Top 8 Quán lẩu dê ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 314 0 Báo lỗi

Đến với Đồng Nai bên cạnh những món ăn quen thuộc như: lẩu bò, lẩu gà hay BBQ thì lẩu dê là món ăn không thể nào bỏ lỡ. Quán lẩu dê Đồng Nai với những đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Dê 668

    Gọi điện

    Lẩu dê là món ăn hài hòa giữa mùi và vị bởi sự kết hợp tinh tế các nguyên liệu thảo mộc trong cách chế biến. Nước lẩu đậm đà, thơm vị, ngọt rau, cùng thịt dê mềm ngon thấm vị, khoai môn bùi bùi khiến người dùng cảm nhận được sự kích thích vị giác tuyệt vời đê tươi, nhúng trong nồi nước lẩu đậm đà, đang sôi sùng sục trên bếp, làm lòng người ai cũng ấm lại. Từng miếng thịt lộn nhào trong vòng xoáy của nước dùng, tái dần rồi chín tới, săn chắc, ngọt đậm đà.


    Lẩu Dê 668 là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó được ưa chuộng nhất là món lẩu dê tươi ngon, nóng hổi. Thực đơn lẩu dê tại quán rất phong phú bao gồm lẩu dê, lẩu dê hấp gừng sả, lẩu dê hấp gừng tía tô, lẩu dê xào sa tế. Bên cạnh món ăn ngon thì không gian quán cũng là một điểm cộng đáng kể. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng. Chưa kể đến là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, siêng năng và có thái độ phục vụ tốt giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • K3/71 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Biên Hoà, Đồng Nai
    • KCN Giang Điền, đường Hoa Phượng Đỏ, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    • Kp3, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 995 668 & 0937 139 468
    Email: laude668buuhoa@gmail.ccom
    Website: http://hethonglaude668.com/

    Gọi điện
    Lẩu Dê 668
    Lẩu Dê 668
    Lẩu Dê 668
    Lẩu Dê 668

  2. Top 2

    Dê tươi Ninh Bình Phát

    Gọi điện

    Dê Ninh Bình Phát là tên thường gọi của các món đặc sản ẩm thực được chế biến từ thịt dê sống ở miền núi đá vôi của người Ninh Bình như: tái dê, lẩu dê, dê xào, dê nướng, dê né, dê hấp, dê hầm chính vì vậy đến với nhà Hàng Dê Ninh Bình Phát với phương châm phục vụ tận tình các món đặc sản dê tươi sống , với công thức gia truyền để đem đến cho quý vị món ăn vừa ngon, vừa bổ khí hoạt huyết tăng cường dương khí tràn đầy sinh lực.


    Đội ngũ nhân viên đông, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp thực khách có một bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất. Chất lượng dê ở Dê Ninh Bình Phát được thực khách đánh giá cao bởi thịt dê thơm ngon và hoàn toàn không có mùi. Đặc biệt, thịt được sử dụng cho các món lẩu dê rất tươi và ngọt. Bởi dê được lựa chọn từ những con dê khỏe mạnh nhất, thịt dê được chế biến sạch sẽ và sơ chế cẩn thận trước khi chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Văn Xã, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 726 868 & 0921 515 279
    Email: Ngocthach6368@gmail.com
    Website: http://ninhbinhphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/deninhbinhphat/

    Gọi điện
    Dê tươi Ninh Bình Phát
    Dê tươi Ninh Bình Phát
    Dê tươi Ninh Bình Phát
    Dê tươi Ninh Bình Phát
  3. Top 3

    Lẩu dê Vân Ký

    Lẩu dê Vân Ký luôn đông đúc khách ghé đến, nhất là vào tầm khoảng giờ chiều tối, các bạn khách du lịch lần đầu đến đây, nhớ ghé quán sớm để có chỗ ngồi nhé. Dù khách ra vào tấp nập, nhưng đội ngũ phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Quán ra món rất nhanh, không để thực khách phải chờ đợi lâu. Khi thưởng thức thịt, điều mọi người e ngại có lẽ là việc bị ám mùi, khó ăn. Nhưng đến với Lẩu dê Vân Ký bạn không cần lo vì điều này. Nguyên liệu ở đây được chế biến và tẩm ướp kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn mùi đặc trưng của dê.


    Một phần lẩu dê khá đầy đặn bao gồm các phần thịt đùi, xương và nội tạng. Nước lẩu thì thơm phức mùi sả, tiêu, quế, hồi,… Ngoài các món ngon thì Lẩu dê Vân Ký còn thu hút thực khách bởi giá cả bình dân. Món nào món nấy đầy ắp, giá cả không cần phải lo. Ăn nhiều cũng không sợ sạch ví. Hãy gọi trước để đặt bàn nếu bạn đi nhiều người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Lẩu dê Vân Ký
    Lẩu dê Vân Ký
    Lẩu dê Vân Ký
    Lẩu dê Vân Ký
  4. Top 4

    Dê Ngon Long Bình

    Gọi điện

    Thêm địa chỉ quán lẩu dê ngon ở Đồng Nai tiếp theo để du khách trải nghiệm đó là Dê Ngon Long Bình. Lẩu dê được chế biến rất ngon, thịt mềm, tươi ăn vào thấy rõ vị ngọt. Nước dùng thơm và độ thanh đậm vừa phải. Ngoài ra quán còn có thêm nhiều món dê khác rất hấp dẫn như chạo dê, gỏi dê bóp thấu, dê nướng Tây Bắc, dê né, dê hấp giả cầy, ngọc dương tiềm… Từng món đều được đầu bếp tẩm ướp với công thức riêng nên khi ăn sẽ vô cùng vừa miệng.


    Dê Ngon Long Bình rất đông khách nên nếu muốn còn bàn thì bạn nên ra sớm để đặt chỗ. Ưu điểm lớn nhất ở đây chính là thịt dê được làm sạch sẽ và không hề bị hôi. Thịt dê được làm nguyên con tại quán nên lúc nào cũng đảm bảo tươi ngon. Khách hàng gọi món gì thì bếp mới bắt đầu thực hiện để lúc nào cũng nóng hổi. Thịt dê được tẩm ướp từ nhiều loại gia vị nên rất đậm đà, được nấu chín tới nên mọng nước và mềm tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16-17 Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0987 435 206

    Gọi điện
    Dê Ngon Long Bình
    Dê Ngon Long Bình
    Dê Ngon Long Bình
    Dê Ngon Long Bình
  5. Top 5

    Dê núi Ninh Bình

    Dê núi Ninh Bình đã không còn là cái tên xa lại với dân Đồng Nai, với thực đơn là các món được chế biến từ dê tươi, thịt ở đây rất tươi, miếng thịt nhìn đỏ rất ngon và đặc biệt không bị hôi. Bên cạnh đó phong cách phục vụ của quán cũng là điểm cộng khiến nhiều thực khách đến đây.


    Dê núi Ninh Bình có các món lẩu cực kì đa dạng và đặc sắc như: Lẩu thịt, lẩu xương thịt, lẩu chân, lẩu tủy, lẩu hộp số... luôn luôn tươi sẵn sàng phục vụ thực khách. Mà ăn lẩu dê thì không thể thiếu rau ăn kèm như: cải xanh, mùng tơi, thực khách nào ăn được ngải cứu thì thôi rồi khỏi nói gì nữa nhúng lẩu là tuyệt vời. Nếu thực khách muốn đậm đà hơn thì chấm với chao hoặc mắm hành đều ngon. Ngoài ra, quán còn có các món nướng, quay tùng xẻo, đùi để quay rượu vang, hấp cục, dồi nướng. Ngồi nhâm nhi làm thêm vài chai rượu nhà hàng tự ngâm nữa là cực kỳ ấm. Không gian thoáng mát … thêm cách bày trí món ăn nhìn hấp dẫn. Giá bình dân mà đảm bảo bao ngon bổ rẻ cho bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Thành Phương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Dê núi Ninh Bình
    Dê núi Ninh Bình
    Dê núi Ninh Bình
    Dê núi Ninh Bình
  6. Top 6

    Lẩu Dê Phương Ký Đường 5

    Gọi điện

    Các món ăn ở Lẩu Dê Phương Ký Đường 5 được chế biến từ đặc sản dê núi Phù Cát nên có vị thơm và ngọt không lẫn vào đâu được. Mùi hôi của thịt dê đã được đầu bếp xử lý tinh tế, kết hợp với phần tẩm ướp gia vị đặc trưng tạo ra một mùi vị khiến khách hàng nhớ mãi không quên. Nước sốt đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng góp phần nâng cao vị ngon của món ăn. Menu đa dạng với các món nướng, lẩu, mẹt dê, cari dê, dồi dê, gỏi dê, dê nhúng,… tha hồ cho thực khách lựa chọn.


    Rất nhiều thực khách khi đến với Lẩu Dê Phương Ký Đường 5 đều có 1 đánh giá là món ăn ở đây được chế biến đơn giản, không nhiều gia vị nhưng hương vị thực sự khác biệt so với các quán dê họ đã từng ăn. Chính vì thế mà không chỉ các đấng mày râu mà rất nhiều chị em phụ nữ cũng rất thích món dê núi tại đây. Và cũng chính bởi yếu tố này mà thịt dê luôn đảm bảo săn chắc, không chứa nhiều mỡ và mùi vị lại thơm ngọt vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô R332, đường Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 796 079
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Phương Ký Đường 5
    Lẩu Dê Phương Ký Đường 5
    Lẩu Dê Phương Ký Đường 5
    Lẩu Dê Phương Ký Đường 5
  7. Top 7

    Lẩu Dê Thanh Bình

    Gọi điện

    Lẩu Dê Thanh Bình được mọi người biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực, Lẩu Dê Thanh Bình đa dạng hoá các món ăn của mình với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê,...


    Lẩu Dê Thanh Bình là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng. Quán giữ xe miễn phí. Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu. Không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, thực khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Lẩu Dê Thanh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Hiệp, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0987 147 841
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Thanh Bình
    Lẩu Dê Thanh Bình
    Lẩu Dê Thanh Bình
    Lẩu Dê Thanh Bình
  8. Top 8

    Lẩu Dê Cầu Suối 2

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán lẩu dê lâu năm thì Lẩu Dê Cầu Suối 2 là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Lẩu Dê Cầu Suối 2.


    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Lẩu Dê Cầu Suối 2 là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu dê lâu đời, Lẩu Dê Cầu Suối 2 đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 496B QL51, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 849 466
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Dê Cầu Suối 2
    Lẩu Dê Cầu Suối 2
    Lẩu Dê Cầu Suối 2
    Lẩu Dê Cầu Suối 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy