Top 8 Quán phở ngon nhất Quảng Bình

Trung Vũ 467 0 Báo lỗi

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam. Nếu bạn đang ở Quảng Bình mà chưa tìm được quán phở ngon, thì cùng Toplist khám phá một vài quán phở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bê Quảng Bình

    Gọi điện
    Phở Bê Quảng Bình là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Phở Bê Quảng Bình, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm. Rau tại Phở Bê Quảng Bình được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon.

    Phở Bê Quảng Bình
    có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: Phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị của tô phở, có một cách ăn phở miền Bắc bạn nên thử. Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và xịt tương đỏ lên phở. Nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai và trộn đều. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0941 108 989 & 0917 710 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/phobequangbinh/
    Gọi điện
    Phở Bê Quảng Bình
    Phở Bê Quảng Bình
    Phở Bê Quảng Bình
    Phở Bê Quảng Bình

  2. Top 2

    Quán Phở Phương Bắc

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội thì Quán Phở Phương Bắc chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Quán Phở Phương Bắc với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".


    Phở ở Quán Phở Phương Bắc được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ, mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Quán Phở Phương Bắc để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2221 1685
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Phở Phương Bắc
    Quán Phở Phương Bắc
    Quán Phở Phương Bắc
    Quán Phở Phương Bắc
  3. Top 3

    Quán Bống-Phở Bắc

    Gọi điện
    Quán Bống-Phở Bắc là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân Quảng Bình. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở. Thật không sai khi nói đây là một trong những quán phở ngon nhất tại Bảo Lộc, bởi quán phục vụ đa dạng nhiều loại khác nhau như phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò.... Thưởng thức tô phở chất lượng, đầy ụ topping của quán sẽ giúp bạn có một bữa ăn no nê.

    Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Rau tại quá cũng được rửa và nhặt sạch cho thực khách. Mức giá dao động cũng bình dân, tùy loại phở mà bạn lựa chọn. Quán Bống-Phở Bắc có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hơn thế, phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh. Chỉ cần từ 1 - 2 phút là bạn sẽ có ngay tô phở thơn ngon nóng hổi và đầy ắp thịt. Ở Quảng Bình thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ quán Quán Bống-Phở Bắc được đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0399 822 468 & 0905 351 007
    Email: levapham.arch@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbongphobac/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:30 | 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Bống-Phở Bắc
    Quán Bống-Phở Bắc
    Quán Bống-Phở Bắc
    Quán Bống-Phở Bắc
  4. Top 4

    Phở Lành

    Gọi điện
    Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đến với Phở Lành, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả… Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho. Không hề kém cạnh những quán phở khác, Phở Lành thu hút lượng đông thực khách đến thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây. Phở Lành có nhiều món như phở bò tái gân, tái nạm, bò viên,...Bạn có thể gọi thêm súp nước béo, súp hột gà hay súp bò viên tùy thích. Rau ăn tại quán đa dạng, sạch sẽ.

    Phở Lành
    có không gian không quá rộng lớn nhưng tương đối thoải mái cho thực khách. Tại đây, Phở Nguyệt được nấu theo cách truyền thống của quán nên rất chuẩn vị, vừa ngon lại đầy dinh dưỡng. Ghi điểm với nước phở thơm béo nêm vừa ăn, miếng thịt dày vừa phải, ngon ngọt, quán Phở Lành đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Nếu có dịp, hãy đến và thưởng thức món phở thơm ngon tại Phở Lành bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0862 345 673
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoLanhVietnam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Lành
    Phở Lành
    Phở Lành
    Phở Lành
  5. Top 5

    Phở Cồ Hà Nội

    Gọi điện
    Không thể không nhắc đến Phở Cồ Hà Nội trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại Bắc Ninh. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Phở Cồ Hà Nội, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn.

    Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại Phở Cồ Hà Nội, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Quán phở này được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon tại Bắc Ninh mà bạn nên ghé thử một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Hữu Cảnh, Huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0944 226 727
    Gọi điện
    Phở Cồ Hà Nội
    Phở Cồ Hà Nội
    Phở Cồ Hà Nội
    Phở Cồ Hà Nội
  6. Top 6

    Phở Dê Rồng Vàng

    Gọi điện

    Phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam và cũng được xem như món ăn đặc trưng nhất cho ẩm thực Việt Nam. Bát phở tại Phở Dê Rồng Vàng nghi ngút khói thơm phức, nổi tiếng từ Bắc chí Nam được rất nhiều người yêu thích. Quán Phở Dê Rồng Vàng đủ khoảng trống để xe cho khách. Phở tại đây mang hương vị đặc biệt khiến người ăn không thể nào quên. Sợi bánh phở nhỏ nhắn, dai dai, mềm mềm, trăng trắng như được ngấm đều bởi nước dùng. Thịt dê dai dai tới không quá cứng, sức hấp dẫn không thể chối từ.


    Phở Dê Rồng Vàng không chỉ đặc trưng ở món phở dê mà phở gà cũng là một trong những món được thực khách ưa thích tại đây. Thịt gà ở đây ngon, toàn những con gà chắc thịt được chọn lựa kỹ càng. Khi treo mấy con gà luộc lên giá cho nguội và ráo nước, nhìn thấy màu vàng óng của da gà đã đủ thấy hấp dẫn. Người chủ hàng pha thịt cũng rất khéo, miếng thịt gà tuy nhỏ nhưng dính thêm tí da nên vừa đẹp mắt vừa ăn có vị béo, giòn của lớp da. Bên cạnh hương vị của phở Bắc thứ thiệt, thì tính cách nhiệt tình, vui vẻ của chủ quán và nhân viên cũng là một điểm thu hút nhiều thực khách ở cái quán Phở Dê Rồng Vàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0973 325 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Phở-Dê-Rồng-Vàng-249-Phạm-Văn-Đồng-tp-Đồng-Hới-100083841986036/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Gọi điện
    Phở Dê Rồng Vàng
    Phở Dê Rồng Vàng
    Phở Dê Rồng Vàng
    Phở Dê Rồng Vàng
  7. Top 7

    Phở Vị Bắc

    Gọi điện

    Tới Quảng Bình, ghé ăn tại quán Phở Vị Bắc là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bát phở bê lên từ bếp nóng hổi, mùi phở đặc trưng đến nỗi bất cứ ai được thưởng thức một lần sẽ chẳng thể quên. Sự độc đáo ở đây là người nấu đã làm tạo nên một hương vị đặc biệt, không lẫn với bất cứ quán phở nào trên đất nước. Những sợi bánh phở nhỏ nhỏ, dai, mền, sợ phở trắng tinh hòa quyện vào lèo nước dùng sực mùi béo ngậy.


    Sự thành công của người tạo nên món phở là đã làm cho tất cả những nguyên liệu từ nước dùng, màu trắng của bánh phở đến mùi thơm của thịt và màu xanh của rau thơm hòa quyện với nhau làm một. Chỉ cần ngửi mùi thơm của khói phở tỏa ra bạn sẽ không thể nào có thể cưỡng lại được. Phở Bắc tại Phở Vị Bắc có nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm, thịt bò tươi ngon nên khá đông khách dù không nổi tiếng như các quán phở khác. Quán bán cả hai khung giờ sáng tối nên khách hàng có thể ghé để thưởng thức cho cả bữa sáng, trưa và tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Tri Phương, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0389 141 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013989130288

    Gọi điện
    Phở Vị Bắc
    Phở Vị Bắc
    Phở Vị Bắc
    Phở Vị Bắc
  8. Top 8

    Phở Bát Đá Quảng Bình

    Gọi điện

    Phở Bát Đá Quảng Bình là địa điểm được rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước ghé đến thưởng thức hương vị phở Bắc chuẩn từ nước dùng cho đến bánh phở. Ngoài món phở Bắc đặc biệt, quán còn cung cấp các món ăn khác như cơm chiên dương châu, phở xào,... Tuy là quán ăn gia đình truyền thống, nhưng Phở Bát Đá Quảng Bình nhất định sẽ để lại ấn tượng hương vị sâu sắc trong lòng thực khách. Ấn tượng đầu tiên đối với quán này là nước dùng rất trong. Nước không quá nóng, vừa đủ để làm chín hành thôi chứ không bỏng lưỡi thực khách. Thịt tái mềm, hồng đều.


    Thịt gầu thái dày mà vẫn mềm, ăn không bị dắt răng. Bánh phở cắt nhỏ, sợi nào ra sợi ấy, dẻo thơm, ăn không cũng thấy vị ngọt ngọt từ gạo. Menu tại Phở Bát Đá Quảng Bình đa dạng gồm đầy đủ các lựa chọn như chín, tái, nạm, gân, sốt vang. Bát phở to, nhiều bánh, nhiều thịt. Thịt bò tươi, được thái bản to chứ không vụn như mấy quán thông thường. Đầu bếp nhúng vừa chín tới là vớt ra ngay nên trông miếng nào giống nấy vẫn hồng hào vô cùng ngon mắt. Nước dùng trong, ít váng mỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 65 Võ Thị Sáu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0964 847 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Phở-bát-đá-Quảng-Bình-100069726260049/

    Gọi điện
    Phở Bát Đá Quảng Bình
    Phở Bát Đá Quảng Bình
    Phở Bát Đá Quảng Bình
    Phở Bát Đá Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy