Top 10 Shop bán đầm cotton nhẹ nhàng đẹp nhất TP. HCM

Thanh Lê 243 0 Báo lỗi

Đầm cotton là một trong những bộ trang phục đang được giới trẻ khắp nơi ưa chuộng bởi chất liệu mát mẻ, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời thượng. Đặt chân ... xem thêm...

  1. Những cô nàng ưa nhẹ nhàng thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa điểm này rồi. Pull&Bear nằm ngay trên đường Lê Thánh Tôn, là một trong những shop khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và được rất nhiều quý cô ưa chuộng. Phong cách của shop phù hợp với những nàng ưa vẻ đẹp nhẹ nhàng, tiểu thư công chúa. Bởi vậy nên mẫu mã khá màu mè và có phần điệu đà.


    Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về không gian quá ư là rộng rãi của shop, áo quần được bày biện rất gọn gàng, bắt mắt có phân ra từng khu để các bạn tha hồ lựa chọn. Hướng tới đối tượng là giới trẻ năng động nên trang phục ở đây rất phong phú, đa dạng về mẫu mã đến màu sắc. Khách đến đây phần đông là tìm kiếm những chiếc váy đầm nhẹ nhàng, xinh xắn, giá cả thì hết sức phải chăng.


    Pull&Bear có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn tận tâm với khách hàng. Các sản phẩm tại đây có mức giá không quá cao mà chất lượng sản phẩm vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3915 8848
    Website: https://www.pullandbear.com/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Pull&Bear
    Pull&Bear
    Pull&Bear
    Pull&Bear

  2. Top 2

    Zara - Vincom Center

    Gọi điện

    Zara là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà chắc chắn những tín đồ thời trang không thể không biết đến. Nằm ngay trung tâm của Sài Gòn, Zara Lê Thánh Tôn là một trong địa chỉ thu hút được đông đảo khách hàng ghé thăm bởi phong cách bày trí gọn gàng, liên tục cập nhật những trend được ưa chuộng trên thị trường.


    Đầu tiên là về chất liệu. Zara luôn chọn lựa những chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho chị em. Một số loại chất liệu thường được chọn để làm đầm suông tại Zara là vải linen, vải lanh, cotton, thun co giãn,...


    Tuy là thương hiệu nổi tiếng nhưng giá cả ở Zara rất là phải chăng, sinh viên cũng có thể trở thành đối tượng khách hàng quen thuộc của shop. Những cô nàng muốn tìm cho mình những chiếc đầm cotton xinh xắn để dạo phố hay tụ tập bạn bè thì ghé ngay shop nhé. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, cởi mở nên lấy lòng được nhiều vị khách khó tính. Nếu có đang phân vân giữa một hai món đồ thì đừng ngần ngại mà hãy tìm đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1 TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6968
    Website: https://www.zara.com/vn/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Mẫu mã đơn giản nhưng rất thu hút
    Mẫu mã đơn giản nhưng rất thu hút
    Zara
    Zara
  3. Top 3

    MIEU

    Gọi điện

    Ghé ngang đường Lê Văn Sỹ, chúng ta cùng ghé MIEU để cùng chiêm ngưỡng những siêu phẩm tại nơi đây. Tuy shop không nằm ngay trên đường chính nhưng khi ghé quán chắc chắn cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Không gian shop khá là rộng cùng phong cách trang trí tinh tế, gọn gàng nên khách hàng cứ nườm nợp kéo đến thôi.


    Shop chủ yếu theo style trẻ trung, năng động, đa dạng về kiểu cách cũng như màu sắc. Phong cách bánh bèo cũng rất được ưa chuộng, shop phục vụ chủ đạo là những chiếc đầm cotton rất hợp với các bạn trẻ. Quần áo khá đa dạng, luôn luôn cập nhật những hottrend nên khi ghé quán thì không sợ lỗi mốt đâu nhé.


    MIEU luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầm chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thẻ chọn lựa phù hợp. Đơn vị luôn lắng nghe những đóng góp, phần hồi từ người mua thế nên nơi đây được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 150/4 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 01214 525 625
    Email: mieushop@gmail.com
    Website: https://www.mieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.mieu.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop chủ yếu theo style trẻ trung, năng động, đa dạng về kiểu cách cũng như màu sắc
    Shop chủ yếu theo style trẻ trung, năng động, đa dạng về kiểu cách cũng như màu sắc
    Phong cách bánh bèo cũng rất được ưa chuộng,
    Phong cách bánh bèo cũng rất được ưa chuộng,
  4. Top 4

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Đây là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn - Rubies Rubies. Tuy shop có không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng được bày trí hết sức gọn gàng, sạch sẽ nên việc lựa đồ cũng không quá khó khăn. Shop sắp xếp áo quần theo từng khu riêng nên rất dễ để các bạn lựa cho mình những bộ đồ hợp ý.


    Rubies Rubies thu hút đông đảo được lượng khách ghé thăm bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi tắn mà giá cả lại rất phải chăng. Một trong số những mặt hàng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích là đầm cotton, chất vải mát, thiết kế tinh tế, thời thượng, rất hợp trend. Đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, cởi mở và vui vẻ. Đồ của Rubies Rubies luôn được cập nhật những mẫu mới để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất. Các bạn cứ thoải mái lựa đồ, việc còn lại cứ để shop lo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 163 CMT8, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 3: New Play Ground, 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 470 938

    Emai: rubiesin2015@gmail.com

    Website: https://rubies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015/posts

    Gọi điện
    Đầm trẻ trung, năng động, ăn gian đến cả 3, 4 tuổi
    Đầm trẻ trung, năng động, ăn gian đến cả 3, 4 tuổi
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  5. Top 5

    VM Style

    Gọi điện

    VM Style là cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đơn vị có hệ thống cửa hàng trải dài không chỉ ở các quận ở khu vực TP. HCM mà còn nhiều nơn trên cả nước. Hiện tại, tất cả các cửa hàng của VM Style đang được nâng cấp về không gian mua sắm để mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm mới. Các sản phẩm tại đây luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng về trend, tính ứng dụng, mùa vụ, luôn cập nhập xu hướng mới nhất, đa dạng nhất, mang màu sắc trẻ trung, năng động và đầy cá tính cho các bạn trẻ Việt.


    VM Style mang đến cho khách hàng đa dạng những trang phục thịnh hành trên thị trường đặc biệt là những kiểu đầm cotton nhẹ nhàng. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng là những gì mà khách hàng nhận xét về những mẫu đầm cotton của cửa hàng. Đơn vị thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách hậu mãi cho khách hàng, thẻ thành viên và chính sách đổi trả hàng linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 728 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 122 Liêu Bình Hương, Củ Chi. TP. HCM
    • https://vmstyle.vn/cua-hang

    Điện thoại: 0333 791 111 & 0898 100 009
    Email: cskh@vmshop.vn
    Website: https://vmstyle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vmstyle.mientrung

    Gọi điện
    VM Style
    VM Style
    VM Style
    VM Style
  6. Những tín đồ yêu thích hàng Việt Nam xuất khẩu chắc chắn không thể bỏ qua Dress You Up. Những cô nàng ưa style nữ tính, bánh bèo hay có đôi chút sexy thì phải ghé ngay shop, rinh vài bộ về nhà thôi, bảo đảm là mê ngay thì cái nhìn đầu tiên nhé.


    Hướng tới đối tượng khách hàng là sinh viên nên giá cả ở đây rất là phải chăng nhưng cũng không hề xem nhẹ chất lượng nhé. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn khi shop phục vụ 100% hàng mới, rất ít lỗi và luôn hợp thời. Shop là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng ghé thăm, nhất là những cô nàng ưa đầm cotton nhẹ nhàng, thoáng mát.


    Các bạn sẽ tha hồ lựa chọn bởi Dress You Up phục vụ rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau, vừa trẻ trung, vừa duyên dáng lại rất thời thượng. Chủ shop cùng đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, tư vấn cho khách rất có tâm. Nếu chưa biết lựa đồ ở đây thì đây cũng là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé đến để mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439/8/25 Cây Trâm, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 825 072
    Fanpage: www.facebook.com/dressyouupstore/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Những cô nàng ưa style nữ tính, bánh bèo hay có đôi chút sexy thì phải ghé ngay shop
    Những cô nàng ưa style nữ tính, bánh bèo hay có đôi chút sexy thì phải ghé ngay shop
    Hoa văn nhẹ nhàng tinh tế
    Hoa văn nhẹ nhàng tinh tế
  7. Top 7

    Chibest

    Gọi điện

    Chibest là một trong những cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở TP. HCM. Với những sản phẩm đa dạng kiểu dáng, với giá thành phải chăng nơi đây được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang cần địa chỉ bán đầm cotton nhẹ nhàng ở TP. HCM thì đây chính là nơi dành cho bạn.


    Chibest tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng, đảm bảo mang đến sự thoải mái và phong cách cho phái đẹp. Cửa hàng tmang đến cho người mua những mẫu đầm cotton chất lượng cao, với vải nhẹ và thoải mái, giúp bạn tự tin và thoải mái suốt cả ngày. Bộ sưu tập đầm cotton đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn sẽ luôn tìm thấy những chiếc đầm phản ánh đúng phong cách cá nhân của mình.


    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Chibest luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến suôn sẻ nhất. Đến với Chibest, bạn không chỉ mua sắm, mà còn trải nghiệm sự đẹp và thoải mái. Hãy ghé thăm cửa hàng của đơn vị để chọn cho mình những mẫu đầm cotton ưng ý nhất ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 929 Kha Vạn Cân, Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 14 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    • 108 Đường 79, Tân Quy, Quận 7 , TP. HCM
    • 258 Dương Quảng Hàm, Phường 5 , Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 393 945
    Email: chibellhouse@gmail.com
    Website: https://chibest.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chibestshop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chibest
    Chibest
    Chibest
    Chibest
  8. Top 8

    MiuRey Tokyo

    Gọi điện

    Bạn đang cần mua những mẫu đầm cotton nhẹ nhàng tại TP. HCM thế thì không thể nào bỏ qua cái tên MiuRey Tokyo. Tại đây mang đến cho bạn nhiều kiểu dáng đầm cotton nhẹ nhàng, tinh tế tha hồ cho bạn chọn lựa. Những mẫu đầm tại đây sẽ tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của bạn.


    Đầm cotton tại MiuRey Tokyo được các chị em biết đến với chất lượng cao cấp, cực kỳ thoáng mát và rất bền. Nói về chất lượng của những mẫu đầm tại đây thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đơn vị luôn mang đến các loại vải nhẹ và thoải mái, giúp bạn tự tin và thoải mái suốt cả ngày. Mỗi chiếc đầm tại MiuRey Tokyo được thiết kế với sự tinh tế và chú ý đến từng chi tiết nhỏ, giúp tôn lên vẻ đẹp và duyên dáng của người mặc. Ngoài ra, các nàng có thể đặt may theo số đo của bản thân nếu muốn nhé.


    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của MiuRey Tokyo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đơn vị mang đến cho khách hàng giá trị tốt nhất với các sản phẩm chất lượng. Đơn vị còn có những ưu đãi trong các dịp lẽ tết, hay tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71 Bà Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 12A Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • https://miureytokyo.com/pages/lien-he
    Điện thoại: 0901 195 601
    Email: miurey.official@gmail.com
    Website: https://miureytokyo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/miureytokyo
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    MiuRey Tokyo
    MiuRey Tokyo
    MiuRey Tokyo
    MiuRey Tokyo
  9. Top 9

    EightyK

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ được đông đảo giới trẻ yêu thích tại TP Hồ Chí Minh là EightyK. Đây là một trong những địa chỉ đỏ cho giới trẻ Sài Gòn mà nhất là những cô nàng bánh bèo, thích nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính.


    EightyK mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, với mức giá thành vô cùng ưu đãi, hợp lý. Mặc những chiếc đầm suông EightyK trong mùa hè này chắc chắn sẽ cực thoải mái, khéo léo che bụng, khuyết điểm cơ thể, ăn gian độ tuổi cho các chị em trung niên. Mặc đi chơi, dự tiệc hay mặc ở nhà đều hợp.


    Bạn sẽ rất bất ngờ khi ghé shop bởi không gian rộng rãi được bày trí vô cùng tinh tế tại nơi đây. Phòng thử đồ bao nhiều, bao rộng nên các bạn không phải xếp hàng đợi lên đồ nữa. Nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình, cởi mở và vô cùng thân thiện, nếu như đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một hai món đồ thì đừng ngại ngần mà hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các bạn ấy nhé. Còn chần chờ gì mà không đến nagy với đơn vị thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tô Vĩnh Diện , Linh Chiểu , Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 039 044
    Email: eightyk.store@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/eightyk.stor
    Gọi điện
    Bạn sẽ rất bất ngờ khi ghé shop bởi không gian rộng rãi được bày trí vô cùng tinh tế tại nơi đây
    Bạn sẽ rất bất ngờ khi ghé shop bởi không gian rộng rãi được bày trí vô cùng tinh tế tại nơi đây
    Trang phục đơn giản nhưng không kém phần thu hút
    Trang phục đơn giản nhưng không kém phần thu hút
  10. Top 10

    Len

    Gọi điện

    Tại Cửa hàng thời trang nữ Len, là địa chỉ lý tưởng cho những phụ nữ yêu thời trang và đang tìm kiếm những chiếc đầm cotton nhẹ nhàng chất lượng cao. Hãy đến với đơn vị để thử trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo và tận hưởng những bộ trang phục làm nổi bật vẻ đẹp tự tin của bạn.


    Len mang đến những bộ sưu tập đầm cotton chất lượng, nhiều màu sắc kiểu dáng, với nhiều phong cách khác nhau. Những mẫu đầm tại đây luôn được thiết kế cẩn thận với những đường nét may tinh tế giúp người mặc tôn lên những vẻ của bản thân. Ngoài ra đơn vị còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những chiếc đầm cotton ưng ý với mức giá ưu đãi.


    Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của cửa hàng thế nên đơn vị luôn lắng nghe những đóng góp, phản hồi khách hàng để hoàn thiện dịch vụ tốt hơn nữa. Cửa hàng luôn cập nhật thêm những mẫu mã mới để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không đến với thiên đường mua sắm này ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 257 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 273 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 046 853
    Email: lenclothing18@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99

    Gọi điện
    Len
    Len
    Len
    Len



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy