Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 3822 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu danh sách các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bắc Giang, mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huấn Kao Studio

    Gọi điện

    Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa? Và chụp ảnh nghệ thuật là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.


    Bận biết đấy, chụp ảnh bé yêu - không đơn giản chỉ là những bức ảnh mà đây còn là những mảnh ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi người cha người mẹ nào cũng trân trọng. Thế nhưng, Giá cả? Chất lượng hình ảnh? Số lượng hình chụp? Sự tận tâm của ê-kíp...? Sự an toàn cho bé? Kinh nghiệm của người chụp? Chắc chắn bạn sẽ xem xét hết tất cả những yếu tố đó để lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, Huấn Kao Studio chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo với:

    • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo
    • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn
    • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên
    • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảng khắc đẹp nhất.
    • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại Huấn Kao Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

    Cha mẹ nào cũng muốn có được những bức ảnh ngây thơ đáng yêu của con. Được ngắm nhìn và lưu lại từng sự thay đổi nhỏ nhất, vì cha mẹ biết rằng con đang lớn khôn. Chính vì thế hãy để Huấn Kao Studio giúp cha mẹ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0817 888 899 (chú Huấn) & 0929 967 899

    Email: thehetre368@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/STUDIO.HuanKao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Huấn Kao Studio
    Huấn Kao Studio
    Huấn Kao Studio
    Huấn Kao Studio

  2. Top 2

    Bee Studio

    Gọi điện

    ''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên Bee Studio. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Bee Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Bee Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng.

    Chụp ảnh newborn hay còn gọi là chụp ảnh cho bé sơ sinh (newborn photography) đã bắt đầu và phát triển ở MỸ khoảng 15 năm, tuy nhiên 5 năm trở lại đây mới phổ biến tới các quốc gia khác trên thế giới. Chụp ảnh bé sơ sinh newborn photography được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1-2 tuần tuổi cuộn tròn say sưa ngủ vô cùng ngọt ngào và đáng yêu, làm tan chảy trái tim của bất cứ bậc cha mẹ nào.


    Các thể loại chụp hình nghệ thuật đều yêu cầu photography những kỹ năng nhiếp ảnh khác nhau và chụp ảnh cho bé sơ sinh cũng không phải ngoại lệ, không những vậy nó còn yêu cầu một tiêu chí không giống bất kỳ một loại hình chụp ảnh nào khác. Đây là loại hình ảnh duy nhất mà photographer chịu trách nhiệm hoàn toàn việc chăm sóc để ' mẫu ' chụp được thoải mái, dễ chịu và an toàn - bởi vì ' người mẫu ' của chúng ta ở đây rất đặc biệt. Và đối với các nhiếp ảnh gia tại Bee Studio cũng vậy, họ luôn thấu hiểu cũng như luôn biết cách để tạo nên những sản phẩm nghệ thuật đích thực dành tặng bé yêu nhà bạn. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Bee Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cạnh cổng mới nhà máy Đạm, Phường Thọ Xương, Tp Bắc Giang

    Điện thoại: 0369 509 582

    Email: beestudio2006@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoabee196/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bee Studio
    Bee Studio
    Bee Studio
    Bee Studio
  3. Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh.


    Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Ảnh Viện Áo Cưới Vũ Việt Bắc Giang luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


    Với theo xu hướng và sự phát triển của ngành nhiếp ảnh Việt Nam hiện nay, chụp ảnh em bé không còn là sự rập khuôn hay một niềm yêu thích trẻ nhỏ của người cầm máy nữa, thay vào đó còn là sự sáng tạo không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới và tạo một không gian thân thuộc cho khách hàng đáng yêu của mình. Và Ảnh Viện Áo Cưới Vũ Việt Bắc Giang cũng luôn rất tốt những điều này để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thật giá trị dành tặng các thiên thần nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    99 Đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0979 298 668 & 0904 233 136

    Email: Vuvietstudiobg@mit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAoCuoiVuVietBacGiang/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Vũ Việt Bắc Giang
    Ảnh Viện Áo Cưới Vũ Việt Bắc Giang
    Ảnh Viện Áo Cưới Vũ Việt Bắc Giang
    Ảnh Viện Áo Cưới Vũ Việt Bắc Giang
  4. Top 4

    Áo cưới Khánh Linh

    Gọi điện

    Khi làm mẹ, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao các bậc cha mẹ đều “nghiện” chụp ảnh cho bé yêu của mình! Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Bắc Giang, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Áo cưới Khánh Linh.

    Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “ chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “ vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê…thậm chí là một con Gà. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Áo cưới Khánh Linh luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.

    Và nếu bạn có tham khảo bộ album chụp ảnh bé của Áo cưới Khánh Linh thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước vẻ đáng yêu, cute hết mức và bất cứ tấm ảnh nào cũng đều lột tả được vẻ tự nhiên, trong sáng từ ánh mắt cho đến nụ cười, rồi thì vẻ ngây thơ ngơ ngác, tất cả đều được bắt trọn. Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú Áo cưới Khánh Linh luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/170 Giáp Hải, Dĩnh Kế, Bắc Giang

    Điện thoại: 0986 238 193 & 0976 110 514

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoikhanhlinhbg

    Gọi điện
    Áo cưới Khánh Linh
    Áo cưới Khánh Linh
    Áo cưới Khánh Linh
    Áo cưới Khánh Linh
  5. Bạn đang tìm địa chỉ Studio chụp ảnh cho bé với chất lượng hình ảnh và dịch vụ tốt, uy tín tại Bắc Giang? Là Studio nổi tiếng trong ngành đã được thành lập từ lâu, với đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm chụp cực giỏi và nhiệt tình, Zing Studio đã và đang phục vụ tốt rất nhiều gia đình mỗi tháng. Chắc chắn bạn sẽ có bộ ảnh ưng ý nhất để lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm với bé yêu của mình.


    Đến với Zing Studio bạn sẽ có được:

    • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, tay nghề thợ chụp ảnh và trang điểm rất cao và nhiệt tình nhất cho các bé vừa được ảnh đẹp vừa thoải mái, vui vẻ.
    • Hình ảnh in ra đẹp, được bảo hành 5 -1 0 không bị ẩm mốc hay bai màu.
    • Khách hàng được lấy ảnh gốc sau mỗi buổi chụp hình của bé.
    • Các bạn được lựa chọn những khung cảnh đẹp nhất.
    • Ảnh chụp tự nhiên nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0971 888 388 & 022 9999 9988

    Email: zingstudiobg@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Zingstudio.vn/
    • www.facebook.com/Zingstudio91
      Gọi điện
      Zing Studio
      Zing Studio
      Zing Studio
      Zing Studio
    • Top 6

      Áo cưới Minh Quang

      Gọi điện

      Tất cả bố mẹ đều mong muốn lưu giữ khoảnh khắc của bé qua rất nhiều hình ảnh, thế nhưng đôi khi chất lượng ảnh không như mong muốn hoặc số lượng ảnh đẹp khá ít. Và bạn đang tìm kiếm nơi thực hiện cho bé Album ảnh Độc đáo và Chất lượng nhất tại Bắc Giang? Vậy thì hãy để Áo cưới Minh Quang - lời gợi ý tiếp theo của Toplist giúp bạn:

      • Định hình Phong cách riêng cho từng cé – cá tính, ngọt ngào, đáng yêu, độc đáo…và xây dựng Chủ đề phù hợp.
      • Nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên, nổi bật và đẹp nhất của Bé trong buổi chụp ảnh.
      • Tạo ra những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật cũng như sáng tạo những hiệu ứng hình ảnh mới lạ. Mỗi Album ảnh là một sản phẩm riêng biệt mang màu sắc và cá tính của Bé

      Ở Minh Quang, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


      Thời gian bên con sẽ trôi qua rất nhanh và rồi cũng sẽ đến lúc bạn sẽ hối hận vì chưa ghi lại được những khoảng khắc đáng yêu như thế. Cùng với Minh Quang Studio, đừng để tuổi thơ con trôi đi trong quên lãng, hãy lưu giữ ngay những khoảnh khắc năm tháng đầu đời của bé yêu nhé bố mẹ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Gần Trường Đại Học Nông Lâm, Việt Yên, Bắc Giang

      Điện thoại: 0966 011 799 & 0977 646 313

      Fanpage: www.facebook.com/nguyen.minhquang.395

      Gọi điện
      Áo cưới Minh Quang
      Áo cưới Minh Quang
      Áo cưới Minh Quang
      Áo cưới Minh Quang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy