Top 8 Shop bán đồ trang trí đẹp độc nhất ở TP.HCM

Linh Chu 2543 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    B. Corner

    Gọi điện

    Mỗi sản phẩm của B. Corner Shop được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề, được shop lựa chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế dễ thương để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Mỗi phụ kiện trang trí mang dấu ấn của B. Corner Shop đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng ở TP.HCM nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.

    Trong suốt thời gian vừa qua, B. Corner Shop liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm phụ kiện đa dạng, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu bịt mắt gel "lung linh, thần thánh" với thiết kế trẻ trung, đáng yêu cho đến các mẫu hộp bút bằng da Pu sần các kiểu đơn giản mang lại sự phá cách và tự tin cho người sử dụng, tất cả đều thích hợp để diện trong căn phòng ngủ hay học của bạn cho thêm phần dễ thương. Không chỉ mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh, cute mà những items "xịn sò" của B. Corner Shop còn là món quà tặng không thể đáng yêu hơn để các chàng trai dành tặng bạn gái mình nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 156 Đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 423 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 357 207

    Fanpage: www.facebook.com/BCorner93/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner

    • Top o

      ITS.TUL

      Gọi điện

      ITS.TUL chính là địa chỉ thích hợp dành cho những bạn nào có nhu cầu tìm mua phụ kiện xinh xắn cho chiếc dế yêu của mình. Luôn cập nhật những mẫu mã ốp lưng, phụ kiện điện thoại độc đáo, mới lạ và thời thượng nhất, ITS.TUL sẽ góp phần giúp cho chiếc điện thoại của mạng mang diện mạo mới độc đáo, khẳng định phong cách và cá tính bản thân. Từ những kiểu dáng như nhẹ nhàng, tinh tế cho đến cá tính, năng động đều có tại các sản phẩm của ITS.TUL.


      Tại ITS.TUL có các kiểu ốp lưng điện thoại từ ốp dẻo, ốp trong suốt, full viền, phủ bóng cho đến in nổi,...Với màu sắc đa dạng khác nhau sẽ tạo cho bạn nhiều lựa chọn "chiếc áo" cho điện thoại của mình. Không những vậy, tại ITS.TUL còn đa dạng ốp cho các dòng máy khác như như Iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi,...Đồng thời, bạn còn có thể tìm thấy tại đây những phụ kiện điện thoại khác, airpot siêu yêu mới hình dáng chú chó Spoopy, Doremon hay các popsocket siêu tiện lợi với giá cả cực kỳ phải chăng. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay với ITS.TUL thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 212A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • 56 Trần Quan Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • TheNewPlayGround, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • TheNewPlayGround, 90 Đ. Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 443 372

      Fanpage: www.facebook.com/its.tulshop

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      ITS.TUL
      ITS.TUL
      ITS.TUL
      ITS.TUL
    • Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện trang trí đẹp tại TP.HCM. Cửa hàng được thành lập vào năm 2013 và hiện có 5 chi nhánh trên toàn thành phố. Các sản phẩm tại Moji đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng cao và giá cả hợp lý. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới, theo kịp xu hướng thời trang.


      Moji cung cấp đa dạng các loại phụ kiện trang trí, bao gồm:

      • Phụ kiện trang trí nhà cửa: Gốm sứ, tranh ảnh, đèn trang trí, đồ dùng gia đình,...
      • Phụ kiện trang trí văn phòng: Đồ lưu niệm, đồ dùng văn phòng,...
      • Phụ kiện trang trí tiệc tùng: Balloon, dây treo, nến,...
      • Phụ kiện trang trí cá nhân: Balo, túi xách, đồ trang sức,...

      Moji được nhiều khách hàng yêu thích bởi không gian cửa hàng được thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với phong cách của giới trẻ. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng cũng được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Moji - Phụ kiện và Quà tặng đã dần mở rộng và phát triển trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Phụ kiện - Quà tặng như hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • 459E Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM (ngã tư Cao Thắng)
      • 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall)
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://moji.vn/
      Điện thoại: 024 7303 3579
      Email: cskhmoji@gmail.com
      Website: https://moji.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam
      Gọi điện
      Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
      Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
      Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
      Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    • Top o

      Totoro 1988

      Gọi điện

      Trên trang chủ cửa hàng, Totoro 1988 thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. TOTORO 1988 quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


      Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Totoro 1988 là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện trang trí đẹp và chất nhất hiện nay.


      Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu ốp lưng điện thoại đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 800A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 471 988

      Website: https://totoro.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/totoro1988

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

        Gọi điện
        Totoro 1988
        Totoro 1988
        Totoro 1988
        Totoro 1988
      • Top o

        Le BleuFonce

        Gọi điện

        Le BleuFonce là shop chuyên về các phụ kiện xinh xắn cho các bạn gái yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng. Tại đây, bạn sẽ được tùy chọn sản phẩm theo kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình. Những chiếc case xinh xắn với thiết kế độc đáo hay những dây đeo, móc khóa siêu cute hay là những chú gấu bông với những hình dạng ngộ nghĩnh sẽ làm bạn mê mệt khi đến với Le BleuFonce.


        Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng tự tin và nổi bật khi mang bên mình những phụ kiện của Le BleuFonce. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Le BleuFonce mang đến những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động trong mỗi chuyến công tác, du lịch hay đơn giản là đi học, đi làm hằng ngày.


        Đặc biệt, mỗi item chỉ có giới hạn số lượng nhất định nên hãy nhanh chân mua ngay và luôn nếu không bạn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ những sản phẩm tuyệt vời đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0989 300 564

        Email: lebleufonce@gmail.com
        Website: https://lebleufonce.com

        Fanpage: www.facebook.com/lebleufonce

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Le BleuFonce
        Le BleuFonce
        Le BleuFonce
        Le BleuFonce
      • Top o

        Alder Shop

        Gọi điện

        Là một trong những shop chuyên cung cấp phụ kiện quà nổi tiếng nhất Sài thành, không khó hiểu khi Alder Shop có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Phong cách của shop đa dạng cả về màu sắc và họa tiết; nhưng tất nhiên, vẫn luôn đảm bảo độ độc và lạ, không bao giờ đụng hàng.


        Alder Shop luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán ốp lưng điện thoại thật chất lượng và thời thượng. Alder Shop chỉ bán các dạng ốp lưng của Iphone với cách thiết kế rất độc đáo từ kiểu dáng, chất liệu cho đến hình ảnh và màu sắc. Một sản phẩm ốp lưng có giá khá bình dân khoảng 100K - 150K.


        Bên cạnh case, shop còn có sản phẩm khách như dây đeo, móc khóa và hộp airpods case. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Alder Shop còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 1/7 Hoàng Việt Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
        • 97 Mai Thị Lựu, P. DaKao, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 120 073 & 0963 399 190

        Fanpage: www.facebook.com/aldershop

        Gọi điện
        Alder Shop
        Alder Shop
        Alder Shop
        Alder Shop
      • Top o

        Tiệm Decor Út Nhỏ

        Gọi điện

        Tiệm Decor Út Nhỏ là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng trang trí thủ công từ gỗ, vải bố, hàng decor nội thất mang phong cách thô sơ. Các sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của người thợ thủ công. Tiệm Decor Út Nhỏ được nhiều khách hàng yêu thích bởi không gian cửa hàng được thiết kế giản dị, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đây còn là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, dịu dàng và tin đồ của các phong cách trang trí rustic, minimalist và vintage.


        Tiệm luôn cập nhật xu hướng trang trí mới nhất và mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và mới lạ. Bạn có thể tìm thấy những mẫu trang trí độc đáo và sáng tạo, giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồ trang trí, phụ kiện trang trí nhà đẹp mang phong cách vintage, mộc mạc, thì Tiệm Decor Út Nhỏ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 127B/8 Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), P3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 533 483 & 0977 533 483
        Email: cuahangutnho@gmail.com
        Website: https://utnhodecor.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cuahangutnhodecor/
        Gọi điện
        Tiệm Decor Út Nhỏ
        Tiệm Decor Út Nhỏ
        Tiệm Decor Út Nhỏ
        Tiệm Decor Út Nhỏ
      • Top o

        Misa House

        Gọi điện

        Misa House là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đồ trang trí, phụ kiện trang trí nhà đẹp tại TP.HCM. Đến với cửa hàng Misa House, khách hàng có thể mua tranh ảnh, đèn, gối, chăn, thảm, đến các vật dụng nhỏ như lọ hoa, khung ảnh, nến thơm,...


        Hơn thế, Misa House cung cấp các sản phẩm trang trí phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Cho dù bạn ưa thích phong cách hiện đại, cổ điển, vintage hay Scandinavia, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Cửa hàng này mang đến sự đa dạng và lựa chọn linh hoạt cho khách hàng.

        Các sản phẩm được làm từ các vật liệu chất lượng cao và được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo sự bền bỉ và sự thẩm mỹ. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của những sản phẩm mà bạn mua từ cửa hàng này. Misa House luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trang trí nội thất, và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy đến Misa House để khám phá và lựa chọn những món đồ yêu thích cho ngôi nhà của bạn!
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151 Chấn Hưng, Phường 6, Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0865 300 955
        Email: misahouse.sg@gmail.com
        Website: https://misahouse.com/
        Fanpage: www.facebook.com/misahouse.comm
        Gọi điện
        Misa House
        Misa House
        Misa House
        Misa House



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy