Top 10 Quán cafe nghe nhạc Acoustic tuyệt nhất tại Cần Thơ

Tố Quyên 11730 1 Báo lỗi

Acoustic là một thể loại nhạc phổ biến, được rất nhiều người ưa thích và đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn đang ở Cần Thơ và cần tìm một nơi để vừa có thể nghe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coffee Fresh

    Gọi điện

    Coffee Fresh là một quán cafe có chương trình âm nhạc acoustic được rất nhiều người ở Cần Thơ yêu thích. Quán thường có buổi hoà nhạc vào mỗi tối thứ 4 trong tuần. Ban nhạc trình diễn tại Coffee Fresh rất chuyên nghiệp. Các ca sĩ ai ai cũng hát hay, vui tính, thân thiện và hết lòng chiều ý khách hàng đến quán. Coffee Fresh là một quán cafe lý tưởng cho những buổi nghe acoustic và thưởng thức cafe của bạn đấy.


    Phòng diễn ra buổi hoà nhạc tại Coffee Fresh cho khách hàng cảm giác ấm cúng, gần gũi. Ngoài ra, không gian quán và view quán khá rộng, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, không hề bị gượng ép hay nóng bức. Hơn nữa, ngoài chất lượng của âm nhạc, thì nước uống ở quán Coffee Fresh vừa ngon, tươi, lại có giá phải chăng, hợp lý và thân thiện với ví tiền. Nếu đến vào ngày không có chương trình âm nhạc thì bạn cũng khó mà thất vọng bởi bạn có thể để dành vào một dịp khác, còn hôm đó, bạn chỉ cần tận hưởng sự yên tĩnh, mùi thơm của cafe và các loại nước uống, tâm sự với người đi cùng, trải qua một ngày thật lý tưởng ở quán cafe chất lừ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 113 654
    Email: Coffeefresh1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FreshCoffeeLounge.CanThoLiveMusic

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (148 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Coffee Fresh
    Coffee Fresh
    Coffee Fresh
    Coffee Fresh

  2. Top 2

    Yên Garden Coffee & Tea

    Gọi điện

    Yên Garden Coffee & Tea có không gian được thiết kế hiện đại, bắt mắt, mát mẻ với rất nhiều xây xanh xung quanh. Cũng vì thế mọi người nhận xét quán giống như tên gọi, là nơi tạo cảm giác an nhiên, an yên. Yên Garden Coffee & Tea ở gần sân vận động Cần Thơ, nằm trên con đường lớn khá thoáng nên rất dễ để bạn tìm thấy.


    Thức uống ở đây bất kì món nào cũng đặc biệt ngon miệng, đặc trưng với mức giá cả hợp lý. Điểm khác biệt của Yên Garden Coffee & Tea chính là quán còn có phục vụ dimsum. Ở quán có một số món dimsum khá ấn tượng và chất lượng. Bên cạnh đó, quán có 1 hồ cá Koi nhỏ khá xinh xắn. Chỗ đậu xe ô tô và xe máy tại đây cũng khá rộng nên thoải mái. Yên Garden Coffee & Tea không chỉ là quán cafe đơn thuần, mà nhiều người chọn nơi này như một địa điểm ăn sáng lý tưởng của gia đình vào mỗi cuối tuần. Phía sau quán có cây xanh nên cũng cực thoáng mát. Chương trình âm nhạc của quán cũng thường xuyên diễn ra với nhiều chủ đề, nội dung khác nhau. Nếu bạn muốn đến tham gia đêm nhạc và thưởng thức nước uống thơm ngon tại Yên Garden Coffee & Tea thì hãy theo dõi fanpage của họ để biết lịch ghé đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70-72 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 141 177
    Email: hi.yengarden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yengardencoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (186 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
  3. Top 3

    Củ Đi Lạc

    Gọi điện

    Quán cafe Củ Đi Lạc là một trong những địa điểm rất xứng đáng có mặt trong danh sách này. Đây là địa điểm hứa hẹn đem đến cho bạn tràn đầy cảm hứng và sức sống. Quán lựa chọn thiết kế theo vibes thiên nhiên, gần gũi nên mọi thứ khá đơn giản, đa phần ứng dụng chất liệu gỗ vào trang trí. Ngoài ra không gian của quán Củ Đi Lạc được trang trí hết sức đẹp mắt với nhiều phong cách và màu sắc cổ điển, retro, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, hoài niệm và tận hưởng.


    Có thể hiện tại Củ Đi Lạc nổi tiếng với khách hàng Cần Thơ về không gian, khung cảnh, thức uống, chứ không phải chương trình acoustic, nhưng quán vẫn đang làm rất tốt và nỗ lực đem đến nhiều đêm nhạc ý nghĩa, tuyệt vời hơn. Và chắc chắn rằng những điểm cộng kể trên của quán, kết hợp với tiếng nhạc các đêm chương trình sẽ đem đến cho bạn cảm giác thật khác so với nhiều quán trên địa bàn. Vậy nên đây đích xác là nơi bạn nên cân nhắc nếu cần đổi một cảm giác mới lạ. Về thức uống tại Củ Đi Lạc thì rất đa dạng và tuyệt vời. Bạn có thể đến đây để thưởng thức, nhâm nhi ly cà phê, trà hay nhiều thức uống ngon khác như nước ép, sinh tố,... Giá cả tại đây thì hết sức hợp lý, phải chăng nên bạn đừng lo nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    22E/2 Bờ Kè Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 980 901

    Email: tiemcur@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Curdilac

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Củ Đi Lạc
    Củ Đi Lạc
    Củ Đi Lạc
    Củ Đi Lạc
  4. Top 4

    Sing Coffee

    Gọi điện

    Sing Coffee là một quán cafe có kiểu trang trí đẹp, thiết kế độc lạ, bình yên và thư giãn giữa lòng thành phố Cần Thơ. Bước chân vào quán, khách hàng sẽ có được cảm giác bình yên, an lòng đến lạ. Vì vậy nên rất nhiều người ở Cần Thơ đã lựa chọn quán, ghé đến và tâm tình cùng những người mình yêu thương, hay đơn giản là đến đây một mình và tận hưởng không gian lắng đọng.


    Quán Sing Coffee có nhiều tầng và mỗi tầng lại được trang trí mỗi kiểu. Nhờ sự đa dạng đó mà khách hàng có thể dễ dàng và thoải mái trong việc chủ động lựa chọn không gian mình thích nhất. Âm nhạc acoustic ở Sing Coffee thì sẽ được diễn ra trên sân khấu đầy đủ ánh sáng và âm thanh. Những ca sĩ biểu diễn ở Sing Coffee rất được khách hàng ghé quán đánh giá cao và yêu mến. Bên cạnh âm nhạc, thì menu thức uống của Sing cũng chiều được lòng khách hàng. Bạn cứ thử tưởng tượng mình vừa lặng nghe tiếng nhạc truyền cảm, du dương, vừa thưởng thức những ly trà, cafe, nước ép hay sinh tố ngọt ngào, thì còn chi tuyệt vời hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 38 Trần Việt Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0888 566 746
    Fanpage: https://www.facebook.com/singcaphe/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sing Coffee
    Sing Coffee
    Sing Coffee
    Sing Coffee
  5. Top 5

    Hứng Coffee

    Gọi điện

    Khi cuộc sống bận rộn đánh bại tâm hồn, Hứng Coffee chính là điểm dừng chân tuyệt vời. Nơi đây, bạn có thể tìm thấy sự an ủi trong âm nhạc và tình người. Dù không gian không rộng lớn, nhưng nó đủ để làm tan đi những lo âu, để bạn cảm thấy như đang ở trong một mái nhà thân quen. Menu đa dạng và được chăm chút từng chi tiết, thể hiện sự tâm huyết của quán. Các món đơn giản nhưng ngon miệng, đượm vị. Hứng Coffee không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, mà còn là nơi để bạn trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và tìm thấy sự an yên trong âm nhạc và hương vị thơm ngon. Đó chính là lý do tại sao mọi người thường quay lại, để Hứng Coffee trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

    Nhân viên tại Hứng Coffee phục vụ chu đáo và cực kỳ nhiệt tình. Sự thân thiện và hòa nhã của nhân viên ở đây đã tạo ra một không khí trải nghiệm dễ chịu và chia sẻ. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, tận hưởng cà phê và thậm chí làm việc tại đây mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn hay sự ồn ào từ bên ngoài. Hãy đến và trải nghiệm không khí thân thiện và âm nhạc ngọt ngào mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường Số 3, KĐT Đại Ngân, Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0339 343 392
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungcofe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hứng Coffee
    Hứng Coffee
    Hứng Coffee
    Hứng Coffee
  6. Top 6

    Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách

    Gọi điện

    Nếu muốn đến làm khách ở một quán cafe chất lượng, có cả chương trình nhạc acoustic, thì bạn nên ghé qua Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách. Quán nằm ở Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là một quán nước đúng được đông đảo khách hàng đánh giá cao cả trong chất lượng nước uống, không gian lẫn âm nhạc đó.


    Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé đến, mặc âm nhạc du dương đưa mình về lại thời thanh xuân đơn thuần với những bản tình ca của thời 8x, 9x. Đôi lúc, bữa tiệc âm nhạc ấy sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực, là động lực để bạn lại tiến lên trong cuộc sống bộn bề. Hoặc thỉnh thoảng, những bản tình ca sâu lắng giúp bạn quay ngược về quá khứ và nhớ về chàng trai/ cô gái một thời mình tương tư. Hãy lưu ý rằng nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc tại quán thì Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách sẽ phụ thu nhé. Mức phí cũng cực kì ưu đãi so với nhiều quán cafe acoustic khác trên địa bàn Cần Thơ rồi đó. Cũng chính vì vậy mà quán thường rất đông khách ghé đến thưởng thức bữa tiệc nhạc. Vậy nên trước khi đến hãy đặt bàn nghe nhạc qua tin nhắn fanpage của Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359/19B Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0363 618 128
    Fanpage: https://www.facebook.com/100068948465721

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách
    Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách
    Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách
    Tiệm Cà Phê - Nhà Có Khách
  7. Top 7

    Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311 mộc mạc như cái tên của nó. Cũng như bao quán cafe Acoustic trữ tình ở Cần Thơ, phong cách của Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311 bày trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cuốn hút một cách kì lạ. Tại quán cafe thường có tổ chức giao lưu và âm nhạc Acoustic được xem là linh hồn của nơi này. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức món uống trong không gian và lắng nghe những bản nhạc Acoustic cực kỳ lãng mạn. Cần tìm thì Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311 là một địa điểm chất lượng bạn nên cân nhắc.

    Đồ uống của Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311 được cân nhắc, chọn lọc kĩ càng đem đến cho khách hàng những thức uống tinh tế nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311 sở hữu một dàn nhạc hiện đại, không chỉ có nước uống mà còn nhiều hương vị cafe thơm ngon. Bạn nhạc ở quán đều là các bạn sinh viên trẻ, thích giao lưu âm nhạc, cùng đến đây và hát lên những bản Acoustic ấm nồng và lãng mạn. Tại Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311 bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc, giao lưu với những người bạn mới và tận hưởng một cuộc sống hiện đại xen lẫn truyền thống ngay giữa lòng thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 311 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0332 222 645 & 0782 543 103
    Email: tcf.nhaminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083544783628
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:25

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311
    Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311
    Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311
    Tiệm Cà Phê Nhà Mình - 311
  8. Top 8

    Tiệm Cà Phê Ông Quan

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê Ông Quan sẽ là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách các tiệm cafe có chương trình acoustic chất lượng tại Cần Thơ. Đây đích thị là một nơi lý tưởng để bạn và người ấy, bạn bè hay người thân ghé qua thư giãn, tâm sự, ăn uống và hẹn hò trò chuyện.

    Đến với Tiệm Cà Phê Ông Quan bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng sang trọng, lãng mạn nhưng mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi cùng người thương. Cũng bởi vì quán lấy phong cách chủ đạo là classic, đồng thời còn có khu vực sân vườn trồng hoa cùng thiết kế nhà gỗ và hồ cá thơ mộng. Khách hàng cho biết mỗi lần ghé qua Tiệm Cà phê Ông Quan, họ tưởng chừng như Cần Thơ đã đem cả Đà Lạt thu gọn vào đây vậy. Vì thế không gian quán cũng đặc biệt rất phù hợp với những bạn chơi guitar và đam mê acoustic. Bên cạnh đó, quán còn có phòng lạnh được trang trí theo nhiều phong cách riêng biệt độc đáo. Tiệm Cà Phê Ông Quan hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn điểm check-in thú vị và không gian thư giãn thoải mái, chill như Đà Lạt ngay trong lòng Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 701/78 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0937 296 565

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafeongquan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Ông Quan
    Tiệm Cà Phê Ông Quan
    Tiệm Cà Phê Ông Quan
    Tiệm Cà Phê Ông Quan
  9. Top 9

    Cafe 1985

    Gọi điện

    Cafe 1985 vốn là một trong những quán nổi tiếng nhất trung tâm thành phố Cần Thơ, ngoài vị trí đẹp và được đầu tư kỹ lưỡng thì chương trình âm nhạc hằng đêm tại quán là một trong những lý do giúp trở nên hút khách. Mỗi đêm quán đều có chương trình hát nhạc aucostic với các band nhạc trẻ được yêu thích. Dòng nhạc mà quán phục vụ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.


    Nếu bạn là người thích dòng nhạc bolero thì có thể đến quán vào các ngày 3, 5, 7 trong tuần. Còn nếu bạn là người thích sự sôi động của nhạc trẻ thì hãy đến quán vào các ngày còn lại. Ngoài nghe nhạc, bạn còn có thể lên hát giao lưu nếu muốn. Giá nước vào ban đêm cao hơn so với bạn ngày, tuy nhiên điều này cũng hợp lý vì ngoài đến uống nước bạn còn được thưởng thức không gian âm nhạc chất lượng. Đặc biệt Cafe 1985 còn thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Quá tuyệt vời phải không các bạn, đến trải nghiệm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    138 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 389 2626
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cafe1985cantho/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (71 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe 1985
    Cafe 1985
    Cafe 1985
    Cafe 1985
  10. Sắc màu tại Cafe 1986 là thứ đầu tiên làm người ta cảm thấy thật dễ chịu. Cafe 1986 đã chăm chút và tinh tế trong từng cách bày trí. Bàn ghế được bố trí xung quanh không gian của ban nhạc để bạn có thể trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc tốt hơn. Quán không chỉ nổi tiếng bởi những đêm nhạc Acoustic mà còn bởi vì cafe ở đây là cafe nguyên chất. Được pha bằng máy nên hương vị rất đậm đà và đảm bảo. Cafe 1986 quả thực là một địa điểm cho những tín đồ cafe yêu âm nhạc.

    Sự tươm tất này còn được thể hiện qua chiếc menu xinh xắn cùng những thức uống bình dân nhưng ngon vị và công phu. Cafe 1986 đã chiếm được cảm tình của người ta từ đó và cũng từ những đêm Acoustic sâu lắng, dập dìu trong tiếng guitar trầm như màu đất, âm ngân những rung cảm đặc biệt cùng những giọng ca vàng tuyệt vời. Nếu bạn có một tình yêu lớn với Acoustic, đừng chần chờ nữa, chỉ cần đến với Cafe 1986 mọi cảm xúc hãy để tiếng guitar của quán đưa lối bạn đến với cảm xúc thật của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E1-3 E1-4 Khu chung cư Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0886 297 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/1986cafect
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe 1986
    Cafe 1986
    Cafe 1986
    Cafe 1986



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy