Top 9 Shop bán quần áo dành cho giới trẻ nổi tiếng tại Đà Lạt

Vi Vu Vơ 635 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của giới trẻ ngày càng đa dạng. Đà Lạt thành phố sương mù với thời tiết quanh năm mát mẻ các bạn trẻ có thể tha hồ diện đủ mọi phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Fashion Cherry

    Gọi điện

    Shop Fashion Cherry là một trong những cửa hàng quần áo thời trang nữ đã quá quen thuộc với giới trẻ Đà Lạt. Khi đến với cửa hàng thời trang của Shop Fashion Cherry bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng: áo thun, váy tiểu thư, váy maxi, đầm body, áo sơ mi,... tất cả đều mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.


    Chất liệu tốt, giá cả phải chăng là điểm cộng đáng kể khiến Shop Fashion Cherry trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của phái đẹp tại thành phố ngàn hoa này. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop. Bốn mùa trong năm lúc nào bạn cũng sẽ thấy những trang phục đẹp phù hợp với mình dù đi chơi, đi làm hay đi học đều phù hợp nhé. Thế nên lứa tuổi và thị hiếu của khách hàng đến với Shop Fashion Cherry rất đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 278 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (gần PNJ)
    • Số 386 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (đối diện xéo nhà hàng Thắng Lợi cuối PDP, Cherry Shop)

    Điện thoại: 0338 870 728
    Fanpage: www.facebook.com/cherryshopdl
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cherry Shop
    Cherry Shop
    Cherry Shop
    Cherry Shop

  2. Top 2

    FM Style Đà Lạt

    Gọi điện

    FM Style Đà Lạt là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung; mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên bạn cũng sẽ chọn được những chiếc đầm dự tiệc đẹp, hợp thời trang tại đây.


    FM Style Đà Lạt với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉn chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style có địa chỉ tại 260 Bùi Thị Xuân - Đà Lạt mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi. Cũng như những cửa hàng khác, tại đây với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam, nữ và trẻ em. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất.


    Đến với FM Style Đà Lạt, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ. Trở thành khách hàng thân quen của FM Style Đà Lạt, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ thẻ khách hàng thành viên mà không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Đ. Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 124 669

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: http://fmstyle.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FmDaLat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
  3. Top 3

    Elise Đà Lạt

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng được giới trẻ Việt Nam săn đón nồng nhiệt, với hệ thống cửa hàng trỉa dài trên nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Cửa hàng Elise Đà Lạt hiện đang là “trụ cột” thời trang được đông đảo chị em phụ nữ nơi đây ưa chuộng, với đa dạng các dòng sản phẩm như thời trang công sở, dạo phố, dòng cơ bản và giới hạn, sự kiện xu hướng cho phái đẹp.


    Sản phẩm của Elise được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu người Ý nên kế thừa những đường nét tinh tế đặc trưng của thời trang Ý, kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật sản xuất Hàn Quốc với tay nghề thủ công Việt Nam. Nhằm đáp ứng đúng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp Đà Lạt, vừa phải hợp mốt, vừa phải hài hòa với khung cảnh đẹp như tranh vẽ, trữ tình của thành phố du lịch, Elise luôn cẩn thận lựa chọn những item có kiểu dáng nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của người con gái Việt Nam.


    Nhân viên của cửa hàng thường thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Họ tận tâm hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm phù hợp. Nhân viên thường có kiến thức về xu hướng thời trang và có khả năng tư vấn khách hàng về phong cách và cách kết hợp trang phục. Điều này tạo ra một trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái cho khách hàng khi đến với Elise Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00


    Gọi điện
    Elise Đà Lạt
    Elise Đà Lạt
    Elise Đà Lạt
    Elise Đà Lạt
  4. Top 4

    XuHye Store

    Gọi điện

    XuHye Store là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Phong cách thời trang mà shop mang đến là sự trẻ trung và thoải mái. Shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phong phú, được chia làm 2 dòng chính là phong cách nữ tính cùng phong cách năng động đời thường. Shop quần áo nữ danh tiếng Đà Lạt XuHye Store - Thời Trang Nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ nhẹ nhàng, đơn giản.


    Với những bộ sưu tập đa phong cách, kiểu dáng, mẫu mã, XuHye Store luôn khiến các cô Nàng "xiêu lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ những Set đồ xinh yêu nhẹ nhàng, thướt tha, năng động, phóng khoáng, mẫu nào cũng cực đẹp, cực độc. Các sản phẩm đều có mức giá hợp lý với chất lượng tốt nên được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Thậm chí, XuHye Store còn cung cấp rất nhiều set đồ với mức giá thành cực kỳ mềm, hầu hết mọi người đều có thể mua sắm được – một mức giá phù hợp với mọi lứa tuổi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6A đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 812 668
    Email: anhhong120996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XuHyeStore.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      XuHye Store
      XuHye Store
      XuHye Store
      XuHye Store
    • Top 5

      Boho Garden

      Gọi điện

      Boho Garden là shop thời trang quần áo nữ đẹp nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích, chuyên thời trang Vintage, với niềm đam mê phong cách Bohemian bất tận mang đến cho bạn một phong cách vô cùng đặc biệt, đa phong cách. Boho Garden tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên form dáng items chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.


      Boho Garden
      sở hữu những chiếc túi cói thổ cẩm được đan tay từ sợi cói thiên nhiên thể hiện trọn vẹn tinh thần cổ điển của phong cách Bohemian. Cùng với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Boho Garden luôn là địa chỉ ruột của những cô gái sành về thời trang không chỉ tại Đà Lạt và còn trên phạm vi toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 45/17B Khu Quy Hoạch Phạm Hồng Thái - Cạnh BĐS Tâm An, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0795 551 900
      Email: hothikieumy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bohogarden.net

      Instagram: https://www.instagram.com/boho.garden/

      Gọi điện
      Boho Garden
      Boho Garden
      Boho Garden
      Boho Garden
    • Top 6

      Mộc shop

      Gọi điện

      Mộc shop là một trong những shop thời trang uy tín được nhiều nàng yêu thích lựa chọn và là một trong những địa chỉ đầu tiên được các nàng nghĩ đến khi muốn sắm những bộ trang phục váy đầm lộng lẫy để đi dự tiệc. Đến với Mộc shop bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn, nào là:

      • Style đầm trong kèm khoác ngoài sang chảnh. Set đầm kèm khoác cả cành lên dáng sang chảnh tôn dáng, đi tiệc đi chơi
      • Một chiếc đầm form xinh, ôm dáng vừa phải không gò bó. Chất liệu gấm cao cấp siêu đẹp
      • Đầm hoa đắp chéo yêu kiều lên sóng, xinh đẹp với dáng đầm siêu dễ mặc phù hợp mọi dáng người - lên form auto dịu dàng - thanh lịch
      • Đầm tay phồng nơ cổ dành cho những buổi tiệc tùng sang chảnh là hàng thiết kế khiến nhiều nàng yêu thích lựa chọn
      • Đầm suông voan lưới nude đính hoa phù hợp cực kỳ vào các buổi tiệc tùng, cưới hỏi mà diện thế này thì xuất sắc quá luôn

      Còn nhiều nhiều phong cách thời thượng mà đầy sự cuốn hút đối với các nàng tại Mộc shop luôn sẵn sàng phục vụ. Chỉ cần bạn yêu thích, dành cho Mộc shop sự ưu ái và để mắt chút thôi chắc chắn bạn sẽ tìm được trang phục mà bạn thực sự hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0702 499 949 & 0908 389 933

      Email: hunghd188@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MocShop

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Mộc shop
      Mộc shop
      Mộc shop
      Mộc shop
    • Xù Shop Đà Lạt có phong cách trẻ trung phù hợp với giới trẻ tại Đà Lạt được rất nhiều khách hàng yêu thích, không gian cửa hàng rộng thoáng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng dễ dàng chọn và mua sắm. Hàng mới về liên tục và được cập nhật thường xuyên trên fanpage, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng. Chất lượng không phải bàn cãi nhiều vì tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, chắc chắn. Đa dạng về phong cách và mẫu mã, Xù Shop Đà Lạt chuyên cung cấp cả sản phẩm quần áo nam và nữ nên số lượng khách đến đây rất đông.


      Xù Shop Đà Lạt luôn thu hút những bạn nam ưa thích phong cách thoải mái, phóng khoáng, năng động. Với một loạt những item không thể rời mắt như áo khoác kaki, thô, áo flanel, sơ mi oversize, khoác jeans cực chất, mang chút hơi của style underground. Bên cạnh áo, shop cũng có những items quần cool ngầu miễn chê như quần túi hộp, quần jeans rách gối, kaki,... Đây là điểm cộng khiến cửa hàng luôn nườm nượp khách dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Hãy tới ngay Xù Shop Đà Lạt để chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Chợ Mới, Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0355 552 222
      Email: xushopdalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xushopdalat
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Xù Shop Đà Lạt
      Xù Shop Đà Lạt
      Xù Shop Đà Lạt
      Xù Shop Đà Lạt
    • Top 8

      SHOP T7WIN

      Gọi điện

      Hơn 18 ngàn người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của SHOP T7WIN trong lòng giới sành thời trang Đà Lạt, với cơ sở tại 365 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Lâm Đồng. Và càng không ngạc nhiên khi SHOP T7WIN Đà Lạt luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên tỉnh thành nổi tiếng này.


      Với phong cách thời trang đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ, SHOP T7WIN sẽ giúp các tín đồ mua sắm tìm được thật nhiều set đồ chất có mức giá hạt dẻ. Bộ sưu tập áo thun trẻ trung và năng động, có màu sắc tươi sáng và họa tiết nhí nhảnh của SHOP T7WIN luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ, được cập nhật liên tục mẫu mới xinh xắn mang lại nhiều sự lựa chọn các cô gái.


      Ngoài ra, shop cũng chuẩn bị sẵn nhiều mẫu áo kiểu cách điệu xinh yêu dành cho các cô nàng cá tính hay dịu dàng "bánh bèo" đều có đủ. SHOP T7WIN thường có những chương trình sale đồng giá hấp dẫn để giúp bạn mua hàng đẹp với mức giá siêu mềm, vì thế nhớ cập nhật fanpage của shop thường xuyên và liên tục để hưởng ưu đãi bất ngờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 375 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
      • 2 Nguyễn Thái Học, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0918 322 666

      Fanpage: www.facebook.com/t7win375/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        SHOP T7WIN
        SHOP T7WIN
        SHOP T7WIN
        SHOP T7WIN
      • KHÁNH THỦY SHOP có lẽ là một cái tên quen thuộc của những bạn gái theo phong cách ngọt ngào, thanh lịch mà cũng thật quyến rũ ở Đà Lạt. Vì vậy, một trong những sản phẩm thời trang chủ chốt của shop là những chiếc áo thun, áo sơ mi, chân váy, quần jean hay những bộ đầm tiểu thư vô cùng xinh xắn không chỉ thu hút trong thiết kế phá cách mà còn trẻ trung về màu sắc, mẫu mã khác nhau nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

        Điều đặc biệt được mọi người yêu thích với chất liệu may cũng được chọn lọc kỹ càng để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Ngoài ra KHÁNH THỦY SHOP còn đáp ứng cho mọi nhu cầu của bạn nữ từ màu sắc, size số đến giá cả phù hợp. Thêm vào đó, shop có một không gian thoải mái, nhân viên lại nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn đồ phù hợp nhất với phong cách và mục đích của bản thân.


        Vậy nên, bạn chỉ cần sắm hầu bao rủng rỉnh mỗi ngày, rồi chờ shop cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường là ghé ngay qua KHÁNH THỦY SHOP để rinh em nó về thôi. Là con gái luôn phải xinh đúng không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 86 đường Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Số điện thoại: 026 3382 3095

        Fanpage: www.facebook.com/khanhthuyshop.hottrend

        Gọi điện
        KHÁNH THỦY SHOP
        KHÁNH THỦY SHOP
        KHÁNH THỦY SHOP
        KHÁNH THỦY SHOP




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy