Top 5 smartphone đáng chú ý nhất sẽ được bán trong tháng 4/2020

Vũ Minh Hoàng 85 0 Báo lỗi

Tháng 4 hàng năm là thời điểm các hãng điện thoại sẽ trình làng những sản phẩm mới đáng chú ý. Năm nay các hãng đã mang đến sự đa dạng của các mẫu smartphone, ... xem thêm...

  1. Tiếp nối thành công vang dội của thế hệ Find X, OPPO chính thức ra mắt Find X2 với những đường nét thanh lịch từ thiết kế phần cứng cho đến trải nghiệm phần mềm, hứa hẹn một vẻ đẹp hoàn hảo, một sức mạnh xứng tầm. Find X2 sở hữu màn hình AMOLED Ultra Vision cao cấp với kích thước lên đến 6.7 inch cùng độ phân giải 2K+ cực nét được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cao cấp. Màn hình này có độ sáng cao, hình ảnh sống động với hơn 1 tỷ màu, cùng công nghệ HDR10+ tiên tiến và nhiều tính năng thông minh khác, hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm thị giác tuyệt vời


    Đặc biệt hơn, màn hình Ultra Vision của Find X2 cung cấp tốc độ làm mới 120 Hz có thể kích hoạt cùng độ phân giải QHD+, cho mọi hình ảnh chuyển động mượt mà, trơn tru nhất. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 240 Hz đáp ứng ngay lập tức mọi thao tác chạm, vuốt của bạn. Có phần cứng cao cấp, OPPO còn hỗ trợ bằng bằng phần mềm để nâng cấp các đoạn phim thông thường lên chuẩn HDR và tăng mức khung hình lên đến 60 Hz bằng AI, giúp trải nghiệm xem trên OPPO Find X2 luôn đã mắt và mượt mà trên bất kì loại nội dung nào. Là một flagship cao cấp, hiển nhiên Find X2 sở hữu trong mình một phần cứng hàng đầu với chip Snapdragon 865 đầu bảng 2020, RAM khủng 12 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB thoả sức lưu trữ.


    Find X2 tự tin là một trong những smartphone có chất lượng camera hàng đầu hiện nay với bộ camera góc rộng 48 MP, camera zoom quang 13 MP và góc siêu rộng 12 MP. Find X2 sở hữu khả năng chống rung quang học OIS kép, zoom kỹ thuật số 20x, zoom kết hợp quang/số 5x, chụp ảnh góc siêu rộng 120 độ và chụp cận cảnh macro với khoảng cách siêu gần 3 cm. Bên cạnh thông số khủng, OPPO Find X2 được trang bị nhiều chế độ chụp ảnh nâng cao, điển hình như chế độ siêu chụp đêm 3.0, với khả năng khử nhiễu vượt trội, giữ được tối đa các chi tiết một cách rõ ràng, trong trẻo trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước của Find X2 có độ phân giải 32 MP, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi điều kiện. Độ phân giải cao và các thuật toán AI giúp ảnh selfie của bạn trông bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên cao nhất.

    Oppo Find X2 (23,99 triệu đồng)
    Oppo Find X2 (23,99 triệu đồng)
    Oppo Find X2 (23,99 triệu đồng)

  2. Samsung Galaxy M21 sử dụng màn hình vô cực Infinity-U công nghệ Super AMOLED trứ danh của Samsung. Với độ phân giải Full HD+ sắc nét, viền mỏng hấp dẫn và màu sắc sống động, những nội dung bạn xem trên màn hình Galaxy M21 đều trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Dù là xem phim, chơi game hay lướt web, một màn hình lớn và chất lượng cũng sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn. Samsung Galaxy M21 là sự kết hợp giữa kiểu dáng sang trọng và cảm giác cầm nắm thoải mái trên tay. Với việc được làm cong 2,5D tinh tế, cụm camera sau hình chữ nhật hiện đại và khả năng hoàn thiện xuất sắc, Galaxy M21 trở nên nổi bật trên tay bạn. Thật dễ dàng để cầm máy chắc chắn và thao tác nhanh chóng.


    Nâng tầm nhiếp ảnh nghệ thuật với 3 camera sau chuyên nghiệp trên Samsung Galaxy M21. Camera chính độ phân giải lên tới 48MP, mang đến hình ảnh sắc nét, đầy đủ chi tiết dù ngày hay đêm. Camera góc siêu rộng 8MP với góc rộng tới 123 độ, thu hết toàn bộ cảnh đẹp vào trong khung hình của bạn. Trong khi đó, tính năng xóa phông trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của camera đo chiều sâu 5MP. Không hề kém cạnh camera sau, camera trước của Galaxy M21 cũng được nâng lên độ phân giải cao tới 20MP, chụp selfie và quay video livestream với chất lượng cực cao. Hơn nữa, camera này cũng được tích hợp chế độ xóa phông chuyên nghiệp, làm mờ hậu cảnh xung quanh và đưa bạn trở nên nổi bật trong khung hình.


    Hiệu năng của Samsung Galaxy M21 được nâng cấp mạnh mẽ với bộ vi xử lý Exynos 9611, sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến và 8 nhân tốc độ xung nhịp cao. Dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB thoải mái cho nhu cầu của người dùng. Sức mạnh, tốc độ và sự mượt mà là những gì bạn sẽ cảm nhận được trên Galaxy M21 trong suốt quá trình sử dụng. Thoải mái trải nghiệm những bộ phim dài tập yêu thích, hay trò chuyện với bạn bè suốt cả ngày dài mà không lo hết pin với Galaxy M21. Đơn giản là chiếc điện thoại của bạn mang trên mình viên pin dung lượng lên tới 6000 mAh, vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá. Không chỉ vậy, công nghệ sạc nhanh 15W giúp bạn có được tốc độ sạc siêu tốc, luôn sẵn sàng năng lượng cho mọi hoạt động.

    Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)
    Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)
    Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)
  3. Khác với màn hình giọt nước trên người anh tiền nhiệm Redmi Note 8, Redmi Note 9s có thiết kế màn hình đục lỗ với camera trước đặt trong màn hình tương tự như trên hầu hết các máy flagship hiện nay. Máy được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ màn hình 20:9, cho hình ảnh hiển thị rõ nét và rộng rãi. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với khung kim loại cứng cáp và mặt lưng kính Gorilla Glass 5 cường lực, tương đối cao cấp so với các dòng smartphone Android tầm trung hiện tại. Máy có 2 phiên bản màu: Aurora Blue và Interstellar Black, được cài đặt sẵn Android 10 cùng phiên bản MIUI 11 mới nhất khi xuất xưởng.


    Về phần cứng, Redmi Note 9s được trang bị con chip Snapdragon 720G với 8 lõi xử lý của Qualcomm cùng với RAM 6 GB chuẩn LPDDR4x và bộ nhớ trong 128 GB chuẩn UFS 2.1. Máy được trang bị 2 Nano SIM và thẻ nhớ Micro SD mở rộng hỗ trợ tối đa 256 GB. Dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 9s khá ấn tượng với dung lượng pin “siêu trâu khổng lồ” đến 5.020 mAh. Trải nghiệm thực tế sản phẩm này đáp ứng được 11 giờ chơi PUBG Mobile, 200 giờ phát nhạc cùng thời gian hoạt động lên đến 20 ngày ở chế độ chờ. Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 9s còn hỗ trợ sạc nhanh 18 W giúp sạc siêu tốc điện thoại trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ máy.


    Hệ thống 4 camera sau được đặt trong mô-đun hình vuông với thiết kế hoàn toàn mới gồm có 1 cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP với góc nhìn 119 độ, cảm biến chiều sâu 2 MP và ống kính macro 5 MP. Vì vậy, camera của Redmi Note 9s có thể hỗ trợ các tính năng đa dạng như: Quay phim 4K 2160p@30fps, góc siêu rộng (Ultrawide), chụp xóa phông, chụp siêu cận (Macro), ban đêm (Night Mode), toàn cảnh (Panorama),... và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh sâu các thông số. Redmi Note 9s sở hữu camera trước độ phân giải 16 MP đặt trong màn hình. Camera này sẽ hỗ trợ chế độ chụp chân dung AI cho ra những bức ảnh selfie xóa phông với độ nét cao.

    Xiaomi Redmi Note 9s 6GB (5,99 triệu đồng)
    Xiaomi Redmi Note 9s 6GB (5,99 triệu đồng)
    Xiaomi Redmi Note 9s 6GB (5,99 triệu đồng)
  4. Bất chấp những khó khăn từ lệnh cấm vận của Mỹ, Huawei vẫn kiên định ra mắt thế hệ flagship mới nhất gồm 3 model P40, P40 Pro và P40 Pro+ vào ngày 26/3 vừa qua. Hãng tiếp tục trang bị cụm camera với nhiều thông số ấn tượng cùng sự hợp tác với hãng máy ảnh Đức - Leica. Cả ba model P40 đều sở hữu camera chính 50MP f/1.9 OIS với kích thước cảm biến 1/1.28", lớn hơn hẳn so với các đối thủ như Galaxy S20 Ultra (1/1.33") hay iPhone 11 Pro Max (1/2.55") . Ba máy cũng có camera góc siêu rộng 16MP (P40) và tới 40MP (P40 Pro/Pro+), nhưng đáng chú ý hơn khả năng zoom, kết hợp giữa ống kính zoom thông thường và ống kính zoom tiềm vọng (periscope).


    Trong đó, model cao cấp nhất là P40 Pro+ có thể zoom quang học tới 10X và zoom số tới 100X. Đây là con số ngang ngửa với S20 Ultra, tuy nhiên Huawei tuyên bố chất lượng zoom của P40 Pro+ tốt hơn flagship của Samsung. Camera trước của P40 series có độ phân giải 32MP. Một điểm đáng chú ý là hệ thống camera selfie của P40 Pro và P40 Pro+ có hỗ trợ hồng ngoại và chiều sâu, cho phép người dùng có thể mở khoá bằng khuôn mặt bảo mật hơn so với camera 2D thông thường. Bộ ba P40 sử dụng chip Kirin 990 của Huawei tự phát triển, lần đầu xuất hiện trên chiếc Mate 30 ra mắt năm ngoái, RAM 8GB và bộ nhớ trong từ 128GB đến 512GB. Máy có kết nối 5G hỗ trợ cả 2 cấu trúc mạng SA và NSA (độc lập và không độc lập) cùng Wi-Fi 6+ với tốc độ lý thuyết tối đa 2400Mbps..


    Ngoại hình của 3 model P40 cũng được làm mới khi chuyển sang màn hình "nốt ruồi" thịnh hành với cụm camera selfie kép hình "viên thuốc". Màn hình còn được uốn cong cả 4 cạnh, bao gồm cả cạnh trên và dưới. Ngoài ra, 4 góc của cạnh viền được nhô cao lên nhằm tạo điểm gờ cho người dùng cầm nắm và chống nứt vỡ cho màn hình khi va đập, rơi rớt. P40 Pro và P40 Pro+ cũng là mẫu máy đầu tiên của Huawei với màn hình OLED tần số quét cao (90Hz). Tuy nhiên, P40 bản thường không hỗ trợ tính năng này. Mặt lưng của P40 được làm bằng kính nhám, khá giống với cách mà Apple làm trên iPhone 11 Pro. Riêng phiên bản P40 Pro+ cao cấp sẽ sử dụng mặt lưng được làm bằng gốm. Do lệnh cấm của Mỹ, cả ba model P40 sẽ không được tích hợp dịch vụ Google. Người dùng sẽ cài đặt ứng dụng trên kho AppGallery của Huawei.

    Huawei P40, P40 Pro, P40 Pro+
    Huawei P40, P40 Pro, P40 Pro+
    Huawei P40, P40 Pro, P40 Pro+
    Huawei P40, P40 Pro, P40 Pro+
  5. Realme 6 được trang bị màn hình IPS LCD, FHD+ với kích thước màn hình lên tới 6.5-inch, tần số quét 90Hz. Chiếc điện này được trang bị hệ thống cụm 4 camera sau bao gồm: 1 camera tele 64 MP, 1 camera 8 MP và 2 camera 2 MP, hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp lần đầu xuất hiện trên smartphone như chụp góc rộng, chân dung, siêu cận ấn tượng. Camera trước cũng khá ấn tượng với 16MP, cho phép người dùng có được những tấm ảnh “tự sướng” như ý. “Trái tim” của Realme 6 là con chip G90T cho hiệu năng cao. Không chỉ vậy, smartphone còn được trang bị viên pin khủng có dung lượng lên tới 4.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 công suất 30 W giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian chờ sạc.


    Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Realme 6 sẽ có hai phiên bản. Bản RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB cùng hai màu sắc ấn tượng đó là Sao Băng Trắng và Sao Băng Xanh. Giá dự kiến của bản Realme 6 RAM 4 cùng bộ nhớ trong 128 là 5,99 triệu đồng, bản 8GB kèm bộ nhớ trong 128 là 6,99 triệu đồng. Hai phiên bản của Realme 6 sẽ chính thức được lên kệ cùng với Realme 6 Pro (model cao cấp hơn) vào ngày 17/4 tới, cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn (sẽ được công bố sau). Người dùng và khách hàng có thể theo dõi website hoặc fanpage của Realme để biết thêm thông tin. Sản phẩm sẽ có mặt tại các chuỗi cửa hàng của Thế giới di động, FPT Shop, Cellphones ... và các cửa hàng đại lý trên toàn quốc

    Realme 6 (từ 5,99 triệu đồng)
    Realme 6 (từ 5,99 triệu đồng)
    Realme 6 (từ 5,99 triệu đồng)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy