Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)

Samsung Galaxy M21 sử dụng màn hình vô cực Infinity-U công nghệ Super AMOLED trứ danh của Samsung. Với độ phân giải Full HD+ sắc nét, viền mỏng hấp dẫn và màu sắc sống động, những nội dung bạn xem trên màn hình Galaxy M21 đều trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Dù là xem phim, chơi game hay lướt web, một màn hình lớn và chất lượng cũng sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn. Samsung Galaxy M21 là sự kết hợp giữa kiểu dáng sang trọng và cảm giác cầm nắm thoải mái trên tay. Với việc được làm cong 2,5D tinh tế, cụm camera sau hình chữ nhật hiện đại và khả năng hoàn thiện xuất sắc, Galaxy M21 trở nên nổi bật trên tay bạn. Thật dễ dàng để cầm máy chắc chắn và thao tác nhanh chóng.


Nâng tầm nhiếp ảnh nghệ thuật với 3 camera sau chuyên nghiệp trên Samsung Galaxy M21. Camera chính độ phân giải lên tới 48MP, mang đến hình ảnh sắc nét, đầy đủ chi tiết dù ngày hay đêm. Camera góc siêu rộng 8MP với góc rộng tới 123 độ, thu hết toàn bộ cảnh đẹp vào trong khung hình của bạn. Trong khi đó, tính năng xóa phông trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của camera đo chiều sâu 5MP. Không hề kém cạnh camera sau, camera trước của Galaxy M21 cũng được nâng lên độ phân giải cao tới 20MP, chụp selfie và quay video livestream với chất lượng cực cao. Hơn nữa, camera này cũng được tích hợp chế độ xóa phông chuyên nghiệp, làm mờ hậu cảnh xung quanh và đưa bạn trở nên nổi bật trong khung hình.


Hiệu năng của Samsung Galaxy M21 được nâng cấp mạnh mẽ với bộ vi xử lý Exynos 9611, sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến và 8 nhân tốc độ xung nhịp cao. Dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB thoải mái cho nhu cầu của người dùng. Sức mạnh, tốc độ và sự mượt mà là những gì bạn sẽ cảm nhận được trên Galaxy M21 trong suốt quá trình sử dụng. Thoải mái trải nghiệm những bộ phim dài tập yêu thích, hay trò chuyện với bạn bè suốt cả ngày dài mà không lo hết pin với Galaxy M21. Đơn giản là chiếc điện thoại của bạn mang trên mình viên pin dung lượng lên tới 6000 mAh, vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá. Không chỉ vậy, công nghệ sạc nhanh 15W giúp bạn có được tốc độ sạc siêu tốc, luôn sẵn sàng năng lượng cho mọi hoạt động.

Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)
Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)
Samsung Galaxy M21 (5,49 triệu đồng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy