Top 5 sự thật kì bí khiến bạn tin chắc ma là có thật

Nhuận Hạnh 908 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay, sự thật về đời sống con người sau khi chết như thế nào vẫn là một ẩn số. Liệu có hay không sự tồn tại của linh hồn? Những sự thật huyền bí ... xem thêm...

  1. Câu chuyện này bắt đầu từ ngôi biệt thự được xây dựng năm 1914 ở đèo Prenn của một người Pháp. Cho đến nay, ngôi nhà đã trải qua 6 lần thay tên đổi chủ. Một số người sống gần nơi này kể lại, trước đây căn nhà vốn là nơi ăn chơi trác táng của ông chủ người Pháp cùng các cô gái chàng trai Việt. Hằng đêm, họ tụ tập nhậu nhẹt, ca hát say sưa. Cho đến một ngày, tên chủ người Pháp giở trò đồi bại với một cô gái khiến người này phải nhảy từ lầu hai xuống đất và chết oan uổng. Kể từ khi đó, căn biệt thự xảy ra rất nhiều điều lạ như cái chết thảm khốc của người chủ tiếp theo, tiếng gào thét ban đêm mặc dù không có người... Hiện tại, ngôi nhà đã được Công ty Dầu khí Bà Rịa Vũng Tàu thuê lại và giao cho một người đàn ông tên Mạnh quản lí. Những lớp rêu mọc xanh rì cùng không khí âm u, lạnh lẽo khiến nhiều người đến đây không đặt chân bước vào vì sợ.
    Hồn oan cô gái trong ngôi biệt thự Đà Lạt

  2. Chính mức độ li kì về tòa lâu đài nổi tiếng này đã trở thành cảm hứng trong bộ phim “Con ma nhà họ Hứa” do hãng Lý Dạ Hương sản xuất, được trình chiếu trước năm 1975. Nằm trên trục đường chính ra Dinh Cô (cách Mộ Cô 1km) tại Long Hải, Vũng Tàu, tòa lâu đài này được xây dựng theo kiến trúc Pháp từ thế kỉ XVII. Trước, nó vốn là khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của thương nhân người Hoa tên Hui Bôn (hay còn gọi là chú Hỏa) – một trong 4 người nổi tiếng giàu có vùng Sài Gòn – Chợ Lớn lúc bấy giờ nhờ nghề buôn bán ve chai, đồng nát. Tương truyền, công trình bề thế này được xây dựng theo hình chữ U với 99 cửa, trong đó có một phòng được cho là nơi ẩn chứa hồn ma của cô con gái chú Hỏa, bị chết từ rất trẻ do căn bệnh phong. Cho đến nay, rất nhiều tình tiết bí ẩn xuất hiện xung quanh tòa lâu đài khiến nhiều người khiếp sợ. Cách đây không lâu, một nhóm thợ xây đến tu sửa căn nhà đã kể lại sự việc cả nhóm mắc trên cây để ngủ, tuy nhiên sáng hôm sau lại thấy mình nằm ở ngoài con đường dẫn đến lâu đài. Liên tiếp những câu chuyện như vậy đã khiến rất nhiều người hiếu kì đến tham quan và muốn tận mắt chứng kiến hồn ma, trong khi đó người dân gần đây lại tỏ ra vô cùng sợ hãi. Hiện tại, tòa lâu đài này được dùng làm Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Vũng Tàu
    “Con ma nhà họ Hứa” ở Vũng Tàu
  3. Nếu những chứng cứ ở Việt Nam chưa đủ sức thuyết phục bạn thì những tình tiết li kì trên thế giới bên dưới sẽ khiến bạn rùng mình hơn. Năm 1966, một vị linh mục già người Người Anh tên Ralph Hardy Rev đã chụp được một tấm ảnh ghi lại một bóng người đang lởn vởn ở khu vực cầu thang Hoa Tu Líp, trong ngôi nhà của nữ hoàng ở Bảo tàng Hàng hải Quốc gia, Greenwich, Anh. Sau đó, các chuyên gia đã vào cuộc để phân tích tấm ảnh nhưng không tìm thấy bất kì dấu hiệu nào về việc chỉnh sửa, cắt ghép ảnh. Sự việc này càng chứng minh cho những chi tiết kì lạ thời gian gần đó trong bảo tàng là có thật. Ban đêm, người ta nghe thấy những tiếng khóc ré của trẻ con ở xung quanh cầu thang, thỉnh thoảng có giọng người tụng kinh cầu nguyện rất thảm thiết. Một số du khách đến bảo tàng tham quan còn phàn nàn khi cho rằng có ai đó đã đùa dai nắm tóc, kéo áo suốt hành trình nhưng họ lại không nhìn thấy mặt.
    Tấm ảnh ghi lại bóng ma trên cầu thang Hoa Tu Lip
  4. Cùng với bảo tàng, nhà lâu đài, các bệnh viện, khách sạn cũng là một trong những địa mà người ta tin rằng có rất nhiều hồn ma. The Mount Washington ở Carroll, New Hampshire là một nơi như thế. Đặc biệt, tại căn phòng số 314 của khách sạn là nơi ở của nàng công chúa đã mất cách đây hơn 100 năm, tuy nhiên người ta vẫn nhìn thấy hình bóng của nàng quanh quẩn đó. Lí do giả định được đưa ra là vì công chúa rất thích chiếc giường tại gian phòng này. Để làm rõ vấn đề hơn, Đội điều tra thế lực siêu nhiên TAPS đã vào cuộc và thu hoạch được những bằng chứng trên cả tuyệt vời. Một đoạn băng ghi âm đã ghi lại được câu chuyện đối thoại giữa công chúa và một thành viên trong đoàn. Trả lời thắc mắc của TAPS, hồn ma này đã lên tiếng xác nhận sự có mặt của mình trong căn phòng số 314.
    Nàng công chúa hơn 100 tuổi ở khách sạn The Mount Washington
  5. Những câu chuyện về búp bê bị ám bởi các linh hồn đã xuất hiện trước đây khá nhiều. Cho đến năm 1970, câu chuyện rùng mình về búp bê Annabelle một lần nữa đánh vào tâm lí sợ hãi của con người. Trước đó, một bà mẹ mua một con búp bê Annabelle mang về nhà tặng con gái tên là Donna. Tuy nhiên, liên tiếp những ngày sau đó họ thấy xuất hiện những hiện tượng rất lạ. Con búp bê có thể chuyển động trên mặt bàn và phát ra những tiếng kêu kì quái, thậm chí còn nát mặt nạn nhân nhưng khi đưa đến bệnh viện lại không để lại dấu vết gì. Câu chuyện li kì này được kể lại bởi hai nhà ngọai cảm nổi danh Ed và Lorrain.
    Búp bê quỷ ám Annabelle



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy