Top 11 Quyển sách tạo động lực sống tích cực cho giới trẻ

Nguyễn Thu Diễm 32233 1 Báo lỗi

Đọc sách là một thói quen tốt và đặc biệt giới trẻ lại càng nên đọc sách. Đọc sách để trau dồi tư duy, kiến thức, để mở ra "những chân trời mới". Vì thế, hãy ... xem thêm...

  1. Nhà giả kim” - tác phẩm nổi tiếng của Paulo Coelho là một tuyên ngôn dành cho những kẻ mơ mộng ngày nay. Ông ca ngợi lòng dũng cảm khi tin tưởng vào giấc mơ, ông dạy chúng ta rằng giấc mơ của một người chính là định mệnh của người đó và sự chối bỏ giấc mơ chính là từ bỏ định mệnh. Và nếu số lượng ấn phẩm là một dấu hiệu thích đáng đối với công chúng về câu hỏi được nêu ra bởi cuốn sách thì Paulo Coelho đã bày tỏ kỳ vọng mênh mang rằng thiết lập một cõi mơ ngay trong một thế giới dường như bị chi phối bởi những thực nghiệm có thể đo đạc được. “Nhà giả kim” là một cuốn tiểu thuyết thú vị bùng nổ với tinh thần lạc quan, đó là tiểu thuyết cho chúng ta biết rằng mọi thứ đều có thể nếu bạn thật sự muốn nó xảy ra.


    Nhà giả kim” của Paulo Coelho là một cuốn sách dành cho những người nào đã đánh mất ước mơ hoặc chưa bao giờ có nó. Cuốn sách nhắm mục tiêu vào thế giới không còn sự thông thái của chúng ta, vì một thế giới mà niềm cảm hứng đương thời đang cản trở cảm hứng thuần khiết. Cuốn sách này dành cho tuổi trẻ, những người quên mất tự chất vấn chính mình, những người trung niên bận rộn mà quên đi con người thực và giấc mơ của họ. Câu chuyện về cuộc hành trình của Santiago có phần đơn giản. Tuy nhiên, văn phong của Paulo Coelho đã biến nó trở thành một hành trình tuyệt diệu. Lối hành văn đáng yêu ấy khiến người đọc quên đi, mê mải. Nó mang tới cảm giác giống như đang đọc một cuốn truyện cổ tích, một tập hợp những câu truyện cổ của Andersen.

    Xuyên suốt cuốn sách Nhà giả kim, điều rõ ràng nhất chính là niềm đam mê, khao khát đến mãnh liệt của Santiago về lý tưởng chu du thiên hạ. Anh bỏ qua những lời chê bai, những lời dè bỉu của thiên hạ. Tất cả chỉ để bản thân có thể dễ dàng hòa mình vào với thiên nhiên, vũ trụ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981?

    Nhà giả kim - Paulo Coelho
    Nhà giả kim - Paulo Coelho
    Nhà giả kim - Paulo Coelho
    Nhà giả kim - Paulo Coelho

  2. “Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ. Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng. Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ. Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn. Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống. Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm.” - Rosie Nguyễn


    Với lời văn mộc mạc, gần gũi và khiêm tốn tác giả đã gửi đến bạn đọc những chia sẻ trải nghiệm chân thực và thú vị, lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ dám sống hết mình, dám ra ngoài và trải nghiệm. "Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?" được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI. Không chỉ đưa ra những lời khuyên bổ ích để các bạn trẻ sử dụng quãng thời gian này một cách quý giá, quyển sách còn là lời động viên để tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ có đủ vững vàng trên con đường non trẻ đầy chông chênh và thách thức. Với những bạn trẻ đang băn khoăn trăn trở tìm cho mình một lối đi hay đang trong những tháng ngày "khủng hoảng tuổi hai mươi" với cảm giác bất an, vô định, bế tắc thì quyển sách thực sự là một kim chỉ nam để định hướng bạn đến gần hơn với những ước mơ, hoài bão và sống trọn vẹn hơn cho tuổi trẻ của mình.


    Rosie Nguyễn là một blogger chuyên viết về đề tài tuổi trẻ, một cô gái thích đi du lịch bụi và vừa là một huấn luyện viên Yoga kiêm chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Từ chính những câu chuyện "người thật, việc thật" trên khắp các nẻo đường đi qua, Rosie đã mang đến những chia sẻ và cảm xúc rất thật. Rosie Nguyễn không chỉ viết riêng cho những người trẻ còn mang đến cho những người đã trưởng thành một cái nhìn bao dung và nhẹ nhàng hơn, sự đồng cảm và sẻ chia với tuổi trẻ bồng bột nhưng đầy năng lượng và đam mê cháy bỏng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754?

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - Rosie Nguyễn
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - Rosie Nguyễn
  3. Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” là một cuốn sách mà tôi luôn mong muốn được giới thiệu đến với các bạn, bởi vì sao? Bởi lẽ cuốn sách này là những lời hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái của chúng ta và là cuốn sách bán chạy số 1# của New York Times – tờ báo nổi tiếng nhất nước Mỹ, để hiểu những tâm tư suy nghĩa của họ và đây là với quan niệm của tiến sĩ John Gray (Cha đẻ của tác phẩm). Và bây giờ các bạn hãy cùng theo tôi để tìm hiểu và cảm nhận về quyển sách này nào!

    Phụ nữ và đàn ông bản chất sinh ra đã khác biệt nhiều, cả về hình dáng bên ngoài lẫn tâm sinh lý. “Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim” tập “tìm lại tình yêu” cho ta thấy sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ khi đối mặt với sự mất mát, đổ vỡ, chia tay. Đó là khi mất đi người thân, khi đổ vỡ một cuộc hôn nhân, khi chia tay với người yêu… Cách giải quyết vấn đề và những hành động – cách xử sự tiếp diễn sau đó, cũng phát xuất từ sự khác nhau giữa nam và nữ. Nếu bạn muốn hiểu về sự khác biệt này, bạn nên mua đọc cho biết rõ hơn. Nhưng vì là chủ đề “tìm lại tình yêu”, nên đâu đó, khá nặng về mặt tâm lý, thoang thoảng nét buồn đau. Cảm giác người đọc sẽ thấy hơi u ám về tinh thần khi đọc, nhất là phải đọc hết 1 cuốn dày cộm.


    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” là một cuốn sách mà toplist mong muốn được giới thiệu đến với các bạn, bởi vì sao? Bởi lẽ cuốn sách này là những lời hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái của chúng ta và là cuốn sách bán chạy số 1# của New York Times – tờ báo nổi tiếng nhất nước Mỹ, để hiểu những tâm tư suy nghĩa của họ và đây là với quan niệm của tiến sĩ John Gray (Cha đẻ của tác phẩm). Phụ nữ và đàn ông bản chất sinh ra đã khác biệt nhiều, cả về hình dáng bên ngoài lẫn tâm sinh lý. “Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim” tập “tìm lại tình yêu” cho ta thấy sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ khi đối mặt với sự mất mát, đổ vỡ, chia tay. Đó là khi mất đi người thân, khi đổ vỡ một cuộc hôn nhân, khi chia tay với người yêu… Cách giải quyết vấn đề và những hành động – cách xử sự tiếp diễn sau đó, cũng phát xuất từ sự khác nhau giữa nam và nữ. Nếu bạn muốn hiểu về sự khác biệt này, bạn nên mua đọc cho biết rõ hơn. Nhưng vì là chủ đề “tìm lại tình yêu”, nên đâu đó, khá nặng về mặt tâm lý, thoang thoảng nét buồn đau. Cảm giác người đọc sẽ thấy hơi u ám về tinh thần khi đọc, nhất là phải đọc hết 1 cuốn dày cộm.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-i.90428978.2075690959?

    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
  4. Không chỉ giải mã lời của trái tim mà cuốn sách còn cho chúng ta những bí quyết để sống hạnh phúc, để vượt qua những đau thương trong cuộc đời. “Hiểu về trái tim”, gồm 50 bài viết tâm lý được trình bày rất chân phương, dễ hiểu nhưng cũng rất sâu sắc, sẽ giúp bạn tìm lại chính mình, nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn như lòng bao dung, sự vị tha, lắng nghe và chia sẻ… đồng thời nhận biết và chuyển hóa những năng lượng tiêu cực của giận hờn, ghen tị, tham lam, đố kỵ… để tìm thấy được sự bình yên và hạnh phúc trong đời sống.


    Được chắp bút bởi thiền sư Thích Minh Niệm. Hiểu về trái tim thực sự là cuốn sách mở ra cho ta những suy nghĩ. Cách nhìn nhận đúng đắn về cuộc sống, cũng như chính bản thân mình và cả những người xung quanh. Đây là một cuốn sách giúp ta ngộ ra nhiều điều. Trong đó có cả nguồn cơn của những hỉ nộ ái ố trong sâu thẳm tâm hồn mỗi người. Hiểu về trái tim là một cuốn sách đặc biệt. Một cuốn sách không chỉ đơn thuần bàn về các thái cực cảm xúc khác nhau của con người. Mà đó còn hướng ta đến những giá trị chân – thiện – mỹ đích thực. Tới những điều đúng đắn đầy tính nhân văn, tốt lành trong cuộc đời này. Có thể nói rằng Hiểu về trái tim là tựa sách không hề khó đọc hay khó hiểu. Thậm chí, đây còn là cuốn sách có nội dung khá gần gũi và đời thường. Sách nói nhiều về cảm xúc và những điều liên quan cảm xúc của mỗi người.

    Đây là cuốn sách ta nên đọc đi đọc lại và thậm chí nó nên là cuốn sách gối đầu giường của mỗi người. Có như thế, ta mới có thể hiểu được hết, thấm được hết. Những triết lý sâu xa mà thầy Minh Niệm chỉ dạy qua cuốn sách. Đọc Hiểu về trái tim, ta sẽ nhận ra được nhiều điều đúng đắn về con người và cuộc sống. Cuốn sách giúp soi sáng tâm hồn, tư tưởng, và nhận thức của mỗi người. Một cách sâu xa, cuốn sách thực sự thức tỉnh ta. Hướng ta đến những giá trị đích thực của cuộc sống. Mà ở đó thành công, tình yêu, hay danh vọng chưa chắc đã là thước đo thực sự. Hãy đọc Hiểu về trái tim để không chỉ hiểu biết về chính mình. Và còn để tìm được sự an yên trong chính tâm hồn và trái tim mình!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hiểu-Về-Trái-Tim-Minh-Niệm-First-News-i.28367802.7078520285?

    Hiểu về trái tim - Minh Niệm
    Hiểu về trái tim - Minh Niệm
    Hiểu Về Trái Tim
    Hiểu Về Trái Tim
  5. Trên đường băng là cuốn sách khá thú vị trong chuỗi câu chuyện Tony Buổi Sáng mà hiện nay được rất nhiều bạn trẻ theo dõi và thích thú. Trên đường băng là tổng hợp những câu chuyện vô cùng thú vị và những lời chia sẽ đầy hữu ích được kể lại bởi Tony. Những câu chuyện đều rất thật, được chính Tony đã từng trải nghiệm và chia sẻ một cách chân thành tới bạn đọc. Sách Trên đường băng gồm có 3 phần, mỗi phần được chia ra làm các chương, mỗi chương là từng câu chuyện mà Tony kể, từ chuyện trải nghiệm tại nước ngoài, tiếp xúc với những con người như thế nào, sự quan trọng của ngoại ngữ đến chuyện học hành, chuyện đi làm rồi đến những tấm gương đáng học hỏi, cách đối mặt với tiền ... mà sau những câu chuyện chúng ta sẽ định hình lên những nhận thức tích cực, đúng đắn hơn, điều đó thực sự rất tuyệt vời. Đặc biệt, sau mỗi chương đều có một vài dòng để trắng để chúng ta có thể ghi cảm nhận của mình vào đó để vài tháng sau, chúng ta có thể đọc lại và những gì mình cảm nhận, ta sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt trong nhận thức của chính mình.

    Trên đường băng
    là tập hợp những bài viết được ưa thích trên Facebook của Tony Buổi Sáng. Nhưng khác với một tập tản văn thông thường, nội dung các bài được chọn lọc có chủ đích, nhằm chuẩn bị về tinh thần, kiến thức… cho các bạn trẻ vào đời. Sách gồm 3 phần: “Chuẩn bị hành trang”, “Trong phòng chờ sân bay” và “Lên máy bay”, tương ứng với những quá trình một bạn trẻ phải trải qua trước khi “cất cánh” trên đường băng cuộc đời, bay vào bầu trời cao rộng. Những bài viết của Tony sinh động, thiết thực, hài hước và xuất phát từ cái tâm trong sáng của một người đi trước nhiều kinh nghiệm. Anh viết về thái độ với sự học và kiến thức nói chung, cách ứng phó với những trắc trở thử thách khi đi làm, cách sống hào sảng nghĩa tình văn minh… truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sống hết mình, trọn vẹn từng phút giây. Trên đường băng là cuốn sách của sự nhận thức thể hiện trong những câu chuyện đều thú vị, gần gũi dưới giọng kể đầy hóm hỉnh, sắc sảo của một người bí ẩn. Đây là một trong những quyển sách lập nghiệp mà bạn trẻ nên đọc.


    "Cứ mãi ở ao làng, rồi ao sẽ cạn
    Sao không ra sông ra biển để vẫy vùng?
    Sao cứ tự trói mình trong nếp nghĩ bùng nhùng?
    Sao cứ mãi online và thở dài ngao ngán?
    Sao cứ để tuổi trẻ trôi qua thật chán?

    Trên đường băng sân bay mỗi đời người.
    Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh". - Tony Buổi sáng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tony-Buổi-Sáng-Trên-Đường-Băng-i.90428978.2191985315?

    Trên đường băng - Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng - Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng - Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng - Tony Buổi Sáng
  6. Chiến binh cầu vồng (tiếng Indonesia là Laskar Pelang) dựa trên câu chuyện có thực về thời thơ ấu của chính nhà văn. Ngay từ lần xuất bản đầu tiên năm 2005, cuốn sách về ước mơ và cuộc đấu tranh bền bỉ của thầy trò trường Muhammadiyah để gìn giữ quyền giáo dục cho chính mình đã giành thành công vang dội. Câu chuyện về những con người dám ước mơ trong một vùng đất đầy những con người sinh ra chỉ biết làm cu li, dám chiến đấu khi trong tay họ chẳng có gì với niềm tin mãnh liệt. Hơn hết họ có kiến thức, biết đúng biết sai để từ đó mà vị tha hơn trong cuộc sống mỗi người và đặc biệt biết đủ trong cuộc sống.

    Cuốn sách kể về những chuyện xảy ra quanh trường học của một làng nghèo ở Inđônesia, nơi sự nghèo nàn còn bủa vây lấy người dân, và nỗi lo cơm áo chất chồng lên đầu bố mẹ những đứa trẻ. Ngôi trường chỉ có vẻn vẹn 10 đứa học sinh, có thầy Harfan và cô giáo Mus là 2 người khơi dậy ngọn lửa học tập không ngừng trong lòng những đứa trẻ. Đó là câu bé Linhtang thông minh kiệt suất, cậu khao khát sự học tới mức nhà cách trường 40 km, đường đi băng qua bao đèo núi, qua những vùng đầy cá sấu và nguy hiểm rình rập khắp mọi nơi vậy mà bao giờ cậu cũng là người đến sớm nhất. Đó là Marha một nghệ sĩ đích thực đã làm cho đời sống tinh thần của những đứa trẻ xuất thân từ nghèo khó hiểu về nghệ thuật và biết khao khát ước mơ, đó là cậu bé Akông người Hoa ít nói và hiền lành, đó là Harun một cậu bé bị down, đó là Trapani thư sinh hiền lành mà lại yếu đuối, đó là Sahara quạu cọ và Akiong khờ khạo lúc nào cũng chí chóe với nhau, đó là Borek chỉ luôn quan tâm đến việc làm cho cơ bắp phát triển …

    Chiến binh cầu vồng – những chiến binh đại diện cho khát khao, ước mơ cháy bỏng và những điều tươi đẹp, luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình dù cho kẻ thù số phận có mạnh đến nhường nào. Chiến binh cầu vồng có cả tình yêu trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười – một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chiến-binh-cầu-vồng-(TB-2020)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.9648375288?

    Chiến binh cầu vồng - Andrea Hirata
    Chiến binh cầu vồng - Andrea Hirata
    Chiến Binh Cầu Vồng
    Chiến Binh Cầu Vồng
  7. Top 7

    Giận

    Khi ta giận, khi một ai đó làm cho ta giận, ta phải trở về với thân tâm và chăm sóc cơn giận của mình. Không nên nói gì hết. Không nên làm gì hết. Khi đang giận mà nói năng hay hành động thì chỉ gây thêm đổ vỡ mà thôi...Như thế là không khôn ngoan. Phải trở về dập tắt lửa trước đã...


    Giận là một cuốn sách hay của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, nó mở ra cho ta những khả năng kỳ diệu, nhưng lại rất dễ thực hành để ta tự mình từng bước...thoát khỏi cơn giận và sống đẹp với xã hội quanh mình. Sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, viết về những cách hành xử, rèn luyện hàng ngày từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống - từ cách ăn uống, đi lại, nói năng, đến cách xây dựng lòng tin vào cuộc sống, cách đối nhân xử thế. Nội dung bình dị và trong sáng, cả cuốn sách là một chuyến hành trình ngược dòng về với những căn nguyên, thánh thiện nhất trong nội tâm mỗi con người.

    Đọc sách, ta như trò chuyện với chính ta - một con người vừa lạ vừa quen - một con người tồn tại ngay bên trong ta mà dường như lâu lắm ta chưa gặp lại. Ta từ từ cởi bỏ những lớp áo "sân hận", bỏ lại những phù du để về với sự chân thật, về với cõi người. Giận được xuất bản tại Hoa Kỳ ngày 10.9.2001, trước biến cố 11.9.2001 có một ngày. Vì thế Giận đã trở thành quyển sách bán chạy nhất Hoa Kỳ - 50.000 bản mỗi tuần - trong vòng 9 tháng...Tại Hàn Quốc, quyển sách này đã bán được 1 triệu bản trong vòng 11 tháng. Rất nhiều độc giả nhờ đọc sách này mà đã điều phục được tâm mình, sử dụng ái ngữ lắng nghe để hoà giải với người thân, đem lại hạnh phúc trong gia đình và trong cộng đồng của họ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Giận-Tác-giả-Thích-Nhất-Hạnh-(tái-bản-2023)-i.55485833.1981897872?

    Giận
    Giận
    Giận
    Giận
  8. Được ra đời từ rất sớm nhưng những giá trị, tư tưởng trong sách không bao giờ là cũ mà ngược lại, đều rất quý báu và áp dụng được trong xã hội ngày nay. Tôi tự học là một tác phẩm phù hợp cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, bởi vì học tập là một sự nghiệp lâu dài và không có giới hạn. Đặc biệt, sách sẽ là một tài liệu quý để các bạn học sinh, sinh viên tham khảo, tổ chức lại việc học của mình một cách hợp lý và khoa học ngay từ khi còn trẻ.


    Sách “Tôi tự học” của tác giả Nguyễn Duy Cần đề cập đến khái niệm, mục đích của học vấn đối với con người đồng thời nêu lên một số phương pháp học tập đúng đắn và hiệu quả. Tác giả cho rằng giá trị của học vấn nằm ở sự lĩnh hội và mở mang tri thức của con người chứ không đơn thuần thể hiện trên bằng cấp. Trong xã hội ngày nay, không ít người quên đi ý nghĩa đích thực của học vấn, biến việc học của mình thành công cụ để kiếm tiền nhưng thực ra nó chỉ là phương tiện để đưa con người đến thành công mà thôi. Bởi vì học không phải chỉ để lấy bằng mà học còn để “biết mình” và để “đối nhân xử thế”.

    Cuốn sách này tuy đã được xuất bản từ rất lâu nhưng giá trị của sách vẫn còn nguyên vẹn. Những tư tưởng, chủ đề của sách vẫn phù hợp và có thể áp dụng trong đời sống hiện nay. Thiết nghĩ, cuốn sách này rất cần cho mọi đối tượng bạn đọc vì không có giới hạn nào cho việc truy tầm kiến thức, việc học là sự nghiệp lâu dài của mỗi con người. Đặc biệt, cuốn sách là một tài liệu quý để các bạn học sinh – sinh viên tham khảo, tổ chức lại việc học của mình một cách hợp lý và khoa học. Các bậc phụ huynh cũng cần tham khảo sách này để định hướng và tư vấn cho con em mình trong quá trình học tập.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tôi-tự-học-(-Nguyễn-Duy-Cần)-i.42973303.6867439080?

    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
  9. Hãy sống cuộc đời như bạn muốn, cuốn sách của tác giả Pam Grout sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thái độ, nắm bắt ý tưởng và phát triển năng lực tiềm ẩn của bản thân để đạt đến tiềm năng thành công. Bằng cách nghĩ lớn, mơ lớn và đặt ra các câu hỏi lớn, mỗi người chúng ta chắc chắn sẽ tạo sự khác biệt trong cuộc sống của bản thân và những người xung quanh.


    Điểm đặc biệt của cuốn sách là nó sẽ mang tới cho bạn rất nhiều thông tin về những nguyên tắc sống vĩ đại, những con người sống vĩ đại nhưng lại rất gần gũi với bạn, đó là những cậu bé, cô bé tật nguyền, người tù binh trên chiến trường Việt Nam hay Mozart và Picasso. Không dừng lại ở những câu chuyện kể, cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi và bài tập thực tế để bạn áp dụng nó vào chính cuộc sống của mình. Hãy sống cuộc đời như bạn muốn, cuốn sách của tác giả Pam Grout sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thái độ, nắm bắt ý tưởng và phát triển năng lực tiềm ẩn của bản thân để đạt đến tiềm năng thành công. Bằng cách nghĩ lớn, mơ lớn và đặt ra các câu hỏi lớn, mỗi người chúng ta chắc chắn sẽ tạo sự khác biệt trong cuộc sống của bản thân và những người xung quanh.

    Hãy sống cuộc đời như bạn muốn
    sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin đầy đủ và hoàn chỉnh từ những nguyên tắc để sống vĩ đại, những ví dụ điển hình về những con người sống vĩ đại rất gần gũi với chúng ta, từ những cô bé cậu bé tật nguyền, người tù binh trên chiến trường Việt Nam hay Mozart và Picasso. Mỗi chương sách đều dành những câu hỏi và bài tập thực tế để độc giả có thể thực hành áp dụng nó vào chính cuộc sống của mỗi người!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hãy-sống-cuộc-đời-như-bạn-muốn-i.329874075.9078356508?

    Hãy sống cuộc đời như bạn muốn - Pam Grout
    Hãy sống cuộc đời như bạn muốn - Pam Grout
    Hãy sống cuộc đời như bạn muốn - Pam Grout
    Hãy sống cuộc đời như bạn muốn - Pam Grout
  10. Tuổi trẻ mà tôi đã sống – cuốn sách tản văn kỹ năng sẽ mang đến cho độc giả những cung bậc cảm xúc chân thật nhất, vượt qua những nghĩ ngợi, những ưu tư để trở nên trưởng thành và khôn ngoan hơn. Đôi lúc chúng ta cần một người nâng đỡ chúng ta về mặt tinh thần, có một người dìu dắt chúng ta về mặt cảm xúc, và cách hay nhất là cùng đọc sách, cùng chiêm nghiệm để lĩnh hội những bài học đắt giá cho chính mình

    Cuốn sách cũng là những trải nghiệm rất thật của tác giả, một người trưởng thành đã đi qua những năm tháng tuổi trẻ dài và rộng. Với những lời tâm sự bình dị và gần gũi, cuốn sách Tuổi trẻ mà tôi đã sống của tác giả Nguyễn Ngọc Sơn sẽ giúp người đọc cảm nhận rõ nét nhất về tâm lý của những người trẻ trong xã hội ngày nay. Thay vì phải tránh né và sợ hãi, tác giả đã truyền thêm một sức mạnh cho người trẻ, hãy dám nghĩ dám làm và đương đầu với mọi khó khăn, đơn giản vì đó là tuổi trẻ và đừng lãng phí nó, để rồi sau này phải hối tiếc trong muộn màng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tuổi-trẻ-mà-tôi-đã-sống-i.45194730.9875187444?

    Tuổi trẻ mà tôi đã sống
    Tuổi trẻ mà tôi đã sống
    Tuổi trẻ mà tôi đã sống
    Tuổi trẻ mà tôi đã sống
  11. Nếu so với quãng đời ta sống, tuổi trẻ giống như một vì sao sáng vụt qua, đẹp đẽ, chóng vánh nhưng làm nên vẻ đẹp diệu kì của bầu trời. Tuổi trẻ vượt bão của tác giả Hà Duy Quang gửii tới bạn những con đường tác giả từng đi, để nhận ra những kinh nghiệm, bài học để trưởng thành sau những câu chuyện, những niềm vui và cả mất mát.

    “Tuổi trẻ là độ tuổi đẹp nhất nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt. Bạn luôn thấy mất nhiều hơn được, trước mắt lúc nào cũng là màn sương mù dày đặc không nhìn rõ, không biết phương hướng, không người dẫn đường. Chỉ có thể cô độc tự dùng đôi chân trần của mình vừa đi vừa vén từng lớp sương.”

    Tuổi trẻ là khi bạn phải học cách cân bằng cuộc sống dù đôi khi phải từ bỏ một vài thứ không còn phù hợp. Nhưng giống như trên con đường, đôi khi chặt bỏ vài cành cây thừa bên đường sẽ giúp bạn nhìn được khoảng trời rộng trên cao. Con đường tuổi trẻ sẽ đi qua những khi mất phương hướng cần tìm một chiếc la bàn, có khi là những giờ phút sau khi tan làm, hay cách yêu thương bản thân mình đúng cách, có khi đó lại là khoảng bình yên khi tìm về với chốn về của bản thân.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Vượt-Bão-i.392838844.15050097275?

    Tuổi trẻ vượt bão
    Tuổi trẻ vượt bão
    Tuổi trẻ vượt bão
    Tuổi trẻ vượt bão




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy