Top 10 Quán kem độc đáo và ngon nhất Hà Nội

Hằng Nguyễn 1165 0 Báo lỗi

Kem là món ăn ngon giải mát mùa hè được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bất kể mùa đông hay mùa hè, kem được biết đến là món ăn được ưa chuộng của đại bộ phận giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện
    Tràng Tiền là một thương hiệu kem nổi tiếng và quen thuộc với người dân Hà Nội. Nằm tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, cửa hàng kem này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê thưởng thức kem ngon. Với không gian rộng rãi và nhiều chỗ ngồi, cả tầng trệt lẫn tầng 2 đều mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn đi xe máy, bạn cũng có thể phi xe vào tầng 1 của cửa hàng và thưởng thức kem ngon trên chính chiếc xe của mình. Kem Tràng Tiền nổi tiếng với hai loại kem chính là kem que và kem ốc quế. Cả hai loại đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Kem que là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị kem mát lạnh và lớp vỏ que giòn ngon. Với mức giá chỉ từ 7000đ đến 8000đ cho một chiếc kem que, đây là một lựa chọn phổ biến và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    Ngoài kem que, kem ốc quế cũng là một lựa chọn đáng thử. Với giá cao nhất là 12.000đ cho một chiếc kem ốc quế, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ngọt ngào và độc đáo của kem kết hợp với vỏ bánh ốc quế thơm phức. Đây là một món kem độc đáo và đặc biệt của Tràng Tiền, thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều thực khách. Không chỉ với hương vị ngon miệng, kem Tràng Tiền còn thu hút khách hàng bởi mức giá phải chăng và tính đa dạng của menu. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại kem khác nhau tại đây, từ truyền thống đến sáng tạo, từ kem kem que, ốc quế đến kem trái cây và hương vị mới lạ. Đội ngũ nhân viên tại Tràng Tiền luôn nhanh nhẹn và thân thiện, mang đến dịch vụ tận tâm và sự hài lòng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 259 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 57 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Website: http://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (9116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Top 2

    Dairy Queen

    Gọi điện

    Nếu bạn có ghé thăm tới Dairy Queen thì hãy nhớ thưởng thức kem úp ngược – một loại kem cực nổi tiếng tại quán đấy nhé! Không gian khá thoải mái bởi phong cách trang trí với nhiều tấm gương tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi. Nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tình với menu khá đa dạng, phong phú từ các loại kem que, kem ốc quế đến nhiều loại bánh khác. Kem úp ngược cực chất lượng với nhiều hương vị cho bạn thỏa sức lựa chọn như: trà xanh, sô cô la, chanh leo,…


    Hơn nữa đến đây bạn luôn nhận được các ưu đãi đặc biệt mặc dù chẳng phải dịp gì trong năm, quá đã phải không nào? Ngoài kem đặc biệt Dairy Queen còn có chương trình đặc biệt khi bạn thanh toán tại Dairy Queen, bạn sẽ được tích điểm dựa trên 5% tổng giá trị hóa đơn. Số điểm càng nhiều, thì bạn càng có thể đổi được nhiều voucher trên Taptap. Vậy còn chần chờ gì nữa các bạn ơi nhanh chân đến với Dairy Queen thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DQVietnam/
    Điện thoại: 1900 636 463
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (172 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Dairy Queen
      Dairy Queen
      Dairy Queen
      Dairy Queen
    • Top 3

      Take Eat Easy Ice-cream & Cafe

      Gọi điện
      Take Eat Easy là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món Bánh Trứng Gà Non cuộn Kem với hương vị độc đáo và hình thức rất đẹp mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, Take Eat Easy là địa điểm thích hợp để hẹn hò với bạn bè và gia đình mỗi dịp cuối tuần. Không chỉ thu hút các vị khách Việt Nam, Take Eat Easy còn là nơi tuyệt vời để các vị khách nước ngoài thưởng thức món Cafe trứng và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.


      Nhiều khách đánh giá đây là địa điểm mọi người "phải" dừng chân ít nhất một lần trong đời bởi kem ở đây rất đặc sắc. Chỉ cần nhìn trong ảnh thôi mà bạn đã phải nức lòng rồi. Đến đây bạn tha hồ chọn lựa các vị bánh trứng gà non, Kem Ý ngon tuyệt vời nhé. Nếu bạn không đến được chỉ cần alo cho quán là cả một biệt đội shiper siêu anh hùng mang kem đến cho bạn chỉ trong vòng một nốt nhạc. Còn chần chừ gì nữa đến ngay Take Eat Easy để thương thức kem ngon thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 459 960
      Email: tee18bnhatho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (279 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
        Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
      • Top 4

        Kem Cân Lò Đúc

        Gọi điện
        Kem cân Lò Đúc, với hơn 20 năm tuổi đời, đã trở thành một trong những quán kem được giới trẻ biết đến và yêu thích từ lâu. Với sự đa dạng về các loại kem, sữa chua và đặc biệt là kem cân, quán kem này luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc trưng của kem cân Lò Đúc chính là hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Kem cân được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế tạo bằng những công nghệ tiên tiến, tạo ra một kết quả kem mịn màng, đặc sắc và bền vững. Vị ngọt thanh của kem cân kết hợp với đa dạng các loại topping như trái cây tươi, mứt, bánh quy, sô cô la... mang đến cho thực khách một trải nghiệm thưởng thức độc đáo và tuyệt vời.

        Không gian của quán kem khá rộng rãi và được thiết kế sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè. Tuy nhiên, đa số khách hàng thích ngồi ngoài vỉa hè để cùng nhau thưởng thức kem và tận hưởng không khí sôi động của phố phường. Với sự nổi tiếng của quán kem cân Lò Đúc, đặc biệt vào buổi tối, không khó để thấy quán luôn tấp nập và đông đúc khách hàng. Với không gian ấm cúng và sự phục vụ nhanh chóng, nhân viên của quán luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0913 527 259
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (243 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kem Cân Lò Đúc
        Kem Cân Lò Đúc
        Kem Cân Lò Đúc
        Kem Cân Lò Đúc
      • Top 5

        Swensen's VN

        Gọi điện

        Swensen's VN là thương hiệu ra đời từ năm 1948 tại San Francisco. Cha đẻ của thương hiệu là Earle Swensen. Đến nay thương hiệu này đã có chuỗi cửa hàng với hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Năm 2010 Swensen's VN đã có mặt tại Việt Nam làm các bạn giới trẻ Việt Nam phát cuồng vì dòng kem độc, lạ, siêu ngon này.


        Đến với Swensen's VN các bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác, với không gian ấm cúng và sang trọng nhờ dàn đèn chiếu Tiffani. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm 10 năm trong nghề đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Với tiêu chí: "Mua càng nhiều giảm giá càng sâu, giao hàng tận nơi vị kem bạn thích" nên Swensen's VN luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người đam mê kem. Với hơn 50 hương vị đảm bảo cho bạn tha hồ trải nghiệm. Nắng lên rồi còn chần chừ gì nữa đi thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 3, Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
        • Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/

        Điện thoại: 024 7306 0680

        Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (72 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Swensen's VN
              Swensen's VN
              Swensen's VN
              Swensen's VN
            • Top 6

              Quán Kem Xôi Thu Nga

              Gọi điện
              Kem xôi là một món ăn đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác lạ miệng và độc đáo cho thực khách. Món này được tạo thành từ sự kết hợp hài hòa giữa kem vani mềm mịn, dừa tươi mát và dừa khô thơm ngon. Với hương vị ngọt ngào và hấp dẫn, kem xôi đã trở thành một biểu tượng ẩm thực đặc trưng và được nhiều người yêu thích. Quán kem xôi nổi tiếng nằm tại ngã tư Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh. Với vị trí đắc địa, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng mát và sự sôi động của khu vực trung tâm thành phố. Chỗ ngồi tại quán được bố trí trên vỉa hè, mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho thực khách. Bạn có thể ngồi thưởng thức kem xôi và đồng thời tham quan cuộc sống náo nhiệt xung quanh.

              Thực đơn của quán kem xôi rất đa dạng và phong phú, đáp ứng được sở thích và khẩu vị của mọi thực khách. Tuy nhiên, món kem xôi vẫn là một món ăn tạo nên thương hiệu và nổi tiếng của quán. Hương vị thơm ngon và cấu trúc độc đáo của kem xôi khiến nhiều người không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nó. Kem xôi tại quán được chế biến và trang trí một cách tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về hình thức và vị giác. Kem vani mềm mịn được đặt trên lớp xôi dẻo mịn, kết hợp với dừa tươi và dừa khô tạo nên một sự phối hợp hài hòa và độc đáo. Hương vị ngọt ngào của kem và vị bùi béo của xôi kết hợp với hương thơm của dừa tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3936 6164
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (420 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Quán Kem Xôi Thu Nga
              Quán Kem Xôi Thu Nga
              Quán Kem Xôi Thu Nga
              Quán Kem Xôi Thu Nga
            • Top 7

              Goofoo Gelato

              Gọi điện

              Thêm một địa chỉ ăn kem độc đáo ở Hà Nội dành cho các bạn chính là quán Goofoo Gelato. Điểm đặc biệt là kem ở đây có loại được xếp thành lớp trông khá hay, có loại còn được làm thành những bông hoa hồng rất bắt mắt, kem thì tươi mát ăn ngon khỏi chê. Tới đây nhớ thưởng thức món kem chua Hy Lạp bạn nhé, độc quyền thương hiệu của Goofoo đó nha. Ngoài ra tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng không gian của quán. Nó được trang trí rất trẻ trung xinh xắn nên khách vào đây không những được thưởng thức kem tươi ngon mà còn được ngắm cảnh nữa.


              Là một trong những thương hiệu kem Ý Gelato được ưu chuộng tại Việt Nam. Với rất nhiều vị kem ngon dể khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu về nguyên liệu, thành phần pha chế. Chất lượng an toàn thực phẩm luôn được Goofoo Gelato đặt lên hàng đầu, cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng khách hàng đảm bảo nơi đây sẽ làm hài lòng các bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
              • CGV Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
              • 01SH02 Tòa S102, Vinhomes Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại: https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/
              Điện thoại: 0989 429 987
              Email: marketing.goofoo18@gmail.com
              Website: https://goofoogelato.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (60 đánh giá trên Google)

                Gọi điện
                Goofoo Gelato
                Goofoo Gelato
                Goofoo Gelato
                Goofoo Gelato
              • Top 8

                Kem Ý AnAnGelato

                Gọi điện

                Kem Ý AnAnGelato là thương hiệu kem ngon thuộc chuỗi cửa hàng Vua Tào Phớ, một thương hiệu nổi tiếng và đã xuất hiện trên truyền hình Việt Nam từ năm 2010. Đến với Kem Ý AnAnGelato, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời của rất nhiều loại kem ngon. Chất lượng kem tại đây được đảm bảo cao, với việc sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Ý - xứ sở của kem sữa. Kem Ý AnAnGelato luôn cam kết mang đến sản phẩm kem tinh khiết, giàu dinh dưỡng và có chất lượng tốt cho sức khỏe. Đội ngũ nghiên cứu tại đây đã đặt tâm huyết và công sức để tạo ra các loại kem với hương vị thơm ngon nhất. Từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chế biến tỉ mỉ cho đến việc phối trộn các thành phần chính xác, Kem Ý AnAnGelato mang đến cho khách hàng những ly kem thượng hạng, ngon miệng và đậm đà.


                Ngoài việc chú trọng đến chất lượng và hương vị, Kem Ý AnAnGelato cũng không quên tạo nên sự ấn tượng về mặt hình thức sản phẩm. Các ly kem được trang trí đẹp mắt và sáng tạo, với những họa tiết độc đáo và màu sắc tươi sáng. Không chỉ là một món ăn ngon, Kem Ý AnAnGelato còn là một tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ, tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở những cửa hàng truyền thống, Kem Ý AnAnGelato cũng đã mở rộng hệ thống cửa hàng đến nhiều địa điểm khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thưởng thức kem ngon. Sự phát triển và thành công của Kem Ý AnAnGelato chứng tỏ sự đáng tin cậy và lòng tin của khách hàng với thương hiệu này.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 50 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
                • 307 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
                • 192 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/kemyanangelato/
                Điện thoại: 0904 999 333
                Fanpage: https://www.facebook.com/kemyanangelato/
                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (9 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Kem ý AnAnGelato
                  Kem ý AnAnGelato
                  Kem Ý AnAnGelato
                  Kem Ý AnAnGelato
                • Top 9

                  Kem Thủy Tạ

                  Gọi điện
                  Kem Thủy Tạ, với vị trí đắc địa ngay bên cạnh hồ Gươm, đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của khu vực này. Quán kem này thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và du khách nhờ vào sự phong cách độc đáo và chất lượng sản phẩm. Kem Thủy Tạ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau, tuy nhiên, hai loại kem phổ biến nhất là kem ly và kem que. Kem ly được trình bày trong ly thủy tinh, tạo nên một diện mạo trang nhã và sang trọng. Còn kem que, với vị kem ngọt mát kết hợp với vỏ que giòn tan, mang lại một trải nghiệm thưởng thức độc đáo.

                  Tuy nằm ở khu vực trung tâm, giá của các loại kem tại Thủy Tạ không phải là rẻ, nhưng cũng không quá đắt. Mỗi ly kem có giá từ 50.000đ đến 70.000đ, phù hợp với chất lượng và trải nghiệm thưởng thức mà quán kem mang lại. Dù giá có cao hơn so với một số quán kem khác, nhưng sự đảm bảo về chất lượng và nguồn nguyên liệu tươi ngon của Thủy Tạ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu kem. Không chỉ với hương vị ngon lành, kem Thủy Tạ còn được đánh giá cao bởi không gian sang trọng và thoáng đãng. Quán kem nằm trong một căn nhà cổ truyền, với kiến trúc độc đáo và thiết kế tinh tế. Bạn có thể ngồi tận hưởng kem trong không gian lịch sự và ấm cúng, cùng với cảnh quan hồ Gươm tuyệt đẹp. Đội ngũ nhân viên tại Thủy Tạ luôn phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm. Họ sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm thưởng thức kem tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • Bãi đỗ xe Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  • 2 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  Điện thoại: 024 3828 8148
                  Fanpage: https://www.facebook.com/kemthuyta1958
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (345 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Kem Thủy Tạ
                  Kem Thủy Tạ
                  Kem Thủy Tạ
                  Kem Thủy Tạ
                • Top 10

                  Kem Dừa Bảo Oanh

                  Gọi điện
                  Kem dừa Bảo Oanh tại hồ Trúc Bạch là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi nhắc đến những món kem ngon ở Hà Nội. Quán kem này đã tồn tại từ lâu và được biết đến là một trong những quán kem dừa đầu tiên tại thủ đô. Với vị kem dừa thơm ngon và hương sữa đặc trưng, kem dừa Bảo Oanh mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất địa phương.

                  Một điểm đặc biệt của kem dừa Bảo Oanh chính là cách đựng kem. Kem dừa được chứa trong trái dừa non nguyên nắp, tạo nên một hình ảnh độc đáo và hấp dẫn. Vỏ trái dừa được giữ nguyên, tạo nên một lớp bảo vệ tự nhiên cho kem bên trong. Điều này không chỉ tăng thêm sự thú vị cho món kem mà còn bảo đảm độ tươi ngon và tự nhiên của dừa.

                  Khi thưởng thức kem dừa Bảo Oanh, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon của kem dừa kết hợp với sự bùi béo của dừa tươi. Điểm nhấn trên mỗi trái kem là lớp dừa tươi được nạo sợi và lạc thêm, tạo nên một kết hợp thú vị và ngon miệng. Ngoài ra, kem còn được trang trí bằng vài trái sơ ri và nho khô, tạo nên một màu sắc và hương vị hấp dẫn. Mỗi trái kem dừa tại đây có giá khoảng 80.000đ, nhưng khá đáng giá với lượng kem và các thành phần phong phú.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 7 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 024 3823 9688
                  Email: contact@baooanh.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/cafebaooanh
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

                  Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (680 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Kem dừa Bảo Oanh
                  Kem dừa Bảo Oanh
                  Kem dừa Bảo Oanh
                  Kem dừa Bảo Oanh




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy