Top 5 Shop vải hàng đầu tại TP. HCM

Phương Trinh 6529 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc ngày càng cao của TPHCM, đã có rất nhiều cửa hàng vải được hình thành, một số cửa hàng đã tồn tại cả gần 30 năm và chất lượng vải ... xem thêm...

  1. Từ năm 1982, Nhà Sản Xuất Tơ Tằm Toàn Thịnh chuyên cung cấp sợi tơ tằm cho các thị trường tơ lụa như Thái Lan, Campuchia, Lào và những nước thuộc Liên Xô cũ. Và sau đó một thời gian thành lập Công ty Lụa Tơ Tằm Toàn Thịnh tại Tp. HCM.


    Năm 1998, công ty chính thức tham gia thị trường tơ lụa tại Việt nam, chuyên cung cấp những mặt hàng tơ lụa thời trang cho người tiêu dùng và những nhà thiết kế tên tuổi của Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

    Sau khi hình thành và phát triển, Lụa Toàn Thịnh dần khẳng định vị trí khi cung cấp những mặt hàng tơ lụa có chất lượng cho thị trường thời trang Việt Nam và thế giới thông qua xuất khẩu đi các thị trường Nhật Bản , Hàn Quốc , Pháp , Anh Quốc , Đan Mạch ,Thái Lan và Mỹ ...


    Qua thời gian Lụa Toàn Thịnh đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm kết hợp với sự cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại mới giới nhằm hoàn thiện và mang lại chất lượng tốt hơn cho sản phẩm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cổ truyền vốn có từ lâu của lụa Toàn Thịnh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng tâm trạng thoải mái, tự tin, và dễ chịu khi sử dụng do đã giảm đi sự co rút, ra màu và nhăn không gây kích ứng da, có tính năng điều hoà nhiệt độ và dưới tác động của ánh sáng bên ngoài trông sẽ đẹp hơn nhờ những ánh màu tự nhiên ẩn trên sợi vải .


    Mẫu mã đa dạng, màu sắc, chất liệu hoa văn phù hợp mọi lứa tuổi và được đổi mới thường xuyên để đáp ứng theo đúng nhu cầu của thị trường . Ðặc biệt có những sản phẩm mới được nhuộm từ phẩm màu thiên nhiên như vỏ cây mặc nưa tạo nên độ óng ánh đặt biệt về màu sắc.


    Lụa Toàn Thịnh hiện nay rất đa dạng về chủng loại vải như: Taffeta , Jacquard, Shantung Silk, Damask Silk, Satin, Habotai, Twist silk ( Lụa 2 pha), Organza,, Crep De Chine (CDC). Và càc dòng sản phẩm khác: Khăn Lụa Tơ Tằm (Khăn Choàng Cổ) và Cà Vạt được in bằng Kỹ Thuật Công Nghệ Số (Digital Printing Textile).


    Với lòng đam mê, nhiệt huyết với ngành tơ lụa Việt Nam. Ban giám đốc và kỹ thuật của Lụa Toàn Thịnh không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và tạo ra những sản phẩm mới đa dạng hơn, chất lượng hơn với mong muốn cung cấp đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất. Tự hào là Vietnamsilk chính thống.


    Đến với Toàn Thịnh, khách hàng sẽ được nhân viên nhiều kinh nghiệm tư vấn , chọn lọc những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ:

    • 12-14 Phạm Phú Thứ,P.11,Q.Tân Bình
    • 258 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 478 111

    Website: luatoanthinh.com

    Facebook: facebook.com/toanthinhsilk

    Gọi điện
    Cửa hàng vải lụa Toàn Thịnh – Chuyên vải lụa, tơ tằm
    Cửa hàng vải lụa Toàn Thịnh – Chuyên vải lụa, tơ tằm
    Cửa hàng vải lụa Toàn Thịnh – Chuyên vải lụa, tơ tằm
    Cửa hàng vải lụa Toàn Thịnh – Chuyên vải lụa, tơ tằm

  2. Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất vải dệt Jacquard, vải in bông trên công nghệ in digital, vải đơn sắc, vải đa sắc … từ sợi polyester, spandex, visco, …. với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. Được thành lập từ năm 1993, đến nay thương hiệu này đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm là một trong những thương hiệu dệt may hàng đầu cung cấp sản phẩm vải, dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc và văn hoá Việt Nam.

    Với định hướng sẽ trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” cùng sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Thái Tuấn đã không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất. Có thể nói, khoa học công nghệ luôn là động lực thúc đẩy cho sự tăng trưởng toàn diện đối với Thái Tuấn.

    Sản phẩm của Thái Tuấn được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S. Trong nhiều năm liền, Thái Tuấn được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Doanh Nghiệp Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, … đồng thời vinh dự nhận được huân chương khen thưởng của chính phủ - Huân Chương Lao Động Hạng 2. Đây luôn là động lực cho Thái Tuấn không ngừng cải tiến để giữ vững và phát triển thương hiệu THÁI TUẤN không chỉ ở thị trường nội địa mà ở cả thị trường quốc tế.

    Điểm cộng lớn nhất của Thái Tuấn chính là doanh nghiệp hàng đầu phía nam về vải lụa và vải áo dài cùng với thương hiệu uy tín lâu đời, tuy nhiên khách hàng nhắm đến là dòng khách hàng bậc trung và đồng phục với số lượng lớn và cổ điển. Điểm trừ duy nhất của cửa tiệm, có lẽ là ở giá thành có phần hơi cao nếu khách hàng mua số lượng nhỏ so với mặt bằng chung, nhưng bù lại khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà tiệm vải Thái Tuấn cung cấp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Địa chỉ:

    • 1/148 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM
    • 27 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tầng 4 Tòa nhà Hải Nam - 2Bis Công trường quốc tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • Tham khảo thêm cửa hàng phân phối tại: https://thaituan.com/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 0283 859 1904

      Gmail: onlinestore@thaituan.com.vn

      Website: thaituan.com

      Facebook: facebook.com/thaituangroup

      Gọi điện
      Vải sợi tơ tằm của công ty Thái Tuấn.
      Vải sợi tơ tằm của công ty Thái Tuấn.
      Tiệm vải Thái Tuấn – Chuyên vải lụa áo dài
      Tiệm vải Thái Tuấn – Chuyên vải lụa áo dài
    • Tự hào là thương hiệu hơn 25 năm trong nghành may mặc tại TP. HCM, VẢI - NHÀ MAY HƯƠNG với mong muốn đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, thông qua các sản phẩm thời trang đa dạng, thể hiện phong cách, cá tính và xu hướng. Đến đây quý khách hàng bị chinh phục nhờ sự đa dạng của sản phẩm vải thời trang, sự tinh tế khi lựa chọn chất liệu vải, sự sáng tạo trong thiết kế, Vải Hương tạo ra những sản phẩm với phong cách thời trang riêng biệt. Sản phẩm mà tại đây cung cấp không chỉ là vải, trang phục mà còn là xu hướng và trải nghiệm thời trang. Các thiết kế có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách.

      Khách hàng lựa chọn các sản phẩm ở đây sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang, cảm nhận sự tự tin và thoải mái vì các sản phẩm hoàn toàn phù hợp với chính mình.

      Điểm đặc biệt của VẢI - NHÀ MAY HƯƠNG chính là liên tục hợp tác với các thương hiệu, doanh nghiệp lớn để đem đến nhiều trải nghiệm thời trang độc đáo, mang dấu ấn và cảm xúc riêng.


      Trong suốt 30 năm hoạt động trong ngành bán vải may mặc, VẢI - NHÀ MAY HƯƠNG là địa chỉ được khá nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Các mẫu vải bán ra của cửa hàng Hương luôn đảm bảo những tiêu chí hàng đầu về mềm, mịn và đáp ứng nhu cầu thị hiếu mới của khách hàng.


      Là cửa hàng vải nhỏ lẻ, tuy nhiên sự lâu đời và thân thiện cùng với lượng khách hàng quen trung thành là điều mà nhiều khách hàng thấy được khi ghé shop vải Hương. Điểm trừ của cửa hàng là số lượng vải số lượng nhiều không có, khi cần các đơn hàng lớn thì đây không phải là sự lựa chọn hàng đầu.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ:

      • 57 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
      • 1090-1092 CMT8, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM

      Điện thoại: 0906 754 699

      Website: vaihuong.com.vn

      Facebook: facebook.com/vaihuongsg

      Gọi điện
      Vải Hương.
      Vải Hương.
      Vải Hương.
      Vải Hương.
    • Phái nữ đang cần mua những dòng vải may áo dài đẹp hàng đầu và đa dạng? Vậy cửa hàng vải áo dài Loan nằm trên con đường Cây Trâm nên là điểm mua sắm tiếp theo của bạn đấy. Shop chuyên cung cấp các loại vải áo dài đẹp, vải áo dài cao cấp sang trọng, vải áo dài làm sui, vải áo dài dành cho cô dâu và các vải áo dài in 3D dành cho giáo viên. Cam kết chất lượng sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng.


      Tuy không quá nổi tiếng như những cửa hiệu bán vải khác, nhưng lại không tốn tiền thuê mặt bằng, nên giá vải may áo dài ở đây tương đối rẻ, chỉ giao động từ 200.000-350.000/m.


      Việc mua sắm tại đây không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chất lượng sản phẩm, mà còn được hưởng sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua vải đẹp, chất lượng và uy tín, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT
      Địa chỉ:
      439/22 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Email: quangduy164@gmail.com

      Điện thoại: 0909 290 925 & 0983 590 545

      Website: vaiaodaire.com

      Facebook:https://www.facebook.com/vaiaodaire

      Gọi điện
      Vải Áo Dài Loan
      Vải Áo Dài Loan
      Vải Áo Dài Loan
      Vải Áo Dài Loan
    • Top 5

      Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi

      Gọi điện

      Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng vải áo dài, áo dài may sẵn trẻ em, áo dài may sẵn nam và nữ. May đồng phục theo yêu cầu. Các mẫu vải tại Cửa hàng được lựa chọn khá kĩ và chất lượng thì luôn được đảm bảo, vải mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn luôn được ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết.


      Chưa dừng lại tại đó, Lan Chi còn phục vụ việc đo, may cho khách khi có nhu cầu, những thợ may ở đây phần đa có kinh nghiệm lâu năm, cập nhật thường xuyên những mẫu thời trang mới đáp ứng thị hiếu khách hàng.


      Hãy lưu địa chỉ Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi để mỗi khi cần mua vải áo dài hãy ghé qua đây tham khảo xem sao nhé. Vô vàn các mẫu vải đa dạng, cùng các mẫu áo dài có sẵn tại cửa hàng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích cửa hàng dù lần đầu ghé đấy.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ: 466 Lý Thường Kiệt, P. 7, Tân BìnhThành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 936 992

      Facebook: facebook.com/aodailanchi

      Gọi điện
      Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi
      Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi
      Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi
      Cửa hàng vải Áo Dài Lan Chi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy