Top 10 Siêu anh hùng đặc biệt nhất của thế giới LGBT( người đồng tính)

  1. Top 1 America Chavez
  2. Top 2 Iceman
  3. Top 3 Korra
  4. Top 4 Batwoman
  5. Top 5 Loki
  6. Top 6 Aqualad
  7. Top 7 Harley Quinn
  8. Top 8 Deadpool
  9. Top 9 Thunder
  10. Top 10 Northstar

Top 10 Siêu anh hùng đặc biệt nhất của thế giới LGBT( người đồng tính)

An Nguyễn 1336 0 Báo lỗi

Trong khi phim siêu anh hùng hầu như không phải là cơ sở đại diện cho thế giới của những người đồng tính, tuy nhiên hai thương hiệu sản xuất phim, truyện tranh ... xem thêm...

  1. America Chavez là một siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản. Được tạo bởi Joe Casey và Nick Dragotta, nhân vật này xuất hiện lần đầu trong Vengeance #1 (tháng 9 năm 2011). America Chavez có bộ truyện tranh của riêng mình vào tháng 3 năm 2017, được viết bởi Gabby Rivera. America Chavez là thành viên của Young Avengers. Cô là nhân vật thứ hai sử dụng biệt danh Hoa hậu Mỹ, sau Madeline Joyce. America Chavez đã được mô tả là một trong những nữ anh hùng mạnh mẽ và đáng chú ý nhất của Marvel, được coi là nhân vật LGBT người Mỹ Latinh đầu tiên của nhà xuất bản Marvel Comics đóng vai chính trong một bộ truyện tranh cùng tên.


    Nhân vật này từng xuất hiện lần đầu trong live-action trong bộ phim Marvel Cinematic Universe Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022), do Xochitl Gomez thể hiện. America Chavez sở hữu những khả năng thể chất siêu phàm, chẳng hạn như sức mạnh vô địch, đồng thời có khả năng bay. Khả năng bất tử cho phép America Chavez có khả năng chống đạn và chống cháy. Chavez cũng có sức mạnh để mở các lỗ hổng hình ngôi sao trong thực tế, cho phép cô và đồng đội của mình du hành xuyên vũ trụ và đến các không gian khác. America Chavez có thể di chuyển với tốc độ siêu phàm, bắt kịp và thậm chí vượt quá tốc độ ánh sáng. Michele Kirichan Skaya của Comics Verse đã gọi America Chavez là "một trong những anh hùng LGBT nổi tiếng nhất của Marvel". Chavez là một nhân vật vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

    America Chavez
    America Chavez
    America Chavez

  2. Top 2

    Iceman

    Iceman là một siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản và là thành viên sáng lập của X-Men. Được tạo bởi nhà văn Stan Lee và nghệ sĩ/người đồng vẽ truyện Jack Kirby, nhân vật này xuất hiện lần đầu trong The X-Men vào tháng 9 năm 1963. Iceman là một dị nhân được sinh ra với khả năng siêu phàm. Iceman có khả năng điều khiển băng và khí lạnh bằng cách đóng băng hơi nước xung quanh trong tíc tắc. Đồng thời sức mạnh này cũng cho phép anh ta đóng băng các vật thể, cũng như bao phủ cơ thể bằng băng nếu muốn.


    Iceman sở hữu sức mạnh làm giảm nhiệt độ của hơi nước xung quanh xuống dưới 0 độ C thành băng ngay lập tức. Iceman cũng có thể hình thành các cấu trúc cực kỳ phức tạp trong thời gian tương đối ngắn, chẳng hạn như các thành phố thu nhỏ. Iceman cũng có thể phục hồi cơ thể của mình nếu bất kỳ phần nào của cơ thể bị hư hại, hoặc ngay cả khi cơ thể bị vỡ hoàn toàn mà không gây tổn hại vĩnh viễn cho bản thân.


    Iceman có vai trò tương đối quan trọng trong số các nhân vật X-Men do thường xuyên được chuyển thể thành các bộ phim liên quan đến X-Men và người Nhện. Nhân vật này sau đó đã nhận được sự chú ý rộng rãi của giới truyền thông khi một cốt truyện tiết lộ rằng nhân vật này là một người đồng tính nam sống khép kín trong Dị nhân hoàn toàn mới phát hành tháng 4 năm 2015. Iceman đã được mô tả là một trong những nhân vật đồng tính mạnh mẽ và đáng chú ý nhất trong truyện tranh.

    Iceman
    Iceman
    Iceman
  3. Top 3

    Korra

    Korra là nhân vật chính trong loạt phim truyền hình hoạt hình The Legend of Korra của Nickelodeon, đây là phần tiếp theo của Avatar: The Last Airbender, trong đó cô được miêu tả là hóa thân hiện tại của nữ thần Raava, là hiện thân tinh thần của sự cân bằng và thay đổi chịu trách nhiệm duy trì hòa bình và hòa hợp trên thế giới. Korra ra mắt trong tập đầu tiên của Truyền thuyết về Korra: Chào mừng đến với Thành phố Cộng hòa, ban đầu được phát sóng trên Nickelodeon.


    Khi bắt đầu bộ phim, Korra gặp Bolin và Mako sau khi đến Thành phố Cộng hòa, nơi cô lần đầu tiên trải nghiệm sự độc lập sau khi sống một cuộc sống tu luyện ẩn dật, được dẫn dắt bởi Hội Bạch Liên. Cảnh cuối cùng của loạt phim, cho thấy sự khởi đầu của mối quan hệ lãng mạn giữa Korra và Asami Sato, thể hiện phân cảnh LGBT lần đầu tiên trên truyền hình dành cho trẻ em phương Tây. Korra được những người tạo ra cô ấy mô tả là "rất cứng rắn, rất cứng đầu và không sợ hãi khi tham gia vào một cuộc chiến". Tính cách bướng bỉnh và nóng nảy đã ngăn cản Korra học khí thuật hoặc kết nối với Linh giới. Người bạn thân nhất và cũng là người dẫn đường cho động vật của Korra là chú chó gấu bắc cực tên Naga, sức mạnh của nó đã giúp Korra thoát khỏi nhiều tình huống nguy hiểm.

    Korra
    Korra
    Korra
  4. Batwoman là một nhân vật hư cấu, một nữ siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh do DC Comics xuất bản. Trong tất cả các ấn phẩm truyện tranh, nhân vật này được mô tả là một nữ thừa kế giàu có, nhân vật này được truyền cảm hứng bởi siêu anh hùng khét tiếng Người Dơi. Batwoman đa đem của cải và nguồn lực của mình để tài trợ cho cuộc chiến chống tội phạm tại quê hương của cô ở thành phố Gotham. Siêu anh hùng Batwoman đã từng được 2 nữ diễn viên nổi tiếng thủ vai trong các ấn phẩm phim điện ảnh chính thống do DC sản xuất.


    Batwoman được tạo ra bởi Bob Kane và Sheldon cùng với nhà văn Edmond Hamilton dưới sự chỉ đạo của biên tập viên Jack Schiff, là một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm mở rộng dàn nhân vật phụ của Batman. Batwoman bắt đầu xuất hiện trong các câu chuyện của DC Comics bắt đầu từ Detective Comics năm 1956, trong đó cô được giới thiệu là người yêu của Batman để chống lại những cáo buộc về việc Batman là một người đồng tính trong cuốn sách gây tranh cãi có tên Sự quyến rũ của người ngây thơ (1954). Được mô tả là nữ siêu anh hùng đồng tính nổi tiếng nhất xuất hiện ở các câu chuyện do DC xuất bản, giới tính của Batwoman đã thu hút sự chú ý rộng rãi của giới truyền thông sau khi cô ấy được giới thiệu, có cả những lời khen ngợi và chỉ trích từ công chúng.

    Batwoman
    Batwoman
    Batwoman
  5. Top 5

    Loki

    Loki Laufeyson là một nhân vật siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh của Mỹ do Marvel Comics xuất bản. Nhân vật này được xây dựng dựa trên vị thần Bắc Âu cùng tên, là con nuôi của Odin và là anh nuôi của siêu anh hùng Thor. Loki đã được miêu tả vừa là siêu tội phạm vừa là kẻ phản diện trong các seri siêu anh hùng. Nhân vật của Loki đã vay mượn một số đặc điểm và cốt truyện xuyên suốt lịch sử của nhân vật này trong Marvel Comics. Như trong truyện tranh, Loki nói chung là một nhân vật phản diện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, cố gắng chinh phục Asgard và Trái đất theo nhiều cách khác nhau, đồng thời liên minh với những kẻ phản diện mạnh hơn để đạt được mục tiêu của mình.


    Loki ban đầu được miêu tả là kẻ thèm khát quyền lực, bất cần và độc ác. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là anh ta ít náo nhiệt hơn Thor, trầm lặng hơn anh trai mình. Điều này thể hiện rõ ràng trong việc anh ta không nổi cơn thịnh nộ như Thor khi cha của họ cho người điều tra Người khổng lồ băng giá tiến vào Asgard. Loki cảm thấy ghen tị và bị lu mờ bởi Thor, người được cha của họ thiên vị hơn. Loki đã từng cải trang thành một con rắn và đâm anh trai mình. Loki là một kẻ thao túng bậc thầy và thích lừa người khác tham gia các trận chiến vì hắn.

    Loki
    Loki
    Loki
  6. Top 6

    Aqualad

    Aqualad là tên của siêu anh hùng hư cấu trong truyện tranh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông do DC Entertainment xuất bản. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong loạt phim hoạt hình Young Justice, và sau đó được đưa vào truyện tranh liên tục. Anh ta là một siêu anh hùng thủy sinh lai, có thể biến hình bằng mang, đồng thời điều khiển nước và điện. Anh ta cũng là con trai của kẻ thù không đội trời chung của Aquaman, Black Manta và được đặt tên theo một tay sai của siêu tội phạm Calvin "Cal" Durham.


    Aqualad nhạy bén hơn khả năng của con người rất nhiều. Với tư cách là người Atlantean, con trai của một phù thủy và nữ hoàng Atlantean, hắn ta có thể hít thở cả dưới nước và trên cạn, nhưng sẽ phải quay trở lại môi trường nước trong một khoảng thời gian nhất định. Khả năng nhìn thấy độ sâu âm u của đại dương cho phép anh ta có tầm nhìn ban đêm đặc biệt ngay cả khi ở trên đất liền. Aqualad có tầm nhìn cự ly gần tuyệt vời và anh ta có thể nhìn mọi thứ trong điều kiện ánh sáng yếu đặc biệt tốt. Dòng máu của anh ta chứa năng lượng đặc biệt giúp cơ thể anh ta không bị đóng băng dưới đáy đại dương, mặc dù nhiệt độ của bản thân anh ta luôn luôn thấp.

    Aqualad
    Aqualad
    Aqualad
  7. Harley Quinn là một nhân vật siêu anh hùng từng xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do hãng DC Comics xuất bản. Nhân vật Quinn được tạo ra bởi Paul Dini và Bruce Timm với tư cách là một tay sai, cứu trợ trong truyện tranh cho siêu ác nhân Joker trong Batman: The Animated Series. Harley Quinn đã chính thức ra mắt trong tập thứ 22 có tên Joker's Favor. Thay vì xuất hiện trong một trong tập duy nhất, Quinn đã trở thành một nhân vật định kỳ trong Vũ trụ hoạt hình DC với tư cách là bạn đồng hành và là người yêu của Joker, đồng thời được chuyển thể thành một nhân vật trong truyện tranh Batman của DC Comics. Số đầu tiên của Biệt đội cảm tử của New 52 đã gây ra tranh cãi vì mô tả quá về giới tính về Harley Quinn.


    Harley Quinn không có siêu năng lực nhưng lại có các kỹ năng thành thạo, sử dụng vũ khí linh hoạt và chiến đấu tay đôi với kẻ thù, miễn nhiễm với chất độc, đồng thời có sức mạnh, sự nhanh nhẹn và độ bền đặc biệt lớn sau khi được Poison Ivy tiêm một loại thuốc đặc biệt. Là một bác sĩ tâm thần được đào tạo với trí tuệ thiên tài, cô ấy rất giỏi trong việc lừa dối và thao túng tâm lý. Harley Quinn đã trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng và sinh lợi nhất của DC Comics, đồng thời được xuất hiện trong nhiều truyện tranh của DC và được chuyển thể trên nhiều bộ phim khác nhau.

    Harley Quinn
    Harley Quinn
    Harley Quinn
  8. Deadpool là một nhân vật xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản. Được tạo bởi Fabian Nicieza và Rob Liefeld, nhân vật này xuất hiện lần đầu trong New Mutants vào tháng 12 năm 1990. Deadpool là bản ngã thay thế của Wade Wilson, một lính đánh thuê người Canada bị biến dạng với khả năng tái tạo siêu phàm. Trong những lần xuất hiện trong truyện tranh, Deadpool ban đầu được miêu tả là siêu ác nhân của New Mutants và XForce, những câu chuyện sau đó cũng đều miêu tả anh ta là một kẻ phản diện.


    Deadpool được mô tả là có yếu tố chữa lành tái tạo, giúp anh ta không bị thương vĩnh viễn. Thông qua quá trình tái tạo tế bào diễn ra trên khắp cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn tâm thần và tâm lý bất ổn, vì các tế bào thần kinh của Deadpool cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình tái tạo. Tốc độ hồi phục của anh ta phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vết thương và trạng thái tinh thần của Deadpool. Vào tháng 12 năm 2013, Deadpool đã được nhà văn Gerry Duggan của Deadpool xác nhận là nhân vật vô tính qua Twitter. Tuy nhiên, bài đăng này trên Twitter đã bị xóa bởi Gerry Duggan. Khi được hỏi về xu hướng giới tính của Deadpool, đồng tác giả Fabian Nicieza nói rằng Deadpool có bất cứ khuynh hướng tình dục nào mà bộ não của anh ấy nói với anh ấy trong thời điểm đó.

    Deadpool
    Deadpool
    Deadpool
  9. Top 9

    Thunder

    Thunder là một nhân vật hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do DC Comics xuất bản. Nhân vật được tạo ra bởi nhà văn Judd Winick và nghệ sĩ Tom Raney trong "Thời đại truyện tranh điện đại". Thunder có tên thật là Anissa Pierce sinh ra là con gái lớn của siêu anh hùng Tia chớp đen, cô là một siêu nhân trong Vũ trụ DC. Anissa Pierce có khả năng tập chung sức mạnh, khiến bản thân có khả năng chống đạn và tạo ra sóng xung kích lớn khi dẫm lên mặt đất. Pierce có mối quan hệ đặc biệt lãng mạn với người đồng đội của mình là Grace Choi, đó là lý do nhiều nhà phê bình xếp Thunder vào danh sách những siêu anh hùng đồng tính.


    Mặc dù không có sự công bố rõ ràng nhưng người ta cho rằng Thunder có sức mạnh di truyền từ cha mình, Tia chớp đen. Thunder cũng có khả năng tăng trọng lượng cơ thể trong khi vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu. Ở trạng thái này, Thunder gần như hoàn toàn bất khả xâm phạm. Một người đã từng bị gãy xương sau khi cố gắng đấm vào mặt Thunder. Chỉ bằng cách dậm chân xuống đất, Thunder có thể tạo ra sóng xung kích lớn và ngay lập tức hạ gục những đối thủ của mình. Thunder đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và đồng thời từng xuất hiện trong loạt phim live action có tên Arrowverse Black Lightning.

    Thunder
    Thunder
    Thunder
  10. Northstar là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản. Được tạo bởi Chris Claremont và John Byrne, nhân vật này xuất hiện lần đầu trong X-Men vào tháng 4 năm 1979 với tư cách là thành viên của đội siêu anh hùng Canada, Alpha Flight. Northstar là một trong những thành viên của một phân loài hư cấu được loài người gọi là dị nhân, họ là những người được sinh ra với khả năng siêu phàm. Nhân vật sở hữu khả năng di chuyển với tốc độ siêu phàm, bay và phóng ra các vụ nổ năng lượng quang tử.


    Em gái sinh đôi của Northstar là Aurora, cũng sở hữu khả năng tương tự như anh. Mặc dù ban đầu nhân vật này được miêu tả là một thành viên của Alpha Flight, nhưng anh ấy đã xuất hiện thường xuyên với tư cách là thành viên của X-Men kể từ khi gia nhập đội dị nhân trong The Uncanny X-Men vào tháng 12 năm 2002. Nhân vật Northstar này là một trong những siêu anh hùng đồng tính công khai đầu tiên trong truyện tranh Mỹ và là nhân vật đồng tính công khai đầu tiên xuất hiện trong một cuốn sách do thương hiệu Marvel Comics xuất bản. Anh ấy kết hôn với chồng mình là Kyle Jinadu, trong Dị nhân đáng kinh ngạc được xuất bản tháng 6 năm 2012, đây là truyện tranh đầu tiên có sự mô tả về một đám cưới đồng giới trong truyện tranh chính thống.

    Northstar
    Northstar
    Northstar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy