Top 7 Shop chuyên hàng VNXK uy tín và chất lượng nhất Nghệ An

Phương Trinh 2452 0 Báo lỗi

Hiện nay, tại Vinh, Nghệ An các shop thời trang mọc lên rất nhiều, thế nên để tìm được một cửa hàng thời trang uy tín, nhiều mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý thì ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Shop Gia Đình Việt - Made in Việt Nam cũng là một cái tên nổi bật trong số những shop chuyên hàng VNXK uy tín và chất lượng nhất Nghệ An mà Toplist muốn nhắc đến. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với thương hiệu nổi tiếng như ZARA, FOREVER, MANGO, GAP, H&M... cho người lớn và trẻ em. Chính vì thế, Shop Gia Đình Việt không chỉ là điểm đến quen thuộc các mẹ, các chị, các em mà còn là sự lựa chọn lý tưởng của các quý ông nữa.


    Nói đến thời trang nữ thì Shop Gia Đình Việt cũng không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên. Và một khi đến với nơi này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những thiết kế đa dạng và phong phú hết mức. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng với các mẫu sơ mi, đầm suông cho quý cô công sở, chút dịu dàng nữ tính với áo baby doll, đầm hoa bắt mắt cho những nàng bánh bèo, hay phá cách, nghịch ngợm với quần jeans rách gối, quần short jean cá tính cho teen năng động diện phố và còn rất rất nhiều những item độc đáo khác để hội chị em khám phá khi đến với Shop Gia Đình Việt.


    Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành rẻ, phong cách phục vụ nhiệt tình đó chính là những lý do vì sao Shop Gia Đình Việt - Made in Việt Nam lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em tại Tp. Vinh, Nghệ An đến vậy. Và nếu bạn cũng đang sinh sống tại thành phố này và muốn tạo nên sự khác biệt hay chỉ đơn giản là thay đổi trong phong cách thay thời trang của mình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 545 899
    Email: giadinhviet.vnxk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopVnxk/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Shop Gia Đình Việt - Made in Việt Nam
    Shop Gia Đình Việt - Made in Việt Nam
    Shop Gia Đình Việt - Made in Việt Nam
    Shop Gia Đình Việt - Made in Việt Nam

  2. Sở hữu hàng hiệu là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng biến ước mơ thành hiện thực. Giá thành cao, khan hiếm là những rào cản không dễ vượt qua. “Làm sao để phái đẹp Việt tiếp cận với hàng hiệu nhưng ở mức giá phải chăng hơn” là bài toán Tamia đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập.


    Không chỉ sở hữu hàng hiệu từ các hãng thời trang danh tiếng như Zara, H&M, Warehouse, Forever21, Mango, Gap, The Limeted…, Bạn còn được mua với mức giá rẻ không tưởng (rẻ hơn 5 – 10 lần so với giá nhà sản xuất công khai trên website). Mỗi sản phẩm đều có đính kèm giá, hình ảnh từ nhà sản xuất để bạn tiện so sánh. Tamia cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nhãn mác đầy đủ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn xuất khẩu. Quan trọng hơn là sự cảm nhận của chính bạn về chất lượng sản phẩm khi thử đồ trực tiếp tại các cửa hàng Tamia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0977 981 309

    Fanpage: www.facebook.com/tamiavnxk/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Tamia - VNXK
    Tamia - VNXK
    Tamia - VNXK
    Tamia - VNXK
  3. MyMy VNXK là shop chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang VNXK của các thương hiệu quốc tế có uy tín được gia công tại Việt Nam với giá cả hoàn toàn hợp lý kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Shop mong muốn tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng, xóa bỏ định kiến của khách hàng về hàng VNXK hiện nay tại Việt Nam. Không gian cửa hàng rộng rãi, nhiều phòng thử đồ, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ tư vẫn tận tình cho cả khách hàng online lẫn offline. Tất cả sản phẩm tại MyMy VNXK đều được shop đầu tư chụp tại studio riếng nên luôn đảm bảo về chất lượng lần màu sắc. Đây chắc chắn là địa chỉ hàng VNXK uy tín, chất lượng hàng đầu Nghệ An.

    MyMy VNXK luôn tuân thủ theo quy định pháp luật, giấy phép kinh doanh cũng như đóng thuế đầy đủ, hàng hóa luôn được kiểm định qua nhiều khâu chặt chẽ kèm chế độ bán hàng/ đổi trả linh hoạt. Tương tự các shop hàng VNXK có đầu tư về mặt hình ảnh khác, MyMy VNXK cũng tự chụp tất cả các sản phẩm của mình để đảm bảo tính chân thực của từng mặt hàng. Kinh doanh uy tín, trung thực, đặt khách hàng lên hàng đầu đã giúp MyMy VNXK trở thành một trong những shop hàng VNXK nổi tiếng tại TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0856 138 686
    Email: Anhmy25032017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MyMy216NguyenVanCu

    MyMy VNXK
    MyMy VNXK
    MyMy VNXK
    MyMy VNXK
  4. Nổi tiếng kinh doanh hàng VNXK hàng đầu tại TP. Vinh, Dứa Kids - QCCC & VNXK là cái tên không còn xa lạ với giới hâm mộ thời trang chất lượng giá rẻ. Cửa hàng Dứa Kids - QCCC & VNXK với đa dạng các mặt hàng VNXK rất được các bạn nhỏ ưa chuộng. Mặt hàng thế mạnh của shop là các mẫu áo kiểu, đầm, váy, túi xách,... cho trẻ em với giá cả không thể hợp lý hơn. Đây là nơi mua sắm yêu thích của đa số các bà mẹ bỉm sữa. Cửa hàng này luôn giữ đúng tiêu chí hàng Việt Nam xuất khẩu chứ không xen lẫn hàng chợ, giá cả cũng rất phải chăng chỉ từ 200 - 300 nghìn đồng cho một món đồ. Với chất lượng quần áo bền đẹp và mức giá phải chăng, Dứa Kids - QCCC & VNXK đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng, thu hút được nhiều người lui đến mua sắm thường xuyên.

    Dứa Kids - QCCC & VNXK
    được xây dựng nhỏ nhắn, khang trang, có đầy đủ mặt hàng và phòng thử đồ. Điểm cộng của shop là bộ phân nhân viên đông đảo, có thể hỗ trợ nhiều khách hàng đến shop cùng lúc, khách hàng mua hàng online cũng được chốt đơn và giao hàng nhanh chóng. Chính sự chuyên nghiệp này đã tạo sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng dành cho shop, giúp shop ngày một phát triển hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 722 393
    Fanpage: www.facebook.com/duakids.na/

    Dứa Kids - QCCC & VNXK
    Dứa Kids - QCCC & VNXK
    Dứa Kids - QCCC & VNXK
    Dứa Kids - QCCC & VNXK
  5. Với phong cách thời trang độc đáo đến từ các thương hiệu đình đám, H&N - Tổng kho VNXK đúng chuẩn là kho hàng hiệu xuất khẩu. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kiểu dáng quần áo thời đang thịnh hành với chất vải vô cùng chất lượng. Các mẫu mã trang phục luôn được cập nhật liên tục để đảm bảo khách hàng có thể tìm được những món đồ hợp xu hướng nhất. Giá cả các món đồ tại H&N - Tổng kho VNXK từ dao động từ 200 đến 800 nghìn đồng. Chỉ với mức giá chưa chạm đến một triệu mà bạn đã có thể sở hữu những món đồ chẳng khác gì hàng hiệu cao cấp trị giá chục triệu.


    Quần áo, phụ kiện tại H&N - Tổng kho VNXK được lựa chọn kĩ càng trước khi bày bán với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Đến cửa hàng này, dù là phong cách gì thì bạn cũng đều có thể tìm thấy, từ phong cách quý cô thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế; cô nàng ngọt ngào, đáng yêu hay phong cách cá tính, năng động; gợi cảm, quyến rũ,... Những món đồ mang phong cách street style của cửa hàng luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng cực Tây, hiện đại và tinh tế dù thiết kế đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu quần jeans hợp thời hay những mẫu áo duyên dáng hay những kiểu váy thanh lịch để diện đi làm, đi tiệc tùng cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 202 698
    Email: hung08091991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hnshop.basic/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    H&N - Tổng kho VNXK
    H&N - Tổng kho VNXK
    H&N - Tổng kho VNXK
    H&N - Tổng kho VNXK
  6. Nếu muốn sở hữu những mẫu quần VNXK vừa có vẻ ngoài đẹp đẽ, chất lừ, vừa có thể mặc lâu dài thì bạn không thể bỏ qua Ánh Kim Fashion. Là một trong những “thiên đường mua sắm” tại Nghệ An, các bạn có thể tìm thấy những mẫu jeans đẹp mắt từ quần short, skinny rách, boyfriend jeans,... cho đến các kiểu jeans truyền thống. Đảm bảo những gì bạn yêu thích đều có thể được tìm thấy ở cửa hàng này. Chất jeans của Ánh Kim Fashion rất mịn màng bắt mắt, khiến bạn một khi đã nhìn vào thì khó lòng bỏ qua.


    Ánh Kim Fashion sở hữu bộ sưu tập quần jeans cao cấp có độ co giãn tốt, form chuẩn và đường may sắc sảo luôn dành được thiện cảm từ các cô gái. Bên cạnh đó, Ánh Kim Fashion cũng có những mẫu váy đầm, áo có đa dạng kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng được nhu cầu dạo phố thường ngày, đến công sở hoặc dự các buổi tiệc trang trọng, Với mức giá dao động chỉ từ 200 đến 300 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những món trang phục thời thượng, bắt trọn xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 1A Đường Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 981 689
    Email: duyen.pt2104@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhkimsshop/

    Ánh Kim Fashion
    Ánh Kim Fashion
    Ánh Kim Fashion
    Ánh Kim Fashion
  7. Ruby Boutique VNXK là một trong những cửa hàng thời trang được nhiều người chuộng nhất Nghệ An. Các sản phẩm ở đây không quá phổ biến, mỗi trang phục, phụ kiện đều có điểm nhấn riêng nên được nhiều khách hàng ghé thăm. Bộ sưu tập thời trang đa dạng được cập nhật liên tục hàng tuần, bạn cứ tha hồ sưu tầm thật nhiều món đồ VNXK thật chất với mức giá vô cùng tiết kiệm, chỉ dao động từ 150 - 400 nghìn đồng. Những set đồ tại Ruby Boutique VNXK phù hợp để các bạn gái diện khi dạo phố, họp nhóm cùng bạn bè hay trong những chuyến du lịch.


    Mỗi kiểu váy, áo sơ mi, áo thun hay quần jeans của cửa hàng đều rất dễ phối đồ, dễ mặc, không quá cầu kì, có những set đồ bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nổi bật tại cửa hàng Ruby Boutique VNXK phải kể đến áo sơ mi. Áo sơ mi ở đây đa phần đều có kiểu dáng, màu sắc dễ phối, phù hợp cho nhiều mục đích. Dù bạn là quý cô thanh lịch, trưởng thành, tinh tế hay cô nàng cá tính, năng động thì đều có thể diện những mẫu áo sơ mi của cửa hàng này. Chưa kể tại đây còn có các mẫu trang phục đến từ thương hiệu Việt Nam, bởi thế các mẫu mã sản phẩm của cửa hàng đều rất đẹp, hợp với xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 484 031
    Email: Ngoccan2110@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoccan2110

    Ruby Boutique VNXK
    Ruby Boutique VNXK
    Ruby Boutique VNXK
    Ruby Boutique VNXK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy