rồi, khi trên tay cầm chiếc bánh nướng nóng hổi trong cái lạnh nhè nhẹ của những con phố Đà Lạt là một loại trải nghiệm thú vị. Bánh tráng nướng Đà Lạt giá không quá 20.000 nghìn, nhưng vị ngon thì không ai có thể phủ nhận được. Ở thành phố này, bánh tráng nướng được bán ở khắp mọi nơi, ngoài bánh tráng nướng chợ Đà Lạt thì có một địa điểm quán ăn ngon rất chất lượng chuyên về bánh tráng nướng bạn nên thử đó là Bánh Tráng Nướng Dì Đinh.

              Không gian của bánh tráng nướng Dì Đinh không phải là quá rộng rãi những nó lại có thể mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây, để cùng ăn bánh tráng cùng chuyện trò. Một cái bánh tráng nướng hội tụ rất nhiều nguyên liệu đa dạng: trứng, chà bông, xúc xích, ruốc,... bánh tráng được nướng giòn, hương vị hòa quyện đậm đà khiến bạn thích thú khi thưởng thức..


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 26 Đ. Hoàng Diệu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0385 888 621

              Fanpage: www.facebook.com/banhtrangHoangDieu

              Giờ mở cửa: 13:30 - 20:00

                Gọi điện
                Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
                Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
                Một cái bánh tráng nướng hội tụ rất nhiều nguyên liệu đa dạng
                Một cái bánh tráng nướng hội tụ rất nhiều nguyên liệu đa dạng
              • Top 9

                Cháo Ếch Singapore 151

                Gọi điện

                Cháo ếch là một món ăn ngon được nhiều thực khách yêu thích, ở Đà Lạt, đây cũng là một món ăn được nhiều người lựa chọn. Ở con đường Bùi Thị Xuân có một địa chỉ rất nổi tiếng chính là cháo ếch Singapore 151. Không khó để tìm gặp quán ăn này, vị trí khá thuận lợi cho những vị khách lần đầu đến quán.


                Mỗi một phần ăn bao gồm một thố cháo trắng cùng một thố ếch, đảm bảo khiến bạn no bụng khi thưởng thức. Vị cháo ngọt thanh, mềm vừa phải, sềnh sệch chứ không quá nhiều nước, ăn cùng thịt ếch được nêm nếm gia vị vừa miệng, có chút cay cay rất tuyệt. Hơn thế nữa, hương vị cháo ở đây rất được lòng thực khách, nồi cháo được ủ qua mấy lớp vải dày để giữ trọn được độ nóng cần thiết. Khi ăn bạn nên đảo kỹ cả phần cháo, thịt ếch và dùng kèm với các đồ có sẵn tại nhà hàng để tăng thêm hương vị thơm ngon.


                Cháo ếch Singapore 151 có thể là lựa chọn cho bữa sáng, trưa, chiều và cả tối. Dù bạn ghé đến quán vào bữa ăn nào thì 151 cũng vẫn đảm bảo mang đến những phần cháo chất lượng, từ bày trí đến hương vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                Điện thoại: 0918 118 004 & 0913 826 768

                  Gọi điện
                  Cháo Ếch Singapore 151
                  Cháo Ếch Singapore 151
                  Cháo ếch Singapore 151 có thể là lựa chọn cho bữa sáng, trưa, chiều và cả tối
                  Cháo ếch Singapore 151 có thể là lựa chọn cho bữa sáng, trưa, chiều và cả tối
                • Top 10

                  Kem Bơ Thanh Thảo

                  Kem Bơ Thanh Thảo là một món tráng miệng huyền thoại mà bao khách du lịch khi đã trót ăn rồi sẽ phải nhớ nhung khi rời xa Đà Lạt. Có rất nhiều địa điểm bán món kem bơ thơm ngon này, song, có một địa chỉ được du khách xứ yêu thích và giới thiệu đó là quán kem Thanh Thảo nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi. Ở quán Thanh Thảo, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn tráng miệng của mình như kem bơ, kem trái cây, sữa chua dầm hoa quả.


                  Một ly kem bơ bao gồm sinh tố bơ cộng hưởng một viên kem dừa và cả một chút sầu riêng thơm lừng. Kem ngọt vừa và mịn, béo nhưng không gây ngán lại rất tốt cho sức khỏe và làn da. Nhâm nhi một ly kem bơ lạnh buốt chạm ngay đầu lưỡi rồi đọng lại nơi cổ họng vị ngọt nhè nhẹ của kem, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật sự thích thú, vị béo vị ngậy đặc trưng của bơ sẽ khiến bạn ấn tượng.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0263 3828 360

                  Fanpage: www.facebook.com/pages/Kem-bơ-Thanh-Thảo-Đà-Lạt/1334200903346884

                  Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:30

                    Kem Bơ Thanh Thảo
                    Kem Bơ Thanh Thảo
                    Kem Bơ Thanh Thảo
                    Kem Bơ Thanh Thảo




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy