Top 5 Sản phẩm gừng giảm eo hiệu quả nhất cho phụ nữ sau sinh

Mai Tuyet Nguyen 2960 0 Báo lỗi

Với tác dụng giảm cân hiệu quả lại cực kỳ lành tính với sức khỏe, không gây ảnh hưởng đến lượng sữa khi mẹ đang cho bé bú. Vì vậy, sử dụng gừng để giảm cân là ... xem thêm...

  1. Kem tan mỡ bụng Truesky S Body Cream chiết xuất quế gừng là bí quyết làm giảm lớp mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi,… và cải thiện nhanh chóng vùng da bị rạn gây mất thẩm mỹ cho phụ nữ sau sinh. Chiết xuất quế gừng thiên nhiên có tính nóng giúp tái tạo mô mỡ mới và săn chắc da. Cơ chế tác động vào các mô mỡ, chuyển hoá và giải phóng năng lượng làm tan mỡ.


    Thành phần:

    • Piper Nigrum Seed Oil: Hoạt chất peperin từ tiêu đen sinh nhiệt, kết hợp tính nóng từ gừng giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng.
    • Cinnamon Cassia Bark Oil: Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, với khả năng đặc biệt trong việc giữ sự ổn định của lượng đường có trong máu.
    • Zingiber Officinale Root Oil: Có tính nóng do trong thành phần chứa Gingerol và shogaol giúp ức chế việc tái tạo các mô mỡ mới, giảm lượng cholesterol giúp săn chắc da.

    Công dụng:

    • Giảm từ 3-5cm vòng eo sau 7 ngày sử dụng.
    • Chiết xuất quế gừng thiên nhiên làm săn chắc da.
    • Cơ chế tác động vào các mô mỡ, làm tan mỡ.
    • Thành phần từ thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng đều đặn 2 lần (sáng – tối) ở các vùng da muốn giảm mỡ.
    • Kết hợp tập luyện thể dục để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Kem-tan-mỡ-bụng-Truesky-S-Body-Cream-chiết-xuất-quế-gừng-an-toàn-và-hiệu-quả-100g-i.202136663.6512995616

    Kem tan mỡ bụng Truesky S Body Cream chiết xuất quế gừng
    Kem tan mỡ bụng Truesky S Body Cream chiết xuất quế gừng
    Kem tan mỡ bụng Truesky S Body Cream chiết xuất quế gừng
    Kem tan mỡ bụng Truesky S Body Cream chiết xuất quế gừng

  2. Gừng không những là gia vị quen thuộc trong nhà bếp mà còn có tác dụng đánh tan các mô mỡ. Do đó, giảm mỡ bụng bằng gừng là bài thuốc trứ danh của các ngự y Cung đình Huế để giúp các hoàng hậu, vương phi và các cung tần, mỹ nữ gìn giữ được vóc dáng thanh tao. Nước cốt Gừng hạ thổ Cỏ Lành giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn cho chị em đã sinh lâu năm hoặc có sẵn vòng 2 quá cỡ. Sản phẩm còn có công dụng bóp xóa đau lưng, nhức mỏi cơ, gân và các khớp xương.


    Thành phần:

    • Cốt gạo nếp 45 độ.
    • Gừng sẻ (gừng ta).
    • Hạt gấc đã được rang chính và giã nhỏ.
    • Củ địa liền hỗ trợ xóa nhức mỏi.
    • Hạ thổ trên 6 tháng.

    Công dụng:

    • Giảm mỡ bụng, hòa nước tắm cho các mẹ sau sinh.
    • Xoa bóp xóa đau lưng, nhức mỏi cơ, gân và các khớp xương. Nhất là các xương khớp, các cụ già mệt mỏi khi trái gió trở trời.

    Hướng dẫn sử dụng: Giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh: Các mẹ thoa nhẹ và đều tay lên vùng da nhạy cảm để kiểm tra mức độ phù hợp của sản phẩm với da. Sau 10 phút tiến hành thoa đồng thời massage nhẹ nhàng trên vùng da cần giảm mỡ theo chiều kim đồng hồ. Mỗi ngày 2-3 lần và mỗi lần 10-15 phút.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-cốt-Gừng-hạ-thổ-Cỏ-Lành-1000ml-Giảm-mỡ-bụng-giữ-ấm-cơ-thể-i.342026448.4469350331

    Nước cốt Gừng hạ thổ Cỏ Lành
    Nước cốt Gừng hạ thổ Cỏ Lành
    Nước cốt Gừng hạ thổ Cỏ Lành
    Nước cốt Gừng hạ thổ Cỏ Lành
  3. Gel gừng thảo dược massage tan mỡ bụng sau sinh Wonmom là một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất của các mẹ bỉm sữa với nguyên liệu 100% nguồn gốc tự nhiên: tinh chất gừng, quế và bưởi...Đặc biệt là thành phần tảo giúp cho da mịn màng và căng bóng vì sau khi giảm eo vùng da bụng thường bị nhăn lại nên tinh chất tảo sẽ là trợ thủ đắc lực chống lại điều này.


    Thành phần: Tinh chất gừng, quế, hồi, chiết xuất tảo biển, dầu cọ, địa liền...


    Công dụng:

    • Tạo sức nóng giúp tan mỡ cứng lâu năm ở tầng sâu nhất.
    • Tái tạo giúp da mịn màng, căng bóng, phòng chống vết nhăn trên da.
    • Ức chế quá trình hình thành tế bào mỡ, giảm lipit thừa
    • Giúp định hình vòng eo, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.
    • Làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu.

    Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng gel gừng vừa phải ra tay và massage lên bụng theo chiều kim đồng hồ sao cho vùng bụng nóng lên trong vòng 5-10 phút rồi quấn đai quấn nóng hoặc đai quấn muối vào cho eo săn chắc.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Giảm-35K-Đơn-339K-Gel-Gừng-Thảo-Dược-Massage-Tan-Mỡ-Bụng-Sau-Sinh-Wonmom-70g-i.115356563.2728769869

    Gel gừng giảm eo Wonmom
    Gel gừng giảm eo Wonmom
    Gel gừng giảm eo Wonmom
    Gel gừng giảm eo Wonmom
  4. Cao Gừng tan mỡ là sản phẩm có hiệu quả nhanh chóng và toàn diện phù hợp cho tất cả chị em đang có nhu cầu cải thiện vóc dáng như tan mỡ bụng, đùi, hông, bắp tay, chân… Đây là cách tan mỡ thừa tốt và cực kì dễ sử dụng: không gây đau đớn, nguy hiểm hay tiêu tốn quá nhiều chi phí.


    Thành phần: Được chiết xuất từ gừng tươi, nghệ đỏ, tiêu hồng Pháp, các dẫn xuất vitamin...


    Công dụng:

    • Hỗ trợ giảm mỡ thừa chủ động các vùng trên cơ thể như: bụng, bắp tay, đùi, nọng cằm... Ngoài ra sản phẩm còn giúp săn chắc làn da, mờ vết rạn sau sinh.
    • Khi sử dụng Cao Gừng thì tính an toàn luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Nhờ được tinh chế hoàn toàn từ những nguyên liệu từ tự nhiên và nền tảng là công trình nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng nhiều năm. Sản phẩm Cao Gừng không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, kể cả mẹ bỉm sau sinh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một ít Cao Gừng thoa đều lên vùng da cần tan mỡ vào buổi sáng và tối, sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần.
    • Massage nhẹ nhàng kem trên vùng da khoảng 15-20 phút, để Cao Gừng dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.
    • Có thể kết hợp thoa Cao Gừng và đeo nịt bụng để giúp đẩy mạnh hiệu quả tan mỡ thừa như mong muốn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Gel-Massage-Cao-Gừng-Tan-Mỡ-Thiên-Nhiên-Việt-Eo-Thon-Dáng-Gọn-250g-i.660852109.15142759958

    Gel massage Cao gừng tan mỡ
    Gel massage Cao gừng tan mỡ
    Gel massage Cao gừng tan mỡ
    Gel massage Cao gừng tan mỡ
  5. Với sự cải tiến vượt bậc từ dòng Cao Gừng truyền thống, Cao Gừng Nghệ Đỏ được chứng minh hiệu quả trong việc tan mỡ thừa ở các vùng da trên cơ thể. Được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, nhập khẩu nguyên thanh từ Nhật Bản, Cao Gừng Nghệ Đỏ thực sự là sản phẩm vượt trội trong dòng các sản phẩm hỗ trợ tan mỡ.


    Thành phần: Chiết xuất gừng, dầu nghệ đỏ, tảo biển từ pháp, dầu quế, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin C, Tocopheryl Acetate (từ Vitamin E), Nước, Glycerin, Carbomer, Polysorbate 80,Pyridoxine HCL, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate, Silica, Phenoxyethanol.


    Công dụng:

    • Đốt cháy mỡ thừa: gừng là nguyên liệu có tính nóng, chứa nhiều chất chống oxi hóa, đánh tan các mô mỡ dư thừa tích tụ. Đây thực sự là phương pháp an toàn, không gây rủi ro cho sức khỏe như các phương pháp nhịn ăn.
    • Cải thiện kết cấu làn da: Các vết rạn da sau sinh sẽ được cải thiện đáng kể khi sử dụng đúng theo liệu trình. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ sau sinh, mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.
    • Làm mềm mịn, săn chắc vùng da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở nắp thanh lăn, sau đó tiến hành xoay thanh lăn với nút ON - OFF chếch sang phải một chút. Tiếp theo, bạn có thể nhẹ nhàng lật một vòng rồi ấn nhẹ. Chỉ cần một lượng kem vừa đủ, thoa đều vùng da bạn muốn tan mỡ.
    • Massage vùng da từ 15 - 20 phút để tăng hiệu quả. Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy kết hợp sử dụng thêm đai nịt bụng kèm theo để tăng cường hiệu quả, định hình vùng da tốt hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Cao-Gừng-Nghệ-Đỏ-Tan-Mỡ-Vùng-Eo-Đùi-Bắp-Tay-Bắp-Chân-Nọng-Cằm-Dung-Tích-180ml-Tặng-1-Đai-Nịt-Bụng-Cao-Cấp-i.660852109.15749860645

    Cao Gừng Nghệ Đỏ
    Cao Gừng Nghệ Đỏ
    Cao Gừng Nghệ Đỏ
    Cao Gừng Nghệ Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy