Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất ở Mỹ Tho, Tiền Giang

Linh Chu 19921 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng quần áo, váy vóc ... xem thêm...

  1. Top o

    Shop Nicely U

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang, không đâu khác, Shop Nicely U chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất lượng", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Shop Nicely U, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm chủ yếu là đầm dự tiệc thiết kế, đảm bảo độc đáo, thanh lịch, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều hoàn cảnh. Trên fanpage, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những nhận xét tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

    Shop Nicely U
    quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng để giới thiệu, tư vấn cho bạn, giúp bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản hay thanh lịch, gọn gàng cho những cô nàng ưa phong cách công sở trưởng thành. Shop Nicely U tự tin có thể đáp ứng được tất cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0964 352 292

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopNicelyU/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Shop Nicely U
        Shop Nicely U
        Shop Nicely U
        Shop Nicely U

      • Top o

        MIT By QuynhLam

        Gọi điện

        Cửa hàng MIT By QuynhLam mang cả tâm huyết của mình để thiết kế và chăm chút cho từng món hàng của mình. Bất kể từ chất liệu may mặc, form dáng, cho đến mỗi chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng ngay từ giây phút đầu cầm trên tay sản phẩm của MIT.


        Khách hàng của MIT By QuynhLam an tâm mình sẽ được khoác trên mình những trang phục thời thượng, có khi còn trước xu hướng. Dù bạn là cô gái theo đuổi phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, hay quý cô sang trọng, quyến rũ, MIT By QuynhLam luôn có đủ những bộ sưu tập làm hài lòng bạn. Tính ứng dụng của sản phẩm tại đây cũng rất cao. Bạn có thể diện chúng để dự tiệc cưới, sinh nhật, đi cafe với bạn, thậm chí là đi làm. Chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng luôn là mục tiêu cố gắng của MIT By QuynhLam. Ngoài những bộ sưu tập tự thiết kế thì cửa hàng này cũng nhận đặt hàng Trung Quốc cho khách. Bạn cứ dạo trên fanpage của họ xem có món nào ưng ý không, và nếu bạn có dịp ghé Tiền Giang thì đừng quên dành chút thời gian ghé cửa hàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        121 Hoàng Việt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
        Điện thoại:
        0849 419 959
        Email:
        quynhlam199999@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/MITbyQynhLam
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 22:00

        Gọi điện
        MIT By QuynhLam
        MIT By QuynhLam
        MIT By QuynhLam
        MIT By QuynhLam
      • Top o

        Thanh Vi Boutique

        Gọi điện

        Nếu cần những trang phục nữ tính, dịu dàng và quyến rũ, lựa chọn đầu tiên cho các cô gái là Thanh Vi Boutique. Shop thiên về thời trang cho nữ với nhiều mặt hàng da dạng: quần, áo sơ mi cách điệu, áo thun, váy, quần váy,... Shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường, cập nhật hàng liên tục, khách hàng chỉ cần yên tâm đến shop mua sắm mà không hề sợ bị lỗi mốt. Mặt hàng được ưa chuộng nhiều nhất là các mẫu váy với nhiều phong cách.


        Bạn có thể dễ dàng săn lùng thật nhiều item váy đầm thời trang khác nhau từ món đồ cơ bản đến kiểu cách điệu đà với sự đa dạng về phong cách như: Phong cách tối giản, phong cách boho tự do, trang phục công sở thanh lịch,... trong bộ sưu tập của Thanh Vi Boutique. Cứ đến mua sắm và trải nghiệm một trong những shop thời trang nữ chất lượng và nổi tiếng ở Tiền Giang này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142/3A Lý Thường Kiệt, P. 6, Mỹ Tho

        Điện thoại: 0909 370 310

        Fanpage: https://www.facebook.com/thanh.vi.58

        Gọi điện
        Thanh Vi Boutique
        Thanh Vi Boutique
        Thanh Vi Boutique
        Thanh Vi Boutique
      • Top o

        July House

        Gọi điện

        July House cửa hàng quần áo nữ không thể vắng mặt trong danh sách những shop thời trang nữ đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Tiền Giang. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những nàng đam mê phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và dịu dàng.


        Từng bộ sưu tập của July House, từ trang phục dạo phố hay cho nàng công sở, đến những sản phẩm để nàng dạo phố, đi chơi với bạn bè, đều được thiết kế sao cho trẻ trung, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ và điệu đà. Đặc biệt với những cô gái muốn thay đổi diện mạo, trở thành tiểu thư và pha chút trưởng thành, cũng sẽ rất ưng bụng với những bộ đầm, áo, váy của July House.


        Điểm mạnh đầu tiên giúp shop July House thu hút được khách hàng có thể nói chính là vị trí địa lý lẫn diện mạo bên ngoài của cửa hàng. Shop nằm ngay trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, hơn thế phía ngoài cửa hàng cũng treo bảng hiệu và trang trí đèn bắt mắt, dễ thấy. Ngay khi đặt chân đến đây bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian được bày trí trẻ trung, dễ thương, đúng cái chất mà các nàng tiểu thư yêu thích. Nếu có dịp đến Mỹ Tho thì bạn đừng quên dành chút thời gian ghé cửa hàng để mua sắm bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
        Đ
        iện thoại: 0939 698 974
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/JulyHouseThuyPhuongDo/

        Shopee: https://shopee.vn/phuongthuy.0407

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0

        Gọi điện
        July House
        July House
        July House
        July House
      • Top o

        The Mix

        Gọi điện

        The Mix là cái tên tiếp theo mà Toplist không muốn chậm trễ một giây nào nữa để giới thiệu đến những bạn đang tìm kiếm các cửa hàng thời trang chất lượng nhất Tiền Giang. Có thể nói The Mix chính là một trong những cái tên được nhiều khách hàng nữ ở Tiền Giang nhớ và ấn tượng nhất mỗi khi cần sắm trang phục khoe trọn sắc vóc của mình.


        Sản phẩm ở The Mix rất đa dạng mẫu mã, từ kiểu dáng, phong cách đến chất liệu và màu sắc. Hơn thế, tính ứng dụng của những trang phục ở đây đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bộ sưu tập đầm hoa, đầm trơn của The Mix ôm lấy body sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong quyến rũ; hay những bộ váy có thể giúp bạn khoe những điểm mạnh và tạm ẩn đi những điểm bạn chưa tự tin. Bạn muốn đổi gió trở thành cô nàng năng động? Áo phông lẫn quần sooc, chân váy với nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        220A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
        Điện thoại:
        0966 313 965 & 0981 654 069
        Email:
        themix220a@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/themixmt/
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 21:00

        Gọi điện
        The Mix
        The Mix
        The Mix
        The Mix
      • Lê Phương Trang Boutique mang đến cho bạn những món đồ thời trang đang là xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ từ áo khoác, cardigan, váy hoa, váy midi, váy yếm cho đến các loại áo phông, quần bò, quần short, quần skinny,... Chỉ cần bước vào Lê Phương Trang Boutique, chọn cho mình vài món đồ thời trang phù hợp là bạn đã có thể bước ra đường như một fashionista chính hiệu.


        Mẫu mã ở Lê Phương Trang Boutique được liên tục cập nhật, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Nhờ vậy shop nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nàng khu vực Tiền Giang và những tỉnh thành lân cận khác. Điểm khác biệt của Lê Phương Trang Boutique so với những địa chỉ thời trang thông thường đó là thiết kế cực chất cùng cách phối đồ ấn tượng. Hãy đến với shop quần áo thời trang được yêu thích nhất ở Mỹ Tho để chọn cho mình những món đồ chất lượng bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 197 Ấp Bắc, P. 5, Mỹ tho, Tiền Giang, Mỹ Tho

        Điện thoại: 0774 932 777

        Fanpage: https://www.facebook.com/100063762060357

        Gọi điện
        Lê Phương Trang Boutique
        Lê Phương Trang Boutique
        Lê Phương Trang Boutique
        Lê Phương Trang Boutique
      • Xinh Shop Mỹ Tho là một shop thời trang vô cùng đặc biệt tại Mỹ Tho. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xinh Shop Mỹ Tho. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xinh Shop mà không phải shop nào cũng có thể làm được.

        Xinh Shop Mỹ Tho chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách đơn giản, trẻ trung, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Xinh Shop Mỹ Tho lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.

        Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Xinh Shop Mỹ Tho sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất. Ngoài ra, cửa hàng rộng lớn, phòng thử đồ thoải mái cũng là yếu tố thu hút khách đến đây. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang nữ ấn tượng tại Mỹ Tho, đừng bỏ qua Xinh Shop bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30E Phan Lương Trực, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0902 432 487

        Email: phamthilethucdyt240287@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/xinhshopmytho

          Gọi điện
          Xinh Shop Mỹ Tho
          Xinh Shop Mỹ Tho
          Xinh Shop Mỹ Tho
          Xinh Shop Mỹ Tho
        • Top o

          Jupi SShop

          Gọi điện

          Jupi SShop là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ Mỹ Tho lựa chọn. Các sản phẩm tại Jupi SShop hết sức đa dạng, vừa có hàng thiết kế, vừa có hàng nhập, góp phần mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, khẳng định cái tôi dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính, khác biệt. Sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng, họa tiết cho tới phong cách, phù hợp với nhiều sở thích, vóc dáng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được sản phẩm vừa vặn với mình khi đến Jupi SShop.

          Bên cạnh những mẫu váy điệu đà, thì Jupi SShop còn có vô số áo phông, chân váy cực kỳ năng động, cá tính cho các nàng ưa phá cách. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, niềm nở với khách hàng, sẵn sàng tư vấn khi bạn cần hỗ trợ. Các sản phẩm thời trang được thiết kế và sản xuất trực tiếp bởi thương hiệu này đã, đang và luôn khẳng định được chất lượng tốt, tạo được lòng tin và sự yêu mến của phái đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 396 Đường Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 0376 770 087

          Fanpage: https://www.facebook.com/100009321624823

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

            Gọi điện
            Jupi SShop
            Jupi SShop
            Jupi SShop
            Jupi SShop
          • NK Fashion Tiền Giang là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang phong cách Hàn Quốc quá quen thuộc với nhiều người Tiền Giang. Hiện hệ thống này đã có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, nên dù có đi du lịch nơi đâu mà bạn nhớ NK Fashion Tiền Giang thì cũng có thể dễ dàng đến cửa hàng ở đó để mua sắm nhé.

            Đối tượng khách hàng của NK Fashion Tiền Giang chính là những bạn nữ đam mê phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Với sự chỉn chu, chăm chút cho từng mẫu mã từ tổng thể đến tiết sản phẩm, thương hiệu này đã chinh phục lòng của biết bao cô gái Tiền Giang. Hơn thế, dù sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý cho phần đông khách hàng. Đó là điểm cộng giúp NK Fashion Tiền Giang thu hút và có được rất nhiều khách hàng trung thành. Không gian trưng bày sản phẩm ở cửa hàng cũng rộng rãi, thoáng mát, khó mà xuất hiện tình trạng chen lấn lối đi. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và vui tính. Khi đến đây mua sắm bạn cứ thoải mái nhờ họ tư vấn để nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 547 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0392 390 006

            Website: http://nkf.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/NKFASHIONMYTHO

            Gọi điện
            NK Fashion Tiền Giang
            NK Fashion Tiền Giang
            NK Fashion Tiền Giang
            NK Fashion Tiền Giang
          • Tiệm may nhà GOO là điểm đến cực kỳ lý tưởng cho các nàng yêu thích phong cách dịu dàng và nữ tính. Từng sản phẩm của Tiệm may nhà GOO trước khi xuất hiện với khách hàng đảm bảo đã được kiểm tra kỹ lưỡng, nhằm chắc chắn hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ, đến cả những chi tiết tinh tế mà khó có nhiều khách hàng sẽ để ý đến. Phong cách thời trang ở đây thì đa dạng và phong phú, từ các loại áo kiểu, chân váy, đầm, cho đến trang phục dành riêng cho các cô nàng công sở.


            Diện trang phục của Tiệm may nhà GOO lên người thì nàng yên tâm là rất hiếm có trường hợp nào đụng hàng. Bởi những sản phẩm ở đây đều do chính chủ cửa hàng thiết kế và may nên. Có thể nói đó cũng là một điểm thu hút và nét riêng mà thương hiệu này thu hút đông đảo những cô nàng của tỉnh Tiền Giang. Đặc biệt là nếu nàng ưa thích trang phục có gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, tinh tế và dễ thương, thì bạn đừng ngần ngại chi mà không nhắn tin cho Tiệm may nhà GOO để được tư vấn ngay!


            THÔNG TIN LIÊN HÊ:

            Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Thập, P. 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0348 595 900

            Email: thuquynh712@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/madebyGOO/ - https://www.facebook.com/goomytho

            Gọi điện
            Tiệm may nhà GOO
            Tiệm may nhà GOO
            Tiệm may nhà GOO
            Tiệm may nhà GOO



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy